3 มิ.ย. 2554

ตอนที่ 83

มีเพื่อนๆ ถามมาว่าผมกับไอ้ต้าเย็ดกันทุกวันไม่กลัวพ่อรู้รึไง บอกเลยครับว่าแต่ก่อนน่ะกลัวมากๆ แต่ตอนนี้หลายๆ อย่างเปลี่ยนไปแล้วครับ แต่ขออุบไว้ก่อนนะครับว่าเรื่องมันเป็นยังไง เพราะถ้าเล่าตอนนี้ก็หมดสนุกแน่ๆ
ส่วนที่มีคนอยากรู้ความรู้สึกของไอ้ต้าว่ามันแอบชอบผมมาตั้งแต่เมื่อไหร่ แล้วทำไมถึงกล้าปรึกษาพี่โต รอไว้ให้ไอ้ต้ามันมาบอกเองแล้วกันครับ
คราวก่อนกรี้ดกร้าดกันทีเดียวกับไอ้ต้า แหมๆ มันน่ะไม่ได้สุภาพอะไรนักหรอกครับ ต่อหน้าคนอื่นอ่ะทำเป็นนิ่งๆ ไม่ค่อยมีอะไร แต่พออยู่กับผมสองคนทีไร กูเจ็บตัวทุกที

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 83

"ไอ้นัท มึงเย็ดกูซะที กูอยากโดนควยมึงฉิบหายเลยว่ะ" เสียงพี่วินดังออกมาจนผมที่ยืนตัวเกร็งอยู่ถึงกับอึ้ง โหยยย ไม่น่าเชื่อ แมนๆ อย่างพี่วินเนี่ยนะกลับกลายเป็นฝ่ายรับ สงสัยแม่งสปีชีสืเดียวกับกูแน่เลย เพื่อคนที่รักไอ้ต้นทำได้ทุกอย่าง ไอ้วินก็คงแบบเดียวกัน
"เงี่ยนแล้วเหรอวะ" พี่นัทกระซิบถามแต่หูกูดีเลยได้ยิน แหะๆๆ แม่งถามพี่วินหรือถามกูกับไอ้ต้อวะ เพราะถ้าถามพี่วินนี่กูตอบแทนได้เลยว่าเงี่ยนมาก เรื่องอย่างนี้กูเชี่ยวชาญดูตาก็รู้แล้ว แต่ถ้าถามกูน่ะกูบอกเลยว่ากูเงี่ยนตั้งแต่มึงสองคนจูบกันแล้ว ควยกูโด่โผล่ออกมากนอกกางเกงนานแล้ว แต่ถ้าถามไอ้ต้อ กูไม่รู้ว่ะ เห็นแต่แม่งยืนโก่งตูดแอบดูตัวเกร็งอยู่ แต่ถ้าพวกมึงอยากรู้ ไอ้ต้นจะจัดให้
ผมเขยิบถอยหลังออกมาก้าวนึง ให้ไอ้ต้อที่กำลังจ้องดูตาเป็นมันข้างๆผมได้เห็นชัดเจนขึ้น แสงไฟจากหน้าต่างห้องส่องแสงมากระทบตัวขาวๆของไอ้ต้อแล้วกูกลืนน้ำลายเอื้อกเลย มันใส่เสื้อกล้ามสีดำกางเกงบาสก็สีดำ ไหล่หนาๆ ของมันเนียนรับกับต้นแขนที่มีกล้ามกำลังสวยน่ากัดเล่น ผมไม่สนใจแล้วว่าพี่นัทกับพี่วินในห้องจะมองเห็นผมกับไอ้ต้อหรือเปล่า ตรงหน้าต่างมีแค่มุ้งลวดกั้นมันคงปิดอะไรไม่ได้ แต่เห็นแล้วจะทำไม ก็ในเมื่อพวกมึงทำอะไรกันประเจิดประเจ้อเองนี่หว่า
ผมกลืมน้ำลายดูหลังไอ้ต้อ แม่งตัวโคตรบึ้กเลยว่ะ ไอต้อมันไม่สนใจผม มันจับจ้องแต่พี่วินกับพี่นัท ผมเลยลองเอามือวางพาดเบาๆ ตรงก้นไอ้ต้อมัน ไอ้ต้อไม่รู้ตัว มันยังคงจ้องมองหนังสดๆในห้อง มือผมที่จับตูดไอ้ต้อไว้ชี้ลงดินนิ้วมืองอเบาๆ เข้าหาร่องก้นไอ้ต้อ ตูดแม่งอย่างแน่น เนื้อก้นแข็งปั๋งคตามประสาคนออกกำลังกาย ไอ้ต้อรู้ตัวหันมามองตัวสั่นๆ ผมจ้องอยู่ว่ามันจะหลบหรือด่าผมหรือเปล่า แต่ผิดคาด ตูดไอ้ต้อโด่งรับกับมือผมแล้วมันก็หันไปดูในห้องต่อ
โอยยย สวรรค์โปรดกูแล้ว ไอ้ต้อนี่ไม่เคยอยู่ใน Wish list ของความอยากเย็ดของผมเลย แต่ตอนนี้แม่งโคตรอยากเอาแม่งมันเลยว่ะ ในห้องพี่นัทคงสอดใส่ความเป็นชายเข้าไปในตูดพี่วินแล้ว เพราะพี่วินครางฮือๆฮาๆ ดังถี่ ผมลุบตุดไอ้ต้อแต่เห็นไอ้ต้อมันไม่ว่าเลยไม่รอช้า ดึงกางเกงมันพรวดเดียวลงมากองที่พื้น ไอ้ต้อก้มมองแต่ไม่พูดอะไร แม่งใส่คาวินไคล์นอีกแล้วผมเลยคว้าขอบเอวกางเกงในมันดึงลง ควยไอ้ต้อแข็งปั๋งกระเด้งฟาดหน้าท้องมันดังเพี้ยะ มันหันมามองหน้าผม สายตาบ่งบอกว่าเงี่ยนโคตรๆ ผมเลยช่วยสนองมันด้วยการฝังหน้าลงร่องก้นที่โก่งลอย มือล้วงเข้าที่ควยแข็งปั๋งของมันสาวเบาๆ โหย น้ำหงี่แม่งเต็มหัวเลย แล้วหัวควยมันขลิบแล้วแบบนี้ยิ่งจับง่าย กูเลยสนองมันด้วยการเอานิ้วกำเป็นวงตรงคอควย แล้วรูดบิดๆ
"ซี้ดดดดด" เสียงครางลอยเข้าหู ผมไม่รู้ว่าเป็นเสียงใคร อาจจะเป็นเสียงไอ้ต้อ หรือเสียงจากสองคนในห้องก็เป็นได้ ช่างแม่งมันเหอะ จะเสียงใครก็ความหมายเดียวกันคือ เสียวววว ผมลากลิ้นขึ้นตามร่องก้น ไอ้ต้อตัวเกร็ง ขาทั้งสองของมันอ้ากว้างมากขึ้น ผมเลยเขยิบไปนั่งกับพื้นกลางหว่างขามัน ขึ้นผมเงยหน้าขึ้น รูสวรรค์ไอ้ต้ออยู่พอดีลิ้น ผมเลยห่อลิ้นเกร็งให้แหลมแล้วแทงดุนรูนั้น
"อูยยย เสียวตูดฉิบหายเลยวะนัท" เสียงพี่วินครางดังออกมา ไอ้ต้อตัวเกร็งกัดฟันกรอด มันคงเสียวไม่แพ้กัน ตูดไอ้ต้อไม่ได้อยู่ในกลุ่มน่าเอา แต่ในเมื่องานเข้าไอ้ต้นไม่มีปฏิเสธหรอก นิ้วแรกนำทางไอ้ต้อเกร็งตูดตอดนิ้วกูยิบๆ มันก้มหน้ามามองหน้าตาที่มันแหยๆ กลายเป็นเหยเก มือทั้งสองข้างของมันที่จับขอบหน้าต่างไว้มั่นเกร็งแน่น ผมสวนนิ้วที่สองตามขึ้นไปแล้วล้างควาน ความอุ่นนุ่มภายในแตกต่างกับแรงบีบเกร็งภายนอกอย่างมากมาย
"มึงนอนคว่ำลง โก่งตูดให้กูเยอะๆ นะ กูขอเย็ดท่าหมาหน่อย" ไม่ใช่เสียงกูนะ แต่เป็นเสียงพี่นัทบอกพี่วิน ผมไม่เห็นหรอก เพราะตอนนี้ตรงหน้าผมมีแต่ดงหมอยของไอ้ต้อเต็มไปหมด ผมจับควยไอ้ต้อชี้ลงดิน แล้วย้ายลิ้นจากรูตูดมาเลียหัวควย ถึงควยไอ้ต้อมันจะเล็กกว่าผม แต่มันก็อวบอ้วนไม่แพ้ใคร ถ้าเทียบกันตามาตรฐานทั่วไป ก็จัดได้ว่าเกินไปเยอะ ที่สำคัญคือความบานของหัวมันไม่เคยปราณีใคร หุหุหุ อยากโดนไอ้ต้อเย็ดใช่ไหมอ่ะ แต่กูไม่อยากว้อยยย กูอยากเย็ดมันตะหาก
ผมเลียหัวควยไอ้ต้อพักนึงก็เขยิบออกมาแล้วลุกขึ้นยืน ในห้องไอ้พี่นัทกำลังกระแทกตูดพี่วินที่หน้าแกกำลังซักหมอนอยู่ เสียงครางเบาแผ่วเพราะถูกหมอนปิดไว้ ได้ยินแต่เสียงเนื้อกระแทกเนื้อดังพลั่วะๆๆ ผมกลืนน้ำลายดูก้นไอ้ต้อ แม่งเอ้ย เนียนกว่าหน้ากูอีก ผมรีบแก้ผ้าโยนไว้บนพื้นข้างๆ แม่งควยกูหรือวะเนี่ย ทำไมมันดูยาวเกินแปดนิ้วอีกวะ หัวควยก็บานซะโคตรน่ากลัวเลย ขนาดกูยังกลัวควยตัวเองเลย เหอๆ
ผมเอามือกำควยตัวเองรูดเบาๆ หูยยย น้ำหงี่กูออกมาจากไหนเยอะแยะวะเนี่ย สงสัยมันจะออกมาตั้งแต่เห็นเพื่อนๆชักว่าวช่วยชาติแล้ว ผมมองเมือกใสๆ ในมือ กลิ่นคาวโชยเข้าจมูก ว่าแล้วผมก็เอามือฉ่ำเมือกนั้นละเลงร่องก้นไอ้ต้อทันที น้ำหงี่ส่วนที่เลอะตามนิ้วมือถูกแยงเข้ารูตูดไอ้ต้อจนชุ่ม ผมนึกขึ้นได้ว่าในกระเป็ากางเกงผมคงมีถุงยางติดอยู่ เพราะกางเกงที่ใส่ก็เป็นตัวเดียวกับเมื่อตอนแจกถุงยางให้เพื่อน เลยก้มไปหยิบมา ดีนะที่มีอยู่ ไม่งั้นกูได้อด หรือไม่ก็ต้องฝ่ากฏไอ้ต้า
ผมสวมถุงยางให้ตัวเองอย่างชำนาญ (ต้องบอกไหมว่าชำนาญจริงหรือเปล่า) เงยหน้ามองในห้องอีกครั้ง พี่นัทถอนควยของแกออกมาจากตูดพี่วินจนเห็นรูตุดกลวงโบ๋ เพราะแกนอนหันก้นเบี่ยงมาทางนี้พอดี ไอ้ต้อก็มองอ้าปากค้าง คงกำลังคิดว่าชะตากรรมเดียวกับพี่วินกำลังจะเกิดกับตัวเอง ผมไม่รอให้ไอ้ต้อได้ตั้งตัว ควยเนื้อแปดนิ้วหนึ่งหุนที่พ่อแท้ๆ ของผมฝากไว้ให้เป็นมรดกชิ้นเดียวติดตัวถูกกดลงเข้ารูตูดไอ้ต้อ มันสะดุ้งเฮือกอ้าปากผมรีบเอามือทั้งสองข้างปิดปากมันไว้ เสียงครางอู้อี้แผ่วเบาดังลอด พอดีกับเสียงร้องในห้องดังขึ้น
"โอยยย กูเสียววว แม่งทำไมมันเข้าไปลึกจังวะ" เสียงพี่วินดังออกมา ผมเงยหน้ามองเห็นพี่นัทจับพี่วินนอนหงาย ขาทั้งสองถูกพับไปวางพาดบนหน้าอกตัวเอง ก้นลอยโด่ง มีพี่นัทที่ยืนขึ้นคร่อมตัวพี่วิน จ้องอยู่ หัวควยแกปักลงดิ่งเข้ารูตูดพี่นัทที่หงายรับ เพียงพี่นัทย่อตัวเบาๆ ควยทั้งอันก็กดลงตรงๆเข้ากลางรูเสียว สองมือพี่วินจิกทึ้งหลับตาปี๋ ขาทั้งสองข้างของพี่วินถูกโน้มลงจนปลายเท้าเลยหัว ขนหน้าแข้งโคตรเยอะเลยเว้ย อ้าว ไม่เกี่ยวนี่หว่า
ผมจ้องภาพตรงหน้าจนเกือบลืมไอ้ต้อที่มันกำลังพยายามดิ้นรน ผมต้องเอามือปิดปากมันไว้ทั้งสองข้าง ควยที่คาไว้แค่หัวเกือบหลุด ผมเลยกระดกเอวอย่างแรงอัดควยเข้าไปพรวดเดียว หัวควยแหวกรูตุดฟิตปั๋งได้มันก็พุ่งทะลวงแทรกเข้าร่างไอ้ต้อเกือบมิด ไอ้ต้อครางอู้อี้แต่ไม่มีเสียง ดีที่ได้ถุงยางช่วยให้มันลื่นกว่าควยเนื้อแท้ ไม่งั้นเข้าไม่ง่ายแบบนี้หรอก เสียงครางฮือในห้องเสมือนรับรู้ความเสียวของไอ้ต้อไปด้วยกัน
ผมกดเอวพยายามดันท่อนควยส่วนที่เหลือติดโคนอีกประมาณสามนิ้วเข้าไปต่อ แต่ไม่สำเร็จ หัวควยมันดันอะไรสักอย่างอยู่ข้างใน มันคงสุดลำไส้ตรงของไอ้ต้อมันแล้ว หูยยยย สู้ไอ้ต้าก้ไม่ได้ ขนาดควยกูมันยังอมได้มิดโคน ผมแทงอัดไม่เข้าก็เลยต้องถอนควยออก ไอ้ต้อครางฮือก เหงื่อเม็ดเป้งผุดขึ้นเต็มไหล่หนาๆของมัน หัวควยผมถูกลากเบียดผนังถ้ำมาจนเกือบหลุด แล้วผมก็กดเข้าไปใหม่ ไอ้ต้อเกร็งตัวสู้ผม รูตูดขมิบแน่นรับควยอวบๆที่แทรกผ่านเข้าไปครั้งแล้วครั้งเล่า
"ไอ้นัท มึงเย็ดเร็วๆ เลย กูเสียวตูดชิบหาย" เสียงพี่วินดังจากมาในห้อง ผมเร่งเอวตาม เสียงนั้นสั่งพี่นัทไม่ได้สั่งผม แต่ความรู้สึกของไอ้ต้อก็คงไม่ต่างกัน ก็บอกแล้วว่ากูเชี่ยวชาญเรื่องนี้ รูตูดไอ้ต้อมันตอดถี่ยิบขนาดนี้ไม่รู้ว่ามันเสียวก็แย่แล้ว ตูดแม่งตอดจนปรอทวัดความเสียวที่กูแหย่เข้าไปแทบแหลก
ผมเร่งเอวถี่ยิบแข่งกับไอ้สองคนนั้นในห้อง นาทีนี้กุไม่สนแล้วว่าในห้องใครจะเย็ดใคร แต่นอกห้องกูกำลังเย็ดไอ้ต้ออยู่ ไอ้เหี้ยเอ้ย คนที่กูอยากเย็ดสัดๆแม่งอย่างไอ้โทนกลับไม่ได้เย็ด ไอ้คนที่กูได้เย็ดกลับเป็นคนที่กูไม่คิดอะไรด้วย ทั้งไอ้ทักไอ้ต้อ ทำไงได้วะ กูเป็นคนมีความรับผิดชอบนี่หว่า งานเข้ากูก็ต้องทำตามหน้าที่นักเย็ดที่ดี ที่ไม่ปล่อยให้ตูดงามๆ ลอยผ่านหน้าไปโดยไม่ทำเหี้ยอะไรเลยเสียงไอ้พี่นัทครางประสานกับเสียงไอ้พี่วินระงม ส่วนของผมไม่ต้องห่วงว่าจะมีเสียง ความที่ควยผมมันเหลืออยู่ตรงโคนเยอะเลยทำให้แต่ละครั้งที่ผมกระเด้าเข้าไป เนื้อผมกับเนื้อไอ้ต้อไม่โดนกันเลย ดังนั้นไอ้เสียงพั่บๆ น่ะไม่มีหรอก มีแต่เสียงหัวควยแทรกตูดมันเข้าไป ดังยังไงไม่รู้พิมพ์ไม่ถูกว่ะ
"เหี้ย กูจะแตแล้ว ตูดมึงฟิตแบหายเลยว่ะวิน" อูยยยยย ไอ้ห่านัทแม่งคิดเหมือนกูได้อีก กูก็จะแตกแล้ว เหมือนกัน ไอ้นัทกับพี่วินอยู่ในท่ามิชชันนารี่สุดฮิต พี่นัทกระหน่ำเอวอัดกระเด้าเสียงดังป้าบๆๆๆเป็นชุด ผมโก่งตูดกระเด้าเอวแข่งบ้าง ผมชักว่าวให้ไอ้ต้อมันไปด้วย ไอ้ต้อเข่าอ่อนเหมือนจะหมดแรง ผมเลยจับขาข้างนึงของมันยกขึ้น รูตูดบิดเพิ่มความเสียวเข้าปลายควยผมอย่างจัง ผมอัดเอวถี่กระชั้นอีกชุด น้ำเงี่ยนก็แล่นแปล๊บสวนท่อเยี่ยวผมจนผมต้องเกร็งขากระตุก พร้อมเสียงพี่วิน ที่ครางออกมาเช่นกัน ไม่ทันไรไอ้ต้อก็กระฉูดน้ำเงี่ยนตามมาเป็นคนที่สาม
ผมกระตุกเอวใส่ไอ้ต้อหลายที แล้วค่อยๆ ถอนควยทั้งยวงออกมา ฉิบหายแล้ว เลือดอ่ะเส่ ขนาดแสงไฟในห้องมันส่องมาไม่สว่างมากผมก็ยังเห็นชัดเจนว่าเลือดไอ้ต้อแม่งออกมา เอาไงดีวะเนี่ย ถ้าไอ้ต้อมันรู้ว่าตูดมันแหกจะทำไงดีเนี่ย ผมถอนควยออกอย่างเร็ว น้ำเงี่ยนไหลทะลักออกมาตามขอบถุงยาง แม่งตรงกระเปาะน้ำเงี่ยนกูออกเป็นลิตรเลยมั้ง ทำไมมันเยอะงี้วะทั้งที่ไอ้ต้อก็ทำกูน้ำแตกไปเมื่อเย็นครั้งนึงแล้ว แม่งออกยังกะกระโปกมึงมีแท็งก์เก็บน้ำเงี่ยนอย่างงั้นอ่ะ
ในห้องพี่นัทกับพี่วินยังคงนอนกอดก่ายจูบกัน ผมมองควยอาบเลือดของตัวเองแล้วก็อึ้ง ทำไงดีวะเนี่ย ไอ้ต้อยังมองไม่เห็นเพราะมันยังเท้าผนังบ้านหอบอยู่ ผมรีบดึงถุงยางออกจากควย เฮ้ยเอาไงดีวะจะโยนทิ้งก็เสียดาย กูยังได้ไม่ครบเลย เอาเป็นว่าซ่อนไว้ก่อนดีกว่า ว่าแล้วผมก็จัดการเอาถุงยางที่ยังอุ่นไปด้วยน้ำเงี่ยนข้นคลั่กมัดปากไม่ให้ไหลออกมาได้ แล้วก็รีบแต่งตัว เก็บถุงน้ำเงี่ยนตัวเองใส่กระเป๋ากางเกง แล้วรีบส่งเสื้อผ้าให้ไอ้ต้อและกระซิบ "แต่งตัวเร็ว เดี๋ยวไอ้สองคนนั้นออกมาเราจะแย่" ไอ้ต้อไม่พูดอะไรสักคำ รับกางเกงมันไปใส่โดยดี พอมันแต่งตัวเสร็จ ผมกำลังจะเดินออก ก็ได้ยินเสียงพี่นัทพูดกับพี่วิน
"เฮ้ยไอ้วิน ตกลงมึงยังอยากโดนไอ้ไผ่เย็ดอยู่ป่าววะ คิดให้ดีนะมึง ควยแม่งยังกะข้ามหลามหนองมน ตูดแหกขึ้นมาอย่าหาว่ากูไม่เตือนนะ"

***********************************************************************************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น