3 มิ.ย. 2554

ตอนที่ 79

บางคนบอกว่าผมขยันพิมพ์ แอบบอกตรงๆเลยว่าบางวันก็ขี้เกียจ แต่พออ่านคอมเมนต์เพื่อนๆ แล้วชื่นใจ ก็เลยมีแรงฮึดมานั่งพิมพ์ตอนต่อไปต่อ ถ้าอยากอ่านก็คอมเมนต์เยอะๆ แล้วกันนะครับ จะได้มีกำลังใจ แฮ่ๆๆๆๆ
ตอนหลังๆ ผมรู้สึกเองว่าตัวเองเล่าเรื่องช้า อย่างเช่นสองสามตอนก่อนมันเป็นแค่เรื่องที่เกิดขึ้นบนรถขามาเท่านั้น ยังไม่ผ่านพ้นคืนแรกเลย เหอๆ ไม่รู้ว่าจะถูกใจเพื่อนๆ หรือเปล่าครับ หรือว่ามันน่ารำคาญที่อืดอาดเกินไป ถ้ายังไงคอมเมนต์บอกแล้วกันครับ เพราะถ้าเล่าสปีดนี้กว่าจะถึงปัจจุบันคงอีกสักครึ่งปี หุหุ

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 79

"เหี้ยเอ้ยมีแต่คนควยเล็กๆทั้งนั้น เสียเวลาพวกกูจริง เอ้าาา ไอ้ต้นไอ้ไผ่ ไอ้ทัก ไอ้ตี๋ พวกมึงสี่คนตามกูมา" ไอ้พี่วินประกาศ ผมก็อึ้งสิ ขนาดไอ้โป้งที่ไปก่อนหน้านี้มันยังโดนบอกว่าควยเล็ก อูยยย แล้วไอ้วินนี่ควยมันคงอันเท่าเสาบ้าน แล้วจะยังมาอยากเห็นของกูเพื่ออะไร ใหญ่ขนาดมึงควรจะควักควยมาโชว์ให้พวกกูอิจฉามากกว่า แต่นี่มึงได้แต่พูดว่ามีแต่คนควยเล็ก ส่วนมึงเก็บควยซะเป้าเรียบขนาดนั้นใครเขาจะไปเชื่อ
ผมไอ้ต้อ ไอ้ทัก และเพื่อนอีกคนชื่อไอ้ตี๋ เดินตามพี่วินออกไปนอกบ้านโดยดี ผมกับไอ้ต้อนั่งด้วยกันตอนขามา ก็เลยถูกเรียกมาด้วย ส่วนไอ้ทักก็นั่งมากับไอ้ตี๋เช่นกัน พูดถึงไอ้ตี๋หน่อยแล้วกันครับ หน้ามันก็ตี๋เหมือนชื่อมันแหละ หล่อไหมเหรอ อือม์ ก็พอไหว ดีตรงขาวเนี่ยละแล้วหุ่นก็ล่ำๆ เพราะมันไม่สูงเท่าไหร่
พวกเราเดินตามพี่วินออกไปตามทางลงชายหาด ห่างจากบ้านพักประมาณห้าสิบเมตรได้ ที่ตรงนั้นมีซุ้มเล็กๆ กระจายเต็มไปหมด มีแสงไฟสว่างอยู่ตรงซุ้มหนึ่งไม่ไกล ในนั้นมีเงาคนตะคุ่มๆอยู่ "มึงกับไอ้ไผ่ไปซุ้มโน้น ส่วนไอ้ทักกับตี๋รออยู่ตรงนี้ก่อน" ไอ้วินบอกพลางชี้ให้ผมกับไอ้ต้อเดินไป พอเราสองคนเดินไปถึงซุ้ม มีรุ่นพี่อยู่สามคน ไอ้โป้งนั่งอยู่ด้วย แสงไฟตะเกียงส่องสว่าง ไอ้นัทนั่งอยู่ตรงกลางยิ้มเผล่ อ้าว แล้วเพื่อนกูคนอื่นที่มาก่อนหน้านี้มันไปไหนวะ
ผมกับไอ้ต้อยืนอยู่หน้าซุ้มไม่กล้าเดินเข้าใกล้กว่านั้น ไอ้นัทกวักมือเรียกให้เดินไปหา พอเดินไปมันก็สั่งให้นั่งลง "เป็นไงบ้างวะ ได้กี่น้ำแล้ว" พี่นัทถามผม เหี้ยเส่ น้ำกูยังไม่ได้ออกเลยถ้าไม่นับที่โดนไอ้ต้อบีบควยบนรถนะ "เหอะน่า พี่ไม่ต้องห่วงหรอก รับรองพรุ่งนี้มีเฮ" ผมพูดยิ้มๆ ไอ้นัทดูแปลกใจที่หน้าตาผมไม่เครียด เรื่องอะไรกูจะต้องเครียดล่ะ เพื่อนกูดีๆทั้งนั้น
พวกผมนั่งคุยกันสักพัก พี่นัทก็ถามผมเรื่องเกี่ยวกับตัวไอ้ต้อ เพื่อจะดูว่าเราสองคนสนิทกันแค่ไหน คำถามพื้นๆที่ผมกับไอ้ต้อคุยกันมาก่อนหน้าทั้งนั้น ผมเลยตอบได้สบาย ไอ้ต้อก็เช่นกัน มันก็ตอบคำถามเกี่ยวกับตัวผมได้หมดทั้งเรื่องเรียน เรื่องส่วนตัว เรื่องครอบครัว และเรื่องแฟน
"ตกลงมึงมีแฟนแล้วแบบไอ้ต้อบอกจริงป่าววะ" รุ่นพี่คนนึงถามย้ำ ผมก็พยักหน้ารับ ผมไม่ปิดอยู่แล้วเรื่องมีแฟน เพราะกูไม่ใช่ดารา ไม่รู้จะปิดทำเหี้ยอะไรนักหนาไอ้พวกดาราเนี่ย มันห้ามเงี่ยนห้ามหงี่หรือไงวะ ถึงห้ามบอกว่ามีแฟน กูยังไม่ปิดเลย (ก็มึงไม่ดังนี่ไอ้ต้น ใครจะอยากรู้เรื่องมึง) แต่กูไม่ได้บอกว่าแฟนกูเป็นผู้ชายนี่
"ไอ้ไผ่ มึงบอกสิว่าไอ้ต้อมันเอาหญิงครั้งแรกอายุเท่าไหร่" รุ่นพี่คนนึงถามมา โหยย สบาย บอกได้เลยว่ากูไม่รู้ ก็มันไม่เคยบอกกูนี่ แต่กูโกหกได้สบาย เพราะมันไม่มีทางรู้หรอกว่าไอ้ต้อมันจะยอมบอกความจริง กูโม้ไปก็ได้ "อ่อ ไอ้ต้อมันเวอร์จิ้นอยู่ครับพี่ ยังไม่เคยเย็ดใคร" ผมบอกยิ้มๆ ไอ้ต้อหันมามองหน้า ประมาณว่ามึงว่ากูว่าเวอร์จิ้นเลยเหรอวะ เหอะน่าเพื่อน ไม่เห็นเสียหายเลยที่ไม่เคยเสียน้ำควยให้ใคร
"จริงหรือเปล่าวะต้อ มึงยังซิงจริงอ่ะ อ่อนว่ะ" พี่นัทถามโพล่งขึ้นมา แสรดดด อยากรู้แต่เรื่องใต้สะดือนะมึง "ไม่จริง ผมเคยเย็ดตั้งแต่อายุสิบเจ็ดแล้ว" เย้ยยยยยย ไอ้ต้อ มึงจะไปบอกความจริงมันทามมายยย แค่มันบอกว่ามึงอ่อนแค่นี้ทำเป็น "นั่นไงกูว่าแล้ว หน้ายังงี้เหรอไม่เคยเย็ดหญิง" ไอ้นัทพูดพลางหันมา "มึงไม่รู้จริงนี่หว่าต้นไผ่ โดนหักคะแนนนะ" ไอ้นัทพูดยิ้มๆ คะแนนเหี้ยอะไรวะ
"แล้วต้นมันเคยเย็ดหญิงตอนอายุเท่าไหร่ มันบอกมึงหรือเปล่าวะต้อ" เสียงรุ่นพี่อีกคนถาม ไอ้โป้งที่นั่งอยู่ในซุ้มมองอย่างสนใจ ผมว่ามันยังจำผมไม่ได้หรอก เพราะหลายปีที่ผ่านมาผมเองก็เปลี่ยนไปเยอะ ตัวหนาขึ้น หน้าก็เปลี่ยนเพราะตอนผมเรียนปวช ผมใส่เหล็กดัดฟัน ตอนนี้หน้ามันเลยยาวขึ้น ไม่รู้ว่าใส่เหล็กดัดควยนี่ควยจะยาวขึ้นหรือเปล่า แต่กูคงไม่ต้องใส่ เพราะแค่นี้ก็หาที่จิ้มยากแล้ว
"ไอ้ต้นเนี่ยเหรอ มันไม่เคยเย็ดหญิงหรอกพี่ ไอ้นี่มันเย็ดแต่ผู้ชาย" เย้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ไอ้ต้อไอ้หน้ากระดอ มึงพูดอะไรออกไป ไอ้ต้อมันแสยะยิ้มอย่างสะใจที่แกล้งผมได้ เหี้ยสิ หญิงกูก็เคยเย็ดนะโว้ย แต่ถ้าถามว่าครั้งแรกของกูก็ผู้ชายแหละ ไอ้อาร์ตมันน่าเอาขนาดนั้นใครจะอดใจไหว โอยยย พูดถึงน่าเอา ทำไมกูต้องคิดถึงตูดขาวๆของไอ้โทนด้วยวะ อ๊ากกกก ไอ้ต้า มันเป็นยังไงบ้างวะตอนโดนมึงเย็ด กูอยากเห็นจริงๆ อยากมีส่วนร่วมกับมึงตามประสาพี่น้อง
"ไอ้เหี้ย กูเคยสิ เย็ดหญิงอ่ะ มึงอย่ามั่ว" ผมรีบบอก เดี๋ยวเข้าใจกูผิด ไอ้นัทสวนขึ้นมา "แต่มึงก็ไม่ปฏิเสธว่าเคยเย็ดกับผู้ชาย" อึ้งงงงงงงงง อึ้งและอึ้งเลยกู ทำไมกูไม่ปฏิเสธเรื่องนี้วะ "ตกลงจริงป่าววะ" ไอ้นัทถามต่อ ผมนั่งก้มหน้า ไอ้ต้อนั่งหัวร่อชอบใจที่แกล้งกูได้ "หัวเราะเหี้ยอะไร มึงก็ต้องโดนหักคะแนน ไอ้ไผ่มันบอกอยู่ว่ามันเคยเย็ดหญิง" ก๊ากกกกกๆๆๆๆ กูสะจายยย มึงก็โดนหักเหมือนกู
"เอ้า คำถามสำคัญ" รุ่นพี่พูด "ไอ้ไผ่มึงบอกสิ ควยไอ้ต้อหน้าตาเป็นยังไง ยาวเท่าไหร่ รอบวงเท่าไหร่ ถ้าบอกถูกมึคะแนนโบนัสนะโว้ย" แสรดดดดดดด โคตรพ่อโคตรแม่มึงสิ กูเคยจับแต่กูไม่ได้จับควยมันมาวัดนี่ จะได้รู้ว่ามันจะยาวแค่ไหน แล้วควยเนี่ย จะสั้นจะยาว หัวถอกหัวบานขึ้นชื่อว่าควย มันก็เหมือนกันหมดแหละ ผมนั่งมองไอ้ต้อ มันทำหน้าแหยๆ นึกถึงที่เคยเห็นมันใส่กางเกงในเอาควยกดคอกู ตอนที่มันอาบน้ำแล้วเงาควยสะท้อนพื้น ตอนที่กูจับ อือม์ ไอ้นี่มันไม่เบาเลยเหมือนกัน แต่เท่าไหร่วะ
"เอ้า ตอบมา ไหนบอกว่ามึงสนิทกัน แล้วเรื่องแค่นี้ไม่รู้ได้ไง" เชี่ย ต่อให้สนิทกันกูก็ไม่จำเป็นต้องรู้เรื่องควยมันนี่ เพื่อนกูกี่คนที่สนิทกันมีสักกี่คนกันเชียวที่กูรู้ว่าควยมันสั้นยาวแค่ไหน ไอ้อาร์ตหกนิ้วครึ่ง ไอ้ต้อมกับไอ้วิทย์หกนิ้ว ไอ้เอกควยขลิบฝังมุกห้านิ้วครึ่ง ไอ้เจคหกเกือบครึ่ง ไอ้บอยกับไอ้ทักหกกว่าเกือบเจ็ด ไอ้ฟ้าไม่รู้ เห็นป่ะ เพื่อนสนิทกูสักกี่คนเชียวที่กูรู้ขนาดควย แทบไม่มีเลย
"ทายผิดหักหุนละคะแนนนะโว้ย" อูยยย โคตรพ่อมึงไม่วัดควยหน่วยเป็นมิลเลยล่ะ หุนละคะแนนนี่พากูเครียดได้เลย "ตอนนี้ผมมีกี่คะแนนแล้วพี่" ผมถามไอ้นัทก่อนตอบ จะได้เผื่อไว้ถูก "อ่อ ติดลบสามคะแนน" เย้ยยยย อะไรวะ คะแนนกูเริ่มจากศูนย์หรือไงถึงติดลบตั้งสาม "เอ้าตอบมา ไม่งั้นกูหักมึงร้อยคะแนน" ไอ้รุ่นพี่อีกคนพูด แสรดดดดด หนึ่งนิ้วมีแปดหุน ถ้าควยไอ้ต้อมันยาวเจ็ดนิ้ว แปดคูณเจ็ดก็ห้าสิบหก เอาวะ ดีกว่าโดนหักเป็นร้อยคะแนน ยังไงควยมันคงไม่หลุดจากนี้มากหรอก
"ยาวเจ็ดนิ้ว รอบวงห้านิ้ว หัวถอกเพราะขลิบแล้ว น้ำเงี่ยนโคตรเยอะ" ผมตอบอย่างมั่นใจ ไอ้นัทกับรุ่นพี่ที่เหลือมองหน้าผมเห็นมันจดขนาดควยลงหลังชื่อ คนที่มาก่อนหน้านั้นถูกเขียนไว้ด้วยเช่นกัน ไอ้โป้งที่นั่งอยู่ด้วยก็มองผม แล้วมึงมานั่งทำเหี้ยอะไรวะไอ้โป้ง เพื่อนๆที่มากับมึงหายไปไหนหมดแล้วมึงไม่ไปด้วย "เดี๋ยว มึงอย่าบอกนะว่าไอ้ต้อมันน้ำแตกตอนมึงจับควย มึงถึงรู้ว่าน้ำมันเยอะ" เย้ยยยยย กูพูดอะไรออกไปเนี่ย "อ่าาา ป่าววอ่ะ กูเดาเอา" ผมพูดเสียงสั่นพยายามกลบเกลื่อน
"เอ้าไอ้ต้อ มึงบอกสิว่าควยไอ้ไผ่เป็นยังไง" รุ่นพี่หันไปถามไอ้ต้อเกี่ยวกับควยผมบ้าง เหี้ยเอ้ยเรื่องควยกูไปถามคนอื่นได้ไง คนที่รู้ดีมีแค่กูกับไอ้ต้าสองคน ถ้าเรื่องควยไอ้ต้าเนี่ยกูรู้ดีคนเดียว แม่งเสียบทีไส้แทบทะลัก "ควยไอ้ต้นไผ่มันไม่ได้ขลิบ หัวใหญ่ ถอกแล้ว ยาวประมาณคืบนึง ก็น่าจะยาวเลยสะดือ รอบวงก็ประมาณนี้" ไอ้ต้อพูดพลางเอามือทำเป็นเหมือนกำอะไรอยู่ นิ้วชี้กับนิ้วโป้งที่โค้งหากันพอดีจนเห็นเป็นวงขนาดใหญ่ หน้ามันแดงซ่านเห็นได้ชัดจากแสงตะเกียงเจ้าพายุ
"หูยยยย มึงโม้เปล่าว่ะ หน้าตี๋ๆ อย่างไอ้ไผ่เนี่ยเหรอควยจะใหญ่ขนาดนั้น" พี่นัทร้องครางไม่เชื่อ เออ กูก็ไม่มั่นใจเหมือนมึงเลยว่ะไอ้นัท ควยกูใหญ่ขนาดนั้นเลยเหรอวะ "โหย จริงสิพี่ ผมจับมันตั้งแต่กรุงเทพมาจนถึงระยอง ไม่รู้ก็แย่แล้ว" เหี้ยเส่ ทีกูยังไม่รู้เรื่องควยมึงละเอียดขนาดนั้นเลย ที่บอกไปกูแค่เดาเอง แล้วมึงจับควยกูโดยไม่เห็นนี่รู้ได้ขนาดนั้นเลยเหรอวะ แถมรู้ด้วยว่าควยกูไม่ขลิบ
"กูไม่เชื่อหรอกไอ้ต้อ คนที่ควยใหญ่ขนาดนั้นกูเคยเห็นแค่คนเดียว" เสียงไอ้โป้งดังมาจากข้างหลังรุ่นพี่ พี่นัทหันไปมอง ไอ้โป้งเขยิบเข้ามาใกล้แสงไฟ ผมจ้องหน้ามันยิ้มกริ่ม "กูว่าหน้าอย่างไอ้ไผ่นี่ยาวถึงหกนิ้วก็เก่งแล้ว ก็ว่าแม่งใหญ่กว่านิ้วโป้งนิดเดียว" แสรดดดดดดดดดดดดดด มึงกล้าดูถูก Mr.Super king size อย่างกูเลยเหรอวะ จำไม่ได้หรือไงว่ากูเป็นใคร สงสัยกูต้องลืมไปแล้วว่ามึงเคยช่วยพูดกับเพื่อนๆให้ช่วยกูเก็บน้ำว่าวให้ครบห้าสิบห้าดอก
"ดูถูกกูมากเกินไปหรือเปล่าวะไอ้โป้ง มึงจำไอ้คนที่ชนะมึงตอนไปรับน้องสมัยที่เรียนเทคนิคไม่ได้เลยเหรอวะ ไอ้คนที่มีพี่ชื่อต้าที่เรียนไฟฟ้าเป็นแชมป์ควยใหญ่คนก่อน คนที่มันเรียนอิเล็กทรอนิกส์ คนเดียวที่ควยใหญ่ชนะช่างไฟฟ้าแบบพวกมึง คนที่ควยใหญ่กว่าทุกคนในรุ่นจนได้แชมป์เป็น Mr Super King Size" ผมพูดยิ้มๆ ไอ้โป้งทำหน้าเหรอ "กูยังจำได้ว่ามึงได้เกรด A- ส่วนกูได้ A เพราะผลรวมควยกูทั้งความยาวความใหญ่ชนะมึงขาด ชื่อกูถูกสลักชื่อบนถ้วยรูปควยของคณะ ส่วนชื่อมึงถูกสลักว่าได้รองแชมป์อยู่ใต้ชื่อกูไง" ผมพูดยิ้มๆ ไอ้โป้งมองจ้องหน้าผมแบบไม่เชื่อว่าคนที่มันพูดถึงจะเป็นกู ไอ้นัทกับเพื่อนมองหน้ากันงงๆ ไอ้โป้งมันจ้องหน้าผมเหมือนมันจะจำได้แล้วพูดเสียงดัง
"ห้าปีก่อนกูแพ้มึงไปนิดเดียว แต่คราวนี้มึงกับกูเจอกันแน่ไอ้ต้น"

*****************************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น