8 มิ.ย. 2554

ตอนที่ 118

ดีใจที่ทุกอย่างกับมาเป็นเหมือนเดิม และก็หวังว่าจะเป็นอย่างนี้ตลอดไปนะครับ อะไรที่ไอ้ต้นทำผิดทำพลาดไปก็ขอให้เห็นแก่เด็กควยดำๆ เถอะครับ
**********************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 118
"อ้าวไอ้ต้น แล้วทำไมมึงต้องสักชื่อไอ้ต้าไว้ตรงนี้ด้วยวะ" เย้ยยยยยยยยยยยยยยยย คนที่เท่าไหร่แล้ววะเนี่ยที่อ่านรหัสรักของกูกับไอ้ต้าออก "เฮ้ยย พี่อ่านออกด้วยเหรอ" ผมร้องออกมาแบบไม่ตั้งใจ กูอุตสาห์เอาภาษาพ่อกูมาใช้ ยังจะเสือกอ่านออกอีก
"อ้าว ก็ดูหน้าพี่ดิ อ่านไม่ออกเตี่ยจะได้เหยียบคาตีน" พี่กิตพูดชี้หน้าตัวเอง ไอ้ห่าต้น มึงก็เสือกโง่ แม่ง ตี๋กว่ามึงอีก อ่านไม่ออกอ่ะจะแปลกกว่า "ว่าไงวะ มึงสลักชื่อต้าไว้ทำไม หรือจะบอกว่าควยมึงใหญ่" ไอ้พี่กิตรุกเร้าต่อ "ช่ายยยยยยยยยยยยยย ควยใหญ่ก็เลยสักไว้ กลัวไม่รู้" ไอ้ต้นยืดอกตอบอย่างภูมิใจ แต่สีข้างถลอกจนแสบ
"อ่อ พี่ก็นึกว่าเป็นชื่อต้า บังเอิญจริงเลยนะ" ไอ้พี่กิตถามยิ้มๆ ไอ้ห่า จะไม่เชื่อก็บอกกูมาเลยดีกว่า "ไหนๆ ดูของพี่บ้างดิ" ผมเปลี่ยนเรื่องจากเรื่องควยผมเป็นเรื่องควยพี่กิตแทน เปลี่ยนตรงไหนวะ เอาเป็นว่ากูเปลี่ยนคนแต่ก็เป็นควยเหมือนเดิมแล้วกัน
พี่กิตยังกุมเป้าไว้ แต่อ่ะแฮ่มมมม คิดว่าจะปิดมิดเหรอ หัวงูโผล่ล่อชูคอแผ่แม่เบี้ย พังพานหัวถอกผงกหงึกๆทักทายผม แม่งจะฉกกูไหมเนี่ย ยิ่งกลัวพิษแม่งอยู่ ฉกหอยดาวเข้าไปลูกออกมาเป็นตัวแล้ว กูกลัวโดนฉกเอง ยังไม่พร้อมจะท้องเว้ย
"ไหนๆ เอามาดูเลย" ผมไม่ยอมแพ้ ยื้อมือพี่กิตออก ไอ้ต้าแม่งก็ไม่ช่วยกูหากินเลย ยืนเป็นแม่ค้าส้มตำถือสากกะบวยกำควยตัวเองอยู่ได้ แล้วไม่ต้องมาขอแบ่งนะมึง พี่กิตอิดออดอยู่ชั่วครู่ แต่ไหนๆก็ไหนๆแล้วแกก็เลยยอมเผยควยออกมา ควยแกโผล่หน้ามาทักทายเขินๆ ตัวก็ไม่ใช่เล็กยังจะแอบอีก
"ใหญ่เหมือนกันนี่พี่" ผมร้อง หุหุ ไอ้ใหญ่มันก็ใหญ่อยู่ แต่อย่าเอามาเทียบกับควยกูเลย เดี๋ยวจะหาว่าไอ้ต้นขี้โม้ ขนาดกับไอ้ต้ายังถือว่ากระดอ เอ้ย กระดูกคนละเบอร์ ควยพี่กิตยาวประมาณครึ่งฟุต ลำควยห้อยย้อยงอเป็นกล้วยหอม สงสัยจะเก็บแบบทิ่มหัวลง กูเคยพยายามเก็บแบบนั้นหลายทีแล้ว แต่พอควยกูแข็งทีไรแม่งจะแทงตูดกูเองซะงั้น
"เล็กกว่าเราสองคนตั้งเยอะ เห็นตัวบางๆไม่น่าใหญ่เลยว่ะ" พี่กิตอุทานทั้งที่ควยแกคามือผมอยู่ สายตาแม่งจ้องควยผมกับไอ้ต้าสลับกัน "ของพี่ใช่เล่นซะที่ไหน ผมว่าดาวเองก็คงชอบ" ผมพูดอวยๆ พี่กิตยิ้ม "เออชอบ แต่ไม่เกี่ยวกับขนาดเว้ย ของยังงี้มันอยู่ที่ลีลา" อ้าวไอ้พี่กิต กระเบื้องมาเกี่ยวอะไรด้วย แหะๆ แจกมุกควายไปหนึ่งดอก
"จริงอ่ะ เห็นคุยกันอย่างนี้ทุกคน เอาเข้าจริงก็จอดปากอ่าวทั้งนั้น" ผมพูดท้าทาย ไอ้พี่กิตยืดตัวอย่างภูมิใจ "อย่างน้อยพี่ก็มีไอ้เจ้าเต้เป็นสักขีพยานแล้วว่าจอดหรือไม่จอด" พี่กิตพูดสายตากวนตีน อ้าว มันหมายควายว่ากูกับไอ้ต้าไม่มีน้ำยาเรอะ ไอ้แสรดดดดดดดดดดดด น้ำยากูมี แต่ไม่ได้ใช้ทำลูกเว้ย กูเย็ดกันเอามันอย่างเดียว
"โหย ลูกพี่จริงป่าวเหอะ" อ้าว ไอ้ต้น ปากปีจ่อ (มากกว่าปีจอไปหนึ่งขั้น) ทำเป็นปากดีนักนะมึงไอ้ต้น เกิดไอ้กิตมันบอกว่าไม่ใช่แต่เป็นลูกไอ้ต้า มึงได้จ๋อยอีกรอบแน่ พี่กิตมองหน้าผมกับไอ้ต้าสลับกัน "แปลว่าเราสองคนไม่เชื่อพี่" ผมพยักหน้า แต่ไอ้ต้าพยักควย "ไม่เชื่อ แน่จริงเอาให้ดูหน่อยเส่" ป๊าดดดดดดดดดดด ไอ้ต้น พูดเหี้ยอะไรบอกไป เดี๋ยวเค้าก็รู้หรอกว่าสันดานมึงเป็นยังไง
"กล้าป่าวล่ะ เย็ดดาวโชว์หน่อยดิ ผมอยากดู" หุหุ ไอ้โต้นนนนนน ระงับความหื่นมึงหน่อยก็ดีนะเว้ยย ลุงแก่ๆ แถวนี้อ่านแล้วหัวใจวายตายไปจะแย่ ไอ้พี่กิตมองหน้าผมกับไอ้ต้าสลับกัน ไอ้ห่าต้าก็นิ่งอยู่ได้ จะหืออือบ้างอ่ะไม่มีเลย
"แต่...." พี่กิตพูดค้าง ผมรีบสวน "อย่าให้ดาวมันรู้ดิ มีตรงไหนให้ผมแอบดูได้ป่าว" ผมพูดยิ้มๆ ควยกระดกบ่งบอกว่าเงี่ยนจัด พี่กิตลังเลอยู่ครู่นึงก่อนจะพูดออกมาว่า "สัญญานะเว้ยว่ามึงสองคนจะไม่ให้ดาวรู้เด็ดขาด" โฮ่ๆๆๆๆๆๆ จะเหลือเรอะลองบอกแบบนี้กูได้ดูแน่นอน แต่เรื่องบอกดาวอ่ะ กูไม่รู้จะไปบอกมันทำไมว่ะ เมียกูหรือก็ไม่ใช่ ถ้ามันให้กูเย็ดดาวด้วยก็ว่าไปอย่าง "ไม่บอกหรอก น่ะพี่นะ" ผมอ้อนต่อ แต่อ้อนแค่เสียงนะเว้ย ตัวไม่กล้าอ้อนด้วย เดี๋ยวกูตายคาตีนไอ้ต้า
"ถ้างั้นก็โอเค เราสองคนตามพี่มานี่" พี่กิตพูดพลางเดินไปหยิบผ้าขาวม้ามานุ่ง อะไรวะ เดินควยส่ายอย่างนี้ไม่ได้เหรอวะ ให้กูนุ่งผ้าทำไมเนี่ย ไม่แมนเลย ผมโยนผ้าให้ไอ้ต้าด้วย ไอ้ต้าจับแขนผมไว้แล้วกระซิบ "มึงจะทำอะไรไอ้ต้น" อ้าว ไอ้คุณผัว มึงคิดว่ากูจะทำเหี้ยอะไร กูเคยทำอะไรเหี้ยๆไหม "แค่แอบดู เผื่อได้ท่าใหม่" ผมกระซิบกลับ ไอ้ต้ามองหน้าผมอย่างไม่ไว้ใจ
"เอาเหอะน่า กูไม่เอาพี่กิตหรอก" ผมกระซิบตอบให้มันสบายใจ แต่ไอ้ต้าสวนมาเบาๆ "ตอนไอ้ทัก ไอ้โป้ง ไอ้ต้อ มึงก็พูดแบบนี้" แป่วๆๆๆๆๆๆๆ แสรดดดดดด เสือกลิสต์รายชื่อเมียกูมาทำไม คราวหน้าไม่เล่าแล้ว "เฮ้ย ไม่เหมือนกัน กูไม่เอาหรอกคนมีเมียแล้ว" ผมยืนยันคำเดิม ให้ไปแยกคู่ใครไอ้ต้นไม่ทำ ยกเว้นให้กูเอาทั้งคู่ เหอๆ แต่ไอ้ต้าก็ชี้ตัวเอง "กูก็เคยเป็นผัวดาว มึงยังทำ" ไอ้แสรดดดดดดดดดดดด มึงจะยอกย้อนอะไรนักหนา
"ก็ตอนนั้นมึงเลิกกับดาวแล้วนี่ แล้วถามหน่อยเหอะ ใครเอาใครก่อน" ผมย้อนไอ้ต้าบ้าง มันหัวเราะแหะๆ ถ้าจะว่าไปตอนที่กูเสร็จมึงครั้งแรก กูยังเป็นแฟนไอ้พี่ดิวอยู่นะโว้ย ถึงกูจะไม่ได้รักเค้าเท่าไหร่ก็เหอะ ว่าแล้วก็คิดถึง วันหลังไปเย็ดเยียนบ้างดีกว่า "คุยกันเสร็จยังเนี่ย จะดูหรือเปล่า" เสียงพี่กิตดังแทรกบทสนทนาของผมกับไอ้ต้า ผมหันไปหัวเราะแหะๆ ลืมไปเลยว่ามันอยู่ด้วย ได้ยินผัวเมียคุยอะไรกันบ้างวะเนี่ย
ผมกับไอ้ต้าเดินตามพี่กิตไปช้าๆ ถัดจากห้องนอนที่ผมกับไอ้ต้า (คงจะได้) นอนคืนนี้ก็เป็นห้องของพี่กิตกับดาว เลยไปมีประตูอยู่บานนึง พี่กิตหันหน้ามา "ห้องเก็บของ อย่าทำอะไรตกนะ" พี่กิตพูดพลางเปิดประตูเข้าไป ในห้องมืดสนิท "ห้ามเปิดไฟนะ ถ้าเปิดแล้วในห้องพี่จะมองเห็น" พี่กิตกระซิบ ผมก็งงๆ เพราะตอนนี้กูยังไม่เห็นอะไรสักอย่าง
พี่กิตปิดประตูห้อง ตอนนี้เราสามคนตกอยู่ในความมืด แม่งเอ้ยหลอกกูมาขังป่าววะเนี่ย เสียงพี่กิต กระซิบมาจากตรงหน้า "ต้นเอามือมานี่" ผมแหย่มือกล้าๆกลัวๆไปตามเสียง แล้วไปแตะโดนอะไรสักอย่าง อ่อ มือพี่กิตนี่เอง แกจับมือผมพาไปเจอแผ่นผ้ายาวๆมีกาวเหนียวๆติดอยู่ด้วย "เดี๋ยวพอพี่ออกไปแล้ว ต้นค่อยๆดึงผ้าเทปที่ปิดอยู่นี่นะ เบาๆล่ะ อย่าให้เสียงดัง" พี่กิตบอกเบาๆ มือข้างนึงที่ผมจับมือไอ้ต้าไว้บีบแน่นเหมือนต้องการฟังความเห็น แต่ไอ้ต้าตอบกลับด้วยการจิ้มควยเข้าตรงหน้าขาผม
"อย่าเสียงดังนะ พี่ไปล่ะ" เสียงพี่กิตบอกแล้วก็เปิดประตูออกไป ผมกับไอ้ต้ามองหน้ากันแว่บนึงตอนที่แสงไฟข้างนอกสาดเข้ามาตอนเปิดประตู ก่อนที่ห้องจะดับสนิทอีกครั้ง "จะดีเหรอต้น" ไอ้ต้ากระซิบอีกครั้ง ไอ้ห่านี่กลัวอะไรวะ "ทำไมวะ ทำใจไม่ได้เหรอที่เห็นเมียเก่าโดนเย็ด" ผมแกล้งพูดงอนๆ ไอ้ต้าเอามือตีก้นผมดังเพี้ยะ "พูดงี้อีกแล้วนะมึง เดี๋ยวกูไปจริงอย่ามาร้องให้ได้ยิน" ง่าาาาาาา กูไม่พูดอีกก็ได้ แต่อย่าไปไหนนะ กูไม่อยากเป็นหม้าย
ผมค่อยๆดึงมือที่จับเทปผ้าอยู่ดึงเบาๆ กาวเหนียวๆรั้งไว้ทำให้ผมต้องออกแรงเพิ่ม แสงรำไรโผล่ออกมาให้เห็นตรงปลายนิ้ว ผมออกแรงเพิ่มอีกหน่อย รูใหญ่ประมาณเหรียญห้าบาทก็โผล่ให้เห็น มันเป็นรูตรงตาไม้ตามธรรมชาติ แสงสว่างในห้องสองออกมาจากรูนั้นเป็นลำยาว ผมกลั้นใจก่อนจะแนบหน้าเข้าไปดู แล้วก็ต้องอ้าปากค้างใจเต้นโครมๆ
ภาพที่ปรากฏตรงหน้าคือดาวกำลังนอนคว่ำหันหลังให้ ชุดนอนถลกร่นไปจนถึงง่ามก้น สองขาที่พับยกขึ้นแกว่งไกวอย่างไม่รู้ตัว ดาวกำลังอ่านหนังสืออยู่โดยมีเจ้าเต้นอนหลับอยู่ใกล้ๆ แน่นอนว่าดาวมองไม่เห็นผม แต่ที่ผมเห็นอ่ะเส่ หอยปากอ้าของดาวโผล่ออกมาทักทายผม ทำไมแม่งดูใหญ่กว่าตอนโดนไอ้ต้าเย็ดวะ อาจจะเพราะมันเคยท้องแล้วแน่ๆ โหยกูใจเต้นไม่เป็นส่ำด้วยความที่ห่างหอยมานาน พอเห็นหอยสวยๆตรงหน้า ผ้าขนหนูก็รั้งควยกูไว้ไม่อยู่แล้ว
"เห็นอะไรบ้างไหมวะต้น" ไอ้ต้ากระซิบถาม ไอ้เหี้ยเอ้ยกูจะให้มันดูตอนนี้ดีไหมเนี่ย เกิดมันกลับตัวกลับใจมากูก็แย่เลย แต่ไอ้ต้าไม่รอช้า เบียดผมจนเซต้องจับแขนมันไว้ แล้วมันก็เอาหน้าแนบ
"เอื้อก" เสียงกลืนน้ำลายไอ้ต้าดังออกมาเบาๆ อย่าบอกนะเว้ยว่ามึงกลับมาชอบหอยอีกแล้ว กูไม่ยอมจริงๆด้วยนะมึง ผมลองแกล้งล้วงมือไปข้างหน้าขาไอ้ต้า ควยไอ้ต้าแข็งตระหง่านผงกหัวหงึกๆคามือ มันถอนหน้าออกมากระซิบกับผม "หีแม่งใหญ่กว่าแต่ก่อนอีกว่ะ" อ้าว ไอ้ต้า ควยกูก็ใหญ่ขึ้นกว่าตอนที่ชักว่าวกับมึงครั้งแรก เคยชมกูบ้างไหม ผมจะอ้าปากด่าไอ้ต้า แต่เสียงจากในห้องก็ดังขัดจังหวะ
"ดาวง่วงหรือยัง พี่ขอต่อจากเมื่อกี้หน่อยนะ ยังกินหอยดาวไม่อิ่มเลย"
**********************************************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น