3 มิ.ย. 2554

ตอนที่ 84

แหะๆ ขอโทษครับ วันนี้มาดึกเลยเพราะไปเล่นบาสมาครับ แต่ก่อนตอนเรียนนี่เล่นทุกวัน แต่พอทำงานแล้วก็ไม่ค่อยได้เล่น จะได้จับลูกบาสก็เสาร์อาทิตย์ ส่วนลูกกระโปกไอ้ต้า จับทุกวันไม่เว้นวันพระ แฮ่ๆๆ
ตามที่มีเพื่อนถามมานะครับว่าเอากันเสียงดังพ่อไม่รู้เหรอ แง่มมมมมมม คือปรกติพ่อผมจะนอนเร็วครับ สองทุ่มพ่อก็หลับแล้ว แล้วก็จะตื่นประมาณตีสาม ผมกับไอ้ต้าก็จะบริหารเวลากัน คือถ้าเราจะเอากันจะเริ่มอุ่นเครื่องเบาๆ ตอนทุ่มครึ่ง พอสองทุ่มก็ได้ฤกษ์เสียบ แหะๆ ถ้ายังหัวค่ำอยู่ผมกับไอ้ต้าก็จะพยายามเงียบที่สุดแหละครับ บางครั้งอยากจะแหกปากร้องแต่มันก็ร้องไม่ออกเอง
ที่สำคัญ ไม่ใช่แค่ที่บ้านอย่างเดียวนี่ที่ผมกับไอ้ต้าจะทำอะไรกันได้ ที่อื่นก็มีถมไป แต่ผมยังไม่ได้เล่าเท่านั้นเอง ฮ่าๆๆๆๆ

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 84

"เฮ้ยไอ้วิน ตกลงมึงยังอยากโดนไอ้ไผ่เย็ดอยู่ป่าววะ คิดให้ดีนะมึง ควยแม่งยังกะข้ามหลามหนองมน ตูดแหกขึ้นมาอย่าหาว่ากูไม่เตือนนะ" เย้ยยยยย ขอเหอะค้าบบบ มึงจะนินทาเรื่องอะไรกูไม่ว่า อย่าพูดเรื่องกูทำใครตูดแหกเลยว่ะ โจทย์กูมันยังไม่รู้ตัวยืนอยู่ข้างๆ เดี๋ยวเกิดมันเอะใจขึ้นมาเดี๋ยวกูเดือดร้อน
"มึงก็พูดเกินไป ควยใครมันจะไปใหญ่แบบนั้น กูว่าอย่างไอ้ไผ่เนี่ยไม่เท่าไหร่หรอก" เสียงพี่วินตอบ พอหายเงี่ยนแล้วมันก็กวนตีนเหมือนเดิม แต่ควยกูน่ะไม่เท่าไหร่เนี่ยหมายความว่าไงวะไอ้พี่วิน ถึงควยกูจะเท่ากระบอกข้ามหลามหนองมน แต่กูรับประกันว่าหวานมันไม่ต่างกัน เปิดจุกมาเนื้อนิ่มๆ หอมหวานอยู่ตรงปลาย ถ้ากินลึกมาเรื่อยๆ ก็จะเจอโคนแข็งๆ เฮ้ย ไอ้ต้น ข้ามหลายเค้าจะขายไม่ออกก็เพราะมึงพูดเนี่ยแหละ
"เฮ้ย จริงนะมึง เกิดมากูเพิ่งเคยเห็นควยมันเนี่ยล่ะที่ใหญ่ชิบหาย" เสียงพี่นัทดังอีกรอบ "อ่ะนะ หวงกูอ่ะเส่ ไม่อยากให้กูโดนไอ้ไผ่มันเอาล่ะสิมึง" เสียงพี่วินดังขึ้นบ้าง แต่เสียงพี่นัทเงียบไป เสียงพี่วินดังอีกครั้ง"เฮ้ย ไอ้นัทก็มึงอยากเห็นกูโดนคนอื่นเอาไม่ใช่เหรอ กูก็เลือกไอ้ไผ่ไง แต่ถ้ามึงไม่อยากแล้วกูไม่เอาก็ได้นะ" เย้ยยยย อะไรของพวกมันวะ เดี๋ยวอยากเดี๋ยวเลิก แล้วเสือกเอากูไปมีส่วนด้วยซะอีก ที่สำคัญ กูว่าไอ้พี่นัทเนี่ยรสนิยมแปลกๆ มันต้องเป็นพวกเห็นแฟนถูกคนอื่นเย็ดแล้วถึงจะมีอารมณ์แน่ๆ
"มึงไม่กลัวเหรอ" ไอ้พี่นัทถามพี่วิน กูเหล่มองไอ้ต้อมันก้มหน้าอยู่ ไม่เห็นไอ้ต้อมันจะกลัวเลยเว้ย อยู่ดีๆ กล้วย เอ้ย ส้มมันก็หล่นใส่กล้วยกูเต็มๆ กูปฏิเสธคนไม่เป็นด้วยสิ ให้เอากูก็เอา "ก็ถ้ามึงอยากดู กูทำได้" โอยยยย แล้วกูจะเอาแม่งลงป่าววะเนี่ย อะไรๆ มันไม่เป็นไปตามที่คิดเลยเว้ย ไม่ได้คิดจะเอาไอ้ต้อก็ได้เอา คิดกลัวว่าไอ้วินมันจะเย่อตูดกู กลับกลายเป็นว่ามันดันอยากให้กูเอา กูไม่ได้หักมุมเองนะเว้ย ก็เรื่องมันเป็นอย่างนี้เองนี่หว่า จะให้กูทำไงได้
เสียงพี่วินกับพี่นัทเงียบไป ผมกับไอ้ต้อมองหน้ากัน เอาไงดีวะ จะหลบกลับไปตอนนี้ หรือจะอยู่รอเพื่อแอบเอาถุงยางที่สะสมไว้กลับไปด้วย ยังไม่ทันทำอะไรไฟในบ้านก็ดับพรึ่บ แล้วเสียงประตูก็เปิดออก ผมกับไอ้ต้อยืนตัวแข็ง เหี้ยเอ้ยทำไมมึงไม่ต่อกันอีกสักยกสองยกละวะ จะรีบกลับไปทำเหี้ยอะไรกัน ผมรีบผลักไอ้ต้อชิดฝาบ้านเพราะทางเดินกลับมันต้องผ่านตรงที่พวกผมยืนอยู่ด้วย
ไอ้วินกับไอ้นัทเดินผ่านพวกผมไปโดยที่ไม่ได้สังเกตเห็น ทั้งสองคนเดินจับมือกันดูแล้วอบอุ่นดีแหะ เรื่องบางเรื่อง พฤติกรรมบางอย่างของคนสองคนอาจทำให้คนอื่นรู้สึกแปลกใจ คนบางคนอาจจะชอบที่คนที่ตัวเองรักมีแต่เราเพียงคนเดียว แต่สำหรับบางคนมันไม่ใช่ ไม่เห็นจะผิดตรงไหนที่ใครคนนึงจะอยากมีอะไรกับคนอื่นที่ไม่ใช่แฟน หรือแม้กระทั่งอยากเห็นคนที่ตัวเองรักได้พบประสบการณ์ใหม่ๆ ร่วมกับคนอื่นบ้าง หากหัวใจของคนสองคนยังอยู่ที่เดียวกันก็ไม่เห็นว่ามันจะผิดตรงไหน
พี่วินกับพี่นัทเดินเคียงคู่กันห่างไปเรื่อย ผมหันไปมองไอ้ต้อที่มองภาพนั้นอยู่เช่นเดียวกัน ผมไม่รู้ว่าไอ้ต้อมันรู้สึกยังไง แต่การที่มันนิ่งอยู่ทำให้ผมไม่สบายใจ "เฮ้ยต้อ กูขอโทษนะ เรื่อง.." ผมอ้าปากค้างได้แค่นั้น เพราะไอ้ต้อมันยิ้มให้ผม "เฮ้ย ไม่เป็นไร มึงไม่ใช่คนแรกที่ทำกับกูแบบนี้ แล้วกูก็... กูก็ไม่ได้ห้ามมึงด้วย" ไอ้ต้อตอบ ผมอึ้งกับคำตอบของมัน ข้อแรกที่ทำให้ผมอึ้งคือมันบอกว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรก แสดงว่ามันต้องเคยโดนมาก่อนแน่ๆ ส่วนข้อที่สองมันไม่ได้ห้ามที่ผมทำอย่างนั้น ถึงมันไม่ได้บอกให้ผมเอามัน แต่การไม่ได้ห้าม ก็เท่ากับยอมอ่ะเส่ หรือว่ามันจะอยาก หุหุ
"เฮ้ยต้อ มึงเคยมาแล้วเหรอวะ" ผมอดใจที่จะถามมันไม่ได้ ไอ้ต้อพยักหน้าเขินๆ โอววว ร้ายนะมึง มึงบอกกูว่ามึงมีแฟนเป็นผู้หญิงนี่" ผมถามมันต่อด้วยความงง ไอ้ต้อเขินหนัก "กูหลอกมึงว่ะ ทีมึงยังไม่บอกกูเลยว่ามึงมีแฟนเป็นผู้ชาย" ไอ้ต้อย้อน เชี่ยเอ้ยใครเค้าจะกล้าบอก แว๊กกกกกกกกกกกกก แล้วมันรู้ได้ไงวะเนี่ยว่าแฟนกูเป็นผู้ชาย อย่าบอกนะว่ามึงเองที่เป็นคนโทรหาไอ้ต้า
"ถ้ากูไม่ได้คุยกับแฟนมึง กูคงไม่รู้เลยนะว่าแฟนมึงเป็นผู้ชาย ไอ้ห่า เล่นส่งรหัสลับกันทำกูงงเลย" ไอ้ต้อแซวผมเบาๆ คราวนี้กลายเป็นกูเองที่เขิน มันพาผมเดินขึ้นไปบนบ้านเล็กเพื่อจะไปเอากระเป๋าถุงยาง "แสบตูดว่ะ ตูดกูฉีกป่าววะ" ไอ้ต้อบ่นกับผม เฮ้ยยยย มันรู้ตัวตลอดเวลาเลยเหรอวะเรื่องตูดแหกอ่ะ แล้วทำไมมันอดทนงี้วะ "ก็เลือดไหลอ่ะ" ผมตอบเบาๆ อย่างรู้สึกผิด ไอ้ต้อลูบก้นตัวเอง "แม่งเอ้ย ฉีกอีกจนได้ กูอุตสาห์บริหารเฉพาะที่ตั้งนาน กะว่าหูรูดกูแข็งแรงแล้ว เสือกฉีกอีก" เย้ยยยยย มันพูดอะไรของมันวะ ท่าทางมึงจะมืออาชีพไปป่ะ
"เฮ้ย ถามจริง ตกลงมึงเคยมาเยอะป่าววะ" ผมถามไอ้ต้อมันอีกรอบเพราะงงกับคำพูดของมัน "ไอ้ต้น มึงเคยดูหนังเอ็กส์เกย์ป่าววะ" อ้าวไอ้เชรี่ยนี่ถามทำไม คนละเรื่องกับที่กูถามมึงเลยนะ "ไม่เคยอ่ะ" ผมบอกไปตามตรง ปรกติผมกับไอ้ต้าดูหนังเอ้กส์ด้วยกันบ่อยตั้งแต่ก่อนที่เราจะเป็นแฟนกัน แต่หนังที่ดูจะดูชายหญิงธรรมดา หรือว่าหญิงหญิงเท่านั้น ผู้ชายเอากันนี่ไม่เคยดู ได้ดูแต่หนังสดเมื่อกี้นี้แหละ แล้วมันเกี่ยวอะไรวะ
"เออ วันหลังกูจะเอาให้ดู แล้วมึงจะรู้ว่ากูเคยโดนมาเยอะไหม" เฮ้ยยยย อย่าบอกนะว่ามึงเล่นหนังเอ็กส์กะเค้าด้วย เอาละสิ กูงงไปกว่าเดิมอีก ไอ้เหี้ยต้อเนี่ยนะเล่นหนังเอ็กส์ "มึงอย่าเพิ่งถามกูมาก รีบเอาแล้วรีบกลับเหอะ" ไอ้ต้อพูดกับผม เย้ยยย รีบเอา อูยยย เมื่อกี้เพิ่งแตกไป จะให้กูเอาอีกแล้วเหรอวะมันจะดีเหรอ ไอ้ต้อมันคงเห็นผมทำท่าแปลกๆ เลยรีบพูด "กูหมายถึงรีบเอาถุงยางกลับไปเก็บ มึงนี่ลามกยิ่งกว่าทุกคนที่กูเคยเจอ" ไอ้ต้อพูดยิ้มๆ "แล้วกูควยใหญ่กว่าทุกคนที่เคยเจอ ปล่าววะ" ผมแกล้งแซวมัน
"ไม่อ่ะ ใหญ่กว่ามึงกูเจอมาแล้ว แต่แม่งไม่ใช่คนไทยว่ะ" อูยยย ไอ้ต้อมึงตอบมาได้ แสดงว่ากับฝรั่งมันก็เคยเส่ เฮ้ย เล่นหนังเรื่องอะไรบ้างวะ เดี๋ยวต้องกลับไปชวนไอ้ต้าหามาดู (มารู้ตอนหลังว่าวันที่มันโดดซ้อมบาสวันเดียวกับผมนั้น มันก็ไปถ่ายหนังเอ็กส์มา เรื่องอะไรบอกไม่ได้คับ หุหุ แต่ว่าหลายๆคนต้องเคยดูแน่ๆ)ไอ้ต้อคว้ากระเป๋าถุงยางได้รีบเปิดแล้วหยิบถุงยางมาส่งให้ผม เอาไงดีวะ เอากระเป๋าไปก็ไม่ได้ ถุงก๊อบแก๊บก็ไม่มี ผมตัดสินใจเอาถุงยางใส่กระเป๋ากางเกงตัวเองทั้งสองข้าง แม่งหนักจนกางเกงกูจะหลุดอยู่แล้ว ไอ้ต้อมันก็เอาที่เหลือใส่กระเป๋ากางเกงมันเหมือนกัน
พอเรียบร้อยแล้ว ผมกับไอ้ต้อก็รีบเดินกลับบ้าน โหย เหนื่อยโคตรๆ น่าจะเกือบตีสี่ได้แล้ว นอนก็ไม่ได้นอน เดินไปต้องจับกางเกงไว้เพราะน้ำเงี่ยนแม่งหนักดึงกางเกง พอมายืนอยู่หน้าบ้านผมก็หยุด ไอ้ต้อมันก็หยุดตาม "เอาไงดีวะ ขืนเข้าไปพร้อมกันแบบนี้โดนจับได้ซวยเลย" ผมบอกไอ้ต้อ เพราะกลัวว่าไอ้วินกับไอ้นัทยังไม่หลับ เกิดมันมาเจอผมกับไอ้ต้อกลับเข้าไปอาจซวยได้
"เอางี้ มึงเข้าไปเอาถุงน้ำเงี่ยนออกมา เดี๋ยวเอาไปซ่อนก่อน" ผมบอกไอ้ต้อ ไอ้ต้อพยักหน้าส่งถุงยางในกระเป๋ากางเกงมันทั้งหมดให้ผม ผมรับไว้แล้วหลบไปหลังพุ่มไม้ที่หลบไอ้วินกับไอ้นัทก่อนหน้านี้ ไอ้ต้อย่องเข้าไปในบ้าน แป๊บเดียวก็กลับมาพร้อมกับถุงก๊อบแก๊บที่ผมใส่ถุงยางชุดแรกเอาไว้ พอได้ถุงยางแล้วผมกับไอ้ต้อวิ่งสุดชีวิตไปที่หาดทราย น้ำทะเลลดต่ำลงจนมองเห็นหาดทรายกว้างสะท้อนแสงจันทร์ ผมกับไอ้ต้อรีบขุดทรายตรงชายหาด กะว่าเป็นจุดที่น้ำทะเลขึ้นมาไม่ถึง พอลึกได้ที่ก็รีบเอาถุงยางฝังไว้ ผมเห็นขอนไม้สองสามอันอยู่ไม่ไกลนัก เลยคว้ามาวางปิดไว้เป็นสัญลักษณ์จะได้กลับมาหาเจอ
พอฝังหลักฐานเรียบร้อย ผมกับไอ้ต้อก็ชวนกันกลับไปที่บ้าน ระหว่างทางผมนึกถึงเรื่องไอ้พี่วินกับไอ้พี่นัทขึ้นมาได้ "เออ กูนึกได้แล้ว ถุงยางในยิมน่ะ กูว่าของพี่วินกับพี่นัทแน่เลย" ผมบอกไอ้ต้อ มันส่ายหน้า "กูว่าไม่ใช่ว่ะ ก็เมื่อกี้ตอนมันเอากันมันไม่ได้ใส่ถุงนี่" เออ จริงของไอ้ต้อมันแหะ งั้นก็ไม่ใช่สิ เฮ้ย อย่าบอกนะว่า "ของมึงเองป่าววะต้อ ไปเล่นหนังเอ็กส์แล้วลืมถอดป่าว" ผมถามไอ้ต้อ "เหี้ยสิ ใครจะให้ถุงยางมันคาตูดอยู่ ไอ้บ้า" ไอ้ต้อด่าผมขำๆ "ถ้าไม่ใช่กู ไม่ใช่ของมึง ไม่ใช่ของพี่นัทพี่วิน แล้วมันจะของใครวะ โห อย่าบอกนะโว้ยว่าในทีมบาสเราแม่งมีคนเป็นเกย์อีก"
"มึงก็สืบสิ กูว่ากูพอรู้ว่าเป็นใคร แต่มึงลองสืบดูแล้วกันว่าจะตรงกับกูป่าว" ไอ้ต้อบอกผม "เฮ้ย รู้แล้วก็บอกมาเส่ "ผมพูดให้มันบอกมันก็ไม่ยอมบอก โหย ไรวะ รู้แล้วเก็บไว้คนเดียวได้ไง คนที่เป็นเกย์จะมีใครอีกวะ คิดไม่ออกโว้ย เราสองคนเดินมาเงียบๆ จนเรามาถึงบ้าน ผมกับไอ้ต้อค่อยๆ แง้มประตูออก ไม่มีใครสนใจก็เลยคลานต่อเข้าไปตรงที่นอนของเราสองคน ทุกคนในบ้านหลับกันหมดแล้ว พอผมหัวถึงหมอนก็หลับเป็นตาย ตื่นมาอีกทีเพราะมีเสียงปลุกดังลั่น โหยยย กูจะนอนนน โคตรพ่อโคตรแม่มึงจะทำเสียงดังเหี้ยอะไรวะ ฟ้ายังมืดอยู่เลย "ตื่นเร็วๆ ครับน้อง" เสียงรุ่นพี่ปลุกพวกผม ผมงัวเงียหาวมานั่งดู
แม่งหัวกูปวดตุ๊บๆ เลย หันไปมองนาฬิกา ตีห้าครึ่ง บ้านพ่อมึงไฟไหม้กันเหรอวะไอ้เหี้ยพวกนี้ ปลุกกูแต่เช้า ผมลืมไปครับว่ารุ่นพี่เค้าบอกไว้แล้วว่าจะปลุกแต่เช้าเพื่อให้เราได้วิ่งออกกำลังกัน โหย อย่าพูดเรื่องวิ่งกับกูเลย แค่เดินกูยังขาสั่นแล้ว ถึงกูจะง่วงแต่ก็ต้องฝืน ผมลุกออกเดินหัวไปแต่ขาไม่ไปด้วย ชิบหายเอ้ย กูได้นอนแค่ชั่วโมงเดียว ไหนจะเสียแรงไปกับไอ้การเย็ดไอ้ต้ออีก เดินแทบไม่ไหว ผมเดินตาปรือยังไม่ทันพ้นประตูบ้าน ไอ้ต้นก็หมดแรงล้มฟุบอยู่ตรงทางเดิน หัวไม่สั่งอะไรแล้วมึนตึ๊บไปหมด แต่หูยังได้ยินเสียง
"อ้าว ไอ้เหี้ยไผ่นี่ สงสัยชักว่าวจนหมดแรง แม่งดูสิ กางเกงมันรอยน้ำเงี่ยนเป็นคราบเลยว่ะ"

*******************************************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น