8 มิ.ย. 2554

ตอนที่ 116

กลับมาแล้วครับ กลับมพร้อมกับความลงตัวทุกๆอย่าง ดีใจมากๆที่ได้หลานชายเพิ่มอีกคนหนึ่ง คนที่ปลื้มเป็นพิเศษก็คือคุณปู่ หรือพ่อเต็งของผมที่ได้หลานชายคนเล็กเพิ่ม ท่าทางพี่โตจะไม่ยอมเลิกง่ายๆ พี่สะใถ้ผมคงต้องเปิดอู่ผลิตทายาทต่อ ที่สำคัญ ต้องผลิตแทนกับไอ้ต้าด้วยสิ
**********************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 116
"อ้าว ต้นกับต้าเป็นพี่น้องกันหรอกหรือ ตอนแรกพี่ก็นึกว่าเป็นแฟนกัน" เย้ยยยยย ไอ้พี่กิต เอ็งมีเกย์ดาร์หรือไงวะ ทำไมแค่มองดูกูกับไอ้ต้าแค่นี้รู้เลยเหรอกูก็มั่นใจนะเว้ยว่ากูไม่ออกสาว ยิ่งไอ้ต้ายิ่งแล้วใหญ่ ไม่มีอ่ะ
"เฮ้ยย พี่พูดอะไรเนี่ย" ผมร้องหันมองหน้าไอ้ต้าขวับ แม่งเผลอไปหลุดปากตอนไหนป่าววะมึง "อ้าว ก็เพื่อนพี่ที่ทำงานอ่ะ เขาบอกว่าถ้าผู้ชายหน้าตาดีไปไหนมาไหนด้วยกัน ร้อยละเก้าสิบเก้าจุดเก้าเก้า ต้องมีเป็นเกย์" โหยยย ใครแม่งบัญญัติสูตรนี้ขึ้นมาวะ เสือกแม่นซะอีก
"โหยยย งั้นผมก็คงเป็น ศูนย์จุดศูนย์หนึ่งเปอร์เซนต์ที่เหลือนั่นแหละ" ผมรีบแก้ตัว ไอ้ห่าเอ้ย ทักอะไรไม่ทักเสือกมาทักกูเรื่องนี้ "ใช่ๆ ต้นกับต้าเนี่ยนะจะเป็นเกย์ ไม่มีทางหรอก" ดาวที่กำลังเดินมาได้ยินพอดีช่วยเสริม แน่ละสิ มึงโดนเกย์เย็ดยังไม่รู้ตัว แล้วจะเชื่อได้ไงว่ากูกับไอ้ต้าเป็น
ผมซัดเบียร์อั๊กๆๆ เข้าปาก แม่งเอ้ยพากูเครียด ขนาดคนที่เพิ่งรู้จักกันยังทายแม่นขนาดนี้ แล้วคนอื่นที่เจอกูทุกวันนี่มันจะไม่รู้เลยเหรอวะ โหยย พี่โตอ่ะรู้อยู่แล้ว แต่พ่อนี่ไม่น่าจะรู้ เพราะถ้ารู้บ้านแตกแหงๆ ไอ้ต้าไม่พูดอะไรได้แต่ฟังพี่กิตเล่าเรื่อที่ทำงาน
เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว แสงแดดอ่อนลงเกือบค่ำ ดาวก็ทำกับข้าวเสร็จพอดี ผมกับไอ้ต้าอยู่กินข้าวเย็นบ้านดาวจนอิ่มแปร้ พี่กิตคุยสนุกดี ไอ้ต้าก็ดูจะคุยเข้าขากับพี่กิตดี ตามประสาคนเมียเดียวกัน เฮ้ยยย อย่าคิดว่าเป็นกูนะ กูหมายถึงดาวโว้ย ตูดกูอ่ะ พี่กิตไม่ได้แอ้มหรอก อย่าว่าแต่ตูดเลย ขาอ่อนขาแก่กูก็ไม่ได้เห็น
"ต้ากับต้นค้างที่นี่ไหม พรุ่งนี้ค่อยกลับ" ดาวชวนผมกับไอ้ต้า ผมเหลือบมองเวลา จะสองทุ่มแล้ว ไอ้ต้ามันก็ดูเพลียๆเพราะขับรถมาทั้งวัน ส่วนไอ้ต้นอ่ะเหรอ หน้าแดงแป๊ดเพราะเมา อย่าหวังเลยว่าจะช่วยไอ้ต้าขับรถได้ แค่ขึ้นรถกูก็คงหลับแล้ว
"แต่พรุ่งนี้ต้นมันมีเรียน คงไม่ได้หรอก" ไอ้ต้าบอก เฮ้ยยย มึงก็มีเรียน อย่าเอากูมาอ้าง "กูโดดได้ ไม่เป็นไร" ผมตอบตรงๆ ใจจริงก็ห่วงไอ้ต้าเพราะมันต้องขับรถจากชุมพรเข้ากรุงเทพกว่าจะถึงก็คงสักตีสาม แม่งเกิดง่วงขึ้นมาหลับในก็ฉิบหายกูสิ ยังไม่อยากเป็นหม้าย แล้วกูก็ยังไม่อยากตายด้วย
"พรุ่งนี้ค่อยกลับก็ได้นะ กูมีเรียนวิชาเดียว" ผมบอกไอ้ต้า ไอ้ต้าทำหน้าดุ มันไม่ค่อยชอบให้ผมโดดเรียนเท่าไหร่ ส่วนตัวมันไม่เคยโดดเรียนถ้าไม่จำเป็น "เออ อยู่กินเหล้าเป็นเพื่อนพี่ก่อนเหอะนะ" พี่กิตช่วยชวนอีกแรง ไอ้ต้าหยุดคิดนิดหน่อยก่อนตอบตกลง
"อ่ะ งั้นกินได้" ผมยื่นเบียร์เย็นเฉียบกระป๋องใหม่ส่งให้ไอ้ต้า มันก็ยิ้มรับไปกรอกใส่ปากโดยดี "ต้นนี่ดูเหมือนเป็นคนที่ใหญ่ที่สุดในบ้านเลยนะ สั่งอะไรต้าก็ยอมทำหมด" พี่กิตพูดยิ้มๆ ไอ้เรื่องใหญ่ที่สุดในบ้านถ้าเป็นควยเนี่ยกูไม่ปฏิเสธ แต่ถ้าสั่งไอ้ต้าได้เนี่ย มันยอมเพราะรักกูเว้ย กิ้วๆๆๆ
ผมซัดเบียร์ต่อคุยกับพี่กิตไปเรื่อย ดาวก็คอยเสริฟ์กับแกล้ม ขนาดกินข้าวอิ่มๆแล้วแต่กูยังซัดเบียร์ต่อได้อีกหลายกระป๋อง พูดจาชักยานคาง ไม่ได้เมา แต่สมองมันช้าเอง กินกันได้อีกพักใหญ่ดาวก็พาผมกับไอ้ต้าไปที่ห้องนอน ก็อยู่ติดๆกันกับห้องดาวกับพี่กิตแหละ ส่วนพ่อแม่ดาวนั้นนอนอยู่ชั้นล่าง
"เดี๋ยวต้ากับต้นไปอาบน้ำกันก่อนแล้วกัน" ดาวพูดพลางส่งผ้าเช็ดตัวให้ผมกับไอ้ต้า ผมสบตาไอ้ต้า มันบอกให้ไปอาบน้ำกันก่อนนี่แปลว่าให้อาบด้วยกันป่าววะ หุหุ ไอ้ต้ารู้ทันความคิดผมปล่อยมะเหงกเขกลงกลางกบาล "ไอ้ลามก คิดอะไรของมึง" ผมหัวเราะเอิ๊ก ดีนะที่ดาวออกไปแล้ว ไม่งั้นความแตกแน่ๆ
"เดี๋ยวดิ จะรีบอาบไปไหน เดี๋ยวเหงื่อก็ออกอีก" ผมรั้งตัวไอ้ต้ากอดไว้ กลิ่นตัวผสมกลิ่นแอลกอฮอล์กระตุ้นความหงี่ผมเป็นอย่างดี "ปล่อยดิ เดี๋ยวดาวมาเห็น" ไอ้ต้าร้อง ผมไม่ยอมปล่อย "ทำไมวะ เขามีผัวไปแล้วยังกลัวเขาไม่รักอีกเรอะ" ผมแกล้งพูด ไอ้ต้าหยุดดิ้นลงทันที หันหน้ามาเผชิญผม "ทำไมพูดงี้วะ กูไม่ได้คิดอะไรกับมันแล้วนะ" เอาละเว้ยย ไอ้ห่าต้น ไอ้ปากหางาน หาเรื่องใส่ตัวแท้ๆ ดูหน้าไอ้ต้าดิ แม่งโกรธกูแน่แล้ว
"เฮ้ย กูพูดเล่นนะ" ผมพูดเบาๆ กอดไอ้ต้าไว้ "จำไว้นะต้น ไม่มีใครทำให้กูรักได้อีก นอกจากมึง" โหยยย ไอ้ต้า มึงพูดแบบนี้แล้วกูจะไม่รักมึงได้ไง แก้ผ้าเลยดีกว่า กูอยากเสียตูดพิสูจน์รักแท้แล้ว ผมคิดยิ้มๆ ปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตไอ้ต้าออกช้าๆ เนื้อตัวไอ้ต้าแดงแป๊ดเพราะฤทธิ์แอลกอฮอลล์ ผมระดมจูบเบาๆไปบนเนื้อตัวเนียนๆ ไอ้ต้าดิ้นขลุกอยู่ในอ้อมแขน
"ปล่อยกูดิ ไม่เอานะเว้ยที่เนี่ยอ่ะ" ไอ้ต้าร้อง ผมไม่ยอมปล่อย "ไม่เอาที่นี่จะไปเอาที่ไหน" ผมต่อปากต่อคำ ไอ้ต้าหันมาตีแขน "ไอ้หื่น ปล่อยกูเลย" ผมหัวเราะขำๆกับท่าทางไอ้ต้า "ให้กูปล่อยแล้วควยมึงโด่ทำไม" ผมแซวไอ้ต้า ก็แม่งจริงนี่หว่า ปากก็บอกให้ปล่อย แต่ควยอ่ะแข็งเอาแข็งเอา
"ไม่ปล่อยใช่ไหม งั้นเจอนี่" ไอ้ต้าร้องพลางผลักผมลงนอนหงาย ผมหัวเราะหุหุ ไอ้ต้าตรงปรี่มาจับหน้าผมไว้แล้วบดปากขยี้ เฮ้ย เอาจริงเหรอวะ เมื่อกี้กูล้อเล่นนะเว้ยย เย้ยยย มึงไม่ให้โอกาสกูพูดอะไรบ้างเลยเรอะ ปากประกบซะกูหายใจไม่ทัน
ผมดิ้นพล่าน ไอ้ห่าเอ้ยไม่น่าท้าแม่งเลย ผมผลักอกมันออก หน้าไอ้ต้าอย่างหื่น "กูล้อเล่น ไม่เอานะ" ผมพูดพลางดิ้นจนหลุดออกจากตัวไอ้ต้าที่จับกดไว้ เสื้อผ้าหลุดรุ่ยเหลือแต่กางเกงใน ไอ้ต้าแม่งไว แค่ไม่กี่วิแม่งจับกูแก้ผ้าได้แล้ว กูเผลอทีไรล่อนจ้อนทุกที ไอ้ต้าส่งสายตาหื่นจัดมาจ้องควยผม
"ล้อเล่นอะไร เมื่อกี้มึงบอกว่าอยากโดน" ไอ้ต้าพูดพลางลุกจะไล่ตามผมที่เริ่มเดินหนี "ไม่เอา กูล้อเล่นจริงๆ" ไอ้ต้าไม่ลดละ ไอ้ห่าต้นเอ้ย หางานเข้าตูดอยู่เรื่อยมึงเนี่ย ผมโดนไล่ไปจนมุมห้อง ไอ้ต้าปรี่เข้ามาจะประกบปาก มือคลึงควยเด่ๆกูไว้แล้ว
"เดี๋ยวๆๆ ขอไปอาบน้ำก่อน ตัวเหม็น" ผมต่อรอง ไอ้ต้ายิ้มกวนตีน "ไหนบอกไม่ต้องอาบไง เดี๋ยวเหงื่อก็ออกอีกไม่ใช่เหรอ" ไอ้ต้าร้องถาม ผมอึกอักตัวเบียดเข้าชิดฝาไม้ "อูยยย ซี้ดดดดด เบาๆสิ" หุหุ ไม่ใช่เสียงกูกับไอ้ต้านะเว้ยย แต่กูโดนเบียดจนหน้าไปแนบฝาไม้ของบ้านดาว หูมันเลยแนบเข้าข้างฝา เลยได้ยินเสียงห้องติดกันอย่างไม่ตั้งใจ
"เดี๋ยวๆๆ" ผมทำมือจุ๊ๆ บอกไอ้ต้าที่หน้าตาหื่นเหลือแสน ไอ้ต้าชะงักมองว่าผมทำอะไร ผมไม่รอช้าจับหน้าไอ้ต้ากดเข้าผนังให้หูแนบ เสียงครางกระเส่าดังลอดออกมา ตาผมกับไอ้ต้าสบกันยิ้มๆ คงไม่ใช่แค่คู่กูคู่เดียวหรอกที่เงี่ยน หุหุ พี่กิตกับดาวก็คงทำการบ้านกันอยู่ "ไปปิดไฟดิ" ผมพยักเพยิดไอ้ต้า ไอ้ต้ามองผมอย่างรู้ทัน "ไม่ใช่บ้านเก่าเรานะเว้ย ที่จะมีรูให้มึงแอบกูกับดาวเย็ดกันได้อีก"
"เหอะน่า ลองดู" ผมสั่งไอ้ต้าอีกที ไอ้ต้าเดินยิ้มไปปิดไฟในห้องพรึ่บ ห้องทั้งห้องตกอยู่ในความมืด "ไหนละมึง เห็นอะไรไหม" ไอ้ต้าถามเบาๆ ผมพยายามสำรวจรอยแตกรอยตะปู แต่ไม่มีแสงลอดออกมาจากห้องที่ติดกัน เอ๊ะ หรือแม่งปิดไฟเย็ดกันวะ ผมสำรวจจนทั่วแต่ไม่มีรูอะไรให้มองเห็นได้
"แม่งเอ้ย กูนึกว่าจะได้ดูหนังสดซะแล้ว" ผมบ่นอุบ เรื่องแอบดูชาวบ้านเย็ดกันนี่เป็นเรื่องโปรดอีกเรื่องของผมเลย แหะๆ ก็คนมันชอบนี่หว่าจะให้ทำไง "จะดูทำไมหนังสดเล่นเองเลยดีกว่า" ไอ้ต้าพูดข้างหูหน้าอกเบียดผมติดกับผนัง
"เฮ้ยยย กูไม่ได้บอกนะว่ากูพร้อมแล้ว" ผมผลักอกไอ้ต้าออก ตัวมันไถลไปกับข้างฝาโดนปฏิทินร่วงลงมา แสงไฟในห้องติดกันโผล่ขึ้นมาเป็นรูเล็กๆ "เฮ้ย" ผมร้องเบาๆ ชี้มือท่ามกลางความมือดสลัวของแสงไฟ ใครแม่งเจาะรูไว้วะเดือดร้อนกูต้องแอบดูเลย ทีหลังไม่ต้องเจาะนะเฟร้ยยยย
"มีรูด้วยวะ" ผมอุทานเบาๆ ไอ้ต้ายืนนิ่ง "เฮ้ยไอ้ต้น จะดูจริงอ่ะ" ไอ้ต้าถาม เหี้ยเอ้ย ดูดิ ถามได้ไง ไม่งั้นกูจะให้มึงหารูเรอะ "เออน่า ดูก่อนว่าเห็นไหม" ผมบอกเบาๆ สายตาแนบเข้าที่รูเล็กๆ ตาผมพร่ามัวไปชั่วขณะก่อนที่จะปรับโฟกัสได้ "ไม่เห็นว่ะ ไม่เชื่อมึงลองดูดิ" ผมร้องเบาๆ หันมาพูดกับไอ้ต้ายิ้มๆ ไอ้ต้าเลยลองแนบสายตาดูบ้างก่อนจะรีบหันหน้าออกมา "ไม่เห็นเหี้ยไร เต็มตาเลย" ผมหัวเราะเบาๆ "งั้นมึงก็เลวเท่ากูแล้ว แอบดูคนเย็ดกัน" ผมพูดขำๆ อิโธ่ ทำไมกูจะไม่เห็น ก็รูแม่งจ่อตรงกับเตียงพอดีเลย ไอ้พี่กิตกำลังเลียหีดาวอยู่ ถึงแม้จะไม่เห็นชัดๆเท่ากับตอนที่กูแอบดูไอ้ต้าเย็ดกับดาว แต่ก็เห็นชดเจนแจ่มแจ้งไม่น้อย
"หลอกกูนี่" ไอ้ต้าพูดเคืองๆ ช่ายเส่ เรื่องอะไรกูจะเลวคนเดียว เกิดตายไปตกนรกกูก็ไปอยู่คนละขุมกับมึงสิ ไม่ยอมเว้ย ถ้ากูตายกูก็จะเอามึงไปด้วย เดี๋ยวไปกุ๊กกิ๊กกับคนอื่นกูก็เฉาตูดตาย ผมแนบหน้าลงอีกครั้ง "หูย แงพี่กิตท่าทางเย็ดเก่งกว่ามึงอีก" ผมแกล้งพูดยิ้มๆ ไอ้พี่กิตมันยังไม่ได้เย็ดดาวหรอก แต่แค่ลีลาเลียหม้อนี่ก็ไม่เบาแล้ว เสียงแพล่บๆ ดังมาถึงห้องนี้เลย
"ไหนวะ" ไอ้ต้าร้องแบบไม่เชื่อว่าไอ้กิตเย็ดเก่งกว่า เบียดผมแอบดูเข้าที่รูเล็กๆนั่น "โหยย แค่นี้เอง นึกว่าจะมีอะไรเด็ดๆ"ไอ้ต้าร้อง ผมที่ยืนมองอมยิ้ม "พูดยังกะตัวเองมีอะไรเด็ดงั้นแน่ะ" ผมแซวไอ้ต้า มันหันหน้ามา แสงสลัวเห็นหน้าไม่ชัดนัก แต่ก็ทำให้ผมเดาความกวนตีนบนหน้ามันได้
ยังไม่ทันได้พูดต่อ เสียงเด็กก็แผดร้องขึ้นมาดังลั่น ผมกับไอ้ต้าเผ่นออกจากข้างฝาแบบตกใจ ไอ้ห่าเต้ ไอ้มารคอยหวย (ควยหอย) พ่อกับแม่มึงจะเย็ดกันอยู่แล้วแหกปากขึ้นมาทำไม ไอ้ต้าตัดสินใจเปิดไฟในห้อง "แม่งเอ้ย ตกใจหมด" ผมกับไอ้ต้ามองหน้ากันขำๆ ดีแลวที่กูกับไอ้ต้ามีลูกเองไม่ได้ ไม่งั้นกูอาจจะต้องอารณ์ค้างกันแบบคู่นี้
"งั้นกูไปอาบน้ำก่อนแล้วกัน เดี๋ยวค่อยมาว่าต่อ" ผมพูดยิ้มๆกับไอ้ต้า มันก็พยักหน้า เฮยย หมดอารมณ์กันไปสองคู่เลยเว้ยย ผมแก้กางเกงในออกเหลือแต่ควยโด่เด่แล้วเอาผ้าขนหนูมาพันกายไว้ก่อนโยนกางเกงในให้ไอ้ต้า "เอาไปดมชักว่าวเองก่อนแล้วกันนะ" ผมพูดแล้วรีบเผ่นออกจากห้องที่ไอ้ต้ากำลังลุกจะขึ้นมาจัดการ
"จะอาบน้ำเหรอต้น" ผมชะงักเมื่อได้ยินเสียง พี่กิตนี่เอง แกนุ่งผ้าขาวม้าอยู่สองมืออุ้มไอ้เต้ไว้ ไอ้เต้ที่แหกปากร้องเมื่อกี้ตอนนี้เงียบไปแล้ว "เต้มันอึน่ะเลยร้อง เสียงกวนต้นกับต้าหรือเปล่า" พี่กิตถาม โหยย เสียงเด็กอ่ะไม่กวนหรอกพี่ เสียงผู้ใหญ่นี่ดี กวนอารมณ์หงี่กูสุดๆ "เปล่าครับไม่เป็นไร" ผมตอบ สายตามองไอ้น้องเต้ที่ยิ้มเผล่ให้ผม ตัวล่อนจ้อนเพราะผ้าอ้อมไม่อยู่แล้ว พี่กิตแกคงเอาเจ้าเต้มาล้างตัว
"แล้วดาวหลับแล้วเหรอครับ" ผมถาม เพราะแปลกใจที่ดาวไม่ออกมาด้วย "อ่อ เค้าหลับแล้วล่ะ เลี้ยงลูกเหนื่อยมาทั้งวัน" ผมพยักหน้า เลี้ยงลูกคนหรือลูกกระโปกวะถึงได้เหนื่อยหลับ เมื่อกี้กูยังเห็นถ่างหอยให้มึงอยู่เลย "พี่ฝากเต้หน่อยสิ ขอล้างมือก่อน" พี่กิตอุ้มไอ้เต้ส่งให้ผม ผมเอื้อมรับเก้ๆกังๆ "เฮ้ยไม่ต้องกลัว พี่ล้างแล้ว สะอาด" หมายถึงอะไรวะที่ว่าล้างแล้ว ควยมึงกูไม่สนนะ กูกลัวขี้ไอ้เต้มากกว่า
ผมรับเจ้าเต้ที่ยิ้มเผล่ให้ผม ตัวมันลื่นเพราะยังไม่ได้เช้ดเลยทำเอาผมอุ้มลำบากพอสมควร ผมยืนอุ้มเจ้าเต้อยู่หน้าห้องน้ำ พี่กิตแกก็ล้างทั้งมือทั้งแขนอยู่ตรงหน้า พี่กิตนี่หุ่นดีไม่เบาเลยเว้ยย หน้าท้องมีมัดกล้ามด้วย ถึงจะไม่ชัดมากมายเท่าของกู แต่มันก็ดูดีแหละวะ "เออ เรื่องเมื่อเย็นพี่พูดเล่นนะ ต้นกับต้าอย่าโกรธพี่ล่ะ" พี่กิตพูด ผมรู้ได้ทันทีว่าหมายถึงที่แกบอกว่าผมกับไอ้ต้าน่าจะเป็นแฟนกันมากกว่าพี่น้อง จะไปโกรธพี่ได้ไงอ่ะคับ ก็มันเรื่องจริง "อ่อครับ ไม่เป็นไร" ผมตอบไปตามตรง ตามองหุ่นโปร่งๆนั่นล้างมือล้างแขนอย่างลืมตัว
"อีกแป๊บนะ พี่ฉี่ขอฉี่ทีนึง" พี่กิตบอก มึงจะฉี่กี่ทีก็ฉี่ไปเสะ ผมอุ้มเจ้าเต้ทีมือไม้ป่ายไปทั่วหน้าผม เฮ้ยไอ้เด็กนี่ แม่งเห็นกูเป็นภูเขาหรือไงวะ ทั้งปีนทั้งถีบ "จ๊อกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก" เสียงฉี่พี่กิตทำเอาผมเผลอมองไม่ได้ แกหันหลังให้ผม คงแหวกควยออกมาจากผ้าขาวม้า เยี่ยวไหลพรั่งพรูลงชักโครกเสียงดังจ๊อกๆต่อเนื่องเป็นสาย เคยมีคนบอกกูว่าถ้าอยากรู้ว่าใครน้ำแตกแล้วออกเยอะ ให้ดูตอนฉี่ ถ้าฉี่เสียงดังแสดงว่าท่อใหญ่ น้ำเงี่ยนก็จะออกเยอะไปด้วย แม่งใครคิดวะเนี่ย ทำเอากูอยากรู้เลยเพราะเสียงเยี่ยวพี่กิตนี่แม่งดังสนั่นโลกจริงๆ
ผมมองพี่กิตสะบัดควยสะเด็ดน้ำเยี่ยวจนตัวสั่นคลอน แม่งเอ้ยยั่วกูได้อีก ผมกำลังคิดเพลินๆ ไอ้บักเต้แม่งก็ปีนกูไม่หยุด ก่อนพี่กิตหันมาตีนไอ้เต้มันก็ถีบเข้าที่ปมผ้าขนหนูที่ผมพันตัวไว้จนมันหลุดออก ผมตกใจรีบคว้าแต่ไม่ทันแล้ว มือข้างนึงที่อุ้มไอ้เต้ไว้ก็จะหลุด แถมควยกูก็โด่ปะทะกับสายตาพี่กิตที่หันมาพอดี
"เฮ้ยไอ้ต้น ทำไมควยมึงใหญ่อย่างงี้วะเนี่ย"

********************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น