8 มิ.ย. 2554

ตอนที่ 106

เพื่อนๆที่ไม่ได้ออนเอ็มคุยกันก็ไม่ต้องเสียใจนะครับ ยังไงไอ้ต้นก็ยังรักทุกคนเท่ากันแหละครับ แต่น้อยกว่าไอ้ต้ามันนิ้ดดดดดดดดดดดนึงนะ นิดเดียวเจรงๆๆ
ถามมาหลายเรื่องแล้ว วันนี้ไอ้ต้นก็มีคำถามมาแจกอีกล่ะ ถามว่า...
"เพื่อนๆ มีเซ็กส์ครั้งแรกตอนอายุกี่ขวบครับ"
***********************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 106 ร่วมด้วยช่วยกันแสบบบบบบบบ
"คืนนี้ไม่ต้องแปรงฟันนะมึง แล้วอีกอย่าง กูบอกให้ใช้ขนแปรงนุ่มๆไม่เชื่อกูเลย ใช้แต่แข็งๆแถมมีที่ถูลิ้นอีก คราวหน้าไม่ต้องซื้อแล้วนะไอ้แปรงสีฟันห่วยๆแบบนั้น" ไอ้ต้าพูดทำหน้าเคืองๆ อ้าววว เชี่ยเส่ อย่าบอกนะมึงว่ามึงเอาแปรงสีฟันกูไปแคะขนมครกแล้ว งั้นคืนนี้กูใช้แปรงมึงแล้วกันนะ ผัวเมียกันไม่เป็นไรหรอก
ผมกับไอ้ต้ามองหน้ากันแล้วก็หัวเราะ เรื่องบางเรื่องเหมือนจะเป็นเรื่องเครียดหรือเรื่องใหญ่ ถ้าเราผ่านพ้นมันไปแล้วมันก็ไม่มีอะไรที่จะต้องมากังวล ผมเข้าไปช่วยไอ้ต้าล้างคราบน้ำเงี่ยนที่เปรอะไปทั้งตัว ไอ้ต้ามันจ้องหน้าผม
"มึงทำปลอกหลุด" ไอ้ต้าพูด ผมก็มองหน้ามัน จะทำอะไรกู อย่าบอกนะเมิงว่าจะเย็ดกูอีกแล้ว ตูดยังไม่ปิดสนิทเลยนะมึงน่ะ "แถมยังทิ้งไว้ในตูดกูอีก" อ้าววว ก็แคะออกแล้วไง จะเอาอีกละค้าบคุณพี่ "มาให้กูทำโทษซะดีๆไอ้ต้น คืนนี้กูจะเก็บที่เหลืออีกห้าทีให้หมด" เย้ยยยยยย ไอ้เหี้ยยย ใครจะไปให้มึงเย็ดถี่ขนาดนั้น ตูดกูยังต้องใช้นั่งด้วยนะเมิง
ผมยกมือไหว้ไอ้ต้าไปทีนึง "กูไปละ" แล้วเผ่นแว่บบบออกจากห้องน้ำ จะให้กูอยู่รอมันแจกกล้วยเหรอวะ ผมคว้ากางเกงได้รีบใส่ลวกๆ แล้วเผ่นออกจากบ้านกางเกงในก็ไม่ได้ใส่ หัวควยกระแทกหน้าขาไปตลอดทางลงทะเล ไอ้ต้าวิ่งหัวเราะตามมาติดๆ แล้วมันก็กระโดดแท็คกระแทกตัวผมจนผมหน้าทิ่มลงน้ำทะเล ไอ้ต้ากระโดดนั่งทับซ้ำ แม่งเอ้ยกูเสือกหัวเราะ เกือบได้สำลักน้ำตาย
ไอ้ต้าจับผมลากไปตรงน้ำลึก ผมก็แกล้งร้องโวยวายว่าว่ายน้ำไม่เป็นแต่จริงๆแล้วไอ้ต้นมันว่ายน้ำเก่งตั้งแต่ตอนเป็นอสุจิแล้ว ไม่งั้นกูไม่ได้เกิดหรอก แต่ไอ้ต้าไม่รู้ ไอ้ต้าได้ใจมันผลักผมใหญ่ "จะทำอะไรกู..." ผมร้องเสียงดัง คนที่เล่นน้ำที่อยู่ไม่ไกลนักเริ่มมอง ไอ้ต้าหัวเราะชอบใจ "ว่าไง จะยอมกูไหมห้าทีคืนนี้" แม่งเอ้ย ทำไมกูไม่เย็ดให้ไอ้ต้าแม่งตูดแหกวะ ไม่งั้นแม่งไม่กล้าลงน้ำทะเลเค็มๆแน่
"ไม่อาววววว กูไม่ห้ายยยยยย" กูแกล้งร้องโวยวาย ไอ้ต้าหันมองดูคนรอบๆ เห็นมีคนเริ่มมองก็เลยเอามือมาคว้ามับที่ควยผมแล้วบีบแน่น "จะยอมดีไหมไอ้น้อง" เหี้ย เมิงอ่ะแหละที่ชกใต้เข็มขัด ผมพยายามจะดิ้นแต่ไม่ไหว ไอ้ต้าแม่งบีบกระโปกจนกูจุก เล่นขี้โกงนี่หว่า แต่ยังไงกูก็ไม่ยอม
"ปล่อยก่อน ปล่อยๆๆๆๆ เดี๋ยวเอาอย่างงี้แล้วกัน" ผมร้องบอก ไอ้ต้ายอมคลายมือจากกระโปกผมโดยดี แต่ยังกุมไว้ กะว่าถ้ามึงเบี้ยวกูบีบ "อะไรของมึงต้น มึงจะให้กูทำอะไร" ไอ้ต้าร้องถาม ผมมองหน้ามัน อยากยิ้มแต่ยิ้มไม่ออกเพราะหน้าเขียว ถ้ายิ้มตอนนี้กูคงกลายเป็นเขียวหวาน
"เอาไอ้โทนกับไอ้ทักแทนได้ป่ะ" อ้าววว ไอ้ต้น ไอ้เพื่อนเลว มึงจะให้แฟนมึงไปล่อเพื่อนมึงแทนมึงเหรอ แสรดดดดดดดดดดดด อย่างน้อยกูก็ต้องถนอมกูไว้หน่อย ดวงจันทร์มีดวงเดียว แต่กูไม่ได้เอาไว้แค่เสียว กูเอาไว้ขี้ด้วย
"มึงมีปัญญาเหรอวะต้น เห็นหนีมึงรอดมาหลายทีเแล้ว ไอ้โทนอ่ะ" ไอ้ต้าพูด แม่งเอ้ยย ดูถอก เอ้ย ดูถูกกูมากไปแล้ว คนอย่างกูถ้าจะเอาจริงๆก็ได้ แหะๆ ปากดีไปงั้น แท้ที่จริงแล้วกูอ่ะไม่มีน้ำยาเหี้ยอะไรหรอก มีแต่น้ำเงี่ยน "เดี๋ยวคอยดูแล้วกัน เอางี้ ถ้ากูทำให้มึงเย็ดไอ้โทนได้มึงห้ามเย็ดกูทั้งห้ายกทีเหลือในคืนนี้ เอาไว้วันหลังบ้าง แต่ถ้ากูทำให้ไอ้ทักเสร็จมึงด้วย คืนนี้มึงให้กูเย็ดมึงสองทีได้ป่ะ" แม่งไอ้ต้น เงื่อนไขมึงซับซ้อนชิบ ขนาดคนพิมพ์พิมพ์แล้วยังต้องอ่านอีกรอบ แล้วคนอ่านเค้าจะงงไหมเนี่ยย
ถ้ากูเอาไอ้ที่พูดไว้เมื่อกี้เขียนเป็นตารางปฏิบัติการ ก็จะเป็นอย่างนี้
เหตุการณ์                              ผู้กระทำ         ผู้ถูกกระทำ               จำนวน/ระยะเวลา
ถ้าไอ้โทนโดนไอ้ต้าเอา      ไอ้ต้า              ไอ้ต้น                                     5 ที/ผ่อนชำระค่างวด (หนีหนี้ทีหลัง)
ถ้าไอ้ทักโดนไอ้ต้าเอาด้วย ไอ้ต้น              ไอ้ต้า                          2 ที/จ่ายสดคืนนี้
ถ้ากูทำไม่สำเร็จ                    ไอ้ต้า              ไอ้ต้น                                     5 ที/คืนนี้ แล้วรับศพกูกลับบ้านเลย

ไอ้ต้าหยุดคิด จะทางไหนมันก็กำไรเห็นๆ ส่วนจะกำไรบานไม่บานนั้นคงต้องรอดู ยังไงก็รับทรัพย์อื้อซ่าแหละมึง ไอ้ต้ายิ้มๆมองหน้า "โอเค ตามนี้ แต่มึงต้องทำให้ได้ก่อนสองทุ่มนะ" เหี้ยเส่ พระอาทิตย์กำลังจะตกแล้ว กูเก่งแค่ไหนแต่กูไม่ใช่ไอ้แมงมุมนะที่จะทำอะไรเสร็จได้ในพริบตาด้วยการพ่นใยปื้ดๆๆ "เฮ้ย เอางี้ละกานนน ไอ้โทนก่อนสองทุ่ม ไอ้ทักก่อนสี่ทุ่ม โอเคป่ะ แฟร์ๆ" ผมพูด ไอ้ต้าคิดนิดนึงแล้วก็พยักหน้ายิ้มๆ
"กระดอที่ยิ่งใหญ่มากับภารกิจที่ใหญ่ยิ่ง" ไอ้สไปเดอร์ต้นก็ออกปฏิบัติการ ไอ้เรื่องเย็ดกันเนี่ยไอ้ต้นไม่มีปัญหาอยู่แล้วว แต่ปัญหาคือทำยังไงให้ไอ้น้องโทนมันถูกเย็ดได้ แล้วตามมาด้วยไอ้ทักอีกคน เห็นป่ะวะ ว่าคนจะเย็ดกันมันไม่ง่ายนะเว้ยยย
ผมเล่นน้ำต่อกับไอ้ต้าอีกสักพัก บ้านที่ไอ้ทักกับน้องโทนพักมันหลังไหนวะ ช่างแม่งมัน ตอนนี้กูคิดแผนดีๆออกแล้ว "เดี๋ยวเย็นนี้ไปชวนไอ้ทักไอ้โทนมันมากินข้าวด้วยดีกว่า" ผมบอกไอ้ต้า ไอ้ต้าพยักหน้าตกลง พอฟ้าเริ่มมืดผมกับไอ้ต้าก็ชวนกันอาบน้ำแต่งตัว ผมโทรหาไอ้ทักเพื่อชวนมากินข้าว สักพักไอ้พี่ทักกับน้องโทนก็เดินมาหาผมที่บ้าน
พวกเราสี่คนไปกินข้าด้วยกัน จริงๆแล้วคืนนี้มันควรจะเป็นคืนพิเศษของผมกับไอ้ต้าที่จะทำอะไร  โรแมนติกกันสองต่อสอง แต่เราสองคนมีเวลาโรแมนติกกันเยอะที่จะทำให้ทุกคืนเป็นคืนพิเศษผมกับไอ้ต้าเลยไม่คิดอะไร ที่สำคัญ แหะๆ กูจะเย็ดไอ้สอง ท. นั่นด้วยอะเส่
หลังจากกินข้าวจนอิ่มแล้ว ผมกับไอ้ต้าก็ชวนไอ้ทักกับไอ้โทนมาที่ห้อง มันก็มาโดยดี โดยที่ไม่ได้คิดอะไร น้องโทนที่ควรจะรู้ตัวว่าผมกับไอ้ต้าคิดไม่ซื่อแน่ๆ แต่มันก็ไม่รู้ตัวซะอีก กลับชวนไอ้ต้าคุยอย่างออกรส ผมแวะซื้อเบียร์มาจากร้านเซเว่นตอนขากลับ พร้อมกับไพ่อีกสำรับนึง แหะๆ พอจะเดาออกแล้วใช่ม่ะ ว่ากูจะทำอะไร
ความสามารถพิเศษที่ไม่ควรเลียนแบบอีกอย่างของผมก็คือการทำไพ่ หรือโกงไพ่ ไอ้ก้องเพื่อนปวส.ผมเป็นคนสอนเองหล่ะ ไอ้นี่มันเชี่ยวชาญเรื่องเลวๆอยู่แล้ว คนเลวอย่างกูพอได้รู้จักมัน มีเรอะจะไม่ซึมซับเรื่องนี้มา ผมสามารถทำไพ่ได้ทั้งให้ไพ่ตัวเองสวย หรือทำให้ใครคนนึงชนะได้ตลอดทุกเกม ไม่ว่าจะเล่นดัมมี่ สลาฟ ผสมสิบ อีแกกินน้ำ ไอ้ต้นชำนาญหมดทุกเกม
"เล่นไพ่กันเหอะ" ผมบอกไอ้ทักกับไอ้โทน มันสองคนมองหน้ากัน "ไม่นานนะมึง กูกับน้องโทนจะกลับไปพักผ่อน" ไอ้ทักตอบยิ้มๆ เชี่ยแสรดดด กูเชื่อมึงตายล่ะไอ้ทักว่ามึงจะพักผ่อนจริงๆ กลับไปก็เย็ดกันแหงๆ แถมถ้าพวกมึงกลับเร็วไอ้ต้าแม่งก็เย็ดกูแหงๆ
"ดัมมี่แล้วกัน สิบเกม โอเคป่ะ" ผมเสนอ ไพ่ดัมมี่เป็นไพ่ที่ทำยาก เพราะต้องทำให้ทั้งเจ็ดใบเรียงเลขออกมาเลยหรือเป็นตองกับอีกคู่เพื่อพร้อมจะน็อกมืด เกมดัมมี่เป็นเกมที่ไม่สามารถควบคุมว่าจะจบเมื่อไหร่ได้ถ้าไม่ทำไพ่ ตอนนี้ทุ่มนึงแล้ว ผมมีเวลาอีกแค่ชั่วโมงเดียวเท่านั้นที่จะจัดการ ดังนั้นกูไม่มีเวลาที่จะวอร์มอุ่นเครื่องมากมาย
"เฮ้ย พนันกันหน่อยไหม ขำๆ" ผมบอกไอ้ทัก แต่ไอ้ทักส่ายหน้า"ไม่เอาอ่ะ กูไม่ชอบ เล่นสนุกๆดีกว่า" เหี้ยเอ้ยยยย กูไม่ได้จะกินตังค์มึง กูจะแดกตูดมึงตะหาก "เฮ้ย ป๊อดนี่หว่า" ผมแกล้งพูด ไอ้ทักมองหน้าผมกวนๆ "มาเลยไอ้ต้น มึงจะเล่นตาละกี่บาท" นั่นไง เข้าลูกบอลเข้าตีนกูแล้ว กูไม่เตะก็โง่สิ
"ไม่เอาตังค์ว่ะ มันเด็กๆ แน่จริงมึงเอาเมียมึงมาพนันไหมอ่ะ" โหยยย เลวได้ใจจริงเลยไอ้ต้น ไอ้ต้านั่งอ้าปากหวอเพราะไม่รู้ตัวว่าผมจะมาไม้นี้ ไอ้น้องโทนมองหน้าไอ้ทัก ผมมองไอ้ทักที่อึ้งอยู่ "เหี้ยแล้วมึงไอ้ต้น มึงกล้าเอาไอ้ต้ามาทำแบบนี้เลยเหรอ" ชิบหายเส่ กูมั่นใจฝีมือตัวเองนะโว้ยย ถึงได้กล้าพนันแบบนี้ ไอ้ต้ามันมองหน้าผม เฮ้ยยย อย่าเข้าใจกูผิดนะโว้ยไอ้ที่รัก ผมส่งสายตาให้ไอ้ต้าเชื่อมั่น ไอ้ต้าแม่งก็มองแบบไม่บ่งบอกว่าอารมณ์ไหนเลยจริงๆ สงสัยกูจะพลาดแล้วว่ะเนี่ย สงสัยต้องกลับไปง้อจนตูดบานอีกแน่
"เอางี้ เล่นกันสี่เกม ใครชนะเลือกได้ว่าจะเอาใคร" เสียงไอ้ต้าดังขึ้น ผมหันไปมองมันก็ยิ้มๆให้ โฮ่ยยยย ค่อยโล่งใจหน่อย นึกว่าความซวยมาเที่ยวบ้านกูอีกแล้ว ทำอะไรไม่คิดอีกแล้วกู "เออ งั้นตกลง ใครชนะมีสิทธิ์เลือก แต่บอกไว้ก่อนนะเว้ยย กูเล่นกับเพื่อนที่ไรกูรวยกลับบ้านทุกที พวกมึงก็เตรียมตูดไว้คนละสองทีแล้วกัน" ไอ้ทักพูดท้าทาย
"มากูแจกไพ่เอง" ผมเสนอตัว แต่ไอ้ทักยกมือ "กูเอง สลับกันคนละตา" ไอ้ทักบอกแล้วเริ่มแจกไพ่ ชิบหายแล้ว งั้นกูก็มีโอกาสทำไพ่แค่ครั้งเดียวสิวะ แม่งไม่ได้คาดไว้ว่าจะเป็นแบบนี้ ไอ้ต้ามองหน้าผมแบบกังวลเหมือนกัน เอาไงเอากันวะ คนอย่างไอ้ต้นจะเดินถอยหลังง่ายๆไม่เป็นหรอก
เกมแรกเริ่มขึ้น แสรดดดดดดดดดดดดดด ไพ่ในมือผมหมาไม่แดก มีแค่คู่เดียว เย็ดเข้เอ้ย ของไอ้ต้าเป็นไงบ้างวะเนี่ย ผมจั่วทีแรก แม่งจั่วเข้าเว้ย จากคู่กลายเป็นตอง ใจกูชื้นมานิดนึง แต่.... "กูน็อกมืดว่ะ" ไอ้ทักร้องหลังจากจั่วไพ่ให้ตัวเอง ชิบหายแล้ว โกงป่าววะเนี่ยไอ้ทัก กูกับไอ้ต้าโดนแน่ๆ เอาสิวะ งานนี้โกงเป็นโกง ผมสบตาไอ้ต้าที่จ้องมองหน้าซีด ไอ้ทักหัวเราะร่า "เป็นไงกูบอกแล้ว ใครอยากโดนกูเย็ดบ้างง" ผมกับไอ้ต้ามองหน้ากัน ต่างคนต่างซีด ผมคิดในใจเรื่องนี้กูผิดเอง กูรับเคราะห์แทนมึงแล้วกัน เหี้ยเอ้ย อย่าโกรธกูแล้วกันนะมึง ผมรวบรวมความกล้าจะพูดขึ้น แต่แล้วก็มีเสียงนึงดังขึ้น
"ผมอยากโดน" ผมหันไปตามเสียง แว๊กกกกก ไอ้น้องโทนนี่หว่า ฮ่าๆๆๆๆๆ ดูตาแม่งดิ จ้องไอ้ทักอย่างกะจะบอกว่า "ลองมึงไปเย็ดคนอื่นสิ เจอดีแน่" ไอ้ทักหันไปเห็นตาน้องโทนยังสะดุ้งเฮือกเลย แม่งตาดุยังกะจะแดกงั้นแหละ ไอ้ต้าหันมายิ้มกับผม โหยยย ไอ้น้องโทนเอ็งช่วยชีวิตกูไว้ "ก็ได้อ่ะ" ไอ้ทักตอบเสียงแผ่วๆ หน้าซีด พอมันหันกลับมาไอ้น้องโทนมันยักคิ้วให้ผมเหมือนจะรู้กัน กูก็ไม่รู้หรอกว่ามันคิดอะไร แต่มันอาจจะกลัวไอ้ทักจะไปเจ้าชู้ไก่แจ้ถ้าปล่อยให้ได้เอาคนอื่นอาจจะคุมไม่อยู่ เลยดักคอซะงั้น
ผมรวบรวมไพ่ ยังเหลืออีกตั้งสามตา ตาที่สองผมเป็นคนแจกเอง แล้วก็เรียบร้อย ผมทำไพ่ให้ไอ้ต้าเป็นเรียงหนึ่งชุดครบทั้งเจ็ดใบ แค่จั่วมาก็น็อกมืดเลยทันทีเช่นกัน ไอ้ต้าหัวเราะชอบใจ หันมายักคิ้วให้ผมก่อนพูด "กูโดนเย็ดมาเยอะแล้ว คราวนี้แหละมึง" ไอ้ทักหน้าซีด ไอ้โทนมันยิ้มเขินๆ ผมยิ้มชอบใจ "มึงจะเอาใคร" ผมถามไอ้ต้า ฮ่าๆๆๆ โว้ยย กูสะจายยย เมียกูจะมีเมียใหม่ อย่าลืมเอาถุงเท้าใส่ไปด้วยนะมึง "มึงเลยไอ้ทัก คิดจะเอาพวกกูต้องโดนซะเอง" ว๊ากกกกั้กๆๆๆๆ
"เหี้ยเอ้ยแม่ง.." ไอ้ทักโวยวายแต่ก็ยอมจำนนเพราะตกลงกันไว้แล้ว ตาที่สามไอ้ต้าจะต้องแจกไพ่ แต่มันบอกว่า "กูสับไม่เป็น ให้ไอ้ต้นทำแล้วกันนะ" โหยยย ดีมากที่รัก เป็นผัวเมียกันก็ต้องช่วยกันทำมาหากิน ผมรับไพ่มาสับจนละเอียด เย้ยยย ไม่ใช่ เอามาสับเรียงเลขตามที่ต้องการ จากนั้นไอ้ต้นแจก คราวนี้แหละ หุหุๆ ซี้ดน้ำลายไหล
"กูน็อก..." ผมร้องหลังจากเกมที่สาม ไม่น็อกได้ไง ก็กูจัดเองนี่หว่า ไอ้ทักร้องเสียงดัง "โกงกูป่าวมึง น็อกติดๆกันแบบนี้" ไอ้ทักโวยย ช่ายยเส่ กูโกง แต่มึงจับกูไม่ได้เองนี่หว่า "เหี้ย พูดมาได้ไง แล้วตอนมึงชนะโกงกูหรือเปล่าล่ะ" ผมโวยบ้าง ไอ้ทักหน้าซีดเผือด "งั้นกูเย็ดมึงเลยไอ้ทัก ปากดีนักมาหาว่ากูโกง" ผมพูดใส่หน้ามัน ไอ้ทักหน้าถอดสี ผมสบตาไอ้ต้าที่ยิ้มเป็นใจ
ผมรวบไพ่จะหยิบมาสับสำหรับตาที่สี่ ตาสุดท้าย ไอ้ทักดึงไพ่จากมือผม "มานี่กูทำเอง" ไอ้ทักพูดพลางเริ่มสับไพ่ ผมกับไอ้ต้ามองหน้ากัน เอาวะ ถ้าจะซวยจริงๆ ก็คงต้องซวย เกมที่สี่เริ่มขึ้น คราวนี้ไม่มีใครน็อกได้เร็วเหมือนครั้งแรก ผมกับไอ้ต้าจั่วไปคนละสองรอบแล้ว ไพ่ผมเพิ่งมีเข้ามาแค่เรียงชุดเดียว ยังต้องแต่งอีกเยอะถึงจะน็อกได้ ไอ้ต้าก็หน้าเครียด
"เย้ๆๆๆ ผมน็อกแล้ว พี่ทักตีโง่" น้องโทนร้องดีใจ ไอ้ทักอ้าปากหวอ (ขอเล่าให้ฟังนะครับสำหรับคนที่เล่นไพ่ดัมมี่ไม่เป็น การตีโง่ คือการทิ้งไพ่ให้คนอื่นเก็บไปเข้าชุดกันจนจบเกมได้หรือที่เรียกว่าน็อก ซึ่งปรกติคนที่ตีโง่จะต้องโดนทำโทษ นอกจากโง่แล้ว ยังมี "ตีปี้" "อม" "เก็บหัว" แต่ละคำแม่งส่อทั้งนั้น ) ผมกับไอ้ต้ามองหน้ากัน ในใจภาวนาให้ไอ้น้องโทนไม่ย้อนศรเอามาเสียบตูดผมหรือไอ้ต้าเลย สาธุ
"โหยย เอาใครดีอ่ะ พี่ต้นกับพี่ต้าก็เอาพี่ทัก ผมก็อยากเอาพี่ทักอ่ะ งั้นผมเอาพี่ทักอีกคนนะครับ"

*********************************************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น