3 มิ.ย. 2554

ตอนที่ 93

ถามเพื่อนๆ ที่ชอบอ่านเรื่องสยิวกิ้วหน่อยเหอะครับ ตอนนี้ผมเริ่มรู้สึกเหมือนตัวเองบ้าๆ ไงไม่รู้ คือแบบว่างงตัวเองว่าทำไมถึงได้เล่าเรื่องได้ยืดยาวแบบนี้ เหอๆ คือจะถามว่ามีใครบ้าเขียนเยอะตอนแบบผมไหมอ่ะ หรือว่ากูมันบ้าอยู่คนเดียว
ไอ้ต้นถามเพื่อนมาหลายเรื่องรสนิยมแต่ละคนเป็นไง ใครชอบทำอะไรยามว่าง ชอบอ่านหนังสือแนวไหน ชอบดูหนังแบบไหน ชอบเล่นกีฬาอะไร และแล้วก็มาถึงคำถามสำคัญ
แต่ละคนชอบแบบไหนครับ ชอบเย็ดคนอื่น หรือชอบโดนคนอื่นเย็ด แฮ่........
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 93 อีกนิดนึงก็ถึงร้อยยยย
"เฮ้ย ไอ้พวกมึงที่อ่านกันอยู่ เงี่ยนกันยังวะ"
ไอ้ห่าต้น จะถามทำเหี้ยอะไร ชาวบ้านเค้ารอมึงอยู่คนเดียวเนี่ยละ จะเย็ดก็ไม่เย็ดสักที ยังจะมีหน้ามาถามว่าเงี่ยนไหม ผมยิ้มทันที เพราะเห็นทั้งคนเล่นคนดูต่างก็เงี่ยนอย่างทั่วหน้า พร้อมหน้าพร้อมตากันอย่างนี้ มาร่วมว่าวหมู่ครั้งประวัติศาสตร์กันเหอะ อ้าววว แต่กูไม่ได้ว่าวเส่ กูจะเย็ดดดดดดดดดดด
"พร้อมนะ" ผมกระซิบให้สัญญาณไอ้ต้อ หน้าแหยๆ ของมันพยักรับ ผมจ่อควยใส่ร่องตูดไอ้ต้อ ไม่รู้กี่คนที่เคยมาเยี่ยมชมถ้ำไอ้ต้อบ้างแล้ว แต่มันก็ยังน่าเย็ดอยู่ดีล่ะ เพื่อนๆ ที่รายล้อมจ้องกันตาเป็นมัน ผมดันเอวเข้าไปทีละนิด มือที่จับขาไอ้ต้อไว้สั่นไหว ผมจ้องหน้าไอ้ต้อส่งสายตาบ่งบอกว่ากูก็เงี่ยนสุดๆ ให้
"ไอ้ต้น มึงเย็ดกูเร็วๆสิไอ้เหี้ย กูเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว" เสียงไอ้ต้อดังขึ้นทำลายความเงียบ ทุกสายตาจับจ้องไปที่มัน ผมสนองตัญณหาเพื่อนด้วยการส่งควยเนื้อแท้ๆ ที่ถึงแม้จะมีแผ่นบางๆ ของถุงยางกางกั้น แต่มันก็สัมผัสแนบแน่นเหมือนเป็นเนื้อเปล่าๆ ผมดันควยพรวดเดียวอัดแน่นเข้าไป ควยเนื้อแปดนิ้วหนึ่งหุนไหลพรวดเดียวเข้าไปเหลือท่อนควยตรงโคนไม่ถึงสองนิ้ว ไอ้ต้อผวาเฮือกร้องลั่น
"สุดยอด มึงเย็ดกูหนักๆ เลยไอ้สัดต้น แม่งควยใหญ่ถึงใจกูจริงๆ" ไอ้ต้อร้องเสียงดังฟังชัด ทั้งๆที่หน้าตามันเหยเกสุดๆ เพื่อนหลายคนเริ่มละเลงนิ้วใส่ควยตัวเอง บางคนก็เริ่มชักว่าวช้าๆ ภาพแม่งโคตรติดตา ไอ้หนุ่มหล่อข้างหน้าก็ถูกควยกูฝังรูแม่งอยู่ที่เหลือก็แก้ผ้าควยโด่ไม่เว้นแม้แต่คนเดียว ไอ้คนที่จับไอ้ต้ออุ้มอยู่กลัวจะเสียเปรียบ รีบกระซิบ" ไอ้ต้อ ว่าวให้กูด้วย" ไอ้ต้อก็ว่าง่ายแหะ มันพยายามล้วงมือไปจนจับควยของไอ้คนที่จับขามันยกไว้ทั้งสองมือกำชักเบาๆ
ผมแช่ควยคาไว้อย่างนั้น แต่เพ่งลมปราณใส่ควยตัวเอง มันกระดกหงึกๆ ในท้องไอ้ต้อที่บีบรัดแน่นไปทั้งลำ กูชักติดใจคนที่มันชอบเล่นฟิตเนสแล้วสิ ท้องแม่งแข็งอย่างเหี้ยส่งผลให้แน่นไปทั้งตัว ควยผมถูกกล้ามเนื้อหน้าท้องของไอ้ต้อกดแน่น อยากมีกล้องส่องข้างในแม่งจังเว้ยย อยากรู้ว่ามันจะมีรูร่องให้หายใจหายคอบ้างไหม
ผมค่อยๆถอนเอวลากหัวเบ่งบานออกช้าๆ ถุงยางที่ห่อหุ้มไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับความเสียว ไอ้ต้อกัดฟันกรอดยกหัวดูควยผมที่ถอนออกมาช้าๆ ไอ้ห่ามึงชอบให้กูเย็ดแรงๆ ใช่ไหม งั้นกูจะจัดให้ ผมถอนควยออกจนหลุดจากตุดไอ้ต้อ จากนั้นก็จ่อแล้วกดพรวดใหม่อีกครั้ง หัวควยกระทุ้งผนังในช่องท้องไอ้ต้อดังกึก เควายเจลที่ถูกละเลงใส่จนชุ่มกระเด็นไปทั่วพื้น เสียงร้องครางของไอ้ต้อดังประสานกับเสียงเพื่อนๆ ผมถอนควยออกมาอีกครั้ง หัวมันกระดกเขียรูตูดที่คลายตัวจนกลวงโบ๋ตามขนาดควย แล้วผมก็อัดเข้าไปใหม่
"ป๊าบบบ" เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังลั่น ไอ้ต้อแหกปากร้องลั่น เพื่อนๆ แย่งกันมาดู ผมมองควยตัวเองแม่งคราวนี้เข้าไปสุดลำแล้วเว้ยยเฮ้ยยย เสียงดังป๊าบเมื่อกี้บ่งบอกว่าหน้าขาผมกระแทกเข้าที่ง่ามตุดไอ้ต้ออย่างแรงชนิดหนอกชนหนอก หมอยผมเปียกลู่เพราะเมือกของเจลที่ละเลงไว้อย่างเยอะ ดีนะเนี่ยที่หวานใจกูเตรียมมาให้พร้อม กลับไปกูจะไปเย็ดสมนาคุณมึงให้ฟ้าเหลืองเลยไอ้ต้า
รูไอ้ต้อตอดยิบๆ เป็นจังหวะร็อค ขาเต็มไปด้วยมัดกล้ามของมันตึงเปรี้ยะ "เป็นไงมึง ถึงใจไหมวะ" ผมถามไอ้ต้อที่กัดฟันกรอด ที่กูถามกุหมายถึงกูเย็ดสะใจมันไหม ไม่ได้จะถามตามเพลงของไอ้อ๊อฟ ปองสากนะโว้ยย ถึงไอ้ต้อมันจะโดนกูแทงข้างหลัง ทะลุอย่างถึงใจก็เหอะ
"ไอ้สัด แม่งตอดสุดเลยๆ" ผมร้องบอกเพื่อนๆ ที่มองอย่างสนใจ แม่งแต่ละคนกำควยตัวเองกระทอกตามองควยกูที่แช่คารูตูดไอ้ต้ออยู่ "ว่าวมันไหมวะ" ผมหันไปถามเพื่อนๆ หลายคนพยักหน้า ไอ้คนที่จับขาไอ้ต้ออุ้มอยู่มือมันสั่น "เฮ้ยย มึงจับมันเย็ดเองนะ กูจะว่าวบ้าง" ไอ้สัดพวกนี้นี่ ทำงานไม่เสร็จก็จะตัดช่องน้อยไปช่วยตัวเองแล้ว มันพร้อมใจกันปล่อยไอ้ต้อลงที่พื้น ควยผมที่ยืนอยู่เลยหลุดจากตูดไอ้ต้อกระเด้งหวือน้ำหล่อลิ่นจากเจลเหวี่ยงกระจายตามแรงเด้งของควยไปจนเต็มหน้าไอ้ต้อ เสียงฮือของไอ้ต้อกระตุ้มอารมณ์ดิบกูสุดๆ นึกถึงท่าที่ไอ้วินมันโดนไอ้นัทจับเย็ดแล้ว ขอกูลองซ้อมท่านี้ก่อนเหอะ ก่อนที่กูจะไปใช้จริงกับไอ้ต้ามัน
ผมจับขาไอ้ต้อที่อ้ากว้างยกขึ้น รูตูดแม่งกลวงโบ๋ยังกะมีใครเอาไปอะไรไปแหย่มัน อ้าววไอ้เหี้ยต้น ก็ควยมึงไง เล่นซะรูตูดมันแดงแป๊ดเลยนะ ถ้ามึงไม่มีเควายนี่มีหวังเลือดสาดอีกรอบแน่ๆ ผมยกเอวไอ้ต้อขึ้นสูงอีก กดขาพับมันจนเข่าโน้มต่ำลงไปอยุ่ข้างหัวไอ้ต้อมันเอง ไอ้ต้อหน้าเหยเก มันคงเจ็บหลังไม่น้อย ผมร้อง "เฮ้ย พวกมึงจับไว้หน่อยเดะ" เพื่อนๆที่อยู่ใกล้พร้อมใจกันจับขาไอ้ต้อไว้ รูตูดไหวเพยิบชี้ฟ้า ผมลุกขึ้นยืนมองรูตูดแดงช้ำนั้นอย่างตื่นเต้นน โอยยยมุมนี้แม่งน่าเย็ดจริงๆด้วย
เพื่อนๆหลายคนชะเง้อมองรูตูดไอ้ต้อเหมือนจะอยากเสียบเอง เรื่องอะไร ขอกูก่อนสิกูยังเย็ดไม่เสร็จ ว่าแล้วผมก็เดินไปยืนคร่อมตัวไอ้ต้อไว้ขาสองข้างกางกว้างแล้วกดควยให้ชี้ลงดิน แม่งควยเหี้ยอะไรวะ ยาวเกือบครึ่งน่อง ไอ้ต้อหน้าเสียเมื่อเห็นควยผมเต็มตา แต่ปากมันร้อง "ใส่เลยไอ้เหี้ย เย็ดให้กูน้ำแตกให้ได้นะมึง ไม่งั้นมึงไม่เจ๋งจริง" ไอ้สัดต้อ มึงกล้าท้ากูเหรอ ผมย่อตัวลงต่ำ พอหัวควยจ่อกับรูแล้วผมก็เงยหน้ามาจ้องไอ้ต้อ แล้วย่อขาลงอย่างเร็ว
"ไอ้สัดต้น ควยมึงจะแทงไส้กูแตกแล้ว" ไอ้ต้อร้องลั่น ถึงปากมันร้องแต่ตูดมันก็ขมิบรับอย่างเต็มใจ แม่งเล่นตอนกูตั้งแต่โคนจนถึงปลายควย เหงื่อผมไหลยังกะเล่นบาสมาทั้งวัน เสียงเพื่อนๆ ครางฮือทันทีที่ผมเริ่มกระเด้าลง มือสองข้างผมท้าวที่ขาตัวเอง ก้มหน้าเอวกระดกหงึกๆ ไอ้ต้อครางฮือ
"ไอ้ต้นเขยิบหน่อย กูมองไม่เห็น" เสียงเพื่อนผมร้องสั่งมาจากข้างๆ ไอ้ห่ามึงเสือกอยู่ทำเลไม่ดีเองนี่หว่า แต่ไอ้ต้นใจดีเลยจัดให้ ผมแช่ควยขาหมุนตัวหันหน้าไปทางไอ้คนที่มองไม่เห็นควยแน่นๆ เบียดตูดไอ้ต้ออยู่แล้วถูกหมุมควงจนผมเสียวสัดๆ หัวควยแม่งถูกแก้มก้นไอ้ต้อบีบแน่นกว่าเดิม ผมมองหน้าเพื่อนที่ร้องขอว่ามองไม่เห็น แต่กูเห็นแล้วว่ามันกำลังชักว่าวอย่างเร็ว ควยแข็งเด่ของมันขนาดก็เกินมาตรฐานผลุบโผล่โชว์หัวถอกแดงแจ๋ "ไงวะ เห็นยัง" ผมถาม
"ไอ้เหี้ย กูไม่เห็น" เสียงดังมาจากด้านขวาผม เหี้ยเอ้ยเรื่องมากจริงพวกมึง ทีคนอ่านเขายังชักว่าวกันได้ขนาดเค้าไม่เห็นของจริงกันซะหน่อย (จริงป่ะ) ผมหมุนตัวอีกครั้ง ควยเนื้อถูกหมุนจามร่างจนถุงยางบิดเป็นเกลียว แม่งเสียวควยฉิบหายเลยเว้ยยย ไอ้ต้ามึงต้องให้ลองท่านี้กับมึงนะโว้ย แม่งสะใจกูฉิบหายเลยวะ
"ไอ้ต้น มากูช่วย" เสียงไอ้ทักดังขึ้น ช่วยเหี้ยอะไรวะ "ทำไรวะ" ผมถามไอ้ทัก แม่งยิ้มกวนตีน เออ กูเพิ่งรู้สึกตัวว่าตั้งแต่มารับน้องกันนี่กูยังไม่ซวยเพราะมึงเลยนะ สงสัยกูจะล้างอาถรรพ์ได้แล้ว "เฮลิคอปเตอร์" ไอ้ทักตอบ ผมงงๆ แม่งพูดภาษาคนหรือเปล่าวะเนี่ย คนจะเย็ดกันจะใช้เฮลิคอปเตอร์ทำไม "มึงจับมือก็ไว้" ไอ้ทักสั่ง ผมก็ทำตามอย่างว่าง่าย ก็แม่งเอาควยแข็งโด่เด่ชี้หน้ากูอยู่นี่หว่า กูขัดขืนแม่งยิงกูทิ้งจะทำไงวะ ผมยื่นมือให้ไอ้ทักโดยดี อะไรของมันวะ "เฮ้ย พวกมึงจับตัวไอ้ต้อแน่นๆนะ" ไอ้ทักสั่งเพื่อนๆ ที่จับตัวไอ้ต้ออยู่ ผมจ้องควยมันอย่างไม่ไว้ใจ เชี่ยยย เสือกกระดกสู้ตากูอีก
"มึงเกร็งตัวไว้ แล้วยืดขาไปข้างหลัง" ไอ้ทักสั่ง ผมก็ทำตามมันบอก ลองดูก็ได้วะ อะไรของมันวะเฮลิคอปเตอร์ ผมยืดขาตรง ปลายเท้าแตะพื้นตัวทาบทับบนตูดไอ้ต้อที่ลอยโด่งควยยังคารูไอ้ต้ออยู่ มือสองข้างจับอยู่กับมือไอ้ทัก "พวกมึงถอยหน่อย" ไอ้ทักร้องสั่งเพื่อนๆที่รายล้อมอยู่ เหมือนพวกมันจะเข้าใจ มีแต่กูเหรอวะที่งงอยู่คนเดียว พอเพื่อนๆ ถอยออกห่างเล็กน้อย ไอ้ทักมันก็จับมือผมให้โน้มตัวไปข้างหน้า แล้วมันก็ลากไปข้างๆ
"เหี้ยยย แม่งเหมือนเฮลิคอปเตอร์เลยวะ" เสียงเพื่อนๆ ร้องบอกผมที่ตอนนั้นเข้าใจแล้วว่าไอ้ทักแม่ง พุดถึงอะไร ตัวผมถูกจับหมุนวนช้าๆ ควยที่ตอนนี้เปลี่ยนสภาพเป็นแกนหมุนเหมือนแกนใบพัดของเฮลิคอปเตอร์ พอตัวผมเคลื่อน ควยที่เสียบคาก็ถูกจับหมุนวนตามควย ถุงยางที่แนบเนื้อถูกร้งดึงเพิ่มผิวสัมผัสสาก ไอ้ต้อครางลั่น
"แม่งสุดยอด เสียวตูดฉิบหายเลยวะไอ้เหี้ย" แม่งมึงเสียวคนเดียวรึไงวะไอ้ต้อ ควยกูดิแม่งถูกบิดยังกะเป็นสว่าน ไอ้ทักมันเดินลากผมให้หมุนไปรอบๆ ผมเองก็เกร็งร่างไว้ให้หมุนได้สะดวก สักพักไอ้ทักมันก็ร้อง "เฮ้ย พวกมึงช่วยจับไอ้ต้นมันหมุนหน่อย" สิ้นเสียงไอ้ทัก ไอ้พวกเพื่อนขาเงี่ยนก็พร้อมทันที มันเดินมาอยู่รายล้อมรัศมีจับทั้งมือทั้งขาผมผลักอย่างเร็ว ตัวผมหมุนติ้วจนกูเวียนหัวอยากอ๊วก ไอ้ห่าเอ้ยเล่นซะกูมึนเลย
"พอแล้ว ไอ้สัด ปล่อยกู" ผมร้องบอก ไอ้เพื่อนตัวดีทั้งหลายเสือกเชื่อฟังมากไปหน่อย เลยเสือกปล่อยพร้อมๆกัน ผมเสียการทรงตัวไหลพรวดจากตัวไอ้ต้อ ควยที่เป็นแกนหมุนหลุดจากไอ้ต้อมาตามตัวผม มือผมไขว่คว้าเพื่อนบางคนไว้แต่ไม่เจอใคร หน้ากูเลยไถลพรวดกระแทกพื้น "โครมม" ไอ้สัดท้ากกกกกกก ไอ้ห่ามึงทำกูเจ็บตัวด้วยท่าอภินิหารเหี้ยอะไรของมึงเนี่ย กูจะเสียวได้ที่แล้วเสือกต้องมาเจ็บตัว
ผมกุมหน้าตัวเองนอนหงาย แม่งดาวเต็มฟ้าเลย หน้ากูแตกป่าววะเนี่ย ยังไม่ทันทำอะไรต่อ ก็มีคนมาขย่มควยผม ผมเลยลืมตาดู อ้าววว ไอ้ต้อเองนี่หว่า แม่งกูนึกว่าเป็นคนอื่นซะอีก ไอ้ต้อขย่มควบควยผมยังกะเป็นจ็อกกี้ แถมยังขย่มควยม้าของกูอีก เสียงก้นไอ้ต้อกระแทกหน้าขาผมดังพั่บๆ ควยไอ้ต้อแข็งเด่กระเด้งขึ้นลงฟาดหน้าท้องผมอย่างแรง ผมอ้าข้ากระเด้าเอวสวนตูดที่แม่งขย่มมาเต็มแรง ไอ้ต้อครางฮือ "ไอ้เหี้ย แม่งเย็ดกันมันชิบหาย แค่ชักว่าวตามน้ำกูก็จะแตกแล้ว" เสียงไอ้ทอมมี่ดังึ้น หูยยย ไอ้อ่อน เชิยมึงแตกไปก่อนเลย เดี๋ยวกูจะตามมึงไปติดนี่แหละ เสียวควยอย่างเหี้ยเลย
เพื่อนๆ รายล้อมเข้ามารุมล้อมผมกับไอ้ต้ออีกครั้ง ไอ้เหี้ยพวกนี้แม่งคิดจะน้ำแตกใส่กูป่าววะเนี่ย "เฮ้ย อย่าน้ำแตกใส่พวกกูนะมึง" ผมร้องห้ามพลางชี้ "โน่น กระเป๋าไอ้วิน มึงไปฉีดน้ำเงี่ยนใส่ไว้ในกระเป๋ามันแล้วกัน มันอยากได้น้ำเงี่ยนนักนี่" ไอ้ต้อยิ้มตอบผมอย่างชอบใจ อยากได้นักกูก็จัดให้ กระเป๋าไอ้วินถูกยกมาวางอ้าบนอกผม เพื่อนเข้ามารุมล้อม "เอ้ยหลบ กูจะแตกแล้ว" ไอ้น๊อตแทรกตัวเข้ามาแม่งชักว่าวจนควยแดงเถือกเลยนะมึง มันมารูดควยตรงหน้าผมหัวควยจ่อตรงช่องกระเป๋าไอ้วินแล้วกระฉูดน้ำเงี่ยนใส่เต็มๆ
ยังไม่ทันที่ไอ้น๊อตจะรีดน้ำเงี่ยนหมด ไอ้ทอมมี่ก็แตกตามมาติด ปล่อยน้ำเงี่ยนข้นคลั่กออกจากปลายควยแข็งโด่ ถึงควยมันจะเล็กกว่ากูแต่มันก็แข็งอย่างเหี้ยเลยวะ ไอ้อิมตามมาติดๆ ตามด้วยไอ้คุณ Max ที่แอบแฟนมาว่าวด้วย ไอ้น้อง Golf ที่แอบชักมานานแต่เพิ่งกล้าโชว์ ไอ้คุณ Viperzที่แอบหนีผู้เฒ่ามานั่งว่าวด้วย ไอ้คุณ ter ที่มารอนานแว้ววว น้อง pung7-11 ที่ควยยาวเจ็ดนิ้ว แต่มีหมอยสิบเอ็ดเส้น ไอ้แทนที่ลีลาการชักไม่เบาแต่ไม่รู้ว่าลีลาเย็ดเป็นไง ไอ้เต็มยศที่ไม่รู้ว่าเต็มเย็ดด้วยไหม ไอ้พี่ตี๋ที่ชอบกินหน่อไม้เป็นชีวิตจิตใจ ไอ้กานต์คุงแคลเซียมสูงเลยทำให้ความเงี่ยนสูงตาม ไอ้วิน(คนละวินกับไอ้วินจอมโหดน้าา) ก็ฟินตามติดๆ ไอ้ DanZaar ก็ควักควยออกมากระฉูดตาม แต่ละคนควยไม่ธรรมดาเลยแหะ อย่างที่กูบอกแหละว่าเพื่อนๆ กูควยใหญ่ๆ กันทั้งนั้น จริงป่ะ
เพื่อนๆที่อยู่แถวหน้าปลดปล่อยน้ำเงี่ยนลงกระเป๋าไอ้วินแล้ว แถวที่สองก็แทรกตัวตามมา นำโดยไอ้ Ake_cupid ที่เพิ่งหนีน้ำท่วมสวนปาล์มมาได้เมื่อคืน ไอ้น้อง Littleboy หนุ่มน้อยกระดอใหญ่ jj_pat ก็กระฉุดน้ำเงี่ยนตามติด ไอ้ jasun ก็แตกตาม คนรักต้นสาวควยมานานแล้ว สุดท้ายเลยกระฉูดควยตามมา กระเป๋าบนอกผมเริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ โอยยเพื่อนๆ อีกตั้งหลายคนที่ยังไม่แตก ไอ้จงรักษ์น้องใหม่ก็ตามมา คุณ mai ไอ้น้องสมอลล์ถอก?? ถึงจะถอกน้อยแต่ก็แตกนาน น้องเจหน้าแดงก่อนส่งควยพรวดมาปล่อยน้ำต่อหน้าผม น้องนนท์อ่านตามไม่ทัน แต่ก็ยังตามมาแตกด้วย เด็กเก็บกดที่นิ่งเงียบอยู่หลังสุดพาควยมากระฉูดตรงหน้า
ผมหงายหน้ามองเพื่อนๆ แต่ละคนน้ำแตกด้วยอารมณ์เสียวสุดๆ ยังเหลือใครอีกบ้างวะ (เริ่มเหนื่อย) Pharmarcist คนนี้เพิ่งมา ได้ข่าวว่าชักมานานแล้วแต่ไม่เผยตัว สองคนสุดท้ายตามมาติดคือคุณ QAF กับ หนู naumi ผู้ชายหน้าสวยแต่แมนเกินร้อย แต่สองคนนี้แม่งแปลกเว้ย แทนที่จะนำแตกใส่กระเป๋าไอ้วินเหมือนเพื่อนคนอื่น ต่างคนต่างจับควยตัวเองกระฉูดใส่อีกฝ่ายซะงั้น ฮี่นแน่ แอบปิ๊งกันป่าววะ หุหุ
พอเพื่อนๆ แตกกันแล้วผมก็ต้องกัดฟันกรอดเพราะไอ้ต้อที่ขย่มผมแม่งเร่งแรงขึ้นเหมือนจะขี่ม้าเข้าเส้นชัย ผมกระดกเอวตามไม่ช้าก็ต้องเกร็งร่าง น้ำเงี่ยนทะลวงท่อมากระฉุดออกจากควยผม แม่งไอ้ต้อพอรู้ว่าผมแตกแล้วมันก็ล้มตัวลงนอนข้างๆ ตัวกระตุกเบาๆ เพราะน้ำเงี่ยนแม่งก็แตกตามโดยที่มันไม่ได้จับควยตัวเองเลย ควยผมหลุดจากก้นไอ้ต้อแล้ว ถุงยางบวมเปล่งเพราะน้ำเงี่ยนที่เข้าไปคั่งค้าง ผมหอบหายใจเหนื่อยอ่อน มองเพื่อนๆ ที่ต่างคนยังนั่งมองผมกับไอ้ต้อ ควยแต่ละคนหยาดเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนไหลยืด ผมรวบรวมพลังพูดเสียงดังกับเพื่อนๆ
"เฮ้ย กูรักพวกมึงทุกคนเลยว่ะ"
ปล.1ไม่รู้ว่าพี่เตกับพี่เบิ้มน้ำแตกกันบ้างหรือเปล่าไม่รู้เพราะสองคนนี้อยู่บ้านเล็ก เหอๆ ยังไงก็ส่งเสียงหน่อยนะคร้าบบบ
ปล.2 ใครไม่ถูกเอ่ยชื่อก็อย่าน้อยใจนะคร้าบบบ คนมันเยอะจริงๆ ไอ้ต้นรวมได้ไม่หมด อาจมีตกมีหล่นบ้างขออภัย แต่ถ้ามีแตกไม่ต้องให้อภัยนะครับ แตกกันไปเลย

*************************************************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น