3 มิ.ย. 2554

ตอนที่ 81

คงมีหลายคนอยากรู้ว่าเมื่อคืนที่ผมถูกไอ้ต้าสะกิดแล้วจะเกิดอะไรต่อ ถ้าให้เล่าสั้นๆ คงไม่เป็นเหอๆ เพราะกว่าจะเสร็จรอบแรกก่อนลงตอนที่ 79 ผมก็โดนมันล่อไปแล้วดอกนึง โทษฐานที่ทำให้มันเงี่ยน ไอ้บ้า กูไม่ได้ทำอะไรซักหน่อย มึงเงี่ยนเองตะหาก แค่กูแก้ผ้านั่งพิมพ์เรื่องให้เพื่อนๆ อ่านมันก็หาว่ายั่วมัน
พอเสร็จรอบแรกผมก็มานั่งพิมพ์ต่อ ก็คนมันขี้โม้ไง อยากเล่าเยอะๆ ชอบทำให้คนมีความสุข ไอ้ต้ามันก็หาว่ายั่วมันอีกแล้ว เริ่มพิมพ์ก็สะกิดกูใหญ่ ไอ้ห่านี่ คนเค้ารออ่านเยอะแยะ ผมเลยขอเวลามันครึ่งชัวโมง มันก็ต่อรองว่าขออีกสอง ไอ้ห่านี่ก็ไม่รู้อะไรนักหนา เดี๋ยวเสียบ เดี๋ยวเสียบทั้งวัน กูไม่ต้องทำอะไร ก่อนพิมพ์ตอนนี้ก็เพิ่งโดนมาหยกๆ ถ้าอ่านแล้วไม่เสียวอย่าว่ากัน คนเพิ่งน้ำแตกจะให้เสียวต่ออีกมันต้องใช้เวลา
ดีไม่ดีตอนหน้า อาจจะโดนเสียบไปพิมพ์ไป ถ้าเมื่อไหร่กูพิมพ์ไม่รู้เรื่อง แสดงว่ากูกำลังโดนไอ้ต้ามันเย้อยู่เหอๆๆๆ ถ้าอ่านไม่มันส์ ก็ไปโทษไอ้ต้าแล้วกันนะคร้าบบบบบ
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ แปดนิ้วหนึ่งหุน เอ๊ย 81 มาแล้วก๊าบบบบ
"น่าดูดสิ ควยมึงนี่ทั้งสวยทั้งใหญ่กว่าทุกควยที่กูเคยเห็น แล้วก็ยังน่าดูดกว่าทุกควยที่กูเคยดูดด้วย" ไอ้พี่นัทพูดแบบไม่มีสติ สายตายังจับจ้องควยผมอยู่ มือที่มันกำควยผมไว้สั่นเทา เดี๋ยวกูก็ให้ดูดซะนี่จะได้หายบ้า ไอ้ต้อที่ยืนอยู่ข้างๆมันก็ควยแข็งไม่แพ้กู จะสลับกันดูดกูก็ไม่ว่า แต่กูขออะไรสักอย่างแล้วกัน
"ให้ดูดเอาป่ะ" ผมถาม พี่นัทเงยหน้ามาสบตาผม แม่งไม่ตอบแต่กำลังจะอ้าปาก ผมรีบกระเถิบถอยหลัง "เดี๋ยวสิพี่ ไม่ใช่ตอนนี้ ผมต้องเก็บน้ำเงี่ยนไว้ให้พี่วิน แม่งตั้งห้าสิบห้าถุงแน่ะ" ผมพูดสายตาจับจองหน้าที่นัทที่กำลังมองควยกูอย่างเสียดาย "ผมให้พี่ดูดไม่ได้หรอก ไม่งั้นผมแพ้พี่วินแน่" ผมเน้นย้ำ พี่นัทยังจับจ้องควยผม ปากพูดออกมา "ไอ้วินมันบ้า บอกให้ขอดีๆ ไม่เชื่อ มันจะเอาชนะต้นกับไผ่ให้ได้ รู้เปล่าว่ามันอยากเล่นตูดพวกมึงสองคนแค่ไหน" อ๊ากกกกกกกกกกกก นั่นไง กูว่าแล้ว
"โห อะไรวะ พี่คิดว่าผมจะยอมเสียตูดให้พี่วินเหรอ" ผมร้องคราง "เฮ้ย กูก็ไม่ยอมนะ" ไอ้ต้อรีบประสานเสียง คงกลัวโดนเสียบเดี่ยว "ก็ไม่คิดว่าจะยอมไง มันเลยพยายามหาเรื่องมึงสองคน แม่งแค่ดูก็รู้แล้วว่าพวกมึงทำไม่สำเร็จ" พี่นัทพูดเสียงเบา ตาจับจ้องควยผมกับไอ้ต้อสลับกันไป "พี่นัท ช่วยผมด้วยสิ ผมไม่ใช่เกย์นะ จะได้ยอมเสียตูดให้พี่วินอ่ะ" ผมแกล้งร้องคราง มันจะมาอยากได้ตูดกูอะไรนักหนา ของสงวนสำหรับไอ้ต้าเท่านั้นโว้ยย
"จะให้พี่ช่วยอะไรได้ เดี๋ยววินมันโกรธเอา" หูยยย แม่งกลัวโกรธด้วย แสดงว่ามึงสองคนจะต้องเป็นอะไรกันแน่ๆ "น่านะพี่ ช่วยผมหน่อยเหอะ" ไอ้ต้อรับมุก พยายามกล่อมพี่นัทด้วย ผมกลั้นใจทิ้งไม้ตาย "ถ้าพี่ช่วยผมกับไอ้ต้อนะ พวกเราจะให้พี่ดูดควยทั้งสองคนเลย" หุหุ เอาสิวะ ยอมให้แม่งดูดควยดีกว่าเอาตูดเข้าแลกแล้วกัน ไอ้ต้อหันมามองหน้าผมเหมือนจะบอกว่ามึงคนเดียวนะกูไม่เกี่ยว ช่วยไม่ได้โว้ย ของอย่างนี้รับผิดชอบร่วมกันสิ
"ผมรับรองว่าไม่บอกพี่วินหรอก" ผมอ้อนต่อ พยายามส่ายควยไปมาเพื่อยั่วใจ ไอ้พี่นัทมองตามควยผมแม่งเอ้ยยยย เล่นซะกูอยากล่อแม่งตรงนั้น "น่านะพี่นะ ควยใหญ่ๆ แบบนี้หายากนะ แถมมีตั้งสองดุ้น รับรองอิ่มไปสองชาติ" ผมกระตุ้น พี่นัทนิ่งคิดแป๊บนึง "เออ ก็ได้ แต่สัญญาแล้วนะ ถ้าพี่ช่วยต้นกับไผ่ได้ เราสองคนจะต้อง..." พี่นัทพูดค้างไว้แค่นั้น "โอ๊ย อย่าว่าแต่ดูดควยพวกผมเลยพี่ พี่จะให้ไอ้ต้อมันเย็ดตูดพี่ก็ได้" ผมโยนขี้ให้เพื่อนเต็มๆ แทนที่พี่นัทจะปฏิเสธ "จริงอ่ะ งั้นตกลงตามนี้นะ โอยยยย เดี๋ยวพี่จัดการเอง" พี่นัทพูดพลางผุดลุกขึ้นยืน ผมจับไหล่พี่นัทไว้ "เดี๋ยวสิพี่ ผมขออะไรอีกอย่างนะ พี่อย่าเพิ่งบอกให้ใครรู้ว่าควยผมเป็นยังไง" ผมบอกพี่นัท "มึงด้วยไอ้ต้อ หุบปากไว้ก่อนนะมึง"
"ทำไมล่ะ ควยมึงใหญ่ขนาดนี้ไม่อยากให้ใครรู้เหรอ" พี่นัทถาม ผมยิ้มตอบเบาๆ "เชื่อผมเหอะ ขอให้พี่อย่าเพิ่งบอกใคร โดยเฉพาะไอ้โป้ง ยิ่งให้มันนึกว่าควยมันใหญ่กว่าผมมากๆ ยิ่งดี" ผมพูดยิ้มๆ แผนการในหัวเริ่มทำงาน ไอ้โป้ง คนอย่างมึงต้องเจออย่างกู คราวนี้ล่ะมึงจะต้องจำกุได้ทุกครั้งที่เจอ ไม่ว่าจะที่ไหนเมื่อไหร่
"เออ ก็ได้ แต่อย่าลืมนะ ทั้งสองคนเลย" พี่นัทตอบก่อนลุกออกไปจากซุ้ม ผมกับไอ้ต้อมองหน้ากันรีบเก็บควยทั้งที่มันยังแข็ง "ไอ้เหี้ยต้น กูไม่ใช่เกย์นะ" ไอ้ต้อร้องด่าผมทันทีที่พี่นัทออกไป "เออ กูก็ไม่ใช่ มึงเลือกเองแล้วกัน ว่าจะโดนดูดควย หรือจะยอมเสียตูด" ผมพูดตรงๆ ไอ้ต้อหน้าซีด "เออ ก็ได้วะแม่ง" ไอ้ต้อบ่นกระปอดกระแปด พี่นัทโผล่เข้ามาอีกครั้ง "เรียบร้อย พี่ไปบอกพวกนั้นแล้วว่าควยเราสองคนเล็กกว่าไอ้โป้ง แล้วเรื่องชักว่าวห้าสิบห้าทีน่ะ ไม่ต้องห่วงนะ เดี๋ยวพี่จัดการให้"
"แล้วพี่จะจัดการยังไง" ผมถามพี่นัท มันยังคงจ้องเป้าตุงๆของผมกับไอ้ต้อ "ตามพี่มาแล้วกัน" พี่นัทพูดพลางพาผมกับไอ้ต้อเดินออกจากซุ้ม ผมมองไปที่ซุ้มแรกที่เราเข้ามา เพื่อนๆ หลายคนยังนั่งอยู่ตรงนั้น ผมเดินตามพี่นัทไปจนถึงบ้านอีกหลังนึงขนาดเล็กกว่าบ้านแรก เพื่อนๆที่มาก่อนแล้วนั่งรออยู่ในนั้น ผมเดินไปนั่งสบทบกับเพื่อนๆ บางคนออกจากบ้านใหญ่มาทีหลังผม แต่คงโดนแยกกลุ่มแล้วโดนวัดควยเสร็จก่อนผมกับไอ้ต้อ ผมมองดูพี่นัทที่กำลังเปิดตู้หยิบกระเป๋าเสื้อผ้าออกมา
"พวกมึงรักกันไหม" พี่นัทถามเพื่อนผมที่นั่งอยู่ด้วยกัน "ถามไมอ่ะพี่ เพื่อนกันก็รักกันดิ" เพื่อนผมตอบ พี่นัทยิ้มกริ่ม โยนถุงยางจากกระเป๋าส่งให้เพื่อนผมคนละสามสี่ถุง เฮ้ย แม่งพกมาเยอะกว่ากูอีก ในกระเป๋ามีเป็นร้อยอันได้มั้ง "ถ้ารักเพื่อนมึงต้องช่วย กูอยากให้ไอ้วินแพ้ พวกมึงทำได้ไหม" โอยยยย แม่งเล่นแผนเดียวกับพวกกูเลยนี่หว่า ใครจะไปรู้ล่ะว่านำเงี่ยนถุงไหนเป็นของใคร มันก็เหมือนกันไปหมดแหละ
"คืนนี้ไม่มีกิจกรรมอะไรแล้ว พวกมึงรีบชักว่าว อย่าลีลานะโว้ย ใครชัก(ว่าว)ช้าเดี๋ยวกูดูดควยให้อย่ามาร้องแล้วกัน" หูยยย ได้ผลแหะ ท่าทางไม่มีใครอยากโดนพี่นัทดูด ก็พวกมันชายแท้นี่หว่า "ไอ้ต้นกับไอ้ไผ่ไม่ต้องชักนะมึง ของมึงสองคนต้องเก็บไว้" พี่นัทสั่ง สายตามองเพื่อนผมที่แต่ละคนกำลังเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงตัวเอง พยายามปั่นควยให้ลุก แต่ละคนไม่กล้าสบตากัน "มึงจะอายกันทำไมวะ แม่งก็ใหญ่ๆ กันทั้งนั้น กูจะบอกอะไรให้ ไอ้วินน่ะควยเล็กกว่าพวกมึงเยอะ" กร้ากกกกกกกกกก กูว่าแล้วไง
"มึงเอาควยมาชักข้างนอกกันเดี๋ยวนี้นะ ถ้ากูไม่เห็นควยใครออกมาข้างนอก กูไปดูดแน่ๆ" โหยยย พี่นัทคร้าบบบ พี่จะแรงไปไหนครับพี่ อย่าบอกว่าอยากดูดควยกูกับไอ้ต้อจนทำให้มึงเป็นอย่างนี้ ผมหันไปมองเพื่อนแต่ละคนที่ยอมดึงกางเกงตัวเองลงปล่อยควยให้โผล่หัวตามพี่นัทสั่ง โอยแม่งก็ไม่เล็กนะ แต่ละคนนี่มันชี้โด่เด่อวดศักดากันน่าดู มีทั้งขาวทั้งดำ ควยบางคนเอวคอดหัวบานยังกะหัวแมว
"ใส่ถุงด้วยนะพวกมึง รีบชักรีบแตก เดี๋ยวกูไปรับพวกที่เหลือมาช่วย ไอ้ไผ่มึงคอยแจกถุงยางให้เพื่อนด้วยนะ" โอยยย งานกูนี่มันโคตรน่าทำเลยว่ะ มีหน้าที่นั่งดูเพื่อนๆ ชักว่าว พอแตกแล้วก็แจกถุงใหม่ให้ เพื่อนๆแต่ละคนพอเงี่ยนได้ที่ก็ไม่มีอายแล้ว พอสวมถุงใส่ควยแล้วก็ชักด้วยความเร็วเหนือเสียง โอยยย กูจะบ้าาา ในห้องตอนนี้มีหนุ่มๆ สี่ห้าคนกำลังว่าวลืมตาย ไม่ถึงห้านาที ไอ้เพื่อนคนแรกมันก็แตกน้ำเงี่ยนดันถุงยางจนป่อง มันค่อยๆ ดึงปลายถุงยางลงเบาๆ ไม่ยอมให้น้ำเงี่ยนหลุดจากควยมันแม้แต่หยดเดียว
พอคนแรกเสร็จคนที่สองก็เสร็จตามมาติดๆ คนที่เสร็จแล้วรีบมัดถุงยางแล้วส่งถุงยางให้ผม ผมรับมามือสั่นเลย แม่งทั้งอุ่นทั้งร้อน ผมส่งถุงยางอันใหม่ให้ พี่นัทก็กลับเข้ามา "กี่น้ำแล้ววะ เร็วๆนะมึง เหลือไม่กี่คนแล้ว เดี๋ยวไอ้วินมันมาเห็น" พี่นัทรีบพูดแล้วผลักเพื่อนผมอีกคนเข้ามาอ่อ ไอ้ตี๋นี่เอง ไอ้ทักเข้ามาด้วย มันมองหน้าผมงงๆ "เฮ้ย ทำไมมาอยู่นี่วะไอ้ต้น ควยอย่างมึงมัน่าจะ.." ผมขยิบตาส่งซิกส์ให้ไอ้ทักที่กำลังพูดงงๆ "มึงไม่ต้องพูดมาก ชักว่าวเร็วๆ ไม่เน้นคุณภาพ เน้นแต่ปริมาณโว้ยย" ผมรีบบอก เพื่อนๆที่เหลือก็รีบพยักหน้า
ผมรีบส่งถุงยางให้ไอ้พี่ทักกับไอ้ตี๋ มันมองเพื่อนผมที่กำลังชักว่าวน้ำที่สองอยู่ ไอ้ตี๋ไม่เท่าไหร่ แต่ไอ้ทักควยแม่งตุงโด่ออกมาเชียว หูยยย ไหนบอกว่าเป็นผู้ชายวะ แล้วมึงควยแข็งทำไมกะอีแค่มีคนมาชักว่าวตรงหน้า ไอ้ทักกลืนน้ำลายเอื้อกแล้วมันก็ถอดกางเกงตัวเองลง ไอ้ตี๋มันมองอยู่พักนึง ก็ค่อยๆ ถอดกางเกงตัวเองตาม โอยย หุ่นไอ้ตี๋นี่แน่นพอๆ กับไอ้ต้อเลยเว้ย เหมือนมันจะล่ำกว่าด้วยซ้ำ ไหล่หนายังกะนักมวย แต่ควยมันสิ เอ้ออออ กูไม่อยากจะพูด เอาเป็นว่าตรงข้ามกับไหล่มันยังกะฟ้ากับเหวไอ้ทักสวมถุงยางใส่ควยตัวเองแล้วรีบรัดน้ำเงี่ยนตามเพื่อนๆ ไม่ทันไร พี่นัทก็โผล่หน้ามาอีก คราวนี้มันมาพร้อมกับเพื่อนอีกสี่คน พวกมันกำลังอึ้งที่เห็นเพื่อนๆที่เหลือยกเว้นผมกับไอ้ต้อสาวว่าวกันถี่ยิบ พี่นัทดันหลังพวกมันเข้ามา "เร็วๆ อย่าเสียเวลา รีบชักเลย เดี๋ยวไอ้วินมันจะมาแล้ว กูไปดักมันไว้ก่อนนะ" พี่นัทพูดพลางรีบเดินออกไป ผมรีบส่งถุงยางให้เพื่อน ในห้องเล็กๆ ตอนนี้มีแต่ผู้ชายหุ่นนักกีฬามานั่งชักว่าวหมู่ต่อหน้าผมกับไอ้ต้อ แม่งเอ้ย อย่าถามนะว่าควยกูแข็งหรือเปล่า ถ้าจะถามกูกรุณาถามว่าควยกูแข็งแค่ไหนจะตรงเป้ามากกว่า ไอ้ต้อแม่งก็นั่งตัวเกร็ง ควยควงแข็งเหมือนกัน
"เอ้ยไอ้ไผ่ กูจะแตกแล้ววว" เพื่อนคนนึงส่งเสียงบอก ผมหันไปมองเห็นมันกระดกเอวใส่มือตัวเองอย่างแรง น้ำเงี่ยนทะลักพรวดออกมา แต่ควยมันถูกห่อหุ้มด้วยถุงยางมันเลยถูกกักไว้ ผมนั่งมองเพื่อนแต่ละคนที่ชักว่าวน้ำแตกตามกันทั่วหน้า กูสัญญากับตัวเองเลยว่าภาพนี้กูไม่มีวันลืม เหอๆ พวกมันก็ช่วยเหลือกันดีจริงๆ ไม่รู้เพราะว่าอยากช่วยกู หรือแม่งกลัวโดนไอ้นัทดูดควยไม่รู้ รู้แต่ว่ากูเองก็เงี่ยนแทบจะทนไม่ไหวแล้ว
ผมนับถุงยางที่ถูกวางเรียงไว้บนโต๊ะ บางคนเพิ่งแตกน้ำแรก บางคนแตกไปสองรอบแล้ว โอยยย แม่ง สิบห้าอันได้มั้ง รวมกับของเก่านี่กูได้ไปค่อนทางแล้ว เหลืออีกนิดหน่อยเอง บางคนนั่งแผ่ควยห้อยหมดแรงแล้ว เพราะไอ้พวกนี้มันช่วยผมสะสมน้ำเงี่ยนตั้งแต่อยู่ในบ้านใหญ่ แม่งยังอุตสาห์มาช่วยกูชักอีก ไอ้ทักเสร็จเป็นคนสุดท้ายอีกครั้ง เสียงฝีเท้าคนวิ่งมาแต่ไกล
"ไอ้วินกำลังมาแล้ว พวกมึงรีบแต่งตัวให้เรียบร้อย อย่าให้ไอ้วินรู้เด็ดขาดนะว่าพวกมึงแอบชักว่าวช่วยไอ้สองคนนี้" พวกเพื่อนๆ ผมรีบแต่งตัวทันที ไอ้ทักมันโยนถุงยางของมันมากองรวมไว้กับพวกผม ผมรีบหยิบถุงยางเหล่านั้นใส่ในกระเป๋าของพี่นัทที่บรรจุถุงยางไว้ ใครจะกล้าเก็บไว้กับตัวล่ะ เดี๋ยวเกิดถุงแตกขึ้นมากูก็แย่เส่
พอผมเก็บเรียบร้อย ไอ้วินก็โผล่พรวดมาพอดี "แม่งพวกมึงเป็นผู้ชายได้ไงวะ แต่ละคนควยอันติ้ดเดียว" ไอ้วินโวยวาย ผมรู้ว่ามันแกล้ง เพราะหน้ามันระรื่นมากๆ คงจุใจสิมึงเห็นควยตั้งยี่สิบกว่าดุ้น "เดี่ยวพรุ่งนี้เช้ากูจะประกาศผลว่าใครเป็นคนที่ควยใหญ่ที่สุดในบรรดาพวกมึง" ผมมองไอ้โป้งที่ยิ้มเยาะผม มึงคงคิดล่ะสิว่าที่ไอ้นัทมันวิ่งไปบอกจะเป็นเรื่องจริง กูก็ไม่รู้ว่าควยมึงโตขึ้นหรือเปล่า แต่กูยังมั่นใจในขนาดของกูว่ะไอ้โป้ง
"เดี๋ยวตามพวกพี่กลับไปบ้านใหญ่นะครับ ไปพักผ่อนให้เต็มที่" พี่นัทบอกพวกผม พี่วินรีบสอด "โดยเฉพาะมึงสองคน ไอ้ต้นกับไอ้ไผ่ เตรียมตัวเตรียมใจไว้ได้เลย พรุ่งนี้เวลานี้ กูจะรอพวกมึงอยู่บ้านนี้ แล้วมึงจะได้ควยสมใจอยาก เงี่ยนควยนักไม่ใช่เหรอ" เย้ยยยยยยย ใครจะไปอยากได้ควยมึง ของกูก็มีเกินใช้แล้วจะอยากได้ของมึงไปแคะฟันหรือไง แล้วแม่งคงเตรียมบ้านนี้ไว้เป็นสังเวียนล่อตูดกูกับไอ้ต้อแน่ๆ ฉิบหายเอ้ย เรื่องอะไรกูจะยอม ผมเหล่มองพี่นัท แกขยิบตาให้เป็นอันรู้กันว่าไม่ต้องห่วง
พี่วินเดินนำพวกเรากลับไปบ้านใหญ่ ผมแกล้งถ่วงยืนรอให้เพื่อนๆ ไปก่อน กูต้องเก็บถุงยางไปด้วย ไม่งั้นถ้าไอ้วินเห็นนี่มันคงจับได้แน่ๆ พี่นัทก็ยืนมองผมอยู่ไม่เดินออกไปด้วย พอไอ้วินเดินลับตาผมก็กระซิบ "พี่นัท ถุงยางอ่ะ จะทำไงดี" ผมถาม พี่นัมมองกระเป๋าถุงยางลังเล "เอาทิ้งไว้ที่นี่ก่อนไม่เป็นไรหรอก บ้านนี้ไม่มีใครอยู่แล้ว เดี๋ยวพรุ่งนี้ค่อยมาเอา" พี่นัทบอกผม ท่าทางแกใจเย็นไม่กังวลอะไรผมเลยโล่งใจ
ผมเดินกลับไปที่บ้านใหญ่อีกครั้ง เพื่อนๆ กำลังต่อคิวเข้าห้องน้ำอยู่ สงสัยจะรอล้างควย มีแค่กูกับไอ้ต้อที่น้ำยังไม่แตก ไอ้โป้งไม่รู้ มันก็ยังคงยิ้มเยาะผม ผมเลยไม่สนใจมัน ไอ้ทักมันเดินออกจากห้องน้ำมานั่งข้างๆผม มันเห็นไอ้โป้งยักคิ้วเยาะผม มันเลยกระซิบถาม "มึงอย่าบอกนะว่าไอ้โป้งนั่นมันควยใหญ่กว่ามึง กูไม่เชื่อหรอก" ผมยิ้มๆ "ไม่เชื่อก็ดีแล้ว อย่าถามอะไรกูมาก เดี๋ยวมึงก็รู้เอง" ผมบอกไอ้ทัก มันทำหน้างงๆ
ไอ้ต้อเดินเลี่ยงจากพี่วินกับพี่นัทมานั่งสบทบ "แม่งไอ้ต้น มึงหนีกูเลยนะ แล้วกูจะโดนอะไรไหมวะ" ไอ้ต้อพูดเสียงสั่น "เฮ้ย มึงคิดเหรอว่าคนเยอะแบบนี้แล้วมันจะกล้า อย่าแหยไปเลยมึง" ผมรีบบอกไอ้ต้อ ไอ้ทักก็พูดบ้าง "เอางี้ มึงมานอนแทนที่กู ที่มึงข้างไอ้นัทน่ะ กูไปนอนเอง" ไอ้ทักบอก หน้าตามันบอกไม่ถูกว่าคิดอะไร "เฮ้ย มึงไม่กลัวโดนพี่นัทมันดูดควยเหรอ" ผมร้องถามเบาๆ "ดูดก็ดีสิ กูจะได้ไม่ต้องมาชักว่าวเอง" เย้ยยย อะไรของมึงวะไอ้ทัก "แล้วมึงไม่กลัวไอ้โทนว่าเหรอวะ เดี๋ยวมันโกรธเอานะ" ผมพูดเรื่องไอ้โทนขึ้นมาโดยลืมไปว่าไอ้ต้ออยู่ใกล้ๆ ด้วย
"บอกตรงๆ นะโว้ยต้น กูไม่คิดหรอกว่าโทนมันจะซื่อสัตย์กับกู ป่านนี้อาจจะไปนอนให้ใครเย็ดอยู่ก็ได้"
***************************************************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น