3 มิ.ย. 2554

ตอนที่ 88

วันนี้ลงเลยเพราะฝนตกครับ ไม่ได้เล่นบาส แต่ไม่รู้ว่าจะมีแรงพิมพ์ได้กี่ตอนนะ เย้ยย ไอ้ต้ามันยังไม่กลับน้าาา อย่าคิดแบบนั้น คือแบบว่าง่วงอ่ะ เคยหลับคาคอมมาหลายทีแล้ว ส่วนหลับคาควย ไม่บอก หุหุหุ
เพื่อนๆ รู้กันอยู่แล้วนะครับว่าผมน่ะบ้าบาสมากแค่ไหน จริงๆ ผมเล่นกีฬาหลายอย่าง แต่ที่ชอบและคิดว่าถนัดที่สุดคือบาส ฟุตบอลเตะบ้างแต่ไม่ถึงกับชอบมาก อีกอย่างที่ชอบคือว่ายน้ำ แง่มมม ไม่ได้จะโชว์หุ่นนะเฟร้ย แต่ไอ้ที่โชว์คือควยตะหาก หุหุ ที่ผมชอบว่ายน้ำเหตุผลง่ายๆคือเย็นดี จริงๆ ผมเป็นคนชอบให้เหงื่อออกเยอะๆ ว่ายน้ำถึงไม่มีเหงื่อ แต่ได้เรื่องแรงอึด ทำให้ปอดขยายเล่นบาส ได้นาน และเป็นกีฬาที่เล่นคนเดียวได้
แต่มีสิ่งหนึ่งที่ผมทำไม่ได้ และทำไม่เป็น แล้วก็ไม่ชอบด้วย ก็คือเต้น ผมเต้นไม่เป็นง่า ไปเที่ยวเธคไม่เคยสนุกเลย เพื่อนๆ แม่งแดนซ์กันกระจาย ส่วนไอ้ต้นได้แต่นั่งมอง เพราะเต้นทีไรโต๊ะบ้าง เก้าอี้บ้าง กระจายเกลื่อน ไม่รู้อะไรเหวี่ยงไปโดน เหอๆ ทำให้ผมเลยเป็นคนไม่เที่ยวกลางคืน จะมีบ้างก็แค่ไปนั่งร้องคาราโอเกะแค่นั้น
เพื่อนๆมีเล่นกีฬา หรือออกกำลังกายอะไรบ้างครับ บอกหน่อยนะ อยากรู้..
วยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ แพร่ดแพร่ด เอ้ย 88
"แต่ถ้ามันใหญ่กว่า ไอ้ไผ่ต้องตกเป็นเมียมัน" เย้ยยยยยยยยยยยย ไอ้วิน เกี่ยวอะไรกับกู พูดเต็มปากเต็มคำเลยนะมึง ใครเขาบอกว่ากูจะรับคำท้า "เฮ้ย อะไรวะเนี่ย" ผมร้องเสียงดัง เพื่อนๆ หันมามองผมเป็นตาเดียว บางคนมองแบบสงสารด้วย เชี่ยสิ มึงคิดว่ากูสู้ไอ้โป้งไม่ได้กันจริงๆเหรอวะ
"ป๊อดเหรอมึง" เสียงไอ้โป้งดังแทรกขึ้นมา ป๊อดพ่อเมิงเส่ "ถ้ามึงแน่จริงมาวัดกันเลยดีกว่า มึงมั่นใจไม่ใช่เหรอว่าใหญ่นักหนา เมื่อห้าปีก่อนชนะกูไปได้ คราวนี้กูไม่ยอมแน่" เสียงไอ้โป้งดังต่อ ผมจ้องหน้ามันเขม็ง ไอ้สัดนี่กวนตีนชิบหาย เดี๋ยวพ่อจะจับเย็ดตูดให้แม่งหายเป็นเกย์เลยนี่
"ว่าไงไอ้ต้นมึงกล้าท้ากูไหม ถ้ามึงไม่รับคำท้ากู มึงตะโกนออกมาเลยดีกว่าว่าควยมึงเล็กกว่ากู" ไอ้โป้งสำทับ ไอ้เหี้ยนี่อยากจะเป็นเมียกูให้ได้จริงไหม "เฮ้ย อะไรวะ มึงมีปัญญามาท้ากูแค่นี้เหรอ" ผมพูดใส่หน้าไอ้โป้ง แม่งจ้องหน้าเขม็ง "เอางี้ดีกว่า ถ้าควยมึงใหญ่กว่ากูจริง กูยอมให้มึงเอาตูดกูกี่ทีก็ได้จนกว่ามึงจะพอใจ แต่ถ้ามึงแพ้มึงต้องยอมให้กูกับเพื่อนๆที่เหลืออัดตูดมึงดีป่ะ" ผมยื่นข้อเสนอ คนอย่างไอ้ต้นไม่ต้องพูดถึงเรื่องความมั่นใจเรื่องขนาดควย เกิดมากูเจอแตค่คนเดียวที่ใหญ่กว่ากูคือพี่ชัย แล้วของไอ้โป้งน่ะเหรอ หุหุ ไม่ต้องมาคุยเลยดีกว่า
ผมหันไปมองเพื่อนๆ ที่เงยหน้าจ้องผมอยู่ แล้วประกาศเสียงดัง "ใครจะช่วยกูเย็ดไอ้โป้งบ้างวะ ถ้าควยกูใหญ่กว่าน่ะ" สิ้นเสียงผม เพื่อนๆยกมือกันสลอนเกือบสิบคน รวมถึงไอ้ทัก ไอ้ต้อ แม่งเสือกไปกวนตีนคนมากนักเป็นไง ผมมองหน้าเพื่อนๆแต่ละคนแล้วล้วนเป็นคนที่บ่นว่าเกลียดขี้หน้าไอ้โป้งมาก ไอ้โป้งหน้าตาตื่นหันไปมองเพื่อนๆ "ว่าไงวะ ป๊อดแล้วสิมึง แล้วมาคุยว่าใหญ่ เสียเวลา" ผมร้องบอกสำทับ
"ไอ้เหี้ย กูไม่ป๊อดเว้ย มึงจำเอาไว้เหอะไอ้ต้นว่าพูดอะไร ถ้ากูใหญ่กว่ามึงได้คลานกลับบ้านแน่" ไอ้โป้งรับคำท้า ผมยิ้มกริ่มพอใจ ไอ้ต้อหันมาจ้องหน้าผมไม่รู้มันเป็นห่วงหรืออยากจะขอบคุณที่มันจะได้เอาไอ้โป้งที่ปากหมากับมันบ่อยๆ "วัดเลยดีกว่า กูอยากรู้แล้ว" เสียงไอ้โป้งดังขึ้นแล้วมันก็ลุกขึ้นยืน
"เดี่ยวก่อน กูมีอีกเรื่อง" ผมร้องบอกไอ้โป้งที่ยืนจ้องอยู่ แล้วผมก็หันไปทางพี่วิน "พี่วิน ที่พี่ให้ผมว่าวห้าสิบห้ารอบน่ะ ถ้าผมทำสำเร็จแล้วพี่จะให้ผมทำอะไร" ผมพูดพยายามฝืนให้หน้านิ่งๆ "เฮ้ย อย่ามาบอกว่ามึงได้ครบเลยได้ไผ่ ไอ้ขี้โม้ ถ้ามึงทำได้มึงจะเอาอะไรก็ได้ แต่ถ้ามึงกับไอ้ต้นทำไม่ได้ กู ไอ้นัท ไอ้โป้ง ไอ้เบิ้ม แล้วก็ไอ้เต จะขอหมู่เป็นผัวมึงสองคนทั้งคืน" โหยยย ไอ้หน้าเย็ดเป็ด แม่งมารับน้องหรือมาหาผัววะเนี่ย แล้วยังไงกูถึงจะคุ้มวะ
"ฝันไปเหอะ ไอ้โป้งไม่มีปัญญาได้เอากูหรอก เพราะตอนนั้นมันโดนควยกูที่ใหญ่กว่าเย็ดตูดแหก" ผมพูดเสียงดัง เพื่อนๆ หัวเราะครืน บางคนยังทำหน้าไม่เชื่อ แต่ที่แสบสุดๆ เนี่ยคือไอ้พี่เบิ้มกับไอ้พี่เต มันจะมาร่วมวงอะไรกับเขาด้วยวะเนี่ย มันยืนมองผมเหมือนจะแดกเข้าไปทั้งตัว ผมเลยพูดต่อ "ถุย ควยเล็กๆ อย่างพวกมึงเหรอวะที่มาท้ากู เอางี้ ถ้ากูกับไอ้ต้อว่าวแล้วรวมกันได้มากเกินกว่าห้าสิบห้าทีไปกี่อัน เพื่อนๆ จำนวนเท่ากันจะอัดตูดพวกมึงแทน ว่าไงวะ" ผมถามมันหน้าเข้ม แต่ในใจยิ้มแล้ว กูได้หกสิบกว่าอัน ก็เกินมาหก แบ่งๆ กันเองแล้วกันนะโว้ย ว่าใครจะเข้ารอบหกควยสุดท้ายบ้าง
ผมจ้องหน้าไอ้วินกับไอ้พี่นัทที่มองผมเขม็ง ส่วนเพื่อนๆ ผมไม่ต้องห่วงหรอกว่าจะไม่เอา ผมแพ้มันก็ไม่เสียอะไร มีแต่กูกับไอ้ต้อเท่านั้นที่เสียตูด แต่ถ้าผมชนะก็มันละมึง ผมเห็นพี่นัทขยับปากจะกระซิบบอกอะไรพี่วิน ผมเลยรีบตะโกน "เฮ้ย ถ้ามึงไม่ทำตามที่พูด จะประกาศให้ทั่วว่ามึงเป็นเมียพี่นัทนะมึง" ได้ผล พี่วินหันขวับมามอง เพื่อนส่งเสียงฮือฮา "ไอ้เหี้ย มึงพูดงี้ได้ไง โอเค ตกลงตามนั้น" พี่วินพูดอย่างมีอารมณ์ เหอๆ ช่วยไม่ได้ว้อย
ผมจ้องหน้าไอ้พี่วินกับพี่นัทเขม็ง พี่นัทเองหน้าถอดสีเลย เพราะมันคนเดียวที่เห็นว่าควยผมเป็นยังไง แล้วมันเองก็เป็นคนสั่งให้เพื่อนๆ ช่วยรวบรวมน้ำว่าวให้ ไอ้โป้งเองก็หน้าตาหลุกหลิกพิกล คือมันเองก็คงมั่นใจว่ามันคงสั่งเพื่อนๆได้ แต่การที่มีบางคนแหกคอกยกมือว่าอยากเอามันเนี่ย คงทำให้ไอ้โป้งเสียความมั่นใจไปไม่น้อย
"เอาเรื่องไหนก่อน" ผมถามเสียงแข็ง เอาสิวะ จะให้กูวัดควยก่อน หรือจะให้กูโชว์น้ำว่าวก่อน ไอ้ต้นพร้อมทั้งนั้น "เอาน้ำเงี่ยนมาก่อน กูอยากรู้นักว่ามึงจะว่าวได้กี่ที บอกไว้ก่อนนะโว้ย ทุกถุงต้องมีน้ำเงี่ยน ไม่ใช่แค่หยดสองหยดนะมึง" พี่วินพูดเสียงกร้าว "เออ ไอ้ต้อ ไปเอามาสิ" ผมร้องบอกไอ้ต้อ ไอ้ต้อพยักหน้าแล้ววิ่งหายไปตรงพุ่มไม้ที่พวกผมฝังน้ำอมฤตไว้
ผมยืนรอไอ้ต้ออยู่ ตาก็จ้องไอ้พวกห่านั่นไม่วางตา แต่ละคนแม่งทำหน้ากวนตีนสัดๆ ไอ้โป้ง ไอ้ตัวดี คนอย่างมึงต้องเจออย่างกูถึงจะถือว่าชกถูกรุ่น คราวนี้มึงจะได้ซึมซับความใหญ่กูไปเต็มๆตูดมึงแน่ ไอ้ต้อกลับมาอีกครั้ง สายตาทุกคู่จับจ้องไปที่ถุงก๊อบแก๊บหนักอึ้งที่มันหิ้วมาด้วย ไอ้วินกับพี่นัทหน้าเริ่มถอดสี พอไอ้ต้อมาถึง มันก็วางถุงลงกับพื้นตรงหน้าไอ้วิน
"ฝีมือกูกับไอ้ต้อ จะนับเลยไหมว่ามีกี่อัน" ผมพูดไอ้ต้อหันมาอมยิ้ม พี่วินนั่งลงกับพื้น ตาจับจ้องถุงตรงหน้าแล้วค่อยๆ เอื้อมมือไปแกะปมที่มัดไว้ออก มือแกสั่นเหมือนไม่มั่นใจว่าสิ่งที่แกทำนั้นมันถูกหรือผิด "ไอ้เหี้ย อะไรวะเนี่ย" พี่วินร้องเสียงหลง สีหน้าตกใจ ผมเดินออกจากกลุ่มเพื่อนไปยืนหันหน้าหาเพื่อนๆ "เฮ้ย ช่วยกูนับหน่อยนะโว้ย" ผมพูดเสียงดัง เพื่อนๆ หลายคนอมยิ้ม "อย่าลืมนะ ว่าเกิดห้าสิบห้าอันไปเท่าไหร่ จะได้นับผัวมันถูกว่าพวกมันจะต้องมีผัวกันกี่คน" ผมบอกเพื่อนๆ ส่งเสียงเฮอย่างสะใจ
ผมหยิบถุงยางอันแรกออกมา แม่งของใครมั่งไม่รู้ รู้แต่ว่าน้ำเงี่ยนเยอะโคตร ผมส่งให้ไอ้วินที่นั่งตาค้าง "ดูซะให้เต็มตานะมึง ว่ามีน้ำเงี่ยนอยู่ไหม" พี่วินรับไปมือสั่นเลย ผมทำแบบนี้ช้าๆ ทีละอัน เพื่อนๆก็ช่วยนับ ไอ้โป้งกับพี่นัทสบตากันอย่างไม่สบายใจ ส่วนพี่วินน่ะเหมือนช็อกไปแล้ว แกรับถุงยางจากมือผมหน้าซีด
"ห้าสิบ" ผมร้องบอกเมื่อถึงถุงที่ห้าสิบ มือพี่วินเป็นคราบมันจากน้ำหล่อลื่นที่อาบถุงไว้ ผมหยิบถุงถัดไป เฮ้ยถุงนี้สีแม่งแปลกๆ น้ำเงี่ยนข้างในเยอะไม่ใช่น้อย ผมไม่ทันเห็นคราบสีแดงจางๆที่ติดมือผมหลังจากที่ส่งถุงอันล่าสุดให้พี่วิน ผมยังคงหยิบถุงส่งให้จนครบทั้งหมด "หกสิบเอ็ดอัน เกินมาหกอัน" ผมพูดยิ้มๆ เพื่อนๆ ส่งเสียงเฮกันลั่นแบบสะใจสุด ไอ้วินหน้าซีด มันจ้องถุงยางตรงหน้าแบบไม่เชื่อสายตา
"ไอ้ขี้โกง ไอ้ต้นมันขี้โกง มันให้เพื่อนช่วยชักว่าวให้ ไม่เชื่อไปถามพี่นัทสิ จริงไหมพี่" ไอ้โป้งร้องเสียงดังเมื่อเห็นผมชนะไปในด่านแรก เหอๆ ไอ้แพ้ไม่รู้จักแพ้ "โกงเหี้ยอะไร มีหลักฐานไหมวะ" ผมเถียงไอ้โป้งเต็มที่ ไอ้โป้งมันโกรธจัดหน้าแดงก่ำทีเดียว "ใช่ไอ้โป้งพูดถูก กูเห็นพวกมึงช่วยไอ้ต้นมันชักว่าว" ไอ้นัทอาละวาดบ้าง ชี้หน้าเพื่อนผมที่นั่งกันสลอน
"ไอ้เหี้ย ไอ้ขี้แพ้ชวนตี" ผมโวยวายบ้างก่อนพูดต่อ "มึงบอกมาสิว่าอันไหนเป็นน้ำเงี่ยนที่เพื่อนกูช่วยชัก" ผมโวยวายใส่ ใครมันจะไปเลือกได้วะ ก็น้ำเงี่ยนก็เหมือนกันทุกถุงแหละ บางถุงจะเริ่มแห้งแล้วแต่ก็ยังเหลวอยู่ดีเพราะไม่โดนอากาศ "ไอ้สัด พวกมึงใครที่ช่วยไอ้ต้นชักว่าว ออกมาเดี๋ยวนี้นะไม่งั้นกูจับเย็ดตูดแหก อยากเจอควยใหญ่ๆอย่างกูเย็ดใช่ไหมไอ้พวกห่านี่" ไอ้โป้งอาละวาดใส่เพื่อนๆผมที่นั่งดูอยู่ ใครเขาจะไปเข้าข้างมึงวะไอ้โป้ง มึงด่าเขาแบบนี้
เพื่อนผมนั่งนิ่งเงียบ ไม่มีใครพูดอะไรหรือกระโตกกระตากอะไรที่เป็นพิรุธเลย ไอ้โป้งหน้าแดงเพราะโกรธจัด "ไอ้ห่า พวกมึงทรยศกู อย่าให้กูจับได้นะมึงว่าใครที่แอบมาช่วยไอ้ต้น..." ไอ้โป้งพูดค้างไว้แค่นั้น เพราะเสียงผมที่ดังแทรก " ทำไมวะ มึงจะให้คนที่ช่วยกูเย็ดตูดมึงหรือไง ไอ้ขี้แพ้" ผมร้อง เพื่อนโห่ไอ้โป้งเสียงดัง พี่นัทกับพี่วินจ้องมองถุงยางที่วางเรียงรายที่พื้น
"ไอ้สัด ไอ้พวกเหี้ยเข้าข้างไอ้เหี้ยต้นเหรอ" ไอ้โป้งโวยวายกับเพื่อน มันเห็นทุกคนยังนิ่งอยู่ มันก็เลยเปลี่ยนมาที่ถุงยางที่วางอยู่ "กูไม่เชื่อหรอกว่าไอ้ที่อยู่ในถุงเนี่ยมันจะน้ำเงี่ยนของจริง" ไอ้โป้งโวยวายเหมือนคนบ้า มันเดินมาหยิบถุงยางที่พื้นมาฉีกทีละอัน พอถุงยางขาดน้ำเงี่ยนข้นคลั่กก็ไหลหยดลงพื้น กลิ่นคาวฟุ้ง ไอ้โป้งมันหยิบมาฉีกทีละอันจนน้ำเงี่ยนขาวๆ กระจายเกลื่อนพื้นทราย เพื่อนๆก็หัวเราะกับความบ้าของมัน ยิ่งฉีกไอ้โป้งก็ยิ่งซีด เพราะทุกอันที่มันฉีกบ่งบอกเลยว่าทุกอันบรรจุน้ำเงี่ยนของแท้
ไอ้โป้งลุยฉีกไปจนเกือบหมด มันหอบแฮ่กน้ำเงี่ยนขาวๆ เปียกเยิ้มเต็มมือและเต็มตัวมันที่ถอดเสื้ออยู่เต็มไปหมด "เฮ้ย นี่ไง กูเจอแล้ว" ไอ้โป้งร้องเสียงดังเมื่อมันหยิบถุงยางอันสุดท้ายขึ้นมา มือมันสั่นริกๆ ผมก็มองว่ามันบอกว่าเจอแล้วนี่เจออะไรวะ "นี่ไง ถุงยางนี้ไม่ได้มาจากการชักว่าวแน่ๆ ไอ้ต้นมึงแพ้แล้ว" ไอ้โป้งร้อง ผมขมวดคิ้วเดินไปดู เฮ้ย นั่นมันถุงยางอันนั้นนี่หว่า อันที่กูใช้เย็ดตูดไอ้ต้อ แล้วกูก็เก็บไว้เมื่อคืนก่อน
"นี่ไง พวกมึงดูสิ แม่งถุงยางอันนี้มีแต่คราบเลือด กูว่าไอ้เจ้าของน้ำเงี่ยนนี่มันต้องเล่นตูดใครจนแหกมาแน่ๆ" ไอ้โป้งร้องเสียงดัง ในมือมันประคองถุงยางเปื้อนคราบเลือดอย่างสุดรัก "เออ แต่ที่กูจำได้ กูจะแตกด้วยวิธีไหน น้ำกูก็แตกเหมือนกันไม่ใช่เหรอ" ผมร้องเสียงดัง เพราะตั้งแต่ตอนท้าไม่ได้บอกนี่หว่าว่าต้องชัว่าวเท่านั้น หวังว่ามันคงไม่ตะแบงเข้าข้างตัวเองนะโว้ย
ไอ้โป้งหน้าซีดเพราะมันรู้ว่าผมพูดเรื่องจริง ผมรีบอัดกลับ "อีกอย่าง กูตั้งใจให้ถุงแม่งเปื้อนเลือดมึงจะได้รู้ว่าเวลาตูดพวกมึงเจอควยกูแล้วจะมีสภาพเป็นยังไง"

*******************************************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น