8 มิ.ย. 2554

ตอนที่ 121

เพื่อนๆที่ออนเอ็มอาจจะสงสัยว่าไอ้ต้นไปไหน ทำไมไม่ออน คือบอกตรงว่าไม่มีเวลาครับ ออนทีไรนอนดึกทุกที แหะๆ กว่าจะคุย กว่าจะอาบน้ำ กว่าจะกินข้าว กว่าจะเสร็จไอ้ต้า ก็นอนเกือบตีสองทุกคืน ไม่ไหวว่ะ ไอ้ต้ามันก็ห้าม ให้ออนเฉพาะศุกร์เสาร์เท่านั้น เอาเป็นว่ามาคุยกันคืนวันศุกร์แล้วกันนะ
**********************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 121 อะไรเอ่ย ยิ่งเกา ยิ่งคัน
"ต้น ปล่อยพี่ก่อน ดาวมันเรียกแล้ว" ไอ้ต้ากระซิบบอกผมที่เงยหน้ามอง หน้าตาไอ้ต้าซีดๆ ชอบกล แล้วยัยดาวแม่งจะเรียกทำไมวะ ทีตอนมึงเย็ดกับพี่กิตกูยังไม่เรียกมึงเลย "ทำไมอ่ะ กลัวดาวรู้เหรอ" ผมแกล้งถามไอ้ต้าที่จ้องหน้าผมอยู่ ไอ้ต้าอ้ำอึ้ง "เอ้ยย กูล้อเล่น กูก็ไม่ได้อยากให้มันรู้หรอก" ผมรีบบอกไอ้ต้าที่อ้าปากพะงาบๆพูดอะไรไม่ออกอยู่
"เอาไงดีอ่ะ" ไอ้ต้ากระซิบอย่างกังวล ผมหันรีหันขวางมองหาตัวช่วย แต่ในห้องน้ำแบบนี้อะไรจะมาช่วยกูได้วะ แปรงสีฟัน? เฮ่ยยย ไม่ได้ๆ ไม่ได้มีอะไรติดตูด สบู่? เย้ยยย ยิ่งไม่ได้ใหญ่ เดี๋ยวมันรู้ว่ากูมาเก็บสบู่กันในห้อง ผมมองหาจนทั่วแล้วก็ไปสะดุดอะไรอย่างนึง เอาวะงานนี้ไอ้ต้นยอมเสี่ยง
ผมคว้าขวดน้ำยาล้างห้องน้ำมาเปิดฝาออก ก่อนที่ไอ้ต้าจะถามว่าทำอะไร ผมก็เทน้ำยาล้างห้องน้ำใส่แขนตัวเอง เหี้ยยย แสบบว่ะ "เฮ้ยต้น ทำอะไรอ่ะ" ไอ้ต้ากระชากน้ำยาล้างห้องน้ำออกจากมือผม ส่งเสียงร้องอย่างตกใจ ผมทำปากให้มันเงียบเสียง กัดฟันทนให้น้ำยาล้างห้องน้ำกัดผิวที่แขนไปจนมันเริ่มแดงแล้วผมก็รีบล้างน้ำออก
"เดี๋ยวมึงบอกว่ากูเป็นลมพิษนะ แล้วมึงมาช่วยล้างตัว" ผมกระซิบบอกไอ้ต้าที่หน้าตายังเป็นหมาตื่นอยู่ แต่รอยแค่นี้ดาวจะเชื่อไหมวะ ว่าแล้วผมก็เริ่มเกาตัวเองจนแขนทั้งสองข้างแดงเป็นปื้น ไอ้ต้ารีบจับมือผมห้ามแต่ผมไม่ยอมหยุด "ต้องทำขนาดนี้เลยเหรอ" ไอ้ต้าร้องถามผม ผมเงยหน้ามองมันสีหน้าไอ้ต้าเป็นกังวล ผมเลยรีบบอกให้มันหายห่วง "ไม่เป็นไร แสบนิดหน่อยเอง น้อยกว่าโดนมึงเสียบตูดอีก" ผมร้องบอกไอ้ต้าเลยยิ้มออก
ผมก้มมองแขนตัวเองทั้งสองข้าง ตอนนี้มันแดงเป็นปื้นผสมกับรอยเล็บสั้นๆของผมครูดไปตามผิวเนื้อขาวๆอย่างเห็นได้ชัด ผมเอาสบู่ล้างแขนอีกที ก่อนจะนุ่งผ้าพร้อมกับไอ้ต้าเตรียมออกไปเผชิญหน้าดาว
ผมเอื้อมมือจับลูกบิดประตู แต่ไอ้ต้าคว้ามือผมไว้ข้างนึงแล้วดึงร่างผมไปกอดไว้ "พี่รักต้นนะ" อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกก ไอ้ต้าจะมาหวานกะกูทำไมตอนนี้ แม่งแทนที่จะแดงแต่แขน เล่นเอากูแดงไปทั้งตัวแล้ว แถมยังจะมาจูบที่แก้มกูอีก ขนลุกเลยมึง ผมผลักอกไอ้ต้าออกอายๆ แค่นี้เองทำไมกูจะทำให้ไม่ได้วะ แต่อย่าลืมให้รางวัลกูบ้างนะ กูยังเงี่ยนค้างอยู่เลย
ผมหมุนข้อมือที่จับลูกบิดเปิดประตูออก เสียงปลดล็อกดังแกร็กพร้อมกับประตูที่เปิดออกช้าๆ "อ้าว ต้น" ดาวอ้าปากค้างที่เห็นว่าเป็นผม แต่หน้าตาดาวออกจะตกใจไม่น้อยเมื่อเห็นคนที่เดินตามผมออกมา "ต้า.." ดาวส่งเสียงเรียกไอ้ต้าเบาๆ แบบอึ้งๆ มันมองหน้าผมกับไอ้ต้าสลับกัน
"ดาวมีคาราไมลล์ไหม ต้นเป็นลมพิษน่ะ เลยมาช่วยกันล้างตัว" ไอ้ต้าพูดตามแผนที่ผมสั่งไว้ไม่เคอะเขิน ดาวที่ยังอ้าปากค้างอยู่ได้สติ หันมาดูตัวผม "ว้ายย ทำไมมันแดงขนาดนั้นล่ะ" อ้าวว จะให้กูบอกเบื้องหลังไหมล่ะ แสบนะเว้ยยย
"มีอะไรกันหึ" เสียงพี่กิตเปิดประตูออกมาส่งเสียงถาม แม่งเอ้ย ไม่พาไอ้เต้กะพ่อแม่ดาวมาดูกูกับไอ้ต้าจะเย็ดกันทั้งบ้านเลยล่ะ "ผมเป็นลมพิษอ่ะ เมื่อกี้เลยให้พี่ต้าเค้าช่วยล้างตัว" ผมตอบทำท่าเกาไปด้วย ไม่ได้แสดงนะเว้ย แต่มันเริ่มคันจริงๆแล้ว พี่กิตเดินมาดู แกยังนุ่งผ้าขาวม้าอยู่ แถมยังไม่ได้ล้างควยด้วย กลิ่นคาวน้ำเงี่ยนโชยมาเชียว
"สงสัยจะแพ้ฝุ่นน่ะ" ไอ้ต้ารีบสำทับยืนยัน ผมพยักเพยิดหน้าเห็นด้วย "เอาคาคราไมลล์ทาก่อนแล้วกันนะ ต้นกับต้ากลับไปที่ห้องก่อน เดี๋ยวพี่ไปหยิบให้" พี่กิตพูด ผมกับไอ้ต้ามองหน้ากัน รอดแล้วกู อย่างน้อยกูก็ปิดความลับกูได้
ผมกับไอ้ต้าเดินกลับเข้าห้องตัวเอง ดาวเข้าห้องน้ำไปแล้ว ส่วนพี่กิตไปเปิดห้องเก็บของเพื่อหยิบยา พอถึงห้องผมกับไอ้ต้ามองหน้ากันยิ้มๆ ไอ้ต้ายังไม่ยอมปล่อยมือ ผมเลยพูดเขินๆ "เก่งไหมล่ะ" ไอ้ต้ายิ้มหน้าบาน แต่ก็เขกกะโหลกผมเบาๆ "คราวหน้าอย่าทำแบบนี้อีกนะ เกิดเป็นแผลพุพองขึ้นมาจะทำยังไง" โหยย ใครจะเอาวิกซอลราดตัวซ้ำสองล่ะครับคุณพี่ แค่ทีเดียวไอ้ต้นยังไม่หายแสบเลย
"อ้าว แต่อย่างน้อยมันก็ช่วยได้นี่" ผมยังไม่เลิกอวดความฉลาดของตัวเอง ไอ้ต้าจ้องหน้าผมจริงจัง "ต้นอายไหม ถ้ามีคนอื่นรู้เรื่องพี่กับต้น" ไอ้ต้าถามผม ผมถึงกับอึ้ง อายไหม คำถามนี้น่าจะเป็นคำถามที่ไม่ควรถาม ก็เห็นๆกันอยู่ว่าสังคมมองคนที่รักพวกเดียวกันเป็นยังไง แต่ถ้าถามจากหัวใจจริงของผมล่ะก็
"ไม่อายอ่ะ อายทำไม แฟนกูออกจะน่ารัก" ผมพูดยิ้มๆ ไอ้ต้ารวบตัวไปกอด "รู้ไหม ตอนแรกพี่ว่าจะให้ดาวมันรู้แล้วนะ แต่ต้นดันคิดอุตริก่อน" อ้าววว ไหงเป็นงั้นอ่ะ แล้วทำไมไม่รีบพูด อ้ำๆอึ้งๆอยู่ได้ ปล่อยให้กูเจ็บตัวซะงั้น
"แน่ใจเหรอว่าพร้อมแล้ว" ผมพูดกับไอ้ต้ายิ้มๆ มันก็ยิ้มเขิน "ไม่รู้ดิ บางทีพี่ก็อยากให้คนอื่นเค้ารู้ว่าพี่รักต้นขนาดไหน" ป๊าดดดดดดดดดดดดดดดดด ตัวกูยิ่งแดงๆอยู่ เสือกพูดแบบนี้อีกแล้ว ยังไม่ทันจะโต้ตอบ เสียงเคาะประตูก็ดังขึ้น
ผมกับไอ้ต้าถอยจากกันอัตโนมัติ พร้อมๆกับพี่กิตเปิดประตูแง้มหน้าเข้ามา "ขอพี่เข้าไปหน่อยนะ" อ้าวว ทำไมพี่กิตถึงต้องมาขอกูวะ บ้านมึงชัดๆ ผมกับไอ้ต้ายิ้มให้พี่กิตที่เดินตัวเกร็งๆเข้ามา มันต้องมีอะไรผิดปรกติแน่ๆ พี่กิตรีบวางขวดยาลงแล้วจะหันกลับจะเดินกลับออกไป "เดี๋ยวดิพี่ เป็นอะไรอ่ะ" ไอ้ต้นเอ้ยยย พี่เค้าจะเป็นเหี้ยอะไรเกี่ยวอะไรกับมึงอ่ะ พี่กิตชะงักกึกหันหน้ามาเผชิญหน้าผมกับไอ้ต้าอายๆ
"ไม่มีอะไร พี่ไปดีกว่า ไม่อยากรบกวน" เย้ยยยยยย ไม่มีอะไรแล้วทำไมพูดเหมือนมี "เดี๋ยวดิ" ผมร้องพลางฉุดตัวพี่กิตไว้ พี่กิตถอยกรูดๆแบบตกใจ "เฮ้ยย จะทำอะไรพี่" อ้าว เหี้ยสิ กูจะชวนคุยเสือกคิดว่ากูจะข่มขืนมึงเหรอ "หยุดเลยพี่ ผมจะไปทำอะไรพี่ แต่พี่เป็นไรเนี่ย เมื่อกี้ไม่เห็นเป็นแบบนี้เลย" ผมร้องถามงงๆ ก็ก่อนหน้านี้พี่กิตแม่งเป็นฝ่ายวิ่งไล่กูจะให้กูดูควยถึงในห้อง มาตอนนี้เสือกจะหนีกูซะงั้น หรือว่า...
"พี่สัญญาว่าจะไม่พูดเรื่องนี้นะ ต้นกับต้าทำอะไรได้ตามสบายเลย" นั่นไง เรื่องมันชักเข้าเค้าทะแม่งๆ พิกลแหะ เมื่อกี้ตอนกูกับไอ้ต้าเอากันในห้องเก็บของมันก็มืดสนิทนี่หว่า แล้วแกรู้ได้ไงวะ "เฮ้ยย พี่อย่าบอกนะว่าพี่เห็นผมกับไอ้ต้า.." ผมไม่กล้าพูดคำต่อไป ไอ้ต้าเองก็ตกใจไม่น้อยกว่ากัน
"....ปะ.. เปล่าาา" พี่กิตละล่ำละลัก ปากมึงบอกเปล่าแต่กริยาไม่ใช่เลยนะเว้ยย มันทำท่าจะเดินหนีผมอีกแล้ว ผมเลยรีบวิ่งไปยืนขวางประตู ตาจ้องพี่กิตไว้ปากก็ถามคำถามคาใจ "แต่พี่พูดเหมือนรู้อ่ะ บอกมาดิว่ารู้ได้ไง" ผมคาดคั้นต่อ "ไม่งั้นไม่ให้ออกไปจริงๆด้วย" หูยยย ไอ้ต้น เก่งมากเกินไปละมึง บ้านพี่เค้านะเว้ยย ไม่ใช่บ้านมึงซะหน่อยย
พี่กิตอ้ำอึ้งมองหน้าผมที่ทำตาดุๆใส่ ถึงตากูจะไม่ดุได้เท่าตาไอ้ต้า แต่กูก็ดุเท่าที่ความตี่ของกูจะอำนวยละวะ พี่กิตอ้ำอึ้งๆถอนหายใจพรวดแล้วตอบคำถามผม "เมื่อกี้ตอนพี่ไปหยิบยา" พี่กิตพูดแล้วหายใจเข้าอีกที "พี่สังเกตเห็นตรงพื้นมันเป็นรอย" ผมเริ่มซีดแล้ว ภาพฝุ่นดำๆเต็มหลังผมมันผ่านเข้ามาเต็มตา "รอยอะไร" ไอ้ต้าร้องถามแทนผม
"....รอยคนนอน" พี่กิตตอบหน้าก้มลงต่ำ ผมกับไอ้ต้าสบตากัน ฉิบหายแล้ว ในที่สุดก็มีคนรู้จนได้ ผมจะอ้าปากถามแต่พี่กิตพูดต่อ "พี่เห็นรอยคนนอนอยู่ตรงกลางพื้นห้อง แถมมีน้ำขาวๆเต็มพื้นเลยพี่ก็เลยรู้ ปล่อยพี่ไปเหอะนะ" แว๊กกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ผมแก้ตัวไม่ออกแล้ว มัวแต่ห่วงว่าดาวมันจะออกมาอาบน้ำ ลืมทำลายหลักฐานซะงั้น
"แต่มันอาจจะไม่ใช่ก็ได้นะพี่" ขุ่นมากเลยไอ้ต้าน้ำมึง แก้ตัวโดยไม่มีเหตุผลอย่างงี้ใครเขาจะเชื่อ "ตอนแรกพี่ก็แค่สงสัย มานึกขึ้นได้ว่าเมื่อกี้ต้นกับต้าอาบน้ำด้วยกัน พี่ก็เลยมั่นใจ" โอ้ววว ขอบคุณที่มั่นใจในตัวผมกับไอ้ต้า ไอ้เหี้ยยย แล้วมึงมามั่นใจเรื่องนี้ทำเหี้ยไรเนี่ยย
"พี่ไม่บอกใครจริงๆนะ ดาวพี่ก็ไม่บอก" พี่กิตรีบพูดมองหน้าผมกับไอ้ต้าสลับกัน ผมกับไอ้ต้ามองหน้ากันแล้วผมก็ตัดสินใจเดินหนีห่างจากประตู ปล่อยให้พี่กิตที่เดินออกไปอย่างรวดเร็วก่อนจะปิดประตูลงตามหลัง
"ถึงไม่บอก มันก็รู้กันอยู่ดี" ผมพูดบ่นๆ ไอ้ต้าที่ยังนั่งหน้าซีดอยู่มองผมตาม ผมไม่สนใจ ใครจะรู้ปล่อยแม่งแล้ว ดาวรู้ก็ดี จะได้รู้ว่าผัวเก่ามึงน่ะเปลี่ยนรสนิยมไปแล้ว ผมหยิบขวดยามานั่งตรงข้างๆไอ้ต้า "เจ็บตัวฟรีเลยกู รู้งี้เย็ดโชว์ไปเลยดีกว่า ไม่รู้จะปิดทำไม" ผมพูดขำๆ ไอ้ต้าที่หน้าซีดอยู่มองหน้าผมแล้วค่อยๆยิ้มออกมา
"มานี่ พี่ทายาให้แล้วกัน" ไอ้ต้าคว้าขวดยาจากมือผมไป ผมยื่นแขนทั้งสองข้างให้มัน ปากก็ทำเป็นบ่น "เจ็บจังเลยค้าบบบ ทั้งเจ็บทั้งคัน" ผมพูดไปยิ้มไป ไอ้ต้าหัวเราะอารมณ์ดีขึ้นมาทันตา ค่อยๆเทยาลงบนฝ่ามือแล้วลูบไล้ยาเย็นๆไปทั่วแขนแดงๆของผมจนตอนนี้มันกลายเป็นสีชมพูซีดๆ
"คันมากไหม" ไอ้ต้ากระซิบถามยิ้มๆ ผมเงยหน้าจ้องตาเจ้าเล่ห์ที่จ้องมองผมอยู่ไม่วางตา สองมือลูบไล้ไปตามท่อนแขนทั้งสองข้างของผม "มากสิ เมื่อกี้ยังไม่เห็นคันขนาดนี้เลย" ผมรู้ความหมายในตาไอ้ต้าเป็นอย่างดี เสือกมาถามกูว่าคันไหม กูคันมาตั้งแต่มึงอาบน้ำให้กูอยู่ในห้องน้ำแล้ว ไอ้ต้าส่งสายตาหื่นจัดมาโลมเลีย ก่อนพูดเสียงดังฟังชัดว่า
"ถ้าคันมากก็แหกตูดเยอะๆนะ เดี๋ยวพี่จะเอาควยช่วยเกาให้หายคัน"

*****************************************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น