3 มิ.ย. 2554

ตอนที่ 98

รออ่านตอนนี้อยู่ล่ะสิ ก่อนอ่านกรุณาปรับเข้าโหมดหื่นยามดึก โหมดคึกยามใกล้สว่างก่อนนะคร้าบบบบ

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 98 แหะๆๆๆ เอากันสักทีนะมึง เยิ้มมานานแล้ว
"แต่ตอนนี้กูขาดทุนแล้ววะ ผ่านวันเสาร์มาสามชั่วโมงแล้ว กูยังไม่ได้เย็ดสักดอกจากเจ็ดดอกเลย" ผมทวงสัญญากับไอ้ต้า ที่ว่าวันเสาร์ต้องเป็นวันของผม ปัญหาตอนนี้คือกูจะมีปัญญาแตกได้ครบเจ็ดทีหรือเปล่าเนี่ยเส่ แต่ก้ไม่แน่นะโว้ย กูบ่มควยน้ำไม่แตกมาหลายวันแล้ว ขนาดชักว่าวยังไม่ได้ชักเลย
"ดึกแล้วนะ ไม่ง่วงเหรอ" ไอ้ต้าถามผม ไอ้ห่ากูเงี่ยนขนาดนี้แล้วยังจะมีหน้ามาถาม ผมไม่ตอบคำถามไอ้ต้าหรอก แต่ใช้วิธีการแสดงให้มันเห็นว่า ผมรู้สึกยังไง ผมถอดเสื้อผ้าตัวเองออกจนเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน ไอ้ต้ามันใส่ชุดนักศึกษาเหมือนกัน มันจับจ้องผมหัวจรดเท้า ผมยิ้มให้มันก่อนถาม
"เมื่อปีที่แล้ว อธิษฐานไว้ว่าอะไรบ้างนะ" ผมถามไอ้ต้าที่หน้าสะท้อนแสงไฟพราว ไอ้ต้าหน้าแดง "ก็รู้แล้วไม่ใช่เหรอ จะถามทำไม" ผมยิ้ม เดินไปใกล้ "อยากได้ยินชัดๆอีกครั้งนี่" ผมพูดยิ้มๆจับแขนไอ้ต้าไว้ ไอ้ต้าตัวสั่นเล็กน้อย "ก็แค่อยากให้น้องชายคนที่กูรักมากที่สุดคนนี้ อยู่กะกูตลอดไป" ผมจูบหน้าผากไอ้ต้าเบาๆ ก่อนกระซิบ"ตอนนี้น้องชายกู อยากอยู่ในตัวมึงแล้วนะ" ไอ้ต้ายิ้มเขิน ผมจูบมันเบาๆอีกครั้งที่หน้าผาก ไอ้ต้ากอดผมแน่น
ผมก้มหน้าประทับริมฝีปากผมกับริมฝีปากบางๆของไอ้ต้าอีกครั้ง มือข้างนึงปลดกระดุมไอ้ต้าทีละเม็ด ลมหายใจแผ่วๆของไอ้ต้าเป่ารดริมฝีปากผม แสงไฟพราวตามพื้นส่องให้เห็นหน้าไอ้ต้าที่ลืมตามองตาผมอยู่ เหมือนทุกครั้งที่เราจูบกัน ผมไล้มือไปตามหน้าอกเปลือยเปล่าของไอ้ต้า เสื้อนักศึกษาถูกถอดโยนทิ้งไม่ไยดี ร่างขาวโพลนกลางทะเลดวงไฟ เหมือนกับพระจันทร์ที่ส่องแสงนวลท่ามกลางหมู่ดาว
เป็นครั้งแรกที่ผมเห็นด้วยว่าดวงจันทร์สวยกว่าดวงดาว ดวงจันทร์อาจจะมีตำหนิ มีร่องรอยด่างพร้อย แต่ที่มันมีไม่เหมือนใครคือ ในโลกนี้มีดวงจันทร์เพียงดวงเดียว โดดเด่นท่ามกลางหมู่ดาวนับแสนล้านดวง สิ่งที่ทำให้ดวงจันทร์แตกต่าง คือความเป็นหนึ่งเดียวของมันนั่นเอง
ไอ้ต้าหายใจแรงขึ้นเรื่อยๆ หน้าอกกระเพื่อมขึ้นลงจนมือผมที่โอบอยู่ขยับตาม ผมเลื่อนมือจับเข็มขัดไอ้ต้าจะปลดออก ไอ้ต้าเลื่อนมือมาจับมือผม ส่งสายตาเหมือนไม่อยากให้ผมทำอะไรมันมาให้ ผมงงๆ กับความรู้สึกของไอ้ต้ามันจริงๆ "เป็นอะไรป่าวอ่ะ" ผมหยุดมือแค่นั้น ถามไอ้ต้าอย่างกังวล "ไม่มีอะไร ต้นทำต่อเหอะ" ไอ้ต้าตอบ แต่ผมไม่เชื่อ "บอกกูมาเหอะ ไม่อยากให้กูทำใช่ไหม"
ผมจ้องหน้าไอ้ต้ารอคำตอบ ไอ้ต้าอ้ำอึ้งก่อนตอบ "กูกลัวว่ะต้น กูกลัวว่ามึงจะคิดกับกูแค่เหมือนกับพวกไอ้ทัก ไอ้โทน ไอ้ต้อ" ไอ้ต้าตอบผม อะไรของมันวะ ถึงกูจะมีอะไรกับพวกนั้น ไม่ได้แปลว่ามึงจะมีค่ากับกูแค่นั้นนะ สำหรับกูแล้วมึงเป็นมากกว่าชีวิตกูอีก "ต้า มีคนเดียวเท่านั้น ที่กูรัก" ผมบอกไอ้ต้า มันยิ้มขึ้นมาได้ ผมโอบหัวมันลงต่ำ ทาบหูลงบนหน้าอกข้างซ้าย
"ฟังเสียงหัวใจของกูสิ มันร้องเรียกใคร" ผมพูดเบาๆ ไอ้ต้าแนบหน้าอยู่อย่างนั้นสักพัก มันก็เงยหน้ามายิ้ม "ฟังไม่เห็นรู้เรื่อง ได้ยินแต่ตึกๆ" แสรดดดดดดดดดดดดด ไอ้ต้า กูจะหวานซะหน่อย เสือกตอบกวนตีนซะอีก ผมจับมันแก้ผ้าเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน ไม่ปล่อยแม่งแล้ว แล้วผมก็ก้มลงแล้วอุ้มไอ้ต้าไว้ในวงแขนแล้วยืนขึ้น ไอ้ต้าหัวเราะเอามือโอบคอผมไว้ ผมจับมันหมุนเหวี่ยงไปทั่วห้องเหมือนเด็กๆ ไอ้ต้าหัวเราะเสียงดัง ผมก็ยิ่งหมุนเร็วขึ้น ตีนผมเหยียบไปทั่วแล้วก็ "โครมมมมมมมมมม" อีกแล้วววว
ผมหมุนมากไป ขามันเลยไปพันกับสายไฟที่ไอ้ต้ามันเสียบไฟหยดน้ำไว้ ผมที่อุ้มไอ้ต้าอยู่ล้มโครม ไอ้ต้าไม่เจ็บหรอกเพราะมันหล่นไปบนโซฟาพอดี เค้กช็อกโกแลตที่ไอ้ต้ามันให้ผมเป่าเมื่อกี้โดนตีนไอ้ต้าทัยไปเต็มๆ ครีมช็อกโกแลตกระจายเต็มพื้น "เฮ้ยยย หมดกัน" ไอ้ต้าร้องเพราะคงเสียดาย ผมเองก็เสียดาย หิวก็หิว เงี่ยนก็เงี่ยน
"เล่นอะไรวะต้น เลอะเทอะหมดเลย" ไอ้ต้าเอ็ดผมเหมือนเป็นน้องชายตัวแสบ มันยกขาออกจากเค้กช็อกโกแลตผมรีบจับขามันไว้ ไอ้ต้างงว่าผมจะทำอะไร "กูหิวแล้ว ขอกูกินหน่อยนะ" ว่าแล้วผมก็ก้มหน้าเข้าไปที่ตีนรสช็อกโกแลตของไอ้ต้า ไอ้ต้าร้องเสียงดัง "เฮ้ยยย ทำอะไรวะ สกปรก" ผมไม่ตอบแล้วก็ไม่หยุดด้วย พวกมึงก็คงเคยรู้สึกแหละว่าเวลาที่เรารักใคร เราก็อยากจะกลืนกินเขาไปทั้งตัว ผมเลียเค้กช็อกโกแลตบนเท้าไอ้ต้าอย่างไม่รังเกียจ ขาไอ้ต้าสั่นระริก "อย่าต้น มันสกปรก" ไอ้ต้าร้องคราง ผมรู้ว่ามันคงรู้สึกดีไม่น้อย เพราะเสียงมันครางบ่งบอกอารมณ์ได้เป็นอย่างดี
ผมมองเห็นอะไรบางอย่างอยู่ในซากเค้ก ผมเลยเอามือค่อยๆปาดเศษเค้กและครีมออก แผ่นกระดาษแข็งๆ ที่ถูกเคลือบไว้อย่างดีถูกซ่อนอยู่ตรงใต้เค้ก ผมหยิบมันมาดู เฮ้ยย นี่มันการ์ดที่ไอ้ต้ามันทำไว้แล้วใส่กระเป๋าสตางค์ไว้นี่หว่า ถึงว่าทำไมเมื่อตอนค่ำกูถึงไม่เห็น มันมาซ่อนอยู่ตรงนี้นี่เอง ผมหยิบการ์ดใบนั้นขึ้นมาแล้วนั่งยิ้ม ไอ้ต้ามันเตรียมอะไรมากมายไว้เซอร์ไพรซ์วันเกิดผมเต็มที่
ผมอ่านข้อความบนการ์ดนั้นยิ้มๆ ไอ้ต้าเอื้อมมือมาลูบหัวผมเบาๆ ผมหันมายิ้มให้การ์ดในมือเขินๆ เอ๊ะ ทำไมการ์ดมันหนักๆ วะ ผมพลิกอีกด้านขึ้นมาดู หัวใจพองโต เซอร์ไพร์ซครั้งที่เท่าไหร่ไม่รู้ แต่ที่รู้ๆคือครั้งนี้มันทำเอาหัวใจผมแทบหยุดเต้น บนหลังการ์ดใบนั้น ไอ้ต้ามันใส่อะไรบางอย่างไว้ในซองพลาสติกใส แล้วเอาเทปกาวแปะ
"แหวน..." ผมพูดเสียงสั่นมือที่ถือการ์ดไว้ก็สั่นเทา ในซองพลาสติกเล็กๆ บรรจุแหวนทองคำขาวไว้สองวง ผมกลืนน้ำลายพูดอะไรไม่ออก ไอ้ต้ามันเลื่อนตัวมานั่งกับพื้นข้างๆผม มันหยิบการ์ดจากมือผมแล้วแกะเอาแหวนออกจากซอง แล้วมันก็จับมือซ้ายผมไป ผมจ้องมองแหวนที่ไอ้ต้าถือในมือ พูดอะไรไม่ออก สายตายังจับจ้องตลอดเวลาที่ไอ้ต้าบรรจงสวมแหวนลงบนนิ้วนางข้างซ้าย มันสวมได้พอดีนิ้วเลย ในหัวผมตอนนี้มีเรื่องราวมากมายผ่านเข้ามา ตั้งแต่วันแรกที่เรารู้จักกันตอนนั้นยังเด็ก สิบห้าปีเต็มที่พี่ชายคนนี้เดินเข้ามาในชีวิต เรื่องราวต่างๆเกิดขึ้นมากมายจนผมเองก็จำได้ไม่หมด
ผมเห็นแหวนอีกวงยังวางอยู่ เลยคว้ามันมา ผมเงยหน้ามองไอ้ต้า มันยิ้มแป้นเลย ผมกับไอ้ต้าไม่ต้องพูดอะไรกันก็รู้แล้วว่าเราสองคนคิดอะไรอยู่ ผมจับมือไอ้ต้ามาช้าๆ นิ้วยาวเรียวของมันถึงจะเต็มไปด้วยเศษเค้ก แต่มันก็คงไม่มีอะไรมาบดบังความสวยงามได้ ผมยกมือมันขึ้น บรรจงสอดแหวนอีกวงที่เหมือนกันเข้าสวมนิ้วมือมันบ้าง สีเงินของแหวนสะท้อนแสงไฟระยิบ ผมจูบมือไอ้ต้าเบาๆ ถ้าจะมีคำไหนที่ดีกว่าคำว่ารักแล้วละก็ช่วยบอกที เพราะมันควรค่าที่ไอ้ต้าจริงๆ
"ชอบไหม" ไอ้ต้าถามขึ้นมาในที่สุด ชอบอะไร อย่างงี้มันเกินชอบแล้ว ผมพยักหน้า "ดีใจจัง ตอนแรกกลัวต้นไม่ชอบ" ไอ้ต้าพูดอายๆ ไม่เคยมีอะไรที่ไอ้ต้าทำให้แล้วกูไม่ชอบ ผมยิ้มให้มัน "แล้วถ้าเกิดไม่ชอบขึ้นมา จะทำไง" ผมถามมัน มันส่ายหน้า "ไม่รู้เหมือนกัน ลืมคิดเผื่อไว้" ผมขำกับความคิดของไอ้ต้า ถ้าเรามั่นใจในรักแล้วจะกลัวทำไมว่ามันชอบหรือไม่ ขออย่าให้ฝืนใจก็พอ
ผมหอมไอ้ต้าอีกครั้ง ค่ำคืนนี้ของเราเหมือนเวลาจะเนิ่นนานกว่าทุกคืน ผมยังคงจูบไอ้ต้าอยู่แล้วหุก็ได้ยินเสียงอะไรดังแกรกๆๆ ผมกับไอ้ต้าเงยหน้ามอง แมลงปอตัวใหญ่กำลังบินเล่นไฟ เสียงปีกของมันกระพือใส่ไฟหยดน้ำดังเป็นชุด ผมหันมายิ้มกับไอ้ต้า "มึงจะจับ หรือจะให้กูจับ" ผมถามมัน ไอ้ต้ามองหน้าผมอย่างเข้าใจ "กูจับเอง เดี๋ยวนี้กูจับเก่งแล้วนะ" ไอ้ต้าพูดพร้อมกับเอื้อมมือมากำควยผมไว้ ผมดันโต๊ะกาแฟกระจกออกไป เพื่อให้มีพื้นที่มากขึ้น แล้วผมก็เอนนอนหงาย
ไอ้ต้ายิ้มกริ่มล้มตัวลงนอนทาบทับ ริมฝีปากของเราสัมผัสกันอีกครั้ง ไอ้ต้าโลมเลียไปตามใบหน้าผมอย่างชำนาญ ผมปล่อยกายปล่อยใจให้มันสัมผัสร่างกายผมเต็มที่ กลิ่นช็อกโกแลตหอมหวานปนขม ผมเผยอปากครางแบบไม่รู้ตัวตอนที่ไอ้ต้าไล่ลิ้นเลียไอ้แปดนิ้วหนึ่งหุนของผมอยู่ ผมบิดร่างแอ่นเอวขึ้นสูงให้ไอ้ต้าใช้ปากของมันห่อหุ้มได้สะดวก เหมือนเช่นเคย ควยของผมเหมือนจะยาวไม่พอเพราะไอ้ต้ามันอมได้จนมิดโคน ผมแอ่นครางไม่อายใคร ไม่เก็บอาการ ไม่กัดฟันเหมือนเช่นเคย เพราะครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ผมกับไอ้ต้ามีอะไรกันโดยไม่ต้องกลัวว่าพ่อจะรู้
ผมลากปลายเท้าเข้าเข่าสองข้างถูกดันขึ้นสูง หน้าไอ้ต้ายังซุกไซร้อยู่กับท่อนควยแข็งโด่ ผมอ้าขาออกอย่างจงใจ เพื่อให้ไอ้ต้าฝังหน้าได้เต็มที กัดฟันกรอดอีกครั้ง เพราะความเสียวที่มันเพิ่มทวีคูณ "ต้น กูขอเย็ดมึงก่อนนะ กูทนไม่ไหวแล้ว" ไอ้ต้าร้องออกมา ผมจ้องหน้ามัน สายตามันบ่งบอกว่าต้องการผมแค่ไหน มีอะไรบ้างที่ผมให้มันไม่ได้หากมันต้องการ ผมพยักหน้าช้าๆ ผมรู้ว่าไอ้ที่ผมขอมันไว้ว่าจะเย็ดมันเจ็ดทีแล้วจะหายโกรธเรื่องน้องโทนั้น มันไม่มีทางสำเร็จหรอก เพราะผมไม่สามารถโกรธไอ้ต้าได้จริงๆ เหมือนที่ปากพูด
ผมยกเอวตัวเองขึ้นสูง ไอ้ต้าเอาขามันรองรับไว้ ก้นผมลอยเด่นท่ามกลางแสงแห่งดวงดาวที่ยังพร่างพราวรอบตัว ไอ้ต้าจ้องมองหลุมดำของผมอย่างพอใจ ไอ้เหี้ย อย่ามองมากนักสิ ถึงมันจะเป็นหลุมดำบนดวงจันทร์ มันก็ไม่ได้ดูดทุกอย่างเหมือนหลุมดำในอวกาศนะโว้ย มันเลือกดูดเฉพาะสิ่งที่เป็นของมึงนะไอ้ต้า
ไอ้ต้าก้มหน้าลงบนร่องก้น ผมหลับตาปี๋ทันที ถึงมันจะไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมโดนทำแบบนี้ แต่ทุกครั้งก็เหมือนกัน ความตื่นเต้นความกลัวก่อประทุในใจ แต่เพื่อไอ้ต้าแล้ว หนักกว่านี้ผมก็ทนไหว "อูยยยยย" ผมร้องครางสลับเสียงลิ้นชื้นๆของไอ้ต้าที่ตวัดลงขนแขนขนตูดผมลุกเกรียวอัตโนมัติ ร่างกายเกร็งแน่นแต่ผมก็ยังคงจับขาพับตัวเองไว้ ไอ้ต้าลงลิ้นอย่างชำนาญ ตอนกูเลียเท้ามึงบอกว่าสกปรก แต่ตอนนี้มึงก็อยากกินกูทั้งตัวเหมือนกันใช่ไหม
ผมดิ้นพล่านไปกับลิ้นและนิ้วไอ้ต้าอยู่พักใหญ่ ไอ้ต้าก็ลดเอวผมลง จับสองขาของผมอ้ากว้าง ตามันยังจ้องผมไว้ ก่อนส่งน้องชายคนเล็กแต่ตัวเบ้อเริ่มของมันมาทักทายตูดของน้องชายตัวแสบอีกคน เหงื่อผมแตกไหลทั่วตัวทั้งๆที่แอร์เย็นเฉียบ ไอ้ต้าส่งยานดิสคัฟเวอรี่ของมันเข้าทางหลุมดำเพื่อสำรวจดวงจันทร์ช้าๆ หัวมู่ทู่ของยานลำโตเบียดเข้ามาจนผมต้องร้องออกมา "แม่งโคตรเสียวเลยว่ะ" ไอ้ต้ายิ้มพอใจ บังคับยานผ่านเข้าปากถ้ำที่รกทึบเข้ามาช้าๆ ถึงมันจะเคยพายานหัวทู่กับถุงแก๊ซใบเขื่องสองใบเข้ามาหลายหนแล้ว ไอ้ต้ามันก็ยังดูตื่นเต้นทุกครั้ง
ผมผ่อนลมหายใจเต็มที่ ไอ้ต้าเห็นผมผ่อนคลายแล้วมันก็ดันส่วนหัวของยานผ่านเข้ามาสำเร็จ ผมอ้าปากร้องอย่างไม่อาย "อูยยว แม่งเสียวตูดชิบหาย" ไอ้ต้ารับทราบว่าผมมีแต่ความเสียว ไม่มีความเจ็บ ก็เร่งคันบังคับส่งยานเข้าพรวดเดียวเกือบมิดลำ ร่างกายผมเกร็งอัตโนมัติ มือปล่อยขาทั้งสองข้างมาดันหน้าท้องนวลเนียนไว้ ไอ้ต้ากัดฟันกรอดพ่นเสียงรอดตามไรฟัน "ฟิตฉิบหายเลย" ผมไม่รู้ว่าควรจะอายหรือดีใจดี แต่ผมก็ปล่อยให้ไอ้ต้าส่งยานส่วนที่เหลือเข้ามาจอดแช่ไว้
ผมปวดมวนในช่องท้อง แท่งเนื้ออุ่นจัดมันไม่ได้จอดแช่เฉยๆมันกระตุกไปมาจนถ้ำของผมขยายตัวโอบรับมันเต็มที่ ไอ้ต้าโน้มตัวลงมาจูบผม ถ้าถามผมเหมือนที่ผมถามเพื่อนๆ ว่าชอบเป็นรุกเป็นรับ แล้วก็ชอบท่าไหนบ้าง ผมตอบได้อย่าง่ายดายเลยว่า ผมชอบรับกับไอ้ต้า แต่รุกกับคนอื่น ส่วนท่าที่ชอบคือท่านี้แหละ เพราะมันสามารถมองเห็นหน้าของคนที่เรารักได้ชัดเจน
ไอ้ต้ายังคงจูบวนแต่เอามันไม่อยู่นิ่งแล้ว มันสาวควยออกไปเกือบสุด มันถอนหน้าออกไปจ้องผมไว้ แล้วก็กดควยเข้ามาใหม่เสียงกระโปกกระแทกก้นผมดังพลัวะ ผมสะดุ้งเฮือกกอดรัดไอ้ต้าแน่น ปากร้องคราง "เอาอีก ขอหนักๆ เลยนะ" แหะๆ คือแบบว่าตอนนั้นของมันขึ้นสุดๆ แล้วอ่ะ ไอ้ต้าเองก็คงแปลกใจแต่มันก็ยอมตามคำสั่งผมด้วยการกระแทกควยเข้ามาเต็มรัก แม่งเอ้ยย เสียวยันลำไส้นี่นะกูไม่ได้กินอะไรมากมาย ไม่งั้นกระเพาะกูคงทะลุไปแล้ว ไอ้ต้าอัดหนักๆชุดใหญ่ ผมสะท้านทุกครั้งที่ไอ้ต้ามันจัดให้
"เย็ดกูแรงๆ เลย มึงไม่ต้องกลัวกูเจ็บ" ผมสั่งไอ้ต้า หน้าไอ้ต้าหื่นขึ้นทันตา ยานดิสคัฟเวอรี่ของมันกระแทกเนื้อในดวงจันทร์จนมันสั่นไปทั้งดวง สองมือผมจิกลงบนหลังแน่นๆ ของไอ้ต้าอย่างลืมตัว ไอ้ต้าครางฮือส่งแรงกระเด้าชุดใหญ่ต่อเนื่องอีกหลายสิบที เหงื่อเม็ดเป้งผุกขึ้นตามร่างของเราทั้งสองคน ผมเอื้อมมือจับหน้าหื่นๆ ของไอ้ต้าไว้อย่างรักใคร่ หน้าของผมคงเหยเกไม่น่าดู แต่ไอ้ต้ามันก็ยังจ้องอยู่ สองขาของผมที่อ้ากว้างตวัดปลายเท้ามาโอบเอวมันไว้ แรงกระแทกหนักหน่วงกว่าทุกครั้ง
ผมกัดฟันรับแรงควยไอ้ต้าเต็มที่ แม่งอยากจะร้องก็ร้องไม่ออก ได้แต่อ้าปากครางตามแรงกระเด้า เสียงกระโปกฟาดง่ามก้นผมดังทั่วห้อง อยู่บ้านแม่งไม่เคยมันอย่างนี้เลย แหวนบนนิ้วส่องแสงล้อดางพร่างพรายรอบตัว เข้าใจแล้วใช่ไหม ไอ้ต้ามันไม่มีทางกลับไปรักมึงแล้วล่ะว่ะดาว ต่อให้มึงมีกี่หมื่นกี่แสนล้านดวง กูก็ไม่กลัวมึงแล้ว
"ไอ้เหี้ย ตูดมึงฟิตฉิบหาย ดูดควยกูจนจะแตกแล้ว" ไอ้ต้าร้อง ผมอ้าปากครางจะตอบแต่ไม่รู้จะตอบอะไร โคตรชอบเลยเวลามันหื่นๆ แล้วพูดกับกูแบบนี้ ผมกัดฟันเกร็งตูดแน่น ไอ้ต้าอ้าปากร้องครางแข่งกับเสียงป๊าบๆๆๆ ดังสนั่น ใครอยู่ข้างนอกจะได้ยินก็ช่างแม่งมัน คนเค้าเงี่ยนแล้วเย็ดกันไม่เห็นจะแปลก ทำยังกะพวกมึงเงี่ยนไม่เป็น
ไอ้ต้ากระเด้าเอวหนักเสียงป๊าบๆ ดังถี่ขึ้นเรื่อย ผมเกร็งก้นจนทนไม่ไหว ความเสียวถูกส่งมาจนควยผมเองก็พ่นน้ำเมือกออกมาเต็มท้อง ยานสำรวจของไอ้ต้าร้อนจัด ผมบีบไหล่มันแน่น สายตาที่จับจ้องของมันบ่งบอกความหื่นขึ้นเรื่อยๆ เสียงป๊าบๆๆ ดังขึ้นอีกไม่ถึงห้านาที ไอ้ต้าก็แอ่นเอวแนบตูดผม ยานสำรวจของมันส่งระเบิดนิวเคลียร์ลูกใหญ่ใส่ดวงจันทร์เป็นสาย ความอุ่นจัดแผ่ซ่านไปทั่วท้อง ร่างกายผมกระตุกถี่ยิบเพราะแรงระเบิด ควยผมที่แข็งเด่มาตั้งแต่เริ่มขยับหงึกๆ ก่อนจะประทุส่งน้ำเงี่ยนที่เก็บกักไว้ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่แล้วกระฉดเองเหมือนภูเขาไฟระเบิด
ไอ้ต้าแช่ควยไว้อย่างนั้น โถมทับร่างชื้นเหงื่อลงบนตัวผม มันจูบตามใบหน้าผมอย่างรักใคร่ ควยมันยังเต้นหงึกๆ ในตูดผม เสียงนกร้องดังแว่วมาพร้อมๆกับแสงรำไรที่จับขอบหน้าต่าง ไอ้ห่า เช้าแล้วเหรอวะเนี่ย ผมกับไอ้ต้ามองหน้ากัน ต่างคนต่างเขิน ผมยังปล่อยให้เราสองคนตักตวงความสุขจากกันและกันไปอีกพักนึง ไอ้ต้ามันก็ถอนควยออก โหยยย แม่งน้ำเงี่ยนหรืออะไรวะ ลืมไปว่าไอ้ต้าแม่งก็คงไม่ได้น้ำแตกเหมือนกู น้ำเงี่ยนแม่งทะลักยังกะเขื่อนแตกไหลนองเจิ่งพื้นพรม ผมขยับตัวลุกนั่งช้าๆ น้ำเงี่ยนส่วนที่เหลือไหลย้อยออกมาจากรูตูด แม่งไอ้ต้า เล่นกูซะฟ้าเหลืองคาตาเลยนะมึง ไอ้ต้าก็ยิ้มเขินๆ เหมือนจะรู้ตัวว่าผมคิดอะไร ผมเลยรีบบอกมัน
"ไปอาบน้ำนอนกันเหอะ เดี๋ยวไม่มีแรงนะโว้ย ยังเหลืออีกตั้งหกทีที่มึงต้องเย็ดกู"


*********************************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น