8 มิ.ย. 2554

ตอนที่ 104

กลับมาแว้ววครับ กลับมาพร้อมกับคำถามสั้นๆ ว่า คิดถึงกันบ้างหรือเปล่าครับ
สองวันที่หายไป รู้สึกแปลกๆ เหมือนกันนะ เคยเรียนจิตวิทยา เขาบอกว่า หากคนเราทำอะไรติดต่อกันไปเกินยี่สิบเอ็ดวันหรือสามอาทิตย์ จะติดเป็นนิสัย แต่ถ้าทำอะไรตลอดไปจะติดเป็นสันดาน ฮ่ะๆ ผมก็เขียนทุกวันจนชินแล้ว ได้ชาร์จแบตเติมพลังให้สมองก็ชุ่มชื่นหัวใจ แต่คิดถึงเพื่อนๆมากมายจังเลยครับ
*****************************************

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 104

"มึงอย่าให้ปลอกหลุดนะโว้ย ถ้ามันหลุดเมื่อไหร่ กูจะเย็ดมึงตรงนั้น" ผมอ้าปากค้าง เฮ้ยย แม่งขยิบตาให้กูเอาไม่ใช่เหรอ แล้วทำไมมึงถึงมาใส่ปลอกให้ควยกูแบบนี้ แมลงปอกูกางปีกไม่ได้นะโว้ย ไอ้ต้าหยิบถุงเท้าอีกข้างไปใกล้น้องโทนที่นั่งควยตุงกางเกงใน
"ใส่ไว้ด้วยอีกคนเลยมึง เกิดกูเย็ดไอ้ต้นเพลินๆ อยู่มึงแอบมาเสียบกูกูจะได้รู้ตัว" เฮ้ยยย ไอ้ต้ามันคิดอะไรวะเนี่ย มันให้กูใส่ถุงเท้าเด็กไว้ที่ควยเนี่ย เพื่ออะไรกัน แถมยังให้ไอ้โทนใส่ไว้อีกคน แล้วเกิดควยกูเหี่ยวแล้วมันหลุดขึ้นมากูทำไงวะ หันไปดูไอ้โทนมันก็ทำหน้างงๆเหมือนกัน
"เฮ้ย แล้วมึงจะให้กูใส่ถึงเมื่อไหร่เนี่ย ไอ้ถุงเท้าเนี่ย" ผมถามไอ้ต้าที่กำลังจ้องตูดผมแลบลิ้นเลียปากตาเป็นมันอยู่ หน้าแม่งอย่างหื่น ควยก็กระดกหงึกๆห่างก้นผมไม่ถึงคืบ ไอ้ต้าเงยหน้ามา ตอบเสียงจริงจัง "ห้ามหลุดจนกว่าจะได้กลับบ้าน ถ้าถุงเท้ามึงหลุดเมื่อไหร่มึงโดนกูเย็ดทันที ห้ามมีข้อแม้" เย้ยยยยยย อะไรของไอ้ต้าแม่งวะเนี่ย แล้วกูจะเย็ดไอ้โทนได้ไงวะ ผมขยับจะอ้าปากถาม แต่... ควยสิครับควยไอ้ต้า แม่งแล่นปราดไม่เหยียบเบรกเอาหัวถอกมู่ทู่ผ่านรูตูดกูเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว
"อ๊ากกกกก" ไอ้ต้นร้องลั่นบ้านนน ทั้งเจ็บทั้งเสียว ไอ้ต้าไม่รอให้ผมพูดอะไรพอควยเข้ามิดมันก็ถอนออกมาเกือบหลุดแล้วกระแทกป๊าบๆๆๆๆ จนกูสั่นไปทั้งตัว กระโปกเหี่ยวกูก็กระเด้งตามแรงกระเด้า เย็ดเข้เอ้ย เมื่อกี้ก็เพิ่งพากูขึ้นเฮลบิคอปเตอร์ พอไอ้โทนมาดูหน่อยแม่งพากูขับมอไซค์บนถนนลูกรังซะงั้น ไอ้โทนตัวนี้คงอยากเห็นจัด มันก้มหน้ามาซะเกือบโดนควยกู แม่งเอ้ยไอ้ถุงเท้านี่ก็คับโคตร ใส่ได้แค่ครึ่งควยส่วนปลาย หัวควยบานๆ ดันถุงเท้าเป็นร่องรอยหัวเงี่ยงชัดเจน
"หูยยย พี่ต้าเย็ดแรงชิบหายเลยอ่ะ เจ็บไหมพี่ต้น" ไอ้สักโทน ถามกูหาเหี้ยเหรอมึง ลองมาโดนไอ้ต้ามันเย็ดสิ ไอ้สัดเอ้ยแทนที่กูจะได้เย็ดมึงโชว์ไอ้ต้า หรืออย่างดีก็ให้ไอ้ต้าเย็ดมึงโชว์กู กลับกลายเป็นว่ากูโดนไอ้ต้าเย็ดโชว์มึงอีก เพราะมึงคนเดียวไอ้โทน ไม่งั้นกูขึ้นฮ. ไปถึงพระจันทร์แล้ว
"เบาๆ หน่อยเส่ มันจุกกกก" ผมร้องบอกไอ้ต้าเสียงแผ่วๆ ดีนะที่ควยกูกับไอ้ต้าไม่สลับกัน ไม่งั้นกูคงไม่ต้องแดกอะไรเลย หัวควยแม่งคงแทงกระเพราะอาหารกูทะลุ ขนาดหีอีดาวว่าใหญ่ๆ แล้วยังแหก ไอ้สัดนี่ลืมไปแล้วมั้งว่ะกูเป็นน้องมัน เย็ดกูยังกะชาติที่แล้วกูไปฆ่าพ่อมันตายงั้นแหละ แทงกูยับเลยนะไอ้เหี้ย
"พี่ต้าเบาๆก่อน" เสียงน้องโทนดังเหมือนช่วยชีวิตกู ไอ้ต้ายอมหยุดกระเด้าพลังช้าง ลดเหลือพลังหมาด้วยอัตราการเย็ด ห้าสิบกระเด้าต่อหนึ่งนาที ผมยิ้มแหยๆ ให้น้องโทนเพื่อเป็นการขอบคุณ แต่น้องโทนไม่เห็นสนใจหน้ากู แต่มันก้มมองให้ตูดผม อูยยย ขนาดตูดกูเองกูยังไม่เคยเห็น แล้วนี่ควยอันเบ้อเริ่มคาตูดอยู่แม่งจะดูทำไมเนี่ย "หูยยยย ตูดแหกเลย" เย้ยยยยยย ไอ้โทน ไอ้จั้ดง่าววว พูดอะไรนะมึง ตูดกูแหกเหรอ
"เฮ้ยจริงดิ" ผมร้องตกใจ แม่งตูดกูนะไม่ใช้เปลือกทุเรียนที่ใครนึกจะแหกก็แหก "ไม่รู้อ่ะ ไม่มีเลือด แต่มันแดงแป๊ดเลย เนื้อในปลิ้นออกมานิดนึงด้วย" ไอ้สัดโทน มึงพูดซะกูเห็นภาพเลย ก็หัวควยไอ้ต้ามันบานกว่าดอกทานตะวันลพบุรีอีก ผมหันไปมองไอ้ต้ามันก็ยิ้ม อะไรของมันวะ "ไอ้โทนมึงดูนี่" ไอ้ต้าพูดพลางถอนควยออก ผมไม่เห็นว่าอะไร รูแต่ว่าเสียวโคตรๆ รูตูดตอดรัดท่อนเอ็นอวบๆนั่นแน่น
"โหยยย ยังงี้ใช่ไหมที่เรียกว่าตูดบาน ขนาดควยพี่ต้านะเนี่ย เป็นควยพี่ต้นละก็ บรื๋ออออออ" เย้ยยยย ไอ้สัดโทน ที่มึงพูดแต่ละคำเนี่ย มันหมายความว่ายังไงวะ ไอ้สัดเพิ่งครั้งที่สองเอกนะในทริปนี้ ตูดกูเยินขนาดนั้นเลยเหรอวะ กูอยากเห็นอ่ะ แม่งจะเป็นไงวะ
"เฮ้ย ไอ้ต้าตูดกูบานจริงอ่ะ" ผมถามไอ้ต้าเสียงเบา แม่งก็กูอายนี่หว่า เกิดใครรู้ว่าแมนๆ อย่างกูโดนเย็ดซะเครื่องในปลิ้น แล้วกูจะเอาหน้าไปไว้ไหน ขนาดแค่ไอ้โทนมาดูกูโดนเย็ดกูยังอายเลย ถ้ากูเย็ดเขาก็ว่าไปอย่างจะได้ไม่อาย
"อยากดูไหมล่ะมึง" ไอ้ต้าถาม ไอ้เหี้ย บานก็บอกว่าบาน กูจะได้เก็บตูดรักษาให้หายบานก่อนแล้วค่อยว่ากัน "โทนไปหยิบกระเป๋าพี่ให้หน่อย" น้องโทนก็วิ่งควยกระเด้งไปหยิบโดยดี ไอ้ต้าล้วงเข้าไปในกระเป๋า มีกระจกเงาบานเล็กๆมาด้วย มันยื่นกระจกบานเล็กส่งให้ผม ผมก็เอาไปจ่อตูดดิ จะส่องดูหน้าตัวเองหาเหี้ยอะไร
"โหยยย แม่งงง" ผมร้องได้แค่นั้นก็อึ้ง เพราะรูตูดงามๆของกูตอนนี้ขยายบานแอ่งแฉ่งอ้าโอบรัดควยดุ้นงามของไอ้ต้าตัวดีไว้เต็มลำ เนื้อในที่ว่าปลิ้นมันไม่ถึงขนาดนั้นหรอก เพียงแต่มีเนื้อสีแดงจัดข้างในที่มันโดนถ่างจนแทบปริ ผมอ้าปากค้างดูตูดตัวเอง ขนตูดกูเปียกลู่ติดก้น ยังไม่ทันพูดอะไรต่อ ไอ้ต้าก็กดควยอัดเข้าไปอีก ผมมองดูควยเนื้อแท้ของพี่ชายตัวแสบที่ปล่อยเข้าสู่รูตูดกูช้าๆ อีกครั้ง เส้นเลือดขนลำควยเห็นชัดเจนด้วยตา สัมผัสได้แนบแน่นด้วยตูดเบียดอัดเข้าไปกลางรูน้อยๆ ช้าๆ
"ซี้ด ไอ้สัด เห็นแล้วแม่งโคตรเงี่ยนเลย" ผมร้องครางไอ้ต้ากลับยิ้ม "ไอ้ห่า เรียนที่ไหนมาวะ อย่างนี้เขาเรียกว่าเสี้ยน" อะไรของมึงวะ กูไม่ได้ลงทะเบียนเรียนวิชาภาษาไทยกะครูลิลลี่นะมึง กูจะไปรู้ได้ไงว่าเงี่ยนกับเสี้ยเนี่ยมันต่างกันตรงไหน
"อย่างกู อยากเย็ดมึง เขาเรียกว่าเงี่ยน" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ อ้าว แล้วมันต่างกับเสี้ยนยังไง ไม่ต้องถาม คุณครูต้ามาเฉลยแล้ว "ถ้ามึงอยากโดนเย็ด เขาเรียกว่าเสี้ยน" อ่อ มันต่างกันอย่างงี้นี่เอง อยากรุกอยากเย็ดเขาเรียกว่าเงี่ยน อยากโดนควยฝังรูตูดเขาเรียนว่าเสี้ยน ที่ไหนสอนมึงมาวะ
ผมกลืนน้ำลายมองดูควยไอ้ต้าที่กำลังเริ่มขยับแรงขึ้นเรื่อยๆ "เย็ดแรงๆนะพี่ อยากเห็นตอนพี่น้ำแตกใส่ตูดพี่ต้น" อ้าว ไอ้บักโทน พูดงี้ระวังเหอะ กูก็อยากเห็นควยกูน้ำแตกใส่ตูดมึงเหมือนกัน แอบเจาะถุงแบบไอ้ต้าทำกับดาวดีกว่า "ได้เลยน้องโทน ดูดีๆ นะ" อ้าว ไอ้ต้ารับปากน้องโทนเรื่องอะไรวะ กูไม่เห็นรู้เรื่อง
"ไอ้เหี้ยยยยยย" ผมเรียกชื่อเก่าไอ้ต้าทันที เพราะควยไอ้ต้ากดวูบเข้าชนผนังลำไส้อีกครั้ง ความเสียวแล่นปรู้ดจากกระโปกเข้าสู่ปลายควยทันที ผมอ้าปากค้างปล่อยน้ำเงี่ยนกระฉูดออกมาเจอกับถุงเท้าเด็กหนาๆที่ห่อหุ้มไว้ แม่งเอ้ย เล่นซะน้ำเมือกกูทะลักย้อยหยดเป็นดวงๆ นี่ถ้าแม่งแตกเพราะได้เย็ดคนอื่นคงมันกว่านี้
"ไอ้เหี้ยต้น แตกได้ไงวะมึง" อ้าวไอ้ต้า ถามอย่างนี้ต่อยปากกันดีกว่า ฉิบหาย ควยมึงแม่งกระแทกต่อมเสียวกูอะเส่ ล่อซะกูน้ำแตกเลยนะ แม่งเหนื่อนฉิบหาย ใครว่าโดนเย็ดแล้วไม่เหนื่อยวะ มาให้ไอ้ต้นเย็ดซะดีๆ ไอ้ต้าค้างเอวไว้อย่างนั้นมองดูควยผมที่เปียกเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน ถุงเท้าเด็กยังคาอยู่แต่มันเปียกโชกไปหมด
ผมนอนหายใจหอบอย่างเหนื่อยอ่อน นึกว่าไอ้ต้าจะถอนควยออก แต่มันกลับสาวควยจนสุดแล้วกระแทกมาอีกป๊าบ ไม่รู้ว่าใครจะได้ยินแม่งเปล่าแต่กูเสียวชิบหาย เสียงกระโปกใบใหญ่ของมันกระแทกเต็มๆเข้าง่ามตูดผมเป็นเพลงมาร์ชประชำชาติเกย์ I will survive พ่อเมิงเส่ไอ้ต้น ใครเขาจะมีอารมณ์มาร้องเพลงนี้ในเวลานี้วะ โดนเย็ดอยู่นะมึง
Go on now go walk out the back door just turn around now 'cause you're not Kra-dao anymore. เจี้ยกกกกกกกกกกก กูร้องไม่เป็นนะเว้ยยย แต่อารมณ์เดียวกัน ไอ้ต้ามึงช่วยไปให้พ้นๆ ประตูหลังกูที แล้วอย่ากระเด้ากูอีก ไอ้ต้าแม่งคงฟังไม่ออก ฮอร์โมนความหื่นฉีดขึ้นหน้าไอ้ต้าจนน่ากลัว ควยทั้งควยกระแทกอั๊กๆๆๆๆ มาไม่บันยะบันยัง
เจ็บแค้นเคืองโกรธกระเด้าฉันใย ฉันทำอะไรให้เธอเคืองขุ่น ปักหำเหมือนเป็นจำเลยของคุณ นี่หรือพ่อนักบุญ แทัจริงคุณคือนักเด้าาาาา แม่งไอ้หฤษฎ์ของกูหล่อไม่แพ้ไอ้อั้ม แต่ขอบอกว่ากระเด้าเก่งยังกะไปฝึกจากสำนักไหนมา โสรยาอย่างกูก็ได้แต่แหกขาอ้าปากพูดอะไรไม่ออกสักคำ ส่วนไอ้ศันสนีย์โทนแม่งก็เกาควยตัวเองยิกๆ ปานว่าน้ำจะแตกตามกูไป
"เป็นไงวะโทน มันไหม" เสียงไอ้ต้าร้องถามไอ้โทน ไอ้ห่า ถามกูสักคำบ้างได้ไหมวะ เสียงควยมึงผลุบโผล่ผสานเสียงเนื้อกระทบเนื้อดังบรรเลงเป็นเพลงเย็ด ไอ้ห่าเอ้ยย ทำไมกุยอมมึงง่ายได้อย่างงี้ว่ะ นักเย็ดอย่างกูต้องมาเสีย(หลาย)ท่า ให้พี่ชายตัวเอง ไม่รู้แม่งกูยอมมันได้ไง เอาตูดขมิบให้ควยแม่ง ขาดดีไหมวะ
"กูรักมึงนะต้น" ไอ้ต้าร้องเสียงดังก่อนกระเด้าชุดอภิมหาโคตรใหญ่ใส่ตูดกูด้วยอัตราเร่งสามพันแรงเด้าต่อนาที ผมไม่พุดอะไร คำตอบที่ผมคิดเมื่อกี้ถูกตอบโดยไอ้ต้า ใช่เส่ ถ้ากูไม่รักมึงแล้วกูจะยอมมึงเหรอไอ้สัด ถ้ากุไม่รักมึงไม่ได้แอ้มตูดกูหรอก จะว่าไปขาอ่อนกูมึงก็ไม่มีวันได้เห็น
ไอ้ต้าส่งชุดใหญ่ของมันอัดใส่ตูดผมไม่ถึงห้านาที ของเหลวอุ่นๆ ก็พุ่งกระฉูดใส่ตูดผมจนผมสะดุ้งเฮือก มึงไปทำงานตำรวจดับเพลิงเหอะไอ้ต้า น้ำเงี่ยนแม่งอย่างเยอะแถมอุ่นฉิบหาย ถ้าวงการตำรวจดับเพลิงได้ไอ้ต้าไปทำงานด้วยรับรองว่านอกจากจะมีประสิทธิภาพในการฉีดน้ำแรงดันสูงแล้ว แม่งยังสามารถดับเพลิงแห่งความหงี่ได้ชะงักจริงๆ
ไอ้ต้าโถมร่างทับผมไว้ หน้ามันมีแต่เหงื่อผุดเต็มหน้า ไงละมึง รักกูนักรักกูหนาก็ต้องเหนื่อยหน่อยละวะ ผมกอดไอ้ต้าไว้จูบหน้าผากมันเบาๆ ลืมไปเลยว่าไอ้โทนอยู่ข้างๆ จนได้ยินเสียงร้องโอยแล้วมีน้ำเงี่ยนขาวๆ กระฉุดมาเต็มหน้าผมกับไอ้ต้าที่กำลังจูบกันอยู่ ผมกับไอ้ต้ามองหน้ากันงงๆ แล้วเราทั้งสองคนก็หันไปดูไอ้โทนที่ยิ้มเขินๆ น้ำว่าวนองพื้นเป็นทาง
"แหะๆ ขอโทษครับ พอดีมันเสียวมากไปหน่อยเลยเผลอชักว่าวไม่รู้ตัว"
***************************************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น