8 มิ.ย. 2554

ตอนที่ 103

วันนี้มาดึกไปหน่อยครับ พอดีกลับมาถึงบ้านแล้วก็ก็ได้อ่านคอมเมนต์เพื่อนๆ ก่อนจะไปเล่าบ้านกับต้า เพิ่งสังเกตตัวเองว่าช่วงนี้โพสต์ทุกวันไม่ได้หยุดเลย แหะๆ ถ้าจะขอลาพักสักหน่อยจะได้ไหมอ่ะครับ ไม่นานหรอกอาจจะสองสามวัน
*****************************************

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 103

"เฮ้ยไอ้โทน มาอยู่ตรงนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่" เสียงไอ้ต้าร้องดังอย่างตกใจ ผมก็ตกใจจะผุดลุกขึ้นมา แต่ควยไอ้ต้ามันคาอยู่ ไอ้ต้ารู้ตัวรีบยืดตัวขึ้น ควยที่คาค้างอยู่หลุดออกจากตูดผมดัง "พล็อก" ฉิบหายแล้ว แม่งเสือกมีคนมาเห็นว่ากูถูกเย็ดอยู่ แล้วกูจะเอาหน้าไปไว้ไหน มีของดีติดตัวเสือกไม่ใช้ โดนเขาเย็ดซะงั้น
ผมรีบเอาผ้าคลุมโปง แม่งเอ้ย อายก็อาย แล้วไอ้คนเห็นนี่เสือกเป็นไอ้โทนแล้วถ้าไอ้ทักรู้ โอ้ยยๆๆๆๆ กูจะบ้าตาย แสรดดดดดดดด แม่งมาทำเหี้ยอะไรห้องกูเวลานี้เนี่ย ผัวมึงไม่อยู่เหรอไง "ผมจะมาชวนพี่ต้นพี่ต้าไปเล่นน้ำ แต่.." ไอ้โทนพูดแค่นั้นก็เงียบไป ผมไม่เห็นหน้ามันหรอก เพราะตอนนี้ยังคลุมโปงอยู่ แม่งเอ้ย ทำไงดีวะเนี่ย กูไม่เคยถูกเย็ดโชว์ใครด้วยสิ
"แล้วไอ้ทักล่ะ ทำไมไม่ไปชวนมัน" ไอ้ต้าพูดกับไอ้โทนเสียงดัง ไม่รู้มันโกรธไอ้โทนด้วยหรือเปล่าที่มาแอบดูแบบนี้ แต่พวกกูก็ผิดเองแหละที่ไม่ล็อกประตู ไอ้โทนมันจะไปรู้ได้ไงว่ากูกับไอ้ต้ากำลังเย็ดกันอยู่ "พี่ทักเขาบ่นว่าเหนื่อยอ่ะนอนหลับไปแล้ว" น้องโทนพูดเสียงสั่นๆ ไอ้ต้าแม่งก็อย่าชวนน้องมันคุยอะไรนักหนาสิวะ ปล่อยมันไปเหอะ กูอายยย
"เมื่อกี้มึงเห็นอะไรบ้าง" ไอ้ต้าถาม แม่งถามทำเหี้ยอะไรไม่รู้ ทำลืมๆมันไป บอกไอ้โทนมันตาฝาดก็ได้นี่ น้องโทนเงียบเสียงไม่พูดอะไรสักคำ "เฮ้ยย บอกมาดิว่าเห็นอะไรบ้าง" เสียงไอ้ต้าดังขึ้น ผมเริ่มกลัวว่าไอ้ต้าจะทำรุนแรง เลยแง้มผ้าห่มขึ้นมาดู ไอ้ต้านั่งบนเตียงเอาหมอนปิดควยไว้ ตาจ้องไอ้โทนเขม็ง
"เห็นพี่ต้ากับพี่ต้นกำลัง.." ไอ้น้องโทนพูดแค่นั้น ผมปิดผ้าห่มที่แง้มไว้ลง หลับตานึกภาพไอ้ต้าขี่ ฮ. เมื่อกี้แล้วกูจะบ้า ไอ้ห่า มาเวลาเหมาะจริงๆ ถ้าเป็นตอนกูเย็ดไอ้ต้าจะไม่ว่าสักคำ อ้าว ไอ้ต้น ไอ้เลว "มึงห้ามบอกเรื่องนี้กับใครนะมึง แม้แต่ไอ้ทัก" ไอ้ต้าร้องเสียงดัง น้องโทนกับผมสะดุ้งเฮือก ผมไม่ค่อยเคยเห็นไอ้ต้ามันโกรธหรือโมโหใครมาเท่าไหร่นัก พอมาเจอเข้ากูเองก็กลัวว่ะ
"ไม่บอกครับ ผมไม่บอกใครหรอก" น้องโทนรีบพูด หน้าถอดสีดัวยความตกใจ ผมที่แง้มผ้ามองดูใหม่เห็นหน้าไอ้ต้าแล้วกูก็ถอดใจ หน้าแม่งยังกะจะแดกน้องโทนซะงั้น "กูไม่เชื่อ มึงเหรอจะไม่บอกไอ้ทัก" อ้าว ไอ้ต้า จะโมโหอะไรนักหนาวะมึง น้องมันก็บอกแล้วไงว่าจะไม่บอกใคร กูเป็นผู้เสียหายยังไม่โกรธเท่ามึงเลย
"ไม่บอกๆๆ ไม่บอกจริงๆ เมื่อกี้ผมไม่รู้ไม่เห็นอะไรทั้งนั้นแหละ" ไอ้น้องโทนบอกเสียงสั่น ท่าทางมันเริ่มจะกลัวไอ้ต้า ไอ้ต้าผุดลุกขึ้นยืน ทั้งมือทั้งควยชี้หน้าไอ้โทน "ถ้ามีใครรู้เรื่องนี้จากปากมึง กูไม่เอามึงไว้แน่" จ๊ากกกกกกกกกก ไอ้ต้า วันนี้แม่งโหดโว้ย น้องโทนตัวสั่นเดินถอยกรูดๆ ไปที่ประตู ไอ้ต้ากระโดดไล่ตามแล้วไปคว้าข้อมือไอ้โทนไว้
"กูเปลี่ยนใจแล้ว กูไม่เชื่อหรอกว่ามึงจะไม่บอกใคร" ไอ้ต้ากระชากแขนน้องโทนออกจากประตู น้องโทนดิ้นพล่านๆ "พี่ปล่อยผม อย่าทำร้ายผมเลย ผมไม่บอกใครจริงๆ" ไอ้โทนร้องเสียงดัง หน้ามันถอดสีตกใจกลัวเต็มที่ ผมเริ่มกังวลว่าไอ้ต้าจะทำอะไรรุนแรง เลยเอาผ้าห่มที่คลุมโปงอยู่ออกแล้วนั่งมอง "ไอ้ต้า ปล่อยน้องมันเถอะ มันสัญญาแล้ว" ผมบอกไอ้ต้าทันทีที่เห็นว่าไอ้ต้ามันบีบข้อมือน้องโทนอย่างแรง
ไอ้ต้าไม่พูดไม่ทำตามที่ผมขอ มันกระชากตัวน้องโทนล้มลงบนเตียงข้างๆผม "ใครจะทำร้ายมึง กูไม่ทำหรอก" ไอ้ต้าพูดเสียงดัง "แต่กูจะให้ไอ้ต้นเอามึงปิดปาก" ไอ้ต้าพูดเสียงดังตาจ้องไอ้โทนไว้ ผมเองก็อ้าปากค้าง อย่างที่บอกว่ากูไม่ได้คิดอยากจะเย็ดไอ้โทนแม่งแล้ว แต่พอกูไม่อยากได้ งานก็เข้าซะงั้น แม่งเอ้ยตอนกูอยากๆ มันไม่ยอมให้กูเย็ด แต่พอไม่อยากก็ได้เย็ดซะงั้น
"ว่าไงวะ อยากโดนหรือเปล่า" ไอ้ต้าพูดกับน้องโทน เสียงมันเปลี่ยนเป็นปรกติแล้ว ไอ้โทนนั่งมองหน้าไอ้ต้ากับผมสลับกัน "เดี๋ยวพี่ทักรู้ล่ะก็เอาผมตายเลย" โหยยย ไอ้โทน ไอ้ทักไม่รู้แม่งก็เอามึงอยู่แล้วล่ะ ทำเป็นกลัวไปได้ไอ้นี่นิ "แปลว่าถ้าไอ้ทักไม่รู้ มึงก็จะยอมให้ไอ้ต้นมันเย็ดงั้นสิ" ไอ้ต้าถาม หน้ามันยังไม่บอกความรู้สึก แต่ผมสังเกตได้ว่าสายตามันยิ้มๆ แสรดดดดดดดดดด อย่าบอกนะว่าวันนี้มึงกับกูจะช่วยกันเย็ดน้องโทน หุหุหุ แจ่มเลยเพ่
"พี่ต้ากับพี่ต้นอย่าไปบอกพี่ทักนะ" ไอ้โทนพูดเบาๆ เฮ้ยยย แม่งแปลว่าไอ้โทนมันยอมแล้วดิ ง่ายจริงๆ เว้ยย ไม่รู้เพราะว่าแม่งกลัว หรือเป็นเพราะว่ามันเองก็อยากโดนอยู่แล้ว "บอกทำไม กูไม่บอกอยู่แล้ว" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ เฮ้ยย พี่กู เหี้ยเป็นด้วยเว้ยย "แล้วมึงล่ะต้น จะบอกไอ้ทักมันไหม" โฮ่ยยยยย ถามอะไรกูอย่างนั้น คิดเหรอว่ากูจะอยากเย็ดไอ้สัดโทนถึงขนาดจะไม่บอกเรื่องอย่างนี้ให้พี่รหัสสุดรักกูเหรอ
"กูไม่บอกเหมือนกัน" แหะๆ ทำเป็นพูดดีไปไอ้ต้น คนเค้ารู้อยู่แล้วว่าหน้าอย่างมึงน่ะ ปฏิเสธความเงี่ยนเป็นที่ไหน "แต่ผมกลัวพี่ทักรู้อ่ะ ควยพี่สองคนใหญ่จะตาย ตูดผมแหกแน่ๆ ไม่เอาหรอก" ป๊าดดดด ไอ้น้องโทนมึงกลัวได้ตรงเป้าซะ ตัวเล็กๆ แบบมึงนี่แค่กูคิด เลือดแม่งก็โป่งควยแล้ว
"ไม่แหกหรอก ดูอย่างไอ้ต้นดิ โดนควยพี่เข้าไปมันยังไม่ร้องสักแอะ" เย้ยยยย ไอ้คุณผัวคร้าบบบ ช่วยยกตัวอย่างอื่นได้ไหมอ่ะครับ "เฮ้ยยย มึงจะทำอาร้ายยยยย" ผมร้องเสียงหลง เพราะไอ้ต้าไม่พูดเปล่า มันจับผมนอนหงายทันที ผมไม่ทันตั้งตัวไอ้ต้ามันจับขาผมถ่าง "มาดูดิ เห็นป่ะว่าตูดแม่งยังฟิตอยู่เลย" เย้ยยย ไอ้ต้า ไหงมึงทำแบบนี้วะ เกิดไอ้โทนอยากจะไปเที่ยวโลกพระจันทร์บ้าง มึงจะทำไง
"ปล่อยกู.." ผมร้องเสียงดังไอ้ต้าจับขาผมแน่น แม่งอย่าบอกนะว่ามึงจะเย็ดกูโชว์ไอ้โทนมันใหม่ พอเหอะ กูขออออออออออออ "มึงดูสิ เห็นป่ะว่ารูไอ้ต้นมันยังฟิตขนาดนี้ ไอ้ทักไม่มีทางรู้หรอกว่ามึงโดนกูกับไอ้ต้นเย็ด" ป๊าดดดดดด แม่งคิดอะไรวะเนี่ย อย่าบอกนะว่ามึงก็อยากเย็ดไอ้โทนมันจริงๆ
"โหยย รูพี่ต้นอ่ะสวยโคตร" ไอ้โทนเอ่ยปากชม แม่งเอ้ยกูควรจะอายหรือภูมิใจดีวะ ขนาดกูเป็นเจ้าของตูดเองก็ยังไม่กล้าดูเองเลย "ดูดควยไอ้ต้นมันหน่อยดิ" เสียงไอ้ต้าดังขึ้นมา ผมเงยหน้ามองไอ้ต้างงๆ แต่มันกลับยิ้มนิดๆแล้วยักคิ้วให้ ไอ้น้องโทนเอื้อมมือมาจับควยผมรูดเบาๆ "ควยพี่ต้นโคตรใหญ่เลย แถมพี่ต้นยังรักพี่ต้าโคตรๆ อิจฉาพี่ต้าจังอ่ะ" น้องโทนพูดสายตาจับจ้องควยกูตาเป็นมัน แม่งเอ้ยควยไอ้ทักมันก็ไม่เบานะโว้ย กูว่าถ้าใครโดนเข้าไปคงจุกเหมือนกันแหละ แต่กูไม่ขอเสี่ยง
"แล้วควยกูเป็นไง" ไอ้ต้าร้องถาม อ้าว ไอ้เหี้ยต้า มึงจะมาท้าควยกูเหรอ เดี๋ยวกูไม่ให้เย็ดขึ้นมามึงจะร้อง ไอ้น้องโทนหันไปมองควยไอ้ต้า "ก็ใหญ่ทั้งคู่แหละครับ ดีแล้วที่ได้กันเอง" อ้าว ไอ้น้องโทนพูดไงวะ ทำไมวะ คนควยใหญ่อย่างกู ต้องโดนควยใหญ่ใกล้เคียงกันเย็ดรึไง มันถึงจะสมน้ำสมเนื้อ
"เหรอ แล้วไอ้ทักอ่ะ เย็ดมันไหม" ไอ้ต้าถามน้องโทนต่อ ไอ้ห่าเอ้ย น้องแม่งกำลังจะอ้าปากอมควยกู มันเลยชะงักเลย "ไม่บอกอ่ะ อยากรู้ไปถามเอง" ไอ้โทนตอบกวนๆ ผมไม่รู้ว่าแม่งตั้งใจจะกวนหรือเปล่า แต่ไอ้ต้าอ่ะยิ้มพอใจ "แล้วถ้ามีใครมาเย็ดไอ้ทัก หรือไอ้ทักไปเย็ดใคร มึงจะว่าไง" ไอ้ต้าถาม ไอ้โทนชะงักปากคาควยผมอีกรอบ "ก็แล้วแต่พี่เค้าอ่ะ พี่ต้นกับพี่ต้าก็เป็นแบบนี้ไม่ใช่เหรอ ไม่งั้นคงไม่ยอมให้ผมมาแจมหรอก" พูดอีกก็ถูกอีก ผมกับไอ้ต้ามองหน้ากัน
"มึงอยากเย็ดไอ้ทักมั่งป่าววะ" ผมถามน้องโทนตรงๆ น้องโทนเงยหน้าจากควยผม "เคยขอแล้วพี่เค้าไม่ให้อ่ะ ผมรับจนเบื่อแล้วอยากลองเย็ดคนอื่นบ้าง" น้องโทนพูดเสร็จก็จ้องหน้าผม แว๊กกกกกกกกกกกกกกก อย่ามายุ่งกะตุดกูเชียวนะมึง เย้ดเข้ จะเย็ดก็ไปเย็ดผัวมึงโน่น ธรณีนี่นี้ไอ้ต้าครองเว้ยยย
"มึงก็ปล้ำแม่งเลยดิ เดี๋ยวก็ยอมเอง ดูอย่างไอ้ต้นดิ แม่งเคยให้กูเย็ดที่ไหน เพิ่งได้ครั้งแรกวันนี้แหละ นี่ถ้ากูไม่ปล้ำแม่งคงไม่ยอม" หูยยยย ไอ้ห่าต้า รีบรับมุกเชียวนะ เอาวะ อย่าน้อยกูก็เหมือนกะว่าไม่ได้สมยอม ช่วยด้วยยยย หนูถูกไอ้ต้าข่มขืนนนนนนนนนนนนน
"อ้าวว ปรกติพี่ต้นเขาไม่ได้ถูกพี่ต้าเอาเหรอ" เหี้ยยยยยยยยยยยยยย ไอ้โทนนนนน มึงไปเอาความคิดนี้มาจากไหน มึงรู้ได้ไงว่ากูชอบโดนไอ้ต้าเย็ด "เฮ้ยย ครั้งแรก แล้วมึงก็อย่าไปบอกใครนะ" ไอ้ต้ารีบกำชับอีกรอบ "ทำไมมึงคิดว่ากูจะถูกไอ้ต้าแม่งเย็ดตลอดวะ" ผมถาม น้องโทนเงยหน้ามามองผมกับไอ้ต้า "ก็ควยพี่ต้นใหญ่จะตาย เป็นผมไม่ยอมให้เอาหรอก" อ้าวไอ้โทน พูดดักคอกูป่าวเนี่ย ระวังนะมึง ดักคอกูบ่อยๆ เดี๋ยว วอ กับ ยอ จะตามมา จะได้ดักทั้ง คอ วอ ยอ เลย
"แล้วมึงจำไม่ได้เหรอ ตอนที่กูเย็ดไอ้ทักอ่ะ ไม่เห็นมันจะเจ็บตรงไหน" ผมพูดยิ้มๆ รู้อยู่แก่ใจว่าไอ้ทักมันกัดฟันทนขนาดไหน เพื่อจะได้ให้ไอ้โทนเห็นว่าไม่เจ็บ จะได้ยอมให้มันเย็ดซะ "ใครว่า พี่ทักมาบ่นกับผมตอนหลังว่าเจ็บสุดๆ แต่ต้องทนไว้" อ้าววว ไอ้ทัก ไปบอกอย่างนั้นแล้วกูจะได้เย็ดแม่งไหมเนี่ยไอ้โทนแม่งจะกลัวกูรึเปล่าวะ
"พี่ต้าทนไหวได้ไงอ่ะ โดนพี่ต้นเย็ดทุกวัน ตูดไม่เปื่อยแย่เหรอ" ย้ากกกๆๆๆๆ ตูดนะเว้ยไม่ใช่เนื้อน้ำตก จะได้เปื่อยได้ยุ่ยกันง่ายๆ แล้วอย่ามายุ่งกับตูดไอ้ต้ากู ขืนมึงดูมึงก็เดาออกสิเพราะตูดไอ้ต้ามันยังแจ่มอยู่เลย "ของกูยังฟิตโว้ย ว่าแต่ของมึงเหอะ ไหนดูสิ" ไอ้ต้าไม่พูดเปล่ารูดกางเกงขาสั้นที่น้องโทนใส่คงเตรียมจะไปเล่นน้ำ ไอ้น้องโทนมันไม่ทันตั้งตัว ตูดขาวจั๊วะเลยโผล่มาเต็มตา "โห แม่งขาวน่าเย็ดกว่ามึงอีกวะไอ้ต้น"
ไอ้เหี้ย ไอ้เวร ไอ้สัดต้ามึงพูดงี้ต่อยกับกูเลยดีกว่า ดูถูกเรื่องอื่นกูไม่ว่าสักคำ มาพูดว่าตูดกูน่าเอาน้อยกว่าตูดคนอื่นมีเคืองนะโว้ย ผมทำตาเขียวใส่ไอ้ต้า ไอ้ต้ายิ้ม "อ่ะๆๆๆ กูล้อเล่นนน ใครจะไปน่าเย็ดเท่ามึงล่ะคร้าบบบ" ฮึ ไม่รู้แหละ กูงอนแล้ว อย่ามาทำตาหวานใส่ตูกูดอีกก็แล้วกัน ไอ้ต้นมันแค้นฝังหุ่นอยู่แล้ว น้องโทนหัวเราะกิ๊กชอบใจ เดี๋ยวกูก็เอาตูดมึงแก้แค้นเลยนิ โทษฐานที่ตูดน่าเย็ดกว่ากู
"พี่ต้นพี่ต้าพูดจริงอ่ะว่าจะช่วยผมให้เอาพี่ทักบ้าง" ไอ้น้องโทนเงยหน้ามาถามผมกับไอ้ต้า ผมกับไอ้ต้ามองหน้ากัน ไอ้ต้ายักคิ้วส่งสัญาณให้ผมเป็นคนตอบ "ช่วยสิวะ กูอยากเห็นมึงเย็ดไอ้ทักบ้าง อยากรู้ว่าตอนควยเล็กๆ มันเย็ดตูดคนอื่นเนี่ย มันจะน่าดูแค่ไหน" ผมพูดยิ้มๆ ไอ้น้องโทนหน้าแดง "งั้นพี่ต้นก็เย็ดพี่ต้าให้ผมดูหน่อยสิ ผมก็อยากเห็นเหมือนกันว่าเวลาควยใหญ่ๆ เย็ดตูดพี่ต้า มันจะน่าดูแค่ไหน" ป๊าดดดด ไอ้โทนแม่งย้อนเกล็ดกูสัดๆ
"กูเย็ดมึงดีกว่ามั้ง จะได้รู้ว่าโดนควยใหญ่ๆ เย็ดเข้าไปแล้วเป็นไง" ผมพูดยิ้มๆ ไอ้ต้าก็ยิ้มด้วย ส่วนไอ้โทนมันไม่ยิ้มแหะ "ไม่เอาอ่ะ กลัวแหก ขอดูอย่างเดียวดีกว่า" อ้าวไอ้น้องโทน ยังไงของมึงแน่วะ เมื่อกี้ทำเหมือนอยากให้กูเย็ด แต่ไปๆมาๆ ไม่อยากซะงั้น "ไม่ให้กูกับไอ้ต้าเอา กูก็ไม่ช่วยมึงให้ได้เย็ดไอ้ทัก" ผมพูดเสียงเข้ม น้องโทนหันหน้ามองผมกับไอ้ต้าสลับกัน เอาสิวะ ได้ทั้งขึ้นทั้งล่องเลยนะมึงไอ้โทน ควยไซส์ไอ้ต้านี่ว่าหายากแล้ว ควยไซส์กูยิ่งหายาก ไม่บ่อยนะโว้ยที่ควยใหญ่ๆ จะไปเที่ยวหลังบ้านมึง
น้องโทนจ้องควยผมกับไอ้ต้าสลับกัน เอาไงล่ะมึง สองอันสิบห้านิ้วเองนะเว้ย แลกกับตูดมึง กำไรบานเห็นๆ อ้อ กำไรอาจไม่เห็น แต่บานอ่ะได้เห็นแน่ๆ "เอางี้ ถ้าพี่สองคนช่วยผมสำเร็จ ผมจะยอม" ผมกับไอ้ต้ามองหน้ากันทันที เหอๆ แม่งกูกับมึงนี่เหมาะสมกันยิ่งกว่ากิ่งไผ่กับแฟนต้า (เกี่ยวกันตรงไหน) "แต่ตอนนี้ผมอยากเห็นพี่ต้นกับพี่ต้าเย็ดกันอ่ะ เย็ดกันให้ดูหน่อยดิ" ป๊าดดดดดดดด ไอ้โทนนน กูนึกว่ามึงลืมไปแล้ว เสือกพูดออกมาได้
ผมกับไอ้ต้าจ้องหน้ากันเหมือนจะตกลงว่าใครจะรุกใครจะรับ แหะๆ ไอ้เรื่องเย็ดกันให้ดูเนี่ยตัดสินใจมาจากบ้านแล้ว เหอๆ ทำยังกะพวกกูไม่เคยเย็ดกันให้ใครดู อ้อ มีไอ้ทักคนเดียวแหะๆ ไอ้ต้าขยิบตาให้สัญญาณ ผมยิ้มเลย ฮ่าๆๆ กูจะได้เย็ดไอ้ต้าโชว์อีกแล้ว ไอ้ต้าเดินไปค้นหาถุงที่มันซื้อของมาตั้งแต่กรุงเทพ มันหยิบถุงเท้าเด็กมาคู่หนึ่ง เฮ้ย นั่นมันซื้อมาให้ลูกดาวนี่หว่า แต่นี่กูไม่ได้มาหาดาวแล้วมันจะเอามาทำอะไร
ไอ้ต้าถือถุงเท้าเด็กอ่อนมานั่งตรงหว่างขาผม มันแกะถุงเท้าแยกคู่กันแล้วมือนึงก็จับควยผม ปากก็พูด "มึงเย็ดกูมาบ่อยแล้ว พักควยบ้างแล้วกันนะต้น" ไอ้ต้าพูดพลางเอาถุงเท้าเด็กนั่นใส่ควยผมเหมือนถุงยาง ผมอ้าปากค้างงงๆ กับที่ไอ้ต้าแม่งทำ อะไรวะเนี่ย แม่งมาใส่ปลอกให้กูอย่างหนาขนาดนี้แล้วกูจะเย็ดมึงยังไงเนี่ย
"มึงอย่าให้ปลอกหลุดนะโว้ย ถ้ามันหลุดเมื่อไหร่ กูจะเย็ดมึงตรงนั้น" ผมอ้าปากค้าง เฮ้ยย แม่งขยิบตาให้กูเอาไม่ใช่เหรอ แล้วทำไมมึงถึงมาใส่ปลอกให้ควยกูแบบนี้ แมลงปอกูกางปีกไม่ได้นะโว้ย ไอ้ต้าหยิบถุงเท้าอีกข้างไปใกล้น้องโทนที่นั่งควยตุงกางเกงใน
"ใส่ไว้ด้วยอีกคนเลยมึง เกิดกูเย็ดไอ้ต้นเพลินๆ อยู่มึงแอบมาเสียบกูกูจะได้รู้ตัว"

**********************************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น