8 มิ.ย. 2554

ตอนที่ 109

แหะๆ วันนี้ต้นต้าพาหื่นกลับมาอีกแล้วครับ กลับมาทำไมอ่ะเหรอ เออ กูก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่กูรู้ว่ากูต้องมา
ไหนๆ ก็มาแล้ว กูก็มาพร้อมกับคำถาม แต่เอ ถามเรื่องอะไรดีวะ ถามเรื่องท่าเย็ดก็ถามแล้ว ถามเรื่องเป็นแบบไหนก็ถามมาแล้ว ขนาดควยขนาดนมก็ถามแล้ว แถมแช่งแล้วด้วยเหอๆ คราวนี้ถามเรื่องนี้ดีกว่า
"เพื่อนๆที่เคยเสียตัวแล้วทั้งข้างหน้าข้างหลัง เจอควยไซส์ใหญ่สุดเท่าไหร่ครับ" ฮ่าๆๆๆ อย่ามาถามนะเฟร้ยว่ากูถามทำไม เอาเป็นว่ากูอยากรู้แล้วกัน คราวนี้ใครไม่ตอบไอ้ต้นไม่แช่งแล้ว แต่ขออวยคนที่ตอบแล้วกันนะว่า
"ใครที่คอมเมนต์ตอบคำถาม ขอให้หน้าตาดีวันดีคืน ควยใหญ่ไม่หยุด เงี่ยนตอนไหนแข็งตอนนั้น เสี้ยนตอนไหนก็ขอให้ควยมาจ่อ ได้ล่อกับหนุ่มๆหน้าตาดีเช้าสายบ่ายเย็นไม่เว้นวันพระวันโกน ผู้ชายรุมเสียบจนตูดแฉะ ฮ่าๆ สาวๆ ก็เหมือนกันนะ แต่ขอให้เปลี่ยนอุปกรณ์ที่ใช้จากตูดเป็นหอยงามๆ แล้วกัน"
***********************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 109 แสรดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด เย้ดเข้
ไอ้ต้าร้องครางมือยังคงสาวถี่ยิบปล่อยน้ำเงี่ยนไหลย้อยเต็มหัวน้องโทน เสียงไอ้ทักร้องลั่นตามมาจาใต้หว่างขา
"เหี้ยยเอ้ย ไอ้โทนแม่ง น้ำกูแตกแล้ววว" ไอ้สัดทักแม่งสงสัยจะเสียวจัด แค่ปากไอ้โทนแม่งก็ล่อจนน้ำแตกได้ ผมเอามือลูบไล้น้ำเงี่ยนไอ้ต้าที่กระฉูดมาเต็มหน้าท้องป้ายลงบนหลังเนียนนุ่มของไอ้โทน โดยที่ควยยังแช่คาอยู่ในรูตูดไอ้โทน ความแข็งของควยลดลงแล้ว แต่ความใหญ่ไม่ได้ลดตาม ผมถอนเอวสาวควยออกจากตูดไอ้โทนช้าๆ แม่งเอ้ยกูโคตรสะใจแม่งชิบหาย ได้เย็ดแบบสากๆถึงใจชิบ
"เบาๆสิพี่ต้น มันเสียววว" เสียงน้องโทนดังลอดออกมา มันพยายามเอี้ยวหันหน้ามาดู ผมโหย่งตูดถอนควยออกมาจนหลุดจากรูก้นเล็กๆนั่น แม่งเอ้ย รูตูดไอ้น้องโทนแดงแป๊ด รูกลวงโบ๋อ้าจนมองเห็นเนื้อใน ผมจับหัวไอ้ทักให้เงยหน้ามาดู "ดูรูตูดเมียมึงสิ แม่งกูคิดไม่ผิดจริงๆ สุดยอดเลยว่ะ"
น้องโทนยิ้มอย่างอายๆ รูตูดที่แอ่นโก่งถูกระหน่ำเย็ดเมื่อกี้ยังท้าทาย แก้มก้นแดงเถือกจากแรงกระเด้า ไอ้ต้าก็คงอยากรู้เลยเดินมานั่งดูข้างๆผม "เหี้ย มึงน่ะเย็ดมันซะตูดโบ๋เลย" ไอ้ทักร้องอย่างเคืองๆ แม่งเอ้ยกูว่ารูตูดมึงก็ไม่ต่างจากเมียมึงหรอก ควยไอ้ต้ามันไซส์มินิซะที่ไหน
"เจ็บป่าววะโทน" ไอ้ทักร้องถามพลางเอามือเขี่ยๆตรงขอบรู ไอ้น้องโทนครางฮือ "....เจ็บบสิ ถามได้ มาลองเองไหมล่ะ" ฮ่าๆๆๆ ไอ้ห่าโทนนี่แม่งกวนดีจริงๆ ขนาดโดนควยกูแทงยับนับไม่ถ้วนมันยังมีอารมณ์มากวนตีนได้อีก "เฮ้ย ไอ้ทัก แล้วทำไมเมื่อกี้ถึงมาเรียกกูให้เอาตูดมึง" ไอ้ต้าร้องถามไอ้ทัก ไอ้ห่าเอ้ย ก่อนเย็ดไม่สงสัยวะ เสือกมาอยากรู้ตอนเย็ดเสร็จแล้ว
"ก็ไอ้โทนแม่งทำกูอยากโดน แล้วกูก็อยากรู้ว่ามึงจะเย็ดเก่งจริงเหมือนที่สอนไอ้โทนไหม" ไอ้ทักตอบคำถามไอ้ต้า "แล้วทำไมมึงไม่อยากกับไอ้ต้นล่ะ" ไอ้ต้าถามต่อ "เหี้ยสิ คราวก่อนแม่งเย็ดกูไป กูขี้แสบตูดไปตั้งหลายวัน ควยอย่างไอ้ต้นน่ะ คงมีมึงคนเดียวมั้งที่ทนไหว เย็ดกันได้บ่อยๆ" ไอ้ทักตอบ ผมกับไอ้ต้ามองหน้ากันยิ้มๆ เหี้ยเอ้ยถ้ามันได้รู้ว่าควยกูถูกติดตั้งโปรแกรมให้เป็นฝ่ายโดนไอ้ต้าเย็ด แม่งจะทำหน้ายังไง
"พี่ทักอ่ะขี้โกง ตอนผมเย็ดตูดน่ะตอดวะแน่นเลย พอตอนพี่ต้าทำบ้างไม่เห็นจะตอดอะไรนักหนา" ไอ้น้องโทนพูดงอนๆ โก่งตูดโชว์พวกผมอยู่ แม่งเอ้ย ไอ้ต้าช่วยเย็ดแม่งให้หายงอนทีได้ป่าววะ หรือต้องเดือดร้อนให้กูเย็ดมันอีกรอบ "มึงมันอ่อนเองโว้ย กูไม่เกี่ยว" ไอ้ทักรีบปฏิเสธ แล้วพูดต่อ "แม่งควยอย่างมึงอ่ะอย่าเย็ดใครเลยเว้ย เอาตูดงามๆมาให้กูเย็ดน่ะดีแล้ว" แม่งไอ้คู่นี่แม่งเป็นแฟนกันหรือเปล่าวะเนี่ย คุยกันไม่ได้มีบันยะบันยังเลย เป็นกูกับไอ้ต้าคุยกันแบบนี้อาจมีเคือง
"ไม่อ่ะ ไม่ให้เย็ดแล้ว" น้องโทนพูดพลางขยับตัวที่คร่อมไอ้ทักอยู่จะลุกออก แต่ไอ้ทักมันรั้งไว้ "เดี๋ยวสิ กูอยากเห็นมึงโดนไอ้ต้าเย็ดบ้าง ได้ป่าววะ" อ้าวเฮ้ยยย อยู่ดีๆ แม่งงานเสือกเข้าไอ้ต้าวะงั้น ไอ้น้องโทนทำเป็นงอน "ได้สิ แต่พี่ทักต้องโดนพี่ต้นเย็ดอีกนะ สนุกดีผมชอบ" ไอ้น้องโทนตอบ อ้าวสัดแม่ง พวกมึงเป็นเหี้ยอะไรวะ ชอบเห็นแฟนตัวเองโดนคนอื่นเย็ดซะงั้น
"ไอ้เหี้ย พวกมึงเป็นเหี้ยอะไรกันเนี่ย" ผมถามไอ้ทักกับไอ้โทนที่ต่างฝ่ายต่างจะให้แฟนตัวเองโดนคนอื่นเย็ด "ทำไม อย่าพูดนะว่ามึงไม่อยาก" ไอ้ทักร้องถามผม ผมกับไอ้ต้ามองหน้ากัน "ก็อยาก แต่กูอยากรู้ไงว่าทำไมมึงสองคนถึงอยากโดนกูกับไอ้ต้าเย็ด" ผมถามงงๆ "เออน่ะ อย่าถามมาก เอาเป็นว่ากูชอบแล้วกัน แล้วกูกับไอ้โทนก็คุยกันแล้วด้วย ว่าถ้าจะยอมเสียตูดให้ใคร ก็ให้เป็นมึงกับไอ้ต้า" อ้าวเฮ้ยยยย อะไรของมึงวะเนี่ย กูยิ่งงงหนัก
ผมกับไอ้ต้ามองหน้ากันอึ้งๆ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ไอ้สองคนนี้แม่งก็ทำหน้าเป็นจริงเป็นจัง "เออน่า อย่าคิดมากสิวะ ที่กูยอมให้มึงกับไอ้ต้าเย็ดเนี่ยเพราะกูไว้ใจพวกมึง แล้วเวลากูเห็นไอ้โทนแม่งถูกคนอื่นเย็ดเนี่ยกูโคตรเสี้ยนเลย อยากโดนบ้าง จะเย็ดกันเองก็ไม่ถึงใจพอว่ะ" ไอ้ทักตอบ แต่กูก็ยังคงงงหนักกว่าเดิม ไอ้ทักพูดต่อ "เมื่อกี้กูอุตสาห์โกงไพ่กะว่าพวกมึงจะรุมเย็ดไอ้โทน แม่งเสือกมาเลือกกูกันเองนะเว้ย" ผมกับไอ้ต้ามองหน้ากัน แม่งเอ้ยแสดงว่าเมื่อกี้ไพ่จะออกมารูปไหน ผมกับไอ้ต้าก็ต้องได้เย็ดผัวเมียคู่นี้สิวะ บุญควยพวกกูจริงๆ
"ว่าไงไอ้ต้า ตูดไอ้โทนน่าล่อไหมวะ รับรองว่าตอดสุดควย กูอยากให้มึงได้ลอง ถ้ากูพูดเองเออเองมึงไม่เชื่อกูหรอก จริงไหมวะต้น" ไอ้ทักถามไอ้ต้าแล้วหันมาถามผมต่อ ผมมองหน้าไอ้น้องโทนที่แดงระเรื่อ ไอ้ต้าส่งเสียงมา "แม่งเสี้ยนนักก็มาเลย แล้วอย่ามาพูดให้ได้ยินนะว่ากูเย็ดเก่งสู้ไอ้ต้นไม่ได้" ไอ้ต้าพูดรับประกันความมัน อ้าวเหี้ยเส่ แล้วกูจะยอมแพ้ได้ไง
"ไอ้ทัก ควยไอ้ต้าน่ะ มันเล็กกว่ากูตั้งเยอะ เมื่อกี้มึงคงยังไม่ทันรู้สึก เดี๋ยวเจอควยกูแม่งจะเย็ดให้ไส้แตก แล้วมึงกับไอ้โทนบอกหน่อยซิว่าใครเย็ดมันกว่ากัน" ผมพูดยิ้มๆ เรื่องเย็ดกันแบบนี้ไอ้ต้นปฏิเสธไม่ค่อยเป็นอยู่แล้ว งานเข้ามาจ่อควยกูก็ต้องกระเด้าแม่งให้หายเสี้ยน แล้วอย่างไอ้ต้าเนี่ยนะจะมาเย็ดแข่งกับกู ช้าไปสิบปีว่ะ
"ปากดีนักนะมึง เมื่อกี้น้ำแตกก่อนกูไม่ใช่เหรอ" ไอ้ต้าร้องทักผม เหี้ยเส่ ตูดไอ้ทักกับไอ้โทนแม่งเอามาเทียบกันได้ยังไงวะ ไอ้โทนแม่งตัวกะเปี้ยก รับควยกูไหวโดยไม่ฉีกเนี่ยกถือว่าแม่งเจ๋งแล้ว นี่กูยังไม่นับว่าแม่งตอดขนาดไหน เป็นมึงก็คงน้ำแตกก่อนเหมือนกัน "เมื่อกี้ไม่นับเว้ย เอาใหม่ตอนนี้มันทั้งคู่แม่งเคยโดนควยกูทะลวงมาแล้ว รูมันบานเท่ากันแล้ว คราวนี้ล่ะถึงจะยุติธรรม" ผมบอกไอ้ต้าที่ยิ้มหื่นๆ
"งั้นตกลง เดี๋ยวให้ไอ้โทนกับไอ้ทักมันโหวต ว่ากูกับมึงใครเย็ดมันกว่ากัน" ไอ้ต้าพูด แม่งเอ้ยยังกะเรียลลิตี้โชว์ แล้วคนอ่านเค้าจะโหวตช่องทางไหนล่ะวะ เอาเป็นว่าถ้าโหวตไอ้ต้ากดหนึ่ง โหวตไอ้ต้นกดสอง ถ้าโหวตทั้งคู่กดสาม แต่ถ้าไม่โหวตให้ใครเลย ก็กลับไปกดตูดเมียมึงที่บ้านเหอะไอ้ห่า
"เดี๋ยวกูไปล้างควยก่อน เดี๋ยวกูกลับมา มึงสองคนเตรียมตูดให้ดีเหอะ" ผมพูดพลางเดินไปห้องน้ำ ไอ้ต้าเดินตามหลังมาติดๆ "กูล้างด้วย" ไอ้ต้าพูดพลางผลักประตูเข้ามาในห้องน้ำพร้อมกับผมแล้วกดล็อก "เฮ้ย มึงว่าไอ้ทักกับไอ้โทนแม่งคิดทำอะไรป่าววะ" ผมถามไอ้ต้าตรงๆ มันมองหน้าผม "มึงคิดว่ามันจะทำให้กูกับมึงโกรธกันแล้วเลิกกันเหรอ" ไอ้ต้าถามผมกลับพลางกดน้ำฝักบัวล้างควย ผมก็แอ่นควยให้มันช่วยล้าง "ไม่รู้ดิ แม่งอยู่ดีๆ มาให้กูกับมึงเย็ดเฉยเลย มันแปลกไหมวะ" ผมตอบตามความรู้สึก ไอ้ต้าส่ายหน้า "ช่างแม่งมันสิ ได้เย็ดฟรีก็เอาเหอะ ถึงมันจะคิดแบบนั้น กูก็มั่นใจว่ากูกับมึงไม่เลิกกันหรอก" ไอ้ต้าตอบ ผมยิ้มให้มันไปที "น่ารักจริงเลยมึงเนี่ย เป็นอันว่าคืนนี้มึงไม่ต้องเย็ดกูแล้วนะ"
"เหี้ย ใครบอกว่ากูจะไม่เอา มึงดูสิกี่โมงแล้ว" ไอ้ต้าพูดพลางชี้ให้ผมดูนาฬิกา สี่ทุ่มครึ่ง แล้วไงวะ ก็ในเมื่อมึงจะได้เย็ดทั้งคู่แล้วยังจะมาเงี่ยนอะไรกับกูอีก กูถือว่ากูทำสำเร็จ "มึงบอกว่ากูจะได้เย็ดไอ้โทนตอนกี่โมง" ไอ้ต้าถามผม ผมคิดนิดนึง "ก็ก่อนสองทุ่ม แล้วก็ไอ้ทักมึงต้องได้ก่อนสี่ทุ่ม" ผมตอบไม่ได้คิดอะไร ก็กูเย็ดพวกมันกันมาตั้งแต่ยังไม่สองทุ่มก็ถือว่ากูทำได้เส่
"ตอนสองทุ่มกูเย็ดใครวะ" ไอ้ต้าถามยิ้มๆ ผมตอบเบาๆ "ไอ้ทักไง" ไอ้ต้ายิ้มสวน "นั่นไง ไอ้ทักอ่ะกูได้เย็ดก่อนสี่ทุ่ม ตามที่มึงบอกไว้" ไอ้ต้าหยุดนิดนึง "แต่ไอ้โทนเนี่ย สี่ทุ่มครึ่งกูยังไม่ได้เย็ดมันเลย แล้วมึงจะไม่รับผิดชอบคำสัญญาที่ให้ไว้เหรอ" ไอ้ต้าพูดแล้วยิ้มกวนตีน เหี้ยเอ้ยย มันก็ได้เย็ดเหมือนกัน ใครก่อนใครหลังไม่เห็นเป็นไร
"ไม่รู้อ่ะ มึงโกงกูนี่" ผมแกล้งงอนบ้างสะบัดควยให้หลุดจากมือมัน แล้วเปิดประตูห้องน้ำจะหนีมันออกมา ไอ้ต้าหัวเราะลั่นวิ่งกวดผมมาจนถึงเตียงที่ไอ้มักไอ้โทนนอนอยู่ แต่แม่งไม่ได้นอนอยู่เฉยๆสิวะ ไอ้ทักแม่งกำลังซอยตูดไอ้น้องโทนพั่บๆ เตียงลั่นเอี้ยดอ้าด
"ไอ้ห่าล้างควยหรือเย็ดกันวะพวกมึง นานฉิบหาย กูกับไอ้โทนรอไม่ไหวต้องเย็ดกันเองแล้วเนี่ย"

********************************************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น