3 มิ.ย. 2554

ตอนที่ 86

เอ้า ถามกันมาเยอะนักว่าไอ้ต้ารักผมเมื่อไหร่ ให้มันเล่าเองแล้วกันนะ
สวัสดีอีกครั้งครับทุกคน คราวนี้โดนบังคับอีกแล้ว อย่างที่บอกว่าคุยไม่เก่งแต่คราวนี้มาตอบคำถามครับ ผมรักต้นตั้งแต่เมื่อไหร่ คำถามนี้ตอบยากครับ คนที่มีพี่มีน้องน่าจะตอบคำถามนี้ได้นะครับว่า คุณรักพี่น้องของคุณตั้งแต่เมื่อไหร่ ผมรักต้นตั้งแต่จำความได้ครับ แต่รักแบบพี่น้องมาตลอด ไม่เคยคิดว่าสุดท้ายจะมากลายเป็นแบบนี้ ผมว่าผมรักต้นแบบคนรักตั้งแต่ผมไปปรึกษาพี่โต ตอนนั้นมันเริ่มรู้สึกห่วงมากกว่าห่วงน้องชายธรรมดา พอตอนนอนก็อยากกอด แต่ผมไม่ได้หวงนะ คือยังไงผมก็ยังคิดว่าส่วนหนึ่งต้นก็ยังคงเป็นน้องอยู่ดีนั้นแหละ จนเรื่องมันเกิดเลยเถิดไปจนทำให้เรากลายเป็นแฟนกัน
ไอ้ต้าคุยจบแล้ว ขอตาไอ้ต้นคุยบ้างแล้วกันนะ หนังในดวงใจของผมถ้าเป็นหนังฝรั่งจะเป็น Love Actualy ครับ ไม่รู้ว่าจัดอยู่ในกลุ่มหนังแหวะหรือเปล่า แต่ชอบมาก ผมชอบคู่ที่แอบรักแฟนเพื่อนอ่ะ วิธีบอกรักน่ารักดี เรื่องนี้ดูกับไอ้ต้าครับ แล้วขอบอก ว่าชอบคู่เดียวกัน เหอๆ
ชอบเรื่องนี้กันหรือเปล่าครับ ถ้าชอบ ชอบคู่ไหน แต่ถ้าไม่ชอบชอบเรื่องไหนครับ

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 86

"กูว่าไอ้เจ้าของปลอกเนี่ย แม่งต้องควยใหญ่พอสมควรเลยล่ะ มึงคิดดูดิ แม่งเล่นซะตูดแหก เลือดเต็มปลอกเลย" ผมบอกไอ้ต้ออย่างมั่นใจ เพราะรู้ดีเรื่องนี้ อิอิ ไอ้ต้อจ้องปลอก "เออ จริงวะ แล้วมันไปไหนกันวะ เมื่อกี้ตอนเราคุยกันไม่เห็นมีใครเลย" ไอ้ต้อบอกผม ผมก็แปลกใจจริงๆ ว่าไอ้คู่นี้หายไปไหนกันได้ยังไง
ผมกับไอ้ต้ออกมาจากห้องส้วม ห้องน้ำข้างนอกเป็นฝั่งตรงข้ามเป็นโถฉี่ ขวามือเป็นทางเข้า ซ้ายมือเป็นอ่างล้างมือ เฮ้ย เพิ่งเห็น เหนืออ่างล้างมือเป็นกระจกถัดจากกระจกสูงขึ้นไปเปิดเป็นช่องไว้ระบายอากาศ กว้างประมาณฟุตนึง ถ้าคนจะลอดออกไปน่ะลอดได้สบาย แต่มันอยู่สูงจากพื้นเกือบสองเมตรแล้วใครจะปีนออกไปได้วะนั่น "ไอ้ต้น ดูนี่" ไอ้ต้อชี้ให้ผมดูรอยรองเท้าบนข้างฝาเหนืออ่างล้างมือ มันเอามือลูบดู รอยเท้ายังเปียกอยู่เลย แสดงว่าต้องมีคนหลบออกไปทางนี้แน่ๆ โหย แม่งกลัวกูรู้ขนาดนี้เลยเหรอวะ ถึงขนาดยอมลำบากปีนออกไป
ผมกับไอ้ต้อสำรวจในห้องน้ำ จนทั่วมีรอยรองเท้าตรงข้างฝาสองสามรอย ตรงช่องลมข้างบนมีฝุ่นจับเต็ม แต่มีบางส่วนถูกลบหายไป แสดงว่ามีคนปีนออกไปจริงๆ เฮ้ยอย่าเพิ่งคิดว่าดู CSI กันอยู่นะเฟร้ย แค่กูอยากรู้จริงๆ ว่าไอ้สองคนนี้มันเป็นใครกันแน่วะ เผื่อจะเอามันมาเป็นพวกเดียวกันเป็นแนวต้านไอ้โป้ง พูดถึงไอ้โป้งแล้วเคือง แม่งแค่ควยเล็กกว่ากูนิดเดียวทำจะเป็นจะตาย เดี๋ยวกูก็จับอัดตูดให้มึงจำไซส์กูได้แม่นๆ เลยนิ
ผมกับไอ้ต้ออกจากห้องน้ำ เพื่อนๆ บางส่วนทยอยกลับมาแล้ว พี่วินกับพี่นัทเดินอยู่ไกลๆ ตรงข้างๆ พี่นัทนั่นมันไอ้โป้งนี่หว่า พูดกันท่าทางสนิทสนมเลย แม่งเอ้ยอย่าบอกนะว่าพวกมึงร่วมมือกัน แล้วกูจะทำไงวะเนี่ย แม่งตอนนี้สะสมน้ำเงี่ยนได้แค่สามสิบกว่าถุงเอง ยังเหลืออีกตั้งยี่สิบถุงแน่ะถึงจะได้ครบ แล้วกูกับไอ้ต้อจะว่าวเองยังไงไหว
"อ้าวตื่นแล้วเหรอ ไงวะ ว่าวได้กี่ถุงแล้ว" พี่วินเจอหน้าผมก็ทักก่อนเลย เหี้ยเอ้ยทำไมกูต้องมาซวยด้วยวะ หรือกูจะต่อยแม่งสักที ยังไงมันคงไม่กล้าฟ้องมหาลัยอยู่แล้ว ก็แอบมากันเองนี่หว่า "เฮ้ยไอ้ต้น กูคุยกับพี่วินให้แล้ว ถ้ามึงยอมรับว่าควยมึงเล็กกว่ากู พี่วินเค้าจะยกเรื่องน้ำว่าวห้าสิบห้าถุงให้" แสรดดดดดดดดดดดด กูกัดฟันกรอดเลย ไอ้โป้งแม่งพูดเหี้ยไรวะ พูดเสร็จเสือกหันไปหัวเราะกับไอ้วินไอ้นัทด้วย แม่งรู้กันแหงๆ ไอ้โป้งยังพูดต่อ แต่เปลี่ยนเป้าหมายจากผมเป็นไอ้ต้อ
"เออ ไอ้ต้อ ตัวจริงมึงดูดีกว่าในหนังอีกนะ ก้นมึงก็สวยว่ะ" ไอ้ต้อหันมาสบตาผมเครียดๆ ถึงไอ้ต้อมันจะเล่นหนังเกย์ ก็ไม่ได้แปลว่ามันจะยกขาให้ใครก็ได้เอามัน คนเรามันก็ต้องมีอะไรที่พอใจหรือไม่พอใจกันบ้างเส่ "ปากดีนักนะมึง ระวังเหอะ เดี๋ยวจะหาว่ากูไม่เตือน" ผมบอกไอ้โป้งเสียงเข้ม ไอ้โป้งมองหน้าผมกวนตีนแต่ไม่พูดอะไรอีก เย็ดเข้เอ๊ย นึกว่าถือไพ่เหนือกูเหรอ
เช้าวันนั้นไม่มีกิจกรรมอะไรมากมาย จริงๆแล้วก็เหมือนมาเที่ยวกันมากกว่า เพื่อนๆก็จับกลุ่มนั่งคุยนั่งเล่นกีตาร์ไปตามเรื่องตามราว แต่ที่ผิดปรกติคือมีแต่คนส่งรอยยิ้มเห็นใจให้ผมกับไอ้ต้อกันเกือบทุกคน แม้กระทั่งไอ้ทัก ผมอดไม่ได้ลากไอ้ทักมาคุย
"เอ้ย มึงอย่าบอกนะว่ามึงก็เชื่อตามที่ไอ้โป้งมันสั่ง" ผมโวยวายใส่ไอ้ทัก แม่งเป็นเมียคนนึงของกูแท้ๆ ดันเสือกไม่ช่วยผัว "ไอ้ห่าต้น มึงยอมรับความจริงเหอะ มึงจะไปหาน้ำเงี่ยนจากไหนมาเยอะขนาดนั้น มึงก็ยอมๆ มันไปเหอะ" จ๊ากกกกกกกกกกก ไอ้ทัก ไอ้ปากแมว มึงพูดแบบนี้ได้ไงวะ เรื่องอะไรกูจะยอมเสียสมบัติส่วนตัวของไอ้ต้าให้คนอื่นได้เชยชม
"มึงช่วยกูหน่อยเหอะ" ผมพูดขอร้องไอ้ทัก มันก็ยืนมอง "ไอ้ต้น มึงกูไอ้ต้อ สามคนต้องว่าวกันอีกกี่ทีวะ น้ำจะแตกได้เยอะขนาดนั้น ถ้าเพื่อนๆ ไม่ช่วยแล้วมึงจะทำไง" ไอ้ทักพูดตรงๆ มันก็จริงของมันแหละ "กูไม่เชื่อหรอกว่าเพื่อนๆ จะทิ้งกูกับไอ้ต้อ" ผมพูดตรงๆ เพื่อนที่เล่นบาสทีมเดียวกัน ถ้าไม่ช่วยกันมันก็คงไม่ทำให้ทีมสำเร็จ "มึงช่วยกูหน่อย รวบรวมน้ำเงี่ยนมาให้เยอะที่สุดเท่าที่มึงทำได้แล้วกัน กูกับไอ้ต้อก็จะไปขอเพื่อนๆ ด้วย" ผมบอกไอ้ทัก มันก็ทำหน้านิ่วคิ้วขมวด "ไอ้ห่า กูจะไปสั่งเปิดก๊อกพวกมันได้ไงวะ น้ำเงี่ยนนะโว้ย" ไอ้ทักมันทักท้วง
"ไม่รู้อ่ะ ถ้ามึงไม่ช่วยกู กูจะบอกคนอื่นว่ามึง.." ผมค้างไว้แค่นั้น ไอ้ทักหน้าเสีย มันรู้อยู่เต็มอกว่าผมกำความลับมันไว้เยอะแค่ไหน แต่ผมแค่เอามาขู่มันเท่านั้นแหละ ผมไม่เลวพอขนาดเล่าความลับของเพื่อนให้ใครฟังหรอก "ไอ้เหี้ย มึงเล่นแบบนี้เหรอ มาเอาถุงมา เดี๋ยวกูช่วยมึงเอง" ผมยิ้มร่าส่งถุงยางให้มันไปหลายอัน ผมกับไอ้ต้อก็แบ่งถุงยางกันไปบางส่วน แม่งรู้สึกผิดกับไอ้ทักมันจังเลยเว้ย กูเองก็ต้องใช้มัน ไอ้ต้าก็เล่นเด็กมัน โทษทีนะพี่ เป็นพี่รหัสกูก็ต้องรับผิดชอบกู เป็นพี่รหัสไอ้ฟ้าดีๆ ไม่ชอบ หาเรื่องเอง
ผมกับไอ้ต้อไอ้ทักแยกย้ายกันไปตามกลุ่มเพื่อน แม่งแล้วกูจะไปเริ่มยังไงดีวะเนี่ย เดินเข้าไปบอกว่า "พี่ค้าบ รบกวนพี่ชักว่าวให้น้ำแตกแล้วใส่ถุงให้ผมหน่อยนะครับ" กูคงโดนส้นตีนออกมา แต่เอ๊ะ มันก็เคยชักให้พวกกูแล้วนี่หว่า แค่อีกครั้งสองครั้งไม่เห็นเป็นไร ผมเลือกเดินไปกลุ่มเพื่อนที่นั่งเล่นกีตาร์อยู่ริมหาดสี่ห้าคน ตอนแรกไปก็ไปนั่งด้วยก็ร้องเพลงไปกับมัน พวกมันตอนแรกก็มองผมด้วยสายตาสงสารเหมือนเคย เหี้ยเอ้ย สงสารกูก็เอาน้ำเงี่ยนมา ถ้ากูมีปืนจะเอาจี้แม่งแล้วบอก "หยุดอย่าขยับ พวกเราล้อมไว้หมดแล้ว ส่งน้ำเงี่ยนมาให้หมดไม่งั้นตาย"
ผมนั่งร้องเพลงกับมันไปพักนึง เพื่อนคนนึงก็พูดขึ้นมาก่อน "เอ้ยไอ้ต้น กูถามจริงเหอะ ควยมึงใหญ่หรือเล็กแน่วะ พี่นัทเขาบอกว่ามึงควยเล็ก แต่ไอ้โป้งก็ยืนยันว่าใหญ่ กูไม่รู้จะเชื่อใคร" อูยยย ไอ้เพื่อน แม่งถามซะตรงจุด เพื่อนที่เหลือหันหน้ามามองผมไปด้วย "ใหญ่เล็กสำคัญตรงไหนวะ มันอยู่ที่ลีลาโว้ยย" ผมตอบมัน "โอเค ตอบยังงี้กูรู้แล้วว่าควยมึงเล็ก ถึงว่าไอ้โป้งแม่งมั่นใจขนาดที่บอกว่าถึงมึงจะใหญ่ก็เล็กกว่ามัน เออ มันบอกด้วยนะว่ามันจะเอาตูดมึง ไอ้เหี้ยกูเพิ่งรู้ว่าไอ้โป้งแม่งเป็นเกย์ เสียดายควยมันว่ะ" โอยยย ไอ้โป้งคิดจะเล่นตูดกูจริงด้วย แต่มึงจะเสียดายควยมันทำไมวะ
"เอ้ย ไอ้โป้งพูดงั้นจริงอ่ะ" ผมร้อง เพื่อนๆ พยักหน้า "กูโคตรหมั่นไส้แม่งเลย ควยใหญ่กว่ากูนิดเดียวแม่งทำเป็นคุย" หลายคนส่งเสียงสนับสนุน โหยยย อะไรกันวะ นี่เขาคัดขนาดควยมาเข้าทีมบาสป่าววะเนี่ย มีแต่คนบอกว่าควยตัวเองใหญ่ สงสัยต้องเทียบกันทั้งทีม "เออ กูก็หมั่นไส้มัน อยากเห็นมันโดนอัดตูดเอง จะได้เลิกโม้แม่งซะที กูจะคอยดูน้ำหน้าแม่งมันสิว่าถ้าเจอควยใหญ่กว่าเย็ดตูด มันจะทำหน้ายังไง" เพื่อนอีกคนพูด ผมก็ยิ้มเส่ เข้าทางไอ้ต้นเต็มๆเลย
"เฮ้ย ถ้าอยากเห็นไอ้โป้งโดนอัดตูดพวกมึงช่วยกูหน่อย" ผมบอกเพื่อนๆ พวกมันมองผมแบบสงสัย "คือตอนนี้กูรวบรวมน้ำเงี่ยนยังไม่ครบเลยว่ะ ยังขาดอีกเยอะ พวกมึงช่วยกูหน่อยนะ" ผมบอกตรงๆ เพื่อนเริ่มขยับตัว "เฮ้ย ฟังกูก่อนดิ ช่วยกูหน่อยแล้วกัน ถ้ากูชนะ กูจะให้คนที่ควยใหญ่กว่าไอ้โป้งจับมันอัดตูดให้พวกมึงดู" หลายคนลังเล "ใครวะที่ควยใหญ่กว่าไอ้โป้ง ไม่มีอ่ะ" เพื่อนคนนึงบอก ไอ้ห่ามีตาหามีแววไม่
"เออน่า กูรู้ว่ามีแล้วกัน ถ้ามึงช่วยกูมึงได้เห็นแน่ แต่ถ้าพวกมึงไม่ช่วยแล้วกูเกิดชนะขึ้นมา กูไม่รับประกันนะว่าไอ้คนที่โดนอัดตูดจะไม่ใช่พวกมึง" หุหุ เก่งมากไอ้ต้น เพื่อนแต่ละคนหน้าซีด คนที่ขยับตัวจะลุกกลับนั่งนิ่ง ผมล้วงถุงยางออกจากกระเป๋ามากองหน้าพวกมัน "กูไม่บังคับนะโว้ย ถ้าไม่อยากช่วยก็ไม่เป็นไร คนอย่างกูสิบปีแก้แค้นก็ยังไม่สาย ได้ผลแหะ พวกมันคว้าถุงยางไปคนละอันสองอัน
"เหี้ย มึงอย่าจ้องกูดิ ควยกูมันหดเลย" เพื่อนผมร้อง ไอ้เหี้ยเอ้ย กูไม่เห็นมึงจะควักควยออกมาจะรู้ไหมว่าแข็งไม่แข็ง แต่ละคนใช้วิธีการล้วงเข้าไปในกางเกงแล้วชักว่าวในนั้น ถึงไม่เห็นแต่ก็เดาได้ว่าใครน่าจะใหญ่จะเล็ก เพราะคนที่ใหญ่หน่อยหัวควยมันจะดันเป้าตุงขึ้นมา แต่ละคนซอยมือใส่ควยตัวเองยิกๆ สายตาก็หันมองไปรอบๆเผื่อใครโผล่มา สักพักก็มีคนกระตุกแล้วส่งถุงยางเต็มเปี่ยมไปด้วยน้ำเงี่ยนมาให้ผม ผมรับไว้อย่างสำนึกบุญคุณ บางคนแรงยังดีก็แถมให้เป็นสองถุง เบ็ดเสร็จแล้วผมได้รับบริจาคมาทั้งหมดเจ็ดถุงจากห้าคน ใกล้ความจริงแล้วเว้ยย
ผมเอาน้ำเงี่ยนใส่ถุงก๊อบแก๊บที่เตรียมมา กำลังจะลุกเดินกลับขึ้นไปไอ้โป้งมันกำลังเดินมาทางนี้พอดี ฉิบหายแล้วเกิดมันเห็นถุงยางกูทำไงดีวะ ว่าแล้วผมก็เอาถุงยางทั้งหมดยัดเข้าไปตรงเป้าตัวเองในกางเกงใน เอาวะให้มันมองว่าควยกูใหญ่ ยังดีกว่าให้มันรู้แล้วเอาไปบอกพี่วิน แต่แม่งเอ้ย น้ำเงี่ยนเพื่อนกูทำไมมันร้อนงี้วะเล่นซะน้องกูเหงื่อตกเลยตอนเดินสวนกับไอ้โป้ง
ไอ้โป้งส่งสายตากวนตีนให้ แต่พอสายตามันเจอะกับก้อนตุงๆในเป้าผมมันก็ต้องอึ้ง เหอๆ นึกว่าควยกูใช่ไหมมึง ถึงไม่ใช่ควยกูก็บอกมึงไว้ก่อนได้เลยว่ามึงคิดผิดที่มาเล่นกับคนอย่างกู ผมเดินขาถ่างกลับไป เจอไอ้ทักนั่งรออยู่ "ได้มากี่ดอกวะ" ผมถามไอ้ทัก มันหันดูรอบๆเห็นไม่มีใครก็หยิบถุงยางวางบนโต๊ะ "ห้าอัน มึงได้มาเท่าไหร่" ไอ้ทักถามผมบ้าง ผมเลยล้วงถุงยางทั้งหมดออกจากเป้า แม่งเอ้ยมีหมอยติดมาด้วย แต่ไม่ใช่หมอยกูหรอก เพราะมันอยู่ในถุงก๊อบแก๊บ ไอ้ต้อยังไม่กลับมา ไม่รู้ว่ามันไปหาน้ำเงี่ยนแถวไหน
"สงสัยต้องหาอีกว่ะ กูกลัวไอ้ต้อมันได้น้อย" ผมบอกไอ้ทัก มันก็พยักหน้าเห็นด้วย แต่มันก็พูด "แต่กูไม่รู้จะไปหาที่ไหนแล้วว่ะ กว่าจะได้กูเหนื่อยแทบแย่" เย้ยยยยยย ไอ้ทัก มึงอย่าบอกนะว่ามึง... "ไอ้เหี้ย" ผมไม่ทันพูดหรอก แต่ไอ้ทักมันมองหน้าผมแล้วเก็ท ว่าผมคิดอะไร "กูเดินขอเพื่อนจนเหนื่อย ไม่ใช่เสียตูดให้พวกมัน" กร๊ากกกๆๆๆ ไอ้ทักแม่งรู้ทันกูจริงด้วย
ผมถามไอ้ทักว่ามันได้จากใครมาแล้ว ผมจะได้ไม่ขอซ้ำ พอรู้ชื่อผมก็ตระเวนล่าเหยื่อ (ฟังแปลกๆ แต่ก็เหมือน) ที่เหลือต่อ โดยใช้วิธีการเดิมที่ใช้กับกลุ่มแรก ไม่น่าเชื่อว่าจะมีคนหมั่นไส้ไอ้โป้งมากขนาดนี้ สงสัยเพราะความขี้คุยของมันนี่เอง เรื่องอย่างนี้มึงใหญ่ก็ใหญ่ไป แต่อย่าไปข่มคนอื่นเขาว่าควยเล็กกว่าตัวเอง ไม่งั้นมึงโดนเกลียดแน่ๆ
ผมกลับจากล่าเหยื่อรอบสองพร้อมถุงยางที่มีน้ำเงี่ยนบรรจุไว้เต็มๆอีกหกถุง โห ฝีมือกูก็ใช้ได้นะเนี่ย แค่กูคนเดียวได้มาสิบสาม รอบแรกเจ็ด รอบหลังหก ส่วนไอ้ทักได้มารอบเดียวที่ห้าถุง รวมเป็นสิบแปด หุหุหุ แค่กูได้อีกสองถุงเท่านั้นกูก็ชนะมึงแล้วว่ะไอ้พี่วิน สองถุงถ้าไม่ได้ กูชักเองก็ได้ ชัยชนะเห็นๆ แต่กูไม่ชักหรอก กูต้องเก็บควยไว้ มันมีหน้าที่ที่ควรค่าแก่มันรออยู่
ผมนั่งคุยกับไอ้ทักอยู่จนเกือบเที่ยง ไอ้ต้อถึงกลับมา มันเดินระโหยโรยแรงพิกลแหะในมือมีถุงกระดาษมาด้วย มันคงได้น้ำติดมาบ้างละวะ "โอย กูเหนื่อยฉิบหายเลย" ไอ้ต้อร้องทันทีที่กลับมาถึง หน้ามันเหงื่อแตกเต็มไปหมด ผมกลัวมันจะเป็นลมเลยเอาเสื้อผมที่ถอดอยู่มาสะบัดให้มัน "ไงวะ หายไปเลยตั้งหลายชั่วโมง ไปเก็บน้ำแถวไหนละมึง ได้มากี่ดอกวะ" ผมถามมัน แม่งเอ้ย ทำไมเดี๋ยวนี้สำนวนกูมันแปลกๆวะ มันเหมือนผีขนุนคุยกับเพื่อนเลยเว้ย
"รีสอร์ตใกล้ๆเนี่ย กี่ดอกกูไม่ได้นับแม่งมีแต่ฝรั่งทั้งนั้นเลย กูต้องซื้อถุงเพิ่มอีกตั้งหลายกล่อง

************************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น