3 มิ.ย. 2554

ตอนที่ 89

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 89 แล้วล่ะเว้ยยยยยยย
ไอ้โป้งหน้าซีดเพราะมันรู้ว่าผมพูดเรื่องจริง ผมรีบอัดกลับ "อีกอย่าง กูตั้งใจให้ถุงแม่งเปื้อนเลือดมึงจะได้รู้ว่าเวลาตูดพวกมึงเจอควยกูแล้วจะมีสภาพเป็นยังไง" ผมพูดเสียงดัง เพื่อนๆที่นั่งอยู่ส่งเสียงครางฮือ ไอ้วินไอ้นัทหน้าเสียเลย เหอๆ เล่นกับใครไม่เล่น มาเล่นกับกู "เลือดใครวะ" ไอ้โป้งถามเสียงลอยๆ ผมทำหน้านิ่งไม่หันไปดูไอ้ต้อ กลัวมันโดนเพื่อนล้อ
"เลือดใครไม่สำคัญ แต่กูรับประกันว่า พวกมึงทุกตัวได้สละเลือดให้ควยกูแน่ๆ" ผมพูดมองหน้าไอ้โป้ง ไอ้วิน ไอ้นัท ไอ้เต ไอ้เบิ้ม ผมยิ้มอย่างสะใจที่เห็นพวกมันหน้าซีดทุกตัว "มึงยอมแพ้กูรึยัง" ผมพูดใส่หน้าพี่วินที่ซีดสุดๆ พี่วินไม่ตอบ ไอ้โป้งมันโพล่งขึ้นมาแทน
"เออ เรื่องนี้พวกกูแพ้ แต่มึงยังต้องเจอกับกูอีกเรื่อง" ไอ้โป้งพูดเสียงดัง เอาสิวะ มึงจะมาเรื่องไหนไอ้ต้นไม่กลัวอยู่แล้ว "ควยมึงกับกูใครใหญ่กว่ากัน มึงอย่าคิดนะไอ้ต้นว่าจะได้เย็ดตูดกูฝ่ายเดียว" ไอ้โป้งพูด
เสียงกร้าว กูว่าแล้วแม่งยังไม่ยอมแพ้กูง่ายๆ หรอก มาเลยดีกว่า จะตัวต่อตัวหรือจะโชว์กันตรงนี้กูพร้อม ไอ้โป้งยืนประชันหน้ากับผม ผมยักคิ้วให้มันแบบกวนตีนสุดๆ เสียงเพื่อนๆโห่ร้องด้วยความสะใจ ไอ้ทักกับไอ้ต้อยิ้มกริ่ม ส่วนไอ้นัทหน้าซีดกว่าคนอื่น
"ตรงนี้เลยแล้วกัน มึงกล้าพอป่าววะ" ไอ้โป้งถาม ผมหันไปมองรอบๆ ฟ้ามืดสนิทแล้ว มีแต่แสงไฟตรงที่เราทำกิจกรรมกัน ผมไม่มีทางรู้เลยว่าจะมีใครเดินผ่านมาบ้างหรือเปล่า แต่ช่างแม่งเหอะ ใครจะกล้าผ่านมาดูว่าพวกกูทำอะไร ไอ้โป้งยักคิ้วท้าทาย "มึงถอดก่อนเลย" ผมสั่งไอ้โป้ง มันจ้องหน้าผมแล้วค่อยๆ รูดกางเกงลงที่พื้น ตัวล่ำๆของมันเหลือแต่กางเกงในตัวเดียวที่ห่อหุ้มท่อนลำขนาดยักษ์เอาไว้ ควยไอ้โป้งยังไม่แข็งเท่าไหร่ มันจับควยตัวเองรูดอยู่นอกกางเกงใน
"ไอ้เหี้ย ควยแม่งเหรอวะ ใหญ่ชิบ" เสียงเพื่อนๆ หลายคนครางฮือ ที่เห็นควยของไอ้โป้งผงาดลำขึ้นมาช้าๆ ผมจำควยมันได้ว่าขลิบแล้ว แล้วขนาดรอบวงตอนนั้นมันใหญ่กว่าผมนิดเดียว แต่ควยกูก็ใช้งานมาเยอะ ทั้งโดนดูดทั้งโดนนวดด้วยตูด มันเลยเบ่งบานกว่าเดิมหลายเท่า
ไอ้โป้งปั่นควยตัวเองไม่ถึงนาที มันก็จับหัวควยให้หัวโผล่ ความที่มันเตี้ยกว่าผมเลยทำให้เห็นว่าหัวควยเลยสะดือไปอีก "ไงละมึง ช็อกเลยสิ เตรียมตูดรอกูไว้เลยนะโว้ย" ไอ้โป้งร้องอย่างสะใจ ผมยิ้มให้มัน ไอ้เหี้ยนี่ทำหน้ายั่วเย็ดได้อีก ควยผมตอนนี้แข็งแล้ว โหยยย ไม่แข็งยังไงไหว ลองพวกมึงเห็นผู้ชายหน้าตาโอเคตัวล่ำมายืนรูดควยตัวเอง มึงจะไม่แข็งกันเหรอวะ ใครไม่แข้งอย่ามาเป็นเกย์เลย เหอๆๆ
ผมยิ้มแสยะให้มัน ก่อนพูดใส่หน้า "แค่นี้ทำเป็นคุย เด็กๆว่ะมึง" ว่าแล้วผมจับขอบกางเกงตัวเองกดลงต่ำ ควยผมกระเด้งพรวดจากที่เอาหัวลงขึ้นมาฟาดหน้าท้องผมดังเพี้ยะ เสียงเพื่อนครางฮือ "ไอ้เหี้ย แม่งควยใหญ่ยังกะควยม้า" "ไอ้สัดแม่งหัวควยใหญ่ชิบหายเลย แม่งจะเย็ดใครเข้าวะเนี่ย" กูว่าแม่งยาวเกือบฟุตได้มั้ง ไอ้เหี้ยใหญ่โคตรเลย" เสียงเพื่อนๆ วิจารณ์ควยผมกันขรม บางคนถึงขนาดลุกมานั่งดูใกล้ๆ ไอ้โป้งจ้องควยผมอยู่หน้าซีด ผมเอามือถอกหัวควยให้เห็นว่ามันบานแค่ไหน จากนั้นก็เอามือกำโคนควยไว้ แล้วเอาอีกมือมากำต่อ "ถ้ามึงมากำควยกูอีกคน หัวควยกูก็ยังโผล่ว่ะ" ผมพูดใส่หน้าไอ้โป้งอย่างสะใจ
ไอ้โป้งหน้าซีดเผือดสายตามันจ้องควยผมแบบจะร้องไห้ ไงละมึง ห้าปีที่ผ่านมาอย่านึกว่าควยมึงยาวใหญ่ขึ้นได้คนเดียวนะ ผมเอามือจับควยไอ้โป้งขึ้นมา จริงๆแล้วไอ้เหี้ยนี่แม่งก็ใหญ่ใช่เล่นนะ ผมเอาควยของผมกับไอ้โป้งมาทาบกันให้เห็นจะๆ ความใหญ่ของไอ้โป้งที่มันเคยชนะผมเมื่อห้าปีก่อนตอนนี้สูสีกัน ส่วนความยาวที่ผมเคยชนะมันเมื่อตอนนั้นพอมาเทียบกันเห็นๆแบบนี้ ยังไงควยกูก็ยังยาวกกว่าอยู่ดี เพราะผมจับควยของเราสองคนวางสวนกัน ปลายควยผมทิ่มเนินหมอยไอ้โป้งพอดี แต่ของไอ้โป้งมันยังไม่ถึง ห่างจากตัวผมประมาณหนึ่งเซ็น
"ไอ้เหี้ย แม่งสองคนนี้พ่อมันเป็นนิโกรหรือไงวะ ควยสุดยอดเลย" เสียงพี่เตร้อง สงสัยจะอยากโดนควยกูอีกคน เฮ้ยๆๆๆ กูลืมไป มึงอยู่ในลิสต์เย็ดของกูด้วยนี่หว่า เหอๆ ทั้งมึงทั้งพี่เบิ้มเสร็จกูแน่ๆ จะตามไปเย็ดถึงเยอรมันเลย เหอๆ ส่วนแค่นครปฐมไม่ต้องห่วง ไอ้ต้นไปวันละสองรอบยังไหว
"พวกมึงมาดูสิว่าควยใครใหญ่กว่ากัน" ผมบอกเพื่อนๆที่ยังตะลึงอยู่ ไอ้โป้งหน้าซีด มันรู้ตัวแล้วว่าควยมันกับผมมันคนละรุ่น ถึงมันจะแบกน้ำหนักขึ้นชกกับผมก็ไม่ได้คะแนนสงสารหรอก มีแต่คะแนนสมน้ำหน้ามากกว่า เพื่อนทยอยเดินมาดูควยผมกับไอ้โป้ง บางคนอดใจไม่ไหวแม่งจับควยกูเลย "กูว่าไอ้โป้งใหญ่แล้วนะ ไอ้ต้นแม่งใหญ่กว่าอีกว่ะ ไอ้สัดนี่มีของดีไม่บอกเลย" เหอๆ เพื่อนคนนึง ร้องบอก เรื่องอะไรกูจะต้องบอก ถ้ากูขี้โม้พวกมึงก็หมั่นไส้กูเหมือนไอ้โป้งสิ เพื่อนเดินล้อมวงมาดูจนครบ ผมจ้องหน้าไอ้โป้งยิ้มอย่างสะใจ ก่อนหันไปถามเพื่อนๆที่ยืนล้อมอยู่
"เฮ้ย บอกไอ้โป้งชัดๆสิวะ ของมันหรือของกูใครใหญ่กว่ากัน" ผมพูดยิ้มๆ "มึงแหละไอ้ต้น ไม่ต้องวัดกูก็ดูออกว่าควยมึงใหญ่กว่าเห็นๆ กี่นิ้ววะเนี่ย" เสียงเพื่อนคนนึงดังพลางเอามือมาทาบ "เหี้ย ยาวเกินคืบอีกวะ มึงแดกอะไรวะบอกกูหน่อยสิ" ไอ้เหี้ย ถ้าเรื่องแดกแล้วควยใหญ่เป็นไปได้ ป่านนี้ควยกูคงเล็กโคตรๆไปแล้ว คนแถวนี้คงไปซื้อมาแดกกันหมด
"ไงวะไอ้โป้ง เงียบเลยนะมึง" ผมพูดกับไอ้โป้ง มันยังหน้าซีดอยู่ ผมเห็นมันกระดกควยคงจะเร่งปั๊มให้โตทันควยผม แต่มึงช้าไปหลายปีว่ะไอ้น้อง "กำลังคิดอยู่เหรอวะว่าควยกูจะเข้าไปในตูดมึงได้ยังไง" ผมพูดต่อ ไอ้โป้งหน้าซีดกว่าเดิม ผมหันไปมองเพื่อนๆ "เฮ้ย เมื่อกี้ใครบ้างวะที่ยกมือว่าจะเอาตูดไอ้โป้งมัน" ผมร้องถาม แต่เย้ยยยยยย คราวนี้แม่งยกทุกคนเลยว่ะ ไม่เว้นแม้แต่พี่เบิ้ม (หื่นซะไม่มี) "แย่หน่อยว่ะเพื่อน กูจำไม่ได้ว่ารอบแรกใครที่ยกมือบ้าง เอาเป็นว่ามึงคงไม่ว่าอะไรนะ ที่ใครๆ เขาก็อยากเย็ดตูดคนควยใหญ่สักทีในชีวิต" ผมยิ้ม ไอ้โป้งหันรีหันขวางหาตัวช่วย แต่ไม่มีใครที่พอจะช่วยมันได้ "เอ้ย" โป้งทำหน้าเหมือนจะร้องไห้
"เอางี้ กูให้มึงเลือกเองแล้วกันว่าจะให้ใครเย็ดมึงบ้าง แต่กูมีคนบังคับที่มึงต้องยอม" ผมบอกไอ้โป้ง "คนแรกที่จะเปิดซิงมึงเป็นผัวมึงคนแรกคือไอ้ต้อ" ผมบอกไอ้โป้ง ไอ้ต้อหันขวับมาจ้องหน้าผม ไอ้เหี้ย ยังไงกูก็ต้องตอบแทนมึงว่ะ มึงอุตสาห์ฝ่าดงกล้วยนานาชาติมาเพื่อเรา แล้วไอ้โป้งเองก็พร่ำนักหนาว่าอยากเล่นตูดมึงนัก กูเลยจะให้มึงเปิดซิงซะจะได้ขยาดควยมึงสักที "ส่วนผัวมึงคนที่สอง กูขอให้เป็นไอ้ทัก พี่รหัสสุดรักของกู" ผมบอกไอ้โป้งที่อ้าปากค้าง ไอ้ทักหันมายักคิ้วให้ เอาวะ ถือว่ากูชดเชยเรื่องน้องโทนให้มึงแล้วกัน
"ที่เหลือมึงเลือกเองแล้วกันว่าใครจะต่อ" ผมพูดยิ้มๆ หลายคนหันมามองผมว่าที่ผมบอกจะเอาไอ้โป้งทำไมไม่เอา "ส่วนกูจะเป็นคนปิดท้าย" ผมยิ้มในใจ ไอ้โป้งหน้าซีดเผือดเหมือนไม่มีเลือด "กูจะมาเย็ดมึงเป็นการปิดท้าย หลังจากที่กูเย็ดไอ้วิน ไอ้นัท ไอ้เต ไอ้เบิ้มเรียบร้อยแล้ว" ผมหันไปมองไอ้พวกนั้นที่ยืนอ้าปากค้างอย่างสะใจ อยากลองกับกูดีนัก เอาให้แม่งขี้ไม่ต้องเบ่งเลยดีกว่า
ไอ้โป้งอ้าปากเหมือนจะพูดอะไร ผมไม่รอให้มันพูด "พวกมึงช่วยจับพวกมันไว้ มันดิ้นหลุดไปอดนะโว้ย" สิ้นเสียงผม ไอ้เพื่อนที่เหลือก็ตรงไปจับตัวไอ้โป้ง ไอ้เต ไอ้เบิ้ม ไอ้วิน ไอ้นัทไว้ทันที ผมยิ้มอย่างสะใจ เป็นไงล่ะพวกมึงอยากให้กูสามัคคีดีนัก พวกกูพร้อมใจกันพอหรือยังวะ "ไอ้เหี้ยปล่อยกู" เสียงไอ้โป้งดังลั่น ถุย ไอ้หน้าตัวเมีย ตอนแรกทำกล้า ตอนนี้มาร้องหาเหี้ยอะไร "ปิดปากมันไว้ด้วย" เสียงเพื่อนที่เหลือสั่ง "เฮ้ย กูไม่มีถุง ไอ้ต้นมีเหลือป่าววะ" เสียงไอ้ต้อดังออกมาจากหว่างขาไอ้โป้งที่ดิ้นขลุกๆ อยู่
ผมไม่มีถุงติดตัวหรอก แต่รุ้ว่าใครมี ตรงหน้ากลุ่มเมื่อกี้ผมเห็นกระเป๋าเป้ที่เคยเก็บไว้ที่บ้านเล็กวางอยู่ ไอ้นัทมันคงเตรียมมากะว่าพวกมันได้ใช้เย็ดตูดพวกกูแน่ๆ ผมหยิบกระเป๋าขึ้นมาล้วงเข้าไป ถุงยางหลายสิบอันบรรจุเต็ม ผมหยิบโยนแจกจ่ายให้เพื่อนๆที่อยู่รายรอบ ไอ้โป้งตาเหลือกจ้องผม ในนาทีนั้นแอบคิดเหมือนกันว่ากูเป็นคนเลวหรือเปล่า แต่คงไม่ ถ้ากูไม่แกร่งพอ กูต้องเป็นฝ่ายเจ็บตัวแทน แล้วเรื่องอะไรกูจะต้องไปเสียให้ไอ้พวกนี้
ผมโยนถุงยางแจกจ่ายให้เพื่อนทั่วแล้วก็เดินมาหยุดตรงไอ้วิน "เฮ้ย กูขอเอาไอ้วินกับไอ้นัทเป็นคนแรก พอกูพอใจแล้วมึงค่อยต่อนะ"เพื่อนๆ ยอมหลีกทางให้ผมโดยดี ต่างคนต่างช่วยกันจับตัวไอ้วินไว้ มือบางคนปิดปากไอ้วินที่กำลังพยายามส่งเสียง "ไงวะ กลัวเหรอมึง" ผมพูดยิ้มๆ แต่ไอ้วินไม่ยิ้มด้วย "ควยกูนิดเดียวเอง จะกลัวทำไม แล้วมึงก็บอกเองไม่ใช่เหรอว่าพอกูมาถึงนี่แล้ว น้ำบานแน่ๆ" ผมถามกวนตีน มือจับควยมันไว้ เพื่อนๆ ทำงานไวมากจัดการจับไอ้วินแก้ผ้าเรียบร้อย
"หัวควยยังไม่เปิดเลยนะมึง" ผมร้องพลางจับควยมันรูด ไม่รู้ไอ้วินแม่งเคยชักว่าวเปล่า เพราะควยมันยังถูกหนังหุ้มไว้ จริงๆ มันก็เกือบโผล่แล้วล่ะ แต่มันติดตรงเชิงหัวบาน ผมจับควยมันรูดแป๊บเดียวก็แข็งสู้ "เงี่ยนแล้วใช่ไหมวะ คราวนี้มึงจะได้รู้ว่าควยที่ยาวแปดนิ้วอย่างกู มันเย็ดเข้าไปลึกกว่าควยเล็กๆของไอ้นัทไหม" ผมยิ้มแสยะ แล้วฉีกถุงยางใส่ควยตัวเอง เสียงไอ้โป้งครางดังออกมาแม้มีมือปิดปากผมก็ยังได้ยิน ผมเลยเงยหน้ามอง ไอ้ต้อแม่งอัดควยเข้าไปแล้ว หน้าตามันสะใจมากๆ ที่ได้เอาคืนไอ้โป้งอย่างสาสม
ผมจับหัวควยตัวเองจ่อเข้ารูตูดสีคล้ำของไอ้วิน มันเคยโดนเย่อมาแล้วเลยไม่ต้องห่วงว่าจะเจ็บมาก ว่าแล้วผมก็จ่อแล้วกดพรวด "ไอ้สัดแม่ง" ผมไม่ได้ร้อง ไอ้วินก็เปล่า คนที่ร้องกลับกลายเป็นเพื่อนๆที่เห็นควยผมอัดเข้าไปเต็มตา แม่งโคตรมันหัวควยเลย ไอ้วินดิ้นพล่านจนเพื่อนๆต้องกดขาไว้ "ไงละมึง ลึกกว่าควยผัวมึงไหม" ผมพูดพลางกดควยเข้าไป แม่งเหลืออีกสองนิ้วจะเข้าหมด ผมมองหน้าไอ้วิน น้ำตามันไหลพรากพยายามดิ้นหลบ
ผมแช่ควยค้างไว้แค่นั้น สิ่งที่ผมต้องการคือแค่ให้มันรู้สำนึกไม่ได้พิศวาสอยากได้ไอ้พวกเหี้ยนี่เป็นเมีย ผมแช่ควยไว้แค่นั้นแล้วผมก็ดึงควยพรวดเดียวออกหมด ไอ้วินผวาเฮือก "อ่ะ ตาพวกมึงแล้ว แค่ให้มันรู้ซึ้งควยกูแค่นี้พอ ไอ้พวกนี้ไม่ควรค่าให้กูน้ำแตกกับพวกมันหรอก" ผมร้องบอกเพื่อนๆแล้วลุกขึ้นไปยืนตรงหน้าพี่นัท มันก็จ้องหน้ากูอยู่อย่างแค้น "ส่วนพี่ผมไม่ทำอะไร อย่างน้อยพี่ก็เคยคิดจะช่วยผม" ผมบอกพี่นัทที่ถูกเพื่อนๆจับตัวอยู่
พี่นัทจ้องผม แต่สายตาแกเปลี่ยนจากแค้นมาเป็นปรกติแล้ว เหมือนแกจะค้นหาคำตอบมากกว่ากูเป็นอะไรถึงไม่ทำมัน "สิ่งที่ผมอยากเห็น คืออยากเห็นพี่ถูกไอ้พี่วินเย็ดบ้าง" ผมพูดยิ้มๆ พี่นัทตัวสั่นเลย กูว่าแล้วว่ามึงต้องไม่เคยโดน "เฮ้ย มึงจับพี่วินมาเย็ดพี่นัทหน่อยสิ กูอยากดู" ผมร้องบอก เพื่อนผมก็ยอมตามโดยดี เท่าที่ดูผมว่าเพื่อนผมเองมันก็ไม่ได้คิดอยากจะเย็ดไอ้พวกนี้หรอก แต่มันอยากทำให้ไอ้พวกนี้มันหายเหี้ยซักที
ผมไม่สนใจพี่เบิ้มกับพี่เต เพราะว่าสองคนนี้ไม่ได้ทำอะไรให้ผมต้องกังวล เพื่อนๆ ก็แค่จับตัวแล้วชักว่าวให้ เป้าหมายสุดท้ายของผมคือไอ้โป้งที่โดนไอ้ต้อกระเด้าอย่างเอาเป็นเอาตาย ผมเดินไปยืนมองไอ้โป้งอยู่หลังไอ้ต้อ "เป็นไงวะมึง ควยที่เล็กกว่ามึงก็ทำมึงเจ็บได้ ทีหลังอย่าได้เที่ยวไปคุยโม้ที่ไหนอีก" ผมร้องบอก ไอ้โป้งมันดูท่าไม่สำนึก มันจ้องผมอย่างเคียดแค้น อารมณ์ผมกรุ่นขึ้นมาอีกครั้ง ผมรูดถุงยางตัวเองออก แล้วสวมถุงใหม่เข้าไปแทน พอเรียบร้อยแล้วผมก็นั่งไปข้างหลังไอ้ต้อ ไอ้ต้อตกใจนึกว่าผมจะเล่นตูดมัน
"ไอ้ต้อ มึงก้มหน้าไปหน่อย แล้วอยู่เฉยๆแป๊บ อย่าเพิ่งกระเด้านะโว้ย กูจะทำให้ไอ้โป้งมันหายบ้า" ผมกระซิบบอกไอ้ต้อ มันพยักหน้าทำตามที่ผมสั่งโดยดี ไอ้ต้อกดตัวลงทาบทับไอ้โป้งที่นอนหงายแอ่นก้น ควยทั้งดุ้นของไอ้ต้อยังคาอยู่ รูตูดไอ้โป้งเปียกเยิ้ม ผมกดหลังไอ้ต้อดันไปข้างหน้าจนควยมันดึงรึ้งรูตูดไอ้โป้งเผยอ ผมยิ้มในใจ จับควยจ่อที่รูตูดที่มีควยไอ้ต้ออุดอยู่แล้วกดควยตัวเองเข้าเบาๆ ไอ้โป้งดิ้นพล่านเมื่อรู้ว่าควยอันที่สองกำลังจะจ่อคา ไอ้ทักที่มันจะได้เป็นไม้สองมันก็ไม่โวยวายที่ผมทำแบบนี้ มันกลับช่วยกดไอ้โป้งไว้แน่น ผมจับควยตัวเองจะจ่อเข้าไปใหม่ โหยยย แม่งดิ้นซะควยกูกระเด้งจิ้มทรายเลย ควยทั้งอันตอนนี้เปื้อนไปด้วยทรายเม้ดเล็กละเอียดเกือบครึ่งลำ
ผมมองควยตัวเองเปื้อนทรายแล้วยิ้ม จับควยจ่อรูตูดไอ้โป้งที่เผยอน้อยๆ นั่นอีกครั้งแล้วผมก็กดควยเข้าไปช้าๆ ไอ้โป้งดิ้นพล่านแต่ไอ้ทักกับพวกช่วยกันจับไว้มั่น ผมยัดควยตัวเองแม่งไม่มีทางเข้าไปได้หรอกแต่กูก็ขอทำเพื่อความสะใจ ควยไอ้ต้อที่อยู่เหนือควยผมมันก็แข็งเกร็งต้านควยผมไว้เหมือนหวงรูที่ควยมันเสียบอยู่ ผมอัดควยเข้าไปอีก แม่งไม่น่าเชื่อว่าตอนนี้ควยผมเข้าไปประมาณครึ่งหัว ไอ้โป้งร้องคราง ไอ้ต้อเองก็ร้องอย่างอึดอัด ผมกดเอวต่อรูตูดตึงเปรี้ยะโอบรัดควยไอ้ต้อกับหัวควยผมไว้ ผมกัดฟันกดเอวแรงๆอีกที หัวควยพุ่งพรวดผ่านควยไอ้ต้อเข้าไปเบียดกันอยู่ในรูตูดไอ้โป้ง
ผมอัดอีกที ควยผมเบียดๆแน่นเข้ากับควยไอ้ต้อแต่มันก็ยังส่งความยาวเข้าไปได้ ไอ้โป้งดิ้นพล่านน้ำตาไหลพรากด้วยความเจ็บปวด ผมยิ้มอย่างสะใจก่อนถอนควยออกมา ควยผมครึ่งลำมันอาบไปด้วยเลือดสดๆจากตูดไอ้โป้ง เม็ดทรายที่ติดเข้าไปด้วยคงสร้างความแสบสันไม่น้อย ผมมองควยตัวเองเปื้อนเลือดไอ้จัญไรโป้งอย่างรังเกียจแล้วถอดถุงยางปาใส่หน้าไอ้โป้ง
"คนอย่างมึงต้องได้รับบทเรียนอย่างนี้ มึงอย่าคิดว่ามึงมีค่าพอที่กูจะเสียสละร่างกายให้มึงหายเงี่ยน ไม่มีใครที่กูจะยอมให้มายุ่งกับตูดกูนอกจากคนที่กูรักคนเดียวเท่านั้น"

*********************************************************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น