8 มิ.ย. 2554

ตอนที่ 105

ตอนแรกกะไม่ลงแล้วเชียว แต่พอดี ว่างงงงงงงงงงงงงงงง ฮ่าๆ กลับจากเล่นบาสไอ้ต้ามันไปคาราโอเกะกับเพื่อนที่ทำงานครับ ไอ้เราจะตามไปด้วยเดี๋ยวได้ความแตกกันพอดี แต่ไม่ต้องกลัวนะครับ เพราะไอ้ต้ามัน "ยืดอก พกถุง" ตลอด แฮ่ๆ แต่เห็นมันได้แค่พกนะ ไม่เคยเห็นใช้ แอบดูในกระเป๋าตังค์ถุงยางมันหมดอายุไปแล้วยังไม่รู้ตัวอีก ชิชิชิ ทำมาเป็นหลอกกูว่าไปเที่ยวที่ไรได้ใช้ตลอด นึกว่ากูโง่เหรอ
มอออออออออออออออ เย้ยยย ไม่ใช่วัวนะเฟร้ยยยยยยยย (อยากพิมพ์เสียงควายร้อง แต่ไม่รู้ว่ามันร้องยังไง กูก็ไม่ใช่ควายเสียด้วยเส่ ใครรู้มาบอกหน่อยนะ) ที่บอกว่าไม่ใช่วัวใช่ควายก็เพราะว่า ไอ้ต้าไม่มีทาง ขอย้ำว่าไม่มีทาง ที่จะบินเดี่ยวโดยไม่ใช่ถุงกับคนอื่น แบบว่าเรื่องนี้กูมั่นใจ
*****************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 105 คุณเมียไม่อยู่ คุณจู๋เลยร่าเริง
"แหะๆ ขอโทษครับ พอดีมันเสียวมากไปหน่อยเลยเผลอชักว่าวไม่รู้ตัว" เสียงน้องโทนพูดอายๆ แต่ไอ้ต้าไม่อายด้วย "กูบอกแล้วไงว่าห้ามถอดปลอก ห้ามให้ปลอกหลุด" เสียงไอ้ต้าดังตรงหน้าผมพอดี แม่งอย่าบอกนะว่ามึงหมายถึงมันด้วย
ไอ้น้องโทนสะดุ้งตกใจ เอามือชี้หน้าผม "อ่าวววว พี่ต้าบอกพี่ต้นไม่ใช่เหรอ ไม่เกี่ยวกับผมนี่" ไอ้สาดดดดดดดด มึงจะให้กูนั่งหงอยคอยเหงาอยู่คนเดียวรึไง ควยมีก็ไม่ได้ใช้ ใหญ่ซะเปล่าไอ้หัวดอ "มึงด้วยไอ้โทน แม่งนอนลงเลย" เย้ยยยยย ควยมึงยังคารูกูอยู่เลย มึงจะพร้อมพรักอะไรรวดเร็วปานนั้น "ไม่เอาอ่ะ ไปดีกว่า" น้องโทนรีบลุกขึ้นแต่งตัว ไอ้ต้าถอนควยออกจากตูดผมอย่างเร็ว "ไอ้เหี้ย เบาๆเส่" ผมร้องเสียงดัง แม่งเหมือนตัวกูเป็นลูกโป่งที่โดนอัดลม พอเอาจุกที่อุดออก อากาศภายในก็ไหลพรั่งพรู เพียงแต่ไอ้ที่อุดตูดกูมันไม่ใช่จุก แล้วไอ้ที่ไหวออก น้ำเงี่ยนล้วนๆ
"มึงหยุดนะไอ้โทน" ไอ้ต้าร้องลั่นกระโดดจะคว้าตัวไอ้โทนที่ใส่กางเกงเสร็จแล้วไว้ แต่ไม่ทัน ไอ้โทนใส่ตีนหมาโกยแน่บ ไอ้ต้าวิ่งควยแกว่งน้ำเงี่ยนย้อยเป็นทางตามแต่ไม่ทัน ไอ้โทนเผ่นผลุงเดียวออกนอกบ้านไปแล้ว
ผมค่อยๆยกตัวขึ้นมานั่งมองไอ้ต้าที่เดินอย่างหงุดหงิด "เป็นเหี้ยอะไรเนี่ย อย่าบอกนะว่าอยากเย็ดมัน" ผมถามไอ้ต้าที่นั่งลงบนเตียงอย่างหัวเสีย "เออ เกือบได้แล้วเชียวมึง" อ้าวไอ้ต้า ก็ขอมันดีๆเส่ ไอ้น้องโทนนี่แม่งก็กวนตีนนักหนาอะไรวะเนี่ย มายั่วกูกับไอ้ต้าแถมพ่นน้ำเงี่ยนใส่หน้ากูกับไอ้ต้าได้อีก
"อะไรวะ ไหนตอนแรกบอกไม่อยาก" ผมถามไอ้ต้า มันหันหน้ามายิ้ม "ก็กูเห็นมึงหื่น อยากเย็ดไอ้โทน กูกลัวมึงเหนื่อยเลยจะช่วยเย็ดให้" แสรดดดดดดดดดดดดดดดดด เรื่องอย่างงี้กูไม่รบกวนมึงหรอกไอ้ต้า แล้วที่มึงโชว์ลีลาเย็ดกูซะตูดเป่งขนาดนี้ เพื่อจะยั่วไอ้โทนงั้นรึไงวะ
"ไอ้ห่า กูคนเดียวยังไม่พออีก" ผมแกล้งพูดงอนๆ ทำเป็นน้อยใจ "โอ๋ๆๆๆๆ ใครว่าของต้นดีที่สุดแหละ" แหมๆๆ ไอ้ห่า ทีเมื่อกี้กูเห็นมึงทำหื่นกะน้องโทนจะตาย "ช่ายเส่ ของกูมันเก่าแล้วนี่ ไม่ฟิตเหมือนหีน้องดาว ไม่ขาวเหมือนตูดไอ้โทน" ผมยังทำงอนต่อ ไอ้ต้ารีบเข้ามากอด "น้อยใจอีกเว้ย เดี๋ยวเย็ดให้หายงอนเลย" เย้ยยยยย ไอ้บักต้า กูนึกว่ามึงแกล้งหื่นซะอีก หื่นจริงนี่หว่า ตูดกูยังไม่หุบดี มือมึงมาอีกแล้ว
"ดูดิ น้ำเงี่ยนกูเยอะขนาดนี้เลยเหรอวะ" ไอ้ต้าพูดพลางเอานิ้วล้วงๆรูตูดกู "เหี้ยย อย่าล้วงดิ โอ้ยยยย มึงจะควานหาห่าอะไรเนี่ย" นี่ล่ะครับคำพรอดรักของเราสองคน ดิบ เถื่อน สาดดดดด "โหววว แม่งยังตอดอยู่เลย" ไอ้ต้า อย่ามาพูดดี ควยกูแข็งอีกแล้วนะมึง แม่งมาเที่ยวทริปนี้ไม่มีตูดใครตกถึงควยกูเลยยย "แม่งโด่อีกแล้ว สัดเงี่ยนไวจริงนะ ต่อเลยป่ะ" ไอ้ต้าถาม จั้ดง่าววว จะรีบเย็ดกูไปหาเหี้ยอะไรนัก ขอกูเย็ดมึงบ้างดิ
"แล้วทำไมมึงถึงห้ามปลอกกูหลุด บอกมานะ" ผมถามไอ้ต้า มันยิ้มชอบใจ "ก็กูกลัวมึงไม่สบาย เลยอยากให้อบอุ่น"ไอ้ต้ามันพูดพลางเอามือมาจับควยแข็งๆที่ถูกห่อหุ้มด้วยถุงเท้าฉ่ำน้ำเงี่ยนของผม "เหรอ จริงเหรอ" ผมถามยิ้มๆ ไอ้ต้านั่งเขิน แล้วยอมบอกความจริง "ก็มึงจะได้เย็ดใครไม่ได้ไง" แสรดดดดดดดดดดดด กูว่าแล้ว แล้วมาทำพูดดีว่าให้กูเย็ดคนโน้นคนนี้ ที่แท้ก็หึงกูละเส่
"วันนี้วันเกิดมึงนะ มึงจะเย็ดกับคนอื่นที่ไม่ใช่กูเหรอ" ไอ้ต้าถามเสียงใส ไอ้ห่าเมื่อกี้กูเห็นนะที่มึงจะจับน้องโทนเย็ด อย่านึกว่ากูไม่รู้ "แล้วมึงจะเย็ดใครก็ได้งั้นเส่" ผมถามทำเสียงน้อยใจอีกรอบ "เฮ้ยเปล่านะ มึงคิดว่ากูอยากจะเย็ดไอ้โทนมันเหรอ" ถุยยยยย ปากดีนักนะไอ้รูปหล่อ ถ้ากูไม่รักไม่ให้นอนกอดอย่างนี้หรอก "อย่ามาพูดเลยว่าไม่อยาก มองตากูก็รู้" ผมพูดงอนๆ "ถ้าอยากเย็ดมันนักก็ไปเย็ดมันสิ จะได้ให้ไอ้ทักมันแยงตูดมึงเล่น ควยกูมันไม่เหมาะกับตูดมึงนี่" ผมพูดงอนๆ แต่ในใจเนี่ยโคตรขำไอ้ต้าแม่งนัก หน้าแม่งซีดเลย
"เออ กูขอโทษว่ะ กูยอมรับนะว่ากูก็อยากเย็ดไอ้โทนมัน แต่มึงอย่างอนกูสิ" ไอ้ต้ายอมรับโดยดี ผมต้องตอแหลต่อ "ไม่ให้กูงอนได้ไง ต่อหน้าต่อตา ปากก็บอกว่ารักเรา แต่ควยกระดิกไปหาคนอื่น" แม่ง ตอแหลได้ใจจริงว่ะไอ้ต้น มึงนี่มันเนียนเทพ "เฮ้ย งอนกูจริงเหรอ กูขอโทษนะ กูไม่เอามันก็ได้" ผมยิ้มในใจ สะใจว่ะ
"โกรธแน่ ถ้ามึงไม่ให้กูเย็ดมึงคืน" ผมหันมาพูด พยายามทำตาดุๆหน้านิ่งๆ "เออ ก็ได้" ไอ้ต้าพูดเบาๆ ผมรีบผุดลุก "จริงดิมึงยอมกูจริงอ่ะ" ผมถามคำถาม ไอ้ต้าจ้องหน้า "มึงหลอกกู" ฮ่าๆๆๆ ช่ายเส่ ไม่งั้นกูจะได้ตูดมึงเหรอ " ไอ้ต้ายิ้มกวนตีน "ได้ เอากูก็ได้ แต่ห้ามถอดถุงเท้าออกนะ" ไอ้ต้าสั่ง ไอ้ต้นซีด เหี้ยเส่ จะให้กูเย็ดทั้งถุงเท้าคาควยเนี่ยนะ แล้วมันจะเข้าเหรอ แต่ลองก็ได้
ผมจับไอ้ต้านอนลง มันมองหน้าผม "เฮ้ยยย มึงจะเอาจริงดิ ใส่ถุงเท้าอย่างงี้นี่นะ" ไอ้ต้าร้องเสียงหลง ผมยิ้มสะใจ "ก็มึงสั่งกูเองนี่ว่าห้ามถอด กูก็ไม่ถอดไง" ผมพูดพลางลากนิ้วไปตามร่องก้นไอ้ต้า "เฮ้ยยย แล้วมันจะเข้าไปได้ไง แม่งแค่ควยมึงธรรมมดาก็เข้ายากอยู่แล้ว แล้วมีถุงเท้าอีก" ไอ้ต้าหน้าเสียพยายามปัดมือผมออกจากรูตูด ไม่สนใจว้อย เรียนผูกก็ต้องเรียนแก้เอง ส่วนกูเรื่องแก้ไม่ต้องเรียน ถนัดนัก
"มึงจะเอาจริง ซี้ดดดดดดดดด เหรออออ" ไอ้สัด มึงดูควยกู หน้ากู แล้วมือกูที่แยงตูดมึง มึงคิดว่าเล่นรึไง ผมไม่ตอบคำถามมัน แต่แยงนิ้วพรวดเข้าไปที่รูตูดฝืดๆ "ไอ้เหี้ย มันแสบ" แสรดดดดดดดดด ไอ้ต้า ตอนที่มึงเย็ดกูซะรูพรุนเมื่อกี้ คิดว่ากูไม่แสบเลยไง ตูดกูไม่ได้เป็นอัมพาตนะไอ้สัด ผมกระชานิ้วออกจากตุดไอ้ต้าที่หน้าเหยๆ เอาน้ำเงี่ยนตัวเองถูเข้ากับนิ้วจนมันแผลบ
"เฮ้ยย อย่านะ สกปรก" ไอ้ต้าร้องทันทีที่เห็นผมเอานิ้วจ่อตูดมัน "สกปรกเหี้ยอะไร เวลากูน้ำแตก แตกที่ไหน" ผมถามไอ้ต้า มันหยุดคิดนิดนึงแล้วตอบเบา "ในตูดกู" ช่ายแล้วไอ้ต้า ถึงมึงไม่โดนชุดแรก มึงก็ต้องโดนน้ำสองกูอยู่ดี แล้วอีกอย่างมึงก็แตกในใส่กูตลอด ยังจะมาว่าสกปรก
"เบาๆ ดิต้น กูเสียว" ไอ้ต้าร้องเมื่อผมใส่นิ้วที่สองเข้าไป ผมยิ้มให้มันพยักหน้า แล้วควงมืออย่างเร็ว นิ้วสองนิ้วที่เบียดในรูตูดมันหมุนควง "อ้ายยยยโต้นนนนนน กูบอกว่าาาาาาาาเสียวววววว" ไอ้ต้าร้องเสียงดัง แม่งเอ้ย ทีเมื่อกี้มึงลดดีกรีความหื่นลงมาบ้างไหมตอนเย็ดตูดกู พอกูจะทำบ้างทำร้อง ผมไม่พูดไอ้ไร แทงนิ้วใส่รูดตูดฟิตปั๋งของไอ้ต้าอย่างเร็ว นิ้วข้างในงอสลับกับยืดแข็งเกร็ง ไอ้ต้าสูดปากเสียงดังหน้าเหยเก
"โอยยย เบาๆ กูเสียววววว" ไอ้ต้ายังร้องบอกคำเดิม ผมรีบเข้าประกบ "เดี๋ยวกูหล่อลื่นแล้วมันก็หายเองแหล่ะ" ผมพูดเบาๆ หายเหี้ยอะไร รับรองว่ามึงจะเสียวมากกว่าเดิม ผมถอนนิ้วออกจาตูดไอ้ต้าแล้วแอ่นเอวเข้าแทน ไอ้ต้าสะดุ้งเฮือกทันทีที่หัวควยแข็งๆห่อหุ้มด้วยถุงเท้าชุ่มเมือกน้ำเงี่ยนจ่อ ความเย็นของแอร์ในห้องทำให้น้ำเงี่ยนผมเย็นตามไปด้วย คราวนี้แหละมึง ควยกูถึงไหนมึงเย็นถึงนั่นแน่ๆ
"มึงรักกูไหม" ผมร้องถามไอ้ต้า ไอ้ต้าอ้าปากจะตอบแต่ผมไม่รอ แอ่นเอวเสยควยแทงพรวดเข้าไปครึ่งลำ ไอ้ต้าร้อง "ไอ้เหี้ยเบาๆ เส่" ผมยิ้มแทนคำตอบ กวนตีนดีนัก แดกควยกูแหละเหมาะดีแล้ว หัวควยที่ถูกห้อหุ้มด้วยถุงเท้าเด็กอ่อนคู่เล็กเบียดหนังตูดเข้าไปแม่งคับแน่นดีชิบหาย ไอ้ต้าสูดปากเร่าๆบรรเทาความเสียว
"กูถามมึงว่ารักกูไหม ทำไมไม่ตอบ" ผมพูดพลางกระดกเอวอัดเข้าไปอีก ถุงเท้าคู่น้อยหายเข้าไปในรูตูดไอ้ต้าจนมิด เหลือเฉพาะควยเปลือยๆตรงโคนที่ยังค้างอยู่เกือบครึ่งควย "เบาๆ ดิมึง แม่งแน่นชิบหายย" ผมยิ้ม รู้ว่ารัก แต่มึงไม่ตอบกูนี่หว่า ผมอัดควยอีกทีหัวควยกระแทกลำไส้ไอ้ต้าที่รัดตัวเป็นระรอก ปากร้องถามเป็นครั้งที่สาม
"มึงรักกูไหม" คำถามเดิมที่ไอ้ต้าไม่ตอบ ผมมองดูดงหมอยตัวเองที่ประกบแน่นกับรูตูดไอ้ต้า ไอ้ต้าแอ่นเอวหนีควยชุ่มน้ำของกู แต่กูจับขามันไว้แน่นมันเลยดิ้นไม่หลุด "กูอึดอัดว่ะ" ไอ้ต้าร้องเหมือนไม่ได้ยินคำถามผม ผมแช่ควยทิ้งไว้อย่างนั้นให้ไอ้ต้ามันชินก่อน สายตาจับจ้อง ไอ้ต้าก็จ้องหน้าผมอยู่ สายตาบ่งบอกความเสียวทะลุเกินพิกัด
"มึงไม่รักกูแล้วใช่ไหม" ผมพูดพลางถอนควยออกมายาวๆ แม่งเอ้ย ทำไมตอนถอนควยออกถุงเท้าแม่งไม่ออกมาด้วยวะ "รักสิวะ ทำไมกูจะไม่รัก" ไอ้ต้ารีบร้องบอก คงกลัวว่าผมจะงอนแล้วถอนควยไม่เย็ดมันต่อ "เออ กูก็รักมึง เดี๋ยวกูจะบอกว่ารักกูมากแค่ไหน" ผมพูดพลางกระแทกเอวพรวดเดียวส่งไอ้แปดนิ้วหนึ่งหุนไหลพรวดหายเข้าไป ไอ้ต้าผวาเฮือกเอามือเท้าพื้นแอ่นตัวขึ้นมา ผมเองก็เสียวไม่แพ้กัน หัวควยมันกระแทกเข้าไปโดนถุงเท้าที่มันถูกตูดไอ้ต้าที่บีบแน่นรั้งไว้ข้างใน แม่งเป็นก้อนเลย เป็นไงละมึง ควยกูอย่างเดียวไม่พอ เสือกให้กูใส่ออปชั่นเสริม
"เบาๆสิต้น อูยย แม่งกระแทกยันไส้" อ้าวว ทำเป็นไม่เคยไปได้ "อะไรนะ ให้กูเย็ดแรงขึ้นอีกเหรอ" ผมถามพลางถอนควยกระแทก ตายเป็นตายงานนี้มึงไอ้ต้า "โอยยย แม่งเหมือนมีอะไรคาตูดกูเลย" อ้าววว กูไม่ได้บอกมึงเหรอว่าถุงเท้าอนามัยแม่งหลุดคารูตูดมึงอยู่
ผมไม่รอให้ไอ้ต้ามันบ่นมากมาย เอวเริ่มกระทุ้งยาวๆ ไอ้ต้าผวาเฮือกแอ่นอก ปากร้องโอดโอย ผมก้มหน้าลิ้นเลียหัวนมไอ้ต้าที่แอ่นสู้ ไอ้ต้าหลับตาหน้าเหยเก ปากร้องครวญครางไม่หยุด ผมจับสะโพกไอ้ต้าแน่นแล้วลุกยืน "ชอบไหมวะ ควยยาวๆแบบกูเนี่ย" ผมร้องถามไอ้ต้าที่เอามือสองข้างโอบคอผมแน่น คอมันพับไปข้างหลัง ปากยังครางไม่หยุด
"กูถามว่าชอบไหม" ผมพูดพลางกระเด้าเอวโด่งๆสวนกับรูตูด ไอ้ต้าโอบขารัดเอวผมแน่นไงละมึง เจอลิงอย่างกูอุ้มแตง ไอ้ต้าไม่ตอบคำถาม ปากร้องครวญคราง ผมจับเอวมันแน่นแล้วกระโดดลงจากเตียง เสียงดังป๊าบสนั่นห้อง
"ไอ้เหี้ยยยย" ไอ้ต้าร้องได้แค่นั้นเพราะผมสวนเอวกระเด้าแตงอย่างมัน ถึงแตงมันจะไม่ใช่แตงจินตรา แต่เป็นแตงตอร์ปิโด มันก็หวานฉ่ำน้ำนองไม่แพ้กัน น้ำเงี่ยนชุดแรกผสมกับน้ำหงี่ชุดสองไหลมาเต็มง่ามขาผม ผมเหลือบไปเห็นขอบวงกบของประตูห้องน้ำมันยื่นออกมาเล็กน้อย เลยเดินอุ้มไอ้ต้ากระเด้าโหย่งๆ ไปที่ตรงนั้น
"จับวงกบไว้แล้วโหนตัว" ผมร้องสั่ง ไอ้ต้าพยักหน้าอย่างอ่อนแรง ผมเห็นมันเกาะแน่นดีแล้วก็จับสาสองข้างของมันยกขึ้นสูงไปจนถึงหน้าอก แล้วกระเด้าเข้าเต็มรัก "โอยยๆ ไอ้เหี้ยแม่งลึกชิบหายเลย" ไอ้ต้าร้องครางตาหลับปี๋ "นั่นแหละความรักของกู กูรักมึงสุดไส้เลยว่ะ" ผมร้องบอกเอวก็กระเด้าไม่หยุด ไอ้ต้าโงนเงนจับไม่อยู่ มันคว้าคอผมไว้ข้างนึงตัวทรุดลงมา ขาข้างนึงเหยียบพื้น ส่วนอีกข้างมันพาดบนไหล่ผม รูตูดอ้ากว้างรับควยอวบๆของผมเต็มๆ ผมไม่รอให้ไอ้ต้าตั้งตัวติด เร่งน้ำมันเครื่องใส่ควยตัวเองเร่งกระบอกลูกสูบอัดเข้าง่ามตูดไอ้ต้าเต็มแรง ขาไอ้ต้าสั่นระริกมือที่โอบคอผมไว้เริ่มป่ายเปะป่ะ
"อยากดูความรักที่กูให้มึงไหม" ผมร้องถามไอ้ต้าแต่ไม่รอคำตอบ ผลักประตูห้องน้ำเปิดกว้าง เคาเตอร์หินอ่อนตรงอ่างล้างมือแน่นหนาดี แถมมีกระจกบานใหญ่ ผมมองตัวเองในกระจกแลวยิ้มพอใจ แม่งเห็นควยคารูไอ้ต้าอย่างนี้กูยิ่งหื่น ผมอุ้มไอ้ต้าขึ้นวางพาดบนเคาเตอร์หินอ่อนแล้วปีนตามขึ้นไป ควยยังคาอยู่ตรงรูไอ้ต้า ผมจับให้มันนอนลงบนเคาเตอร์ขนานไปกับกระจกเอามือดันขาข้างนึงมันสูงอีกข้างปล่อยห้อยออกนอกเคาเตอร์
"ดูสิวะ ควยกูเนี่ยเหมาะกับตูดมึงที่สุดแล้ววะ" ผมพูดพลางจับหน้าไอ้ต้าหันเข้ากระจก ตูดก็ส่งแรงเข้าหัวควยดังพั่บๆ ไอ้ต้ามองภาพในกระจกแล้วทำหน้าเหยเก ตัวสั่นตามแรงกระแทกไปบนเคาเตอร์มือมันจับขาผมแน่นคงกลัวตก แม่งกูน่ากลัวกว่ามึงอีก ยังไงมึงก็นอนอยู่ไม่ตกง่ายๆหรอก แต่กูสิยองๆ เย็ดมึงอยู่หัวทิ่มไปนี่กูตายได้ง่ายๆ
ผมกระเด้าเอวใส่ควยไอ้ต้าไม่ยั้ง ไอ้ต้าสูดปากครางเร่าๆ ตัวเขย่าตามแรงโขยก ผมเร่งเอวอัดความเงี่ยนใส่ลูกสูบที่เชื่อกับเอวตัวเองแล้วเร่งความเร็วใส่ปลายควยกระแทกชุดสุดท้าย ก่อนที่จะพ่นน้ำเงี่ยนฉีดเข้ารูตูดไอ้ต้า ไอ้ต้าผวาเฮือกมือไขว่คว้าอากาศ ผมจิกร่างมันแน่นเพราะกลัวว่าจะตก แม่งกูหมดแรงเลยเย็ดไอ้ต้าดอกนี้เข้าไป ผมกระตุกควยส่งน้ำเงี่ยนที่คาท่อควยชุดสุดท้ายใส่ตูดไอ้ต้าแล้วก็นั่งพิงกระจก ไอ้ต้าหอบหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน
ผมปล่อยควยแช่อยู่แบบนั้นพักนึงก่อนถอนควยออกมา น้ำเงี่ยนไหลตามมาเล้กน้อย เอ้ยยย กูว่ามันแตกเยอะกว่านี้นะ ผมนั่งดูไอ้ต้าที่นอนหอบอยู่ ก่อนค่อยๆลงไปยืน แม่งเข่าแทบอ่อนต้องท้าวเคาเตอร์ไว้ ไอ้ต้ายังคงหลับตาเลยไม่เห็นว่าผมลงไปแล้ว
"เอาควยออกก่อนสิ กูอึดอัดไปหมดแล้ว" ไอ้ต้าร้องบอก เฮ้ยย ควยกูยังอยู่กับตัวกูป่าววะ หรือแม่งหลุดคาตูดมันไปแล้ว ผมก้มสำรวจอุปกรณ์ของควย เออ ยังอยู่ครบทุกนิ้วทุกหุน แล้วที่มันคาตุดไอ้ต้านี่มันอะไรวะ เย้ยยยยยยย ถุงเท้าอ่ะเส่ แม่งไหลเข้าไส้ไปรึยังวะ "ต้ามึงนอนดีๆก่อนนะ" ผมร้องบอกไอ้ต้าปากสั่น ไอ้ต้าคงงงเพราะตัวผมพูดอยู่ข้างๆมัน แต่มันคงนึกว่าผมยังแช่ควยอยู่
"เฮ้ย ทำไมมันยังเหมือนคาอยู่เลยอ่ะ" ไอ้ต้าร้องเมื่อเห็นว่าผมกับควยยังอยู่ครบร้อยเปอร์เซ็นต์ "......ถุงเท้าอ่ะ มันค้างอยู่ข้างใน" ผมร้องเบาๆ ไอ้ต้าหน้าตื่น "เฮ้ยย เอาออกมานะมึงบอกแล้วไงว่าอย่า" ไอ้ต้าร้องตกใจ ผมจับตัวมันนอนลงเหมือนเดิม ยกขามันไว้ไอ้ต้านอนนิ่งหน้าเสีย ผมค่อยๆเอานิ้วมือล้วงควานเข้าไป
แม่งเอ้ย ป่านนี้ย้อนกลับเข้ากระเพาะไปยังวะเนี่ย ผมพยายามแหย่นิ้วเข้าไป แต่ล้วงไม่ถึง ช่ายเส่ ก็นิ้วกูมันสั้นกว่าแปดนิ้วนี่หว่า มันโดนยันลึกไปขนาดนั้นแล้วจะออกยังไง "ไม่ถึงว่ะ เอาไงดีวะ" ผมพูดพยายามมองหาตัวช่วย ไอ้ต้าหน้าเสียแต่ไม่บ่นผมสักคำ "มึงลองยืนแล้วกระโดดสิ" ผมพูด แม่งอย่าฮานะโว้ย เผื่อได้ผล ไอ้ต้าก็ยังเชื่อมาลองกระโดดแรงๆ แม่งไม่มีอะไรหลุดออกมา มีแต่น้ำเงี่ยนไหลย้อยลงมา
"เอาไงดีวะ ไม่ออก" ไอ้ต้าร้องเสียงดัง มึงก็อย่าตกใจนักดิ ใครวะที่อุตริให้กูเอาถุงเท้าใส่ควยแล้วห้ามถอด ผมเหลือบไปเห็นแปรงขัดห้องน้ำเลยหยิบขึ้นมา "ไอ้นี่ไหม น่าจะยาวถึง" ไอ้ต้าส่ยหน้าพรืด "ไม่เอา ไอ้เหี้ย" อ้าวไอ้นี่ เดี๋ยวกูก็ปล่อยให้มึงรอปวดขี้หรอกเดี๋ยวมันจะได้ไหลมาเองแน่ๆ "เร็วๆดิต้น กูปวดท้อง" อ้าว ไหงงั้นวะนะ เกิดกูแหย่นิ้วตอนมึงแจกทองนี่คงดูไม่จืด "ไอ้เหี้ย ไม่ใช่ปวดขี้เว้ย แต่หมายถึงมันแน่นท้อง อึดอัดอ่ะ" ไอ้ต้าร้องบอกแบบรู้ความคิดผม ผมหันรีหันขวางเอาอะไรดีวะ ควยกูมันมีเงี่ยงแต่ถ้าเกิดแยงเข้าไปถุงเท้าไม่ออก แต่น้ำจะออกแทน
"มึงลองกระโดดดูใหม่ ระหว่างที่กูออกไปหาอะไรมาแหย่" ไอ้ต้าพยักหน้าเข้าใจ มันยืนถ่างขากระโดดเหย็งๆ ผมเดินหาในห้องข้างนอก มีอะไรบ้างวะที่จะช่วยเมียกู โหยยย แม่งไม่น่าเชื่อว่าจะเข้าไปติดได้ขนาดนั้น ผมยั่งวิ่งวุ่นอยู่หน้าห้อง พยายามหาอะไรที่ยาวและเล็กพอที่จะเกี่ยวถุงเท้าออกมา ยังไม่ทันจะหาเจอ ก็ได้ยินเสียงชักโครกในห้องน้ำ พอวิ่งไปดูไอ้ต้าก็เดินถ่างๆออกมาหน้าประตู น้ำเงี่ยนไหลย้อยเต็มสองขา "ออกแล้ว แม่งคราวหน้าอย่าพิเรนท์แบบนี้นะ" ไอ้ต้าพูดเสียงเบาเหมือนหมดแรง
"เฮ้ยแล้วมึงกระโดดจนออกเลยเหรอ" ผมถามอย่างแปลกใจ แม่งให้กูหาตั้งนาน ถ้ากระโดดแล้วออกง่ายแบบนี้ก็น่าจะปล่อยให้กระโดดต่อตั้งนานแล้ว "ป่าววว แต่มึงอย่ารู้เลย" ไอ้ต้าตอบเพลียๆ ผมแปลกใจมันยืนพิงวงกบอยู่สายตาจับจ้องที่ผมที่สังสัยอยู่ว่ามันทำยังไปถึงเอาออกได้ แต่ไอ้ต้าพูดออกมาก่อน
"คืนนี้ไม่ต้องแปรงฟันนะมึง แล้วอีกอย่าง กูบอกให้ใช้ขนแปรงนุ่มๆไม่เชื่อกูเลย ใช้แต่แข็งๆแถมมีที่ถูลิ้นอีก คราวหน้าไม่ต้องซื้อแล้วนะไอ้แปรงสีฟันห่วยๆแบบนั้น"
*******************************************************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น