3 มิ.ย. 2554

ตอนที่ 91

ใครถามหว่าว่าพี่เบิ้มกับพี่เตในเรื่องมีตัวตนจริงหรือเปล่า ขอบอกว่ามีจริงแต่ไม่ได้ชื่อนี้ครับ เหอๆ ที่ผมเลือกชื่อของพี่เบิ้มกับน้องเตมาในเรื่องเพราะแอบคิดว่าสองคนนี้มีบุคลิกเหมือนกันกับพี่ทั้งสองในเรื่อง โดยเฉพาะพี่เบิ้มจอมหื่น ส่วนพี่เตจอมขี้บ่นเนี่ยไม่เชิงเหมือนเท่าไหร่ แหะๆ เพราะรู้สึกว่าน้องเตจะไม่ค่อยบ่น แต่ท่าทางจะขี้น้อยใจนะ ตอนก่อนแอบงอนด้วยอ่ะ ขอโต๊ดก๊าบบบบบบ

ปล. เพื่อนคนอื่นที่ยังไม่มีบทในตอนนี้อย่าเสียใจไป ไอ้ต้นมันเอามาเล่นอยู่แล้ว ไม่ต้องเป็นห่วง

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 91 เย็ดๆๆๆๆ เย็ดเข้าไปให้มันหลุดโลกกกกก
"ไอ้ต้า ไอ้พี่ตัวร้ายโกหกกู" ผมยิ้มกับไอ้ต้าในหัว "แต่มึงรู้ไหม ถึงมึงจะร้ายแค่ไหน กูก็รักมึง" ไอ้ต้าในความคิดยิ้มตอบผมอย่างเต็มใจ ร้ายนักนะมึง ผมปล่อยตัวเองให้อยู่ในห้วงความคิดอย่างสุขใจ
"เอ้ยยย มึงดูดิ ไอ้ต้นควยแข็งว่ะ สงสัยจะคิดถึงเมีย" เสียงเพื่อนๆ ฉุดผมออกจากภวังค์ เพื่อนๆหลายคนกำลังโห่ร้องอยู่ ผมก้มลงมองเป้าตัวเอง อูยยย ควยใครวะเนี่ยทำไมมันตุงอย่างงั้น "หูยยย ไอ้ต้น แม่งเงี่ยนอีกแล้วว่ะ สงสัยจะฝันถึงเมียจริงๆ" เสียงเพื่อนๆ แซวต่อ ผมเขินเลยเอามือมากุมเป้าไว้ เหี้ยเอ้ยถ้ามันรู้ว่าควยกูแข็งเพราะคิดถึงไอ้ต้า มันจะว่าไงกันวะเนี่ย
"เฮ้ย อายเหี้ยอะไร แน่จริงมึงแก้ผ้าโชว์ดิ" เสียงเพื่อนผมยุ ด้วยความอายผมเลยถอดกางเกงออกเหลือแต่กางเกงในตัวเดียว ควยผมที่เอาหัวชี้ลงมันดันกางเกงในจนโป่งมองทะลุไปอีกข้างได้สบาย "ใครแซวกูวะ" ผมแกล้งโวยวาย "กูแน่จริงแล้วไง มึงแน่จริงเปล่าล่ะ ถ้าแน่จริงมาดูดควยกูดิ" ผมพูดขำๆ เสียงเพื่อนๆ หัวเราะลั่นบ้าน ไอ้คนที่มันท้ากูมันอยู่ไหนวะ
"ไอ้น๊อต (อิอิ) มึงท้าไอ้ต้นไม่ใช่เหรอว่าให้แก้ผ้าอ่ะ" ไอ้ทักบอกเพื่อนผมอีกคน ไอ้น๊อตมันยิ้มเขินๆ "มาดูดควยกูเลยไอ้น๊อต ถ้ามึงไม่ดูดมึงไม่น่จริงนะโว้ยยยย" ผมเรียกไอ้น๊อตเสียงดัง พลางเอามือลูบควยตัวเอง ไอ้น๊อตน่าแดงก่ำ "ไอ้บ้าต้น ควยมึงมึงก็ดูดเองดิ มาให้กูดูดทำไม" ไอ้น๊อตพูดเขินๆ อ้าว ถือว่าท้ากูป่าววะเนี่ย
"ไอ้ห่าน๊อต มึงนึกว่ากูดูดควยตัวเองไม่ถึงเหรอ" ผมพูดเสียงดัง เสียงเพื่อนๆ ฮือฮาา "เฮ้ย ไอ้ต้น มึงอย่าบอกน่ะว่าควยมึงยาวจนมึงดูดควยตัวเองได้" เสียงไอ้ทอมมี่(ฮ่าๆ) ที่เป็นลูกเสี้ยวฝรั่งถาม ขนาดมึงมีเชื่อฝรั่งมึงยังควยเล็กกว่ากูอ่ะเส่ เหอๆ "อ้าว พวกมึงทำไม่ได้เหรอ อะไรวะ ของง่ายๆ" ผมพูดหน้าตาเฉย ไอ้ทอมมี่อึ้งอยู่ ส่วนไอ้น๊อตที่ท้าผมหุบปากเงียบสนิทแล้ว เพื่อนๆ ผมต่างคนต่างมองหน้ากัน จนสุดท้ายไอ้อิมเพื่อนสุดหล่อ (เหอๆ) ก็หลุดปากมา
"มึงอมควยมึงได้จริงเหรอวะไอ้ต้น พวกกูนึกว่ามึงล้อเล่น" เหี้ยเส่ ล้อเล่นห่าอะไร ก็ตอนกูโดนไอ้ต้าจับกด มันชอบจับควยกูมาเข้าปากกูออกบ่อยไป "เอางี้ดีกว่า ถ้ากูทำได้พวกมึงให้อะไร" ผมท้าเพื่อนๆ เอาสิวะ ดูสิมึงจะกล้ารับคำท้ากูไหม "จะเอาอะไรอีกล่ะไอ้เหี้ย ขนาดน้ำเงี่ยนกูยังให้มึงไปแล้ว" ไอ้อิมตอบ เออ จริงของมันเว้ยยย กูเองก็ไม่ได้ต้องการอะไรจากพวกมันด้วย แล้วจะท้ามันหาเหี้ยอะไรเนี่ย
"เอางี้แล้วกัน ถ้ากูทำได้ พวกมึงต้องชักว่าวให้ดูทีละคน" เอาวะ ไม่ได้อยากได้อะไรจากพวกมัน ให้มันว่าวให้ดูทีละคนดีกว่า สะใจดี เพราะตอนที่มันว่าวตามคำสั่งมันก็แอบว่าวกันใต้กางเกง เห็นบ้างไม่เห็นบ้างไม่สะใจ กลับไปเดี๋ยวโดนไอ้ต้าล้อตายห่าที่มารับน้องทั้งที แม่งไม่เห็นมีอะไรเร้าใจเลย
"แล้วถ้ามึงทำไม่ได้ มึงเอาตูดไอ้น๊อตโชว์กูได้ป่ะล่ะ" เสียงไอ้อิมดังขึ้น ไอ้น๊อตแหกปากมาแต่ไกล "เหี้ยยยย ไปเอาตูดพ่อเมิงเส่" เพื่อนๆ ฮาครืน ก็รู้อยู่ว่าไอ้อิมมันพูดเล่น "เอางี้ ถ้าไอ้ต้นมันทำได้ กูยอมให้ไอ้ต้นมันเอาตูดกู" เพื่อนๆ เงียบเสียงลงทันที หันไปมองทางต้นเสียง "ไอ้ต้อ มึงงงงง" เพื่อนๆ ฮืออา ไอ้ต้อหน้าแดงแต่ยังพูดต่อ "ไอ้เหี้ย กูว่าไอ้ต้นมันดูดควยตัวเองได้อยู่แล้ว มึงดูควยแม่งสิ ยาวขนาดนั้น" เสียงไอ้ต้อดังขึ้น เพื่อนๆยังคงพูดกันเสียงขรม "กูอยากดูพวกมึงชักว่าวมากกว่า มึงทำได้ใช่ไหมไอ้ต้น" ไอ้ต้อหันมาถามผมหน้าแดง
"เออ งั้นตกลง ถ้ากูดูดควยตัวเองได้ พวกมึงต้องชักว่าวโชว์กู" ผมพูดสายตาจับจ้อง "ถ้ากูทำไม่ได้ กูจะเย็ดตูดไอ้ต้อโชว์" เหี้ยเอ้ย แล้วกูควรจะเลือกอันไหนเนี่ย ไอ้ต้อเองก็ไม่รู้แม่งคิดอะไร หรือมันจะมั่นใจว่ากูจะทำได้จริงๆ แต่ให้กูเย็ดตูดไอ้ต้อนี่ก็อยากอยู่เหมือนกันนะ คราวก่อนรีบเย็ดไปหน่อย ได้อีกที่กูจะกระแทกให้ถึงลิ้นปี่เลย หรือกูจะแกล้งดูดไม่ถึงดีวะ
ผมลุกขึ้นยืน ถอดกางเกงในออกปล่อยให้ควยผมโผล่ออกมาเต็มตา เพื่อนๆ ส่งเสียงฮือฮาเมื่อเห็นควยผมชัดเจน ตอนอยู่ริมหาดแสงไฟจากตะเกียงมันไม่สว่างเท่าไหร่ แต่พอมาอยู่แบบนี้แล้วเห็นชัดยิ่งกว่าชัด ผมนั่งลงบนยกพื้น เพื่อนๆ เฮโลมารายล้อมยังกะดูเมียงู
"อับดุลย์เอ้ย" เฮ้ยยยย ไม่ช่ายยยแล้วววว มึงก็นอกเรื่องอยู่เรื่อย คนเค้าชักว่าวสะดุดหมด "ไอ้ห่า ควยแม่งนอกจากใหญ่แล้วยังสวยอีกว่ะ" เพื่อนส่งเสียงชมควยผม แม่งกูก็เขินเป็นนะ ถ้าสวยนักมึงจะเอาไปประดับรูตูดบ้างไหมวะ "กี่นิ้ววะต้น" เสียงไอ้ทอมมี่ถามอย่างอิจฉา "ตอนพี่นัทวัดควยกูเมื่อวาน มันวัดได้แปดนิ้วกับอีกหุนนึงว่ะ" ผมบอกไอ้ทอมมี่ที่จ้องควยกูยังกะจะแดก
"สัดเอ้ย แม่งยังจะโตได้อีกไหมวะเนี่ย" เสียงไอ้อิมร้องคราง ใครจะไปรู้วะ มันจะเหมือนต้นไม้ไหมวะ เพราะควยกูแม่งโดนน้ำเงี่ยนรดทุกวันมันเลยโตเอาโตเอา มือไอ้น๊อตเอื้อมมาเมื่อไหร่ไม่รู้ แตะเข้าที่กลางควยผม "เหี้ย ควยแม่งโคตรร้อนเลย" ช่ายเส่ กูเลยไม่กล้าลุกกล้ายืนเร็วๆ เพราะเลือดมันไปคั่งจนไม่มีไปเลี้ยงสมองกูหมดแล้ว ไอ้ห่านี่ ควยมันก็คือควยแหละ จะใหญ่จะเล็กมันก็คือควย
"เอ้า ดูดซะที กูรอดูอยู่" เสียงเพื่อนคนอื่นเริ่มบ่น ไอ้ห่าแต่ละคนมึงทำไมต้องเอามือกุมเป้าตัวเองด้วยวะ อย่าบอกนะว่าพวกมึงควยโด่ตามกู ผมขยับตัวไปนั่งให้ถนัด แม่งเอ้ยยังคิดไม่ตก เลือกอะไรดีวะ ระหว่างดูเพื่อนๆ ชักว่าว กับเอาตูดไอ้ต้อ งานนี้กูขอคุ้มๆ แล้วกันวะ

ผมมองควยตัวเองที่แข็งผงาด มือข้างนึงจับโคนควยตัวเองไว้มั่น ให้ปลายมันชี้โด่ขึ้นฟ้า ก่อนก้มลงช้าๆ เพื่อนๆค่อยๆย่อตัวตามแม่งอย่างฮา สายตาทุกคู่จับจ้องปากผมที่ตอนนี้ห่างจากควยไม่ถึงนิ้ว ผมอ้าปากน้อย แล้วแกล้งทำเหมือนว่าพยายามก้มหน้าลงมาดูดควยแต่มันติด ผมเกร็งตัวให้สั่นเล็กๆเหมือนจะพยายามดันตัวเองให้อมควยให้ได้ เสียงเพื่อนๆเริ่มซุบซิบ "นั่นไง กูบอกแล้ว ต่อให้ควยมันยาวขนาดนี้แม่งอมไม่ถึงหรอก ไอ้ต้อเสียตูดแน่ๆ" เริ่มมีคนส่งเสียงเห็นด้วย ผมยิ้มในใจ ไอ้ต้อ คราวนี้มึงโดนกูเย็ดอีกดอกสมใจมึงแน่
"ไม่ถึงว่ะ" ผมแกล้งร้องคราง ทำท่าเหมือนพยายามกดหน้าตัวเองใหญ่ เสียงเพื่อนๆ หัวเราะคริ้นเครง "มึงเสร็จแน่ไอ้ต้อ กูบอกแล้วว่ามันทำไม่ได้" เสียงเพื่อนๆเฮฮาสะใจ ผมไม่เห็นว่าไอ้ต้อมันอยู่ตรงไหน ผมกำลังจะยืดตัวมานั่ง ก็มีมือมากดคอผมลงต่ำอย่างเร็วและแรง หน้าผมทิ่มพรวดเข้าหัวควยที่แข็งเด่อยู่ แม่งกูกำลังจะขยับปากจะพูดพอดีควยมันเลยทิ่มพรวดเข้ามาเต็มปาก เสียงเพื่อนๆ ที่คุยกันอยู่เงียบสนิท ไอ้มือเวรนั่นก็ยังกดคอผมแน่นไม่ให้ผมขยับเอาควยตัวเองออกจากปากได้
"กูบอกแล้วไงว่ามันดูดควยตัวเองได้ พวกมึงก็ไม่เชื่อกู" เสียงไอ้ต้อร้องบอกเพื่อนๆ ผมพยายามดิ้นให้หัวควยคาวๆ ของตัวเองหลุดจากปากแต่ไอ้ต้อมันแรงเยอะเพราะตัวมันใหญ่กว่า ผมต้านแรงมันไม่ไหว มันกดคอให้หน้าผมลงต่ำเรื่อยๆ แม่งเอ้ย ปวดทั้งคอทั้งหลัง ควยก็เสือกเสียวอีกแม่งดิ้นขลุกๆ ในปากกูเอง กลิ่นคาวน้ำควยแม่งฉุนกึก ก็ควยกูมันแข็งมาตั้งแต่วัดกับไอ้โป้งแล้วนี่หว่า เดี๋ยวแข็งเดี๋ยวหดตลอดค่ำ น้ำหงี่น้ำอยากมันห็ต้องไหลต้องหลั่งกันบ้าง
ผมดิ้นใหญ่ ปล่อยมือจากควยมาจับแขนไอ้ต้อที่กดคอผมเอาไว้ ไอ้ห่านี่แม่งกวนส้นตีนจริงๆ กูไม่ได้บอกนะโว้ยว่ามึงชนะพนันแล้วจะไม่โดนกูเย็ด เพราะท่าทางมึงยั่วเย็ดกูฉิบหายเลย ผมดิ้นพยายามให้หลุดจากที่ไอ้ต้อมันกดไว้จนสำเร็จ ควยหลุดจากปากกระเด้งผึง น้ำลายกูเองชุ่มโชกไปครึ่งควย เสียงเพื่อนๆ ฮือฮากันใหญ่ แต่คราวนี้พวกมันหน้าเสียแล้ว เพราะมันซวยที่ต้องมาชักว่าวโชว์ความเงี่ยนกันทุกคน
"ไงล่ะพวกมึง ไม่ต้องทำหน้าจ๋อย ใครจะว่าวโชว์ก่อนมาเลย" เสียงไอ้ต้อดังอย่างสะใจ เพื่อนๆ แต่ละคนมองหน้ากัน ไม่มีใครยอมเริ่มก่อน ผมนั่งหอบหายใจมองเพื่อนๆ สายตามองกันอย่างกังวล จะอายเหี้ยอะไรนักหนาวะ กะอีแค่ชักว่าวให้เพื่อนดู ขนาดกูเย็ดไอ้ต้ากูยังเอารูปลงเน็ตให้เพื่อนกูดูเลย (แต่ไม่มีรูปกูถูกเย็ดนะโว้ย) ใครๆ เค้าก็ชักว่าวเป็น จะอายทำซากอะไร ผมจ้องมองเพื่อนๆ ที่ยังสบตากันอยู่ แม่งไม่เห็นมีใครกล้าสักคน ผมเลยพูดขึ้นมา
"เฮ้ย สัญญาก็ต้องเป็นสัญญาสิวะ เอางี้ ถ้าพวกมึงโชว์ว่าวจนน้ำแตกครบทุกคนแล้ว กูจะเย็ดตูดไอ้ต้อโชว์พวกมึงบ้าง"
ปล. ขอบคุณคุณน๊อต คุณอิม และพี่ทอมมี่ ให้เกียรติร่วมแสดง เหอๆ ว่าแต่ตอนหน้ามาชักว่าวให้กูดูซะดีๆ

*************************************************************************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น