8 มิ.ย. 2554

ตอนที่ 124

ถามบ่อยถามเยอะจนไอ้ต้นหมดมุกจะถามแล้วว่ะ เอาเป็นว่ากูเล่าเลยแล้วกัน
**********************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 124
"พูดงี้ได้ไงวะต้น เห็นแก่ตัวนี่หว่า มึงจะไม่ให้กูช่วยขจัดความเสี้ยนมันบ้างเลยเหรอ" เย้ยยยยยย ไอ้คุณพี่ค้าบบบบบบ จะมาขอแบ่งส่วนบุญกันง่ายๆงี้เลยเหรอ "มึงจะเอาเหรอ ผู้ชายผู้หญิงยังไม่รุ้เลย" ผมถามไอ้ต้า "อ้าววว เท่าที่พี่จำได้ พี่ว่าพี่มีประสบการณ์กับผู้หญิงมากกว่าต้นนะ" อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ช่ายเส่ ควยกูมันกินมังสวิรัตินี่ หอยไม่กิน กินแต่ถั่วดำ
"พรุ่งนี้พี่ไปรับต้นอีกนะ" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ "แล้วมึงจะไปไง รถก็ไม่มี" ผมย้อนถาม ก็รถที่ขับไปขับมาอยู่เนี่ยมันรถพี่โตเขา แค่เอาไปใช้เสาร์อาทิตย์แล้วยังไม่คืนนี้ไม่รู้จะโดนด่าหรือเปล่าเลย แล้วไอ้ต้าจะมารับกูได้ไงวะทุกวัน
"เออน่า พี่ไปได้แล้วกัน" ไอ้ต้าพูดพลางลงจากรถ อะไรของมันวะ "เฮ้ย เดี๋ยวๆๆๆ" ผมร้องเรียกไอ้ต้าที่กำลังจะเดินเข้าบ้าน มันหันหน้ามามอง "บอกกูมาตามตรง ว่าที่จะไปรับเนี่ย เพราะเป็นห่วงก( หรืออยากเจอเจ้าของจดหมายน้อย" ผมถามไอ้ต้าตามตรง แม่งร้อยวันพันปีเคยมารับกูที่ไหน พอมีเหยื่อรายใหม่เข้ามานี่ทำเป็นห่วงกูเชียวนะ
"ต้นอยากให้เป็นอย่างแรกหรืออย่างหลังล่ะ" ไอ้ต้าไม่ตอบกลับถามผมกลับ อย่างแรกกูก็เขิน อย่างหลังกูก็หึง เอาไงกะชีวิตดีวะเนี่ย ผมไม่ตอบคำถามไอ้ต้า เดินกลับขึ้นห้อง พ่อคงหลับไปแล้ว ไอ้ต้าเดินตามมาบนห้องหลังจากที่เอากุญแจรถไปคืนพี่โตแล้ว
"ว่าไงวะต้น ตกลงอยากให้พี่คิดแบบไหน" โหยยย คุณพี่ค้าบบบบบ ยังไม่เลิกเรื่องนี้อีกเหรอ "ตามใจว้อย จะไปรับก็ไป อย่ามาบ่นว่าเหนื่อยให้ได้ยินล่ะ" ผมปล่อยตามใจไอ้ต้า ไอ้ต้ายิ้มกว้างเดินมาโอบไหล่ "เหนื่อยแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่โดนหรอกน่า" เย้ยยยยย ผมเบียงตัวหลบแต่ไม่ทันแล้ว ไอ้ต้าจับหลังผมกดลงที่นอนแล้วก็..............................ช่วยด้วยยยยยยยยยยยยยยยยยย หนูถูกข่มขืนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน
เช้าวันรุ่งขึ้น ผมกับไอ้ต้าแยกย้ายหกันไปเรียน ดีเท่าไหร่แล้วที่ไม่เรียนที่เดียวกัน ไม่งั้นเป็นข่าวแน่ๆ เพราะแค่เช้าวันนั้นผมก้าวเข้าเขตคณะ เพื่อนๆในโต๊ะก็ร้องทักแต่ไกล "ว่าไงว่ะต้น ฉลองครบยี่สิบปีไปกี่น้ำวะ" เย้ยยยยยย "ท่าทางจะหนักนะมึง เมื่อวานมาเรียนไม่ไหวเลยเหรอ" แว๊กกกกกกก เพื่อนผู้ชายกูแต่ละคน ปากดีๆทั้งนั้น ส่วนเพื่อนผู้หญิงอ่ะเหรอ ถามกันอยู่เรื่องเดียว
"ไอ้ต้น พี่ชายแกอ่ะ มีเมียยังวะ พี่เค้าอยากได้เพื่อนน้องเป็นเมียบ้างไหมอ่ะ" อ๊ากกกกกกกกกกกกก "ไม่น่าเชื่อเลยนะว่าพี่ต้าจะเป็นพี่ชายต้น คนนึงยังกะฟ้า ส่วนอีกคนยังกะ..." ยังกะเหี้ยอะไรล่ะ ผัวกูนะเว้ยยย กูต้องขึ้นป้ายแขวนป่าววะว่าไอ้ต้ามันมีเมียแล้ว ขนาดกูเปลี่ยนไปใช้นามสกุลไอ้ต้าแล้วยังจะมายุ่งเรื่องครอบครัวกูได้อีก
วันนั้นผมโดนแซวตั้งแต่เช้ายันบ่าย ช่วงเย็นโดนอาจารย์ที่ปรึกษาเรียกไปด่าเรื่องโดดเรียนเมื่อวาน ก็เสือกไปโดดวิชาแกพอดีเนี่ย แถมไปซ้อมบาสช้า โดนพี่ป้องด่าอีกหนึ่งชุด โหยยยกู หยุดเรียนแค่วันเดียวโดนซะยังกะไปข่มขืนใคร
ผมอยู่ซ้อมบาสต่อหลังจากที่เพื่อนๆ ทยอยลับแล้ว ในหัวมีแต่เรื่องซ้อมจนลืมเรื่องจดหมายน้อยไปเสียสนิท จนเกือบสองทุ่มไอ้ต้าก็โผล่มา "อ้าว อยู่คนเดียวเหรอ" แสรดดดดดดดดดดดดดดดดดดด อยู่คนเดียวสิวะ ถ้ามึงทักว่ามีคนอื่นอยู่กับกูด้วยป่านนี้กูเผ่นจนป่าราบไปแล้ว คนนะเว้ย ถึงควยใหญ่ก็กันผีไม่ได้ มันไม่ใช่ไอ้ขิก
"เจอยังวะ เจ้าของจดหมาย" ไอ้ต้าถามพลางแย่งลูกบาสไปจากผม ผมวิ่งไล่ "ยังอ่ะ ลืมไปแล้ว สงสัยมันหย่อนตู้ผิดมากกว่า" ผมบอกไอ้ต้าที่กำลังกระโดดชู๊ตลูก ไอ้ต้าตัวลอยสูง ผมวิ่งไม่ติดเบรกหน้ากระแทกเข้ากลางหว่างขาไอ้ต้าเต็มเบ้า "เฮ้ยยย" ไอ้ต้าร้องได้แค่นั้นก็กระเด็นไถลไปตามพื้น ผมไม่ปล่อยให้มันตั้งตัวกระโดดตะครุบร่างสูงในชุดนักศึกษา
"จะทำอารายยยยย"ไอ้ต้าร้องกวนๆ ผมนั่งคร่อมหน้าท้องมันไว้แล้วปลดกระดุมออก "เย้ยยย เอาจริงดิ ที่นี่อ่ะนะ" ผมไม่พูดอะไร แกล้งทำหน้าหื่นปลดเสื้อนักศึกษาไอ้ต้าหลุดแล้วก้มลงต่ำปลดซิบกางเกงทันที "เฮ้ยๆๆ ไอ้ต้น มาหื่นอะไรตอนนี้ ไม่กลัวใครเห็นเหรอ" ไอ้ต้าร้องพลางดึงกางเกงตัวเองขึ้น ผมกระชากกางเกงมันออก
จนหลุดจากมือมันแล้วถอดออกจนไอ้ต้าเหลือแต่บ็อกเซอร์ตัวเดียว ไม่ต้องห่วงเรื่องกางเกงใน เพราะผมกับไอ้ต้าไม่ค่อยได้ใส่ แฮ่ๆๆ
"ใครจะเห็นก็เห็นไปสิ เห็นแล้วเอาไปได้ที่ไหน" ผมบอกไอ้ต้า มือตะครุบขอบกางเกงบ็อกเซอร์ที่มันใส่อยู่ "ถึงเอาไปไม่ได้ แต่มันจำได้นี่หว่า" ไอ้ต้าค้าน ผมไม่ยอมแพ้ มือกระชากจนกางเกงหลุดออกจากตัวมัน เหี้ยเอ้ย นึกว่าไม่เงี่ยน ที่ไหนได้ ควยแม่งตั้งเด่ชี้ฟ้าเลย
"แก้ผ้าดิต้น พี่พร้อมแล้ว" ไอ้ต้าเอามือขึ้นไปรองหนุนหัว มืออีกข้างจับควยตั้งบ่งบอกความพร้อมเต็มที่ "แต่ต้นไม่พร้อมนี่" ผมพูดพลางรวบเสื้อผ้าไอ้ต้าทั้งหมดแล้วจ้ำอ้าว ไอ้ต้าร้องเฮ้ยรีบลุกแล้ววิ่งไล่กวดมา ผมไม่ยอมให้ไอ้ต้าวิ่งทัน ที่นี่ถิ่นกูอยู่แล้ว
"ช่วยด้วยยยยยย ผีเปรตไล่กูมาาาา" ผมแกล้งร้องไปตลอดทาง ไม่ต้องห่วงว่าจะมีใครเห็น เพราะเวลานี้คนงานก็กลับบ้านไปแล้ว ประมาณเที่ยงคืนยามถึงจะมาปิดโรงยิม มีเวลาถมเถ "ไอ้ต้น ไอ้เหี้ยยยยยย" ไอ้ต้าร้องเรียกชื่อผมไปตลอดทาง มือมันกุมควยตัวเองที่แกว่งไปมาด้วย ผมเผ่นเข้าห้องล้อกเกอร์ได้ก็จะปิดประตู แต่ไม่ทันไอ้ต้าที่กระโดดตามเข้ามาพอดี
"นี่แน่ะ แกล้งพี่เหรอ" ไอ้ต้ารวบตัวผมไปกอด ผมแกล้งดิ้นเล็กๆ แต่ก็ปล่อยให้ไอ้ต้าจัดการแก้ผ้าผมได้จนหมดตัว "แสบนักนะ ไม่รู้ใครต่อใครหลงรักไปได้ยังไง นี่ถ้าพี่ไม่รักนี่ไม่ยอมให้ทำงี้หรอกนะ" ไอ้ต้าพูดหอบๆเพราะเหนื่อย ผมได้แต่ยิ้มเพราะชอบใจที่แกล้งมันได้ "ก็รักเพราะแสบไง ถ้าไม่แสบก็คงไม่รักหรอก ใช่ป่ะ" ผมพูดยิ้มๆ แสบสิ แต่ไม่ใช่ตัวกูน่ะที่แสบ ตูดต่างหาก "เออ แสบไปให้ได้ตลอดนะ" ไอ้ต้าพูดพลางหยิบเสื้อผ้าจะมาใส่
"เดี๋ยวสิ รีบแต่งตัวไปไหนอ่ะ" ผมร้องบอกพลางดึงเสื้อไอ้ต้าที่ถูกขยำจนยับยู่ยี่ไว้ ไอ้ต้าเหลือบมอง "ไม่ให้กูใส่ เดี๋ยวมึงเดือดร้อนนะ" อ้าว กูจะไปเดือดร้อนทำไม คนแก้ผ้าไม่เห็นแปลก มีใครเขาใส่เสื้อผ้าตั้งแต่ออกมาจากท้องพ่อท้องแม่ไหมวะ "ใครเห็นเขาจะมาว่าอะไรต้นล่ะ เขาก็ว่าพี่แหละ" ผมพยักเพยิดหน้า ไอ้ต้ามองหน้าผมแล้วชี้ "ใครว่ากูกลัวคนเห็น ที่ต้นจะเดือดร้อนอ่ะ พี่หมายถึงว่า จะโดนพี่เย้ดที่นี่น่ะสิ" อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
"เฮ้ย งั้นแต่งตัวไปเลย" ผมร้องบอก แต่ไอ้ต้าๆไม่ฟังเสียงจับหมับที่แขนผมแล้วลากไปทางห้องน้ำที่ร้างผู้คน "หูยย มหาลัยมึงนี่บรรยากาศน่าน้ำแตกจังเลยว่ะ" ย้ากกกกก พูดอะไรมาเนี่ย "ปรกติอาบน้ำที่นี่บ่อยเปล่า" ไอ้ต้าถามคำถามที่ไม่รู้จะถามทำไม เพราะว่ามันต้องรู้อยู่ทุกวันอยู่แล้วนี่ว่าควยกูกลับไปในสภาพพร้อมใช้หรือเปล่า
"ทำอะไรอ่ะ" ผมร้องทันทีที่ไอ้ต้าประกบปาก ถึงกูจะเสียตัวให้มึงหลายรอบแล้ว แต่ที่มหาลัยนี่กูไม่เคยคิด และไม่อยากคิดด้วย "น่าๆๆๆ ขอนะ พี่เงี่ยนเต็มที่แล้ว" ป๊าดดดดดดดดดดดดด ไอ้ต้า กูก็เห็นมึงเงี่ยนได้ทั้งวัน "ไม่เอาาาอ่ะ ไว้กลับไปบ้านก่อน" ผมร้องบอ ไอ้ต้าทำหน้างอนๆ "อ่าาาา ที่นี่ไม่ได้เหรอ เปลี่ยนบรรยากาศ" โหยยย ขอเหอะค้าบบคุณพี่ ขืนเปลี่ยนบรรยากาศไอ้ต้นอาตจต้องเปลี่ยนที่เรียน แล้วก็ต้องกลายเป็นน้องใหม่อีกนี่ดูไม่จืดเลยนะเว้ย
"ถ้ากลับไปบ้านพี่ขอสองทีนะ" ไอ้ต้าร้องพลางชูมือเป็นน้องพลับขอสอง "เอาเหอะ ให้สามทีเลยถ้ามึงมีปัญญาทำไหว" ผมร้องตอบ ไอ้ต้ามันคงหมั่นเขี้ยวผม เลยจับแก้มสองข้างผมเขย่าๆ "ให้มันจริงตามปากพูดเหอะ ให้กูเย้ดทั้งคืนกูก็เย็ดได้ แต่ขอให้เป็นมึงนะต้น" อ๊ากกกกกกกกกกกก ตายดีกว่า ความหวานขึ้นสมองไปหมดแว้วววววววว
ผมปล่อยให้ไอ้ต้าจุ๊บมัดจำไปหนึ่งที ก่อนจะพากันเดินกลับมาที่ห้องล็อกเกอร์เพื่อใส่เสื้อผ้าจะได้กลับบ้าน พอผมเปิดตู้กระดาษแผ่นเล็กก็ปลิวหวือออกมาตามแรงลม "นั่นไง พี่ว่าแล้วว่าต้องมี" ไอ้ต้าพูดพลางก้มลงไปหยิบกระดอ เอ้ย กระดาษ ผมมองไอ้ต้าที่กำลังจ้องกระดาษในมือ "เป็นไงวะ มันบอกชื่อมันมารึยัง" ผมถามอย่างไม่ใส่ใจ ปล่อยให้ไอ้ต้าอ่านไป "เฮ้ยต้น มึงฟังนะ มันเขียนว่าอย่างนี้
"หน้าตาดีทั้งพี่ทั้งน้องเลยนะ แถมควยใหญ่ทั้งคู่อีก ขอทั้งสองคนเลยได้ไหมอ่ะ"

**********************************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น