8 มิ.ย. 2554

ตอนที่ 102

ถ้าถามว่าผมชอบเขียนเรื่องแบบไหน คงตอบไม่ได้ครับ เพราะผมมันคนมีหลายอารมณ์ บางเวลาผมก็หวาน บางเวลาก็เปรี้ยว บางเวลาก็ขม บางเวลาก็เผ็ด
แต่ถ้าถามว่าตัวตนของผมเป็นแบบไหน คงเป็นแบบที่เห็น ไม่เป็นสักรส เอ๊ะ หรือเป็นทุกรสเลยหว่า
ตอนที่แล้วเศร้าไปแล้ว มาเก็บเกี่ยวความเสียวดีกว่านะครับ
*****************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 102 When the Love attack
"กลัวเหรอลูก ต้าแม่ฝากดูน้องด้วยนะ"
คำของแม่ยังดังก้องอยู่ในหัว ผมก้มกราบพ่อกับแม่พร้อมไอ้ต้า ผมยืนมองรูปพ่อกับแม่อีกครั้ง ให้สัญญากับตัวเองไว้ว่า ต่อไปนี้ผมกับไอ้ต้าจะมากราบท่านทั้งสองด้วยกันในวันคล้ายวันเกิดผมทุกปี ผมยืนนิ่งตรงนั้นพักใหญ่ ไอ้ต้าจึงเอามือโอบไหล่ผมแล้วเราสองคนก็เดินออกมาจากตรงนั้น
"ขอบคุณครับ" ผมพูดกับไอ้ต้าเบาๆ ไอ้ต้ายิ้มรับ ในนาทีนี้ผมมั่นใจมากขึ้นกว่าเดิมว่าผมเลือกไม่ผิดจริงๆ ไอต้าพาผมเดินออกจากหมู่เจดีย์ ไอ้ทักไอ้โทนยืนรออยู่ ในมือมีถุงอยู่ด้วย เสียงไอ้ต้าดังข้างๆ "ไปถวายเพลพระกัน จะได้กรวดน้ำให้พ่อกับแม่" ผมยิ้มดีใจ เป็นครั้งแรกที่ผมจะได้มีโอกาสทำบุญให้พ่อกับแม่อย่างเป็นเรื่องเป็นราว หลังจากถวายเพลพระแล้ว ผมก็กรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้พ่อกับแม่ ก่อนจะออกจากวัด ผมไปกราบลาพ่อกับแม่อีกครั้ง แต่คราวนี้ผมไม่ร้องไห้แล้ว ผมสัญญากับตัวเองว่าจะไม่ร้องไห้อีก ไอ้ต้นต้องเข้มแข็งเพื่อที่พ่อกับแม่จะได้สบายใจ
ผมออกจากวัดด้วยความรู้สึกปลอดโปร่งมาก ความสุขใจสบายใจจากสิ่งที่คนรักทำให้นั้นเป็นอะไรมากกว่าที่ผมจะบรรยายออกมาได้ เหมือนที่ผมบอกแม่กับพ่อ การที่มีพี่ชายที่แสนดีอยู่เคียงข้างนั้นทำให้ผมมีความสุขมากแค่ไหน ไอ้ทักกับไอ้โทนที่มาด้วยก็เหมือนจะซึมซับความรู้สึกดีๆ นี้ไว้ด้วยเช่นกัน
"หิวยังต้น ไปกินข้าวกัน" ไอ้ต้าถาม ผมพยักหน้า ไม่ว่าไอ้ต้าจะพูดอะไร จะให้ไอ้ต้นคนนี้ทำอะไร กูทำได้เสมอ ผมยิ้มให้กับความคิดตัวเอง มือขวาเกาะกุมมือซ้ายของไอ้ต้าไปตลอดทาง ไอ้ต้าขับรถพาผมกับไอ้สอง ท. ด้านหลังไปที่ร้านอาหารริมทะเลแห่งหนึ่ง ถึงจะเป็นช่วงกลางวันแต่แดดไม่ร้อน และคนในร้านก็เยอะมากมาย ผมมองดูกลุ่มคนพวกนั้น อะไรบางอย่างสะกิดใจ
"มีเซอร์ไพร์ซอะไรอีกป่าวเนี่ย" ไอ้ต้าไม่ตอบ ได้แต่อมยิ้ม ผมชักไม่ไว้ใจ แม่งเตรียมอะไรไว้ป่าววะ จะว่าไปไอ้ต้าแม่งก็ทำอะไรแปลกๆ เริ่มจากใส่แหวนให้กูเมื่อวานนี้ วันนี้ก็ให้กูใส่ชุดแม่งยังกะกูเป็นคู่เกย์กะมึง แหะๆ ยังจะกล้าคิดว่าไม่ใช่อีกไอ้ต้น เมื่อเช้ามันก็เหมือนไปสู่ขอผมจากพ่อกับแม่ แล้วก็ทำบุญด้วยกัน เหลือแค่รดน้ำสังข์กะจดทะเบียนสมรส กูก็คงตกเป็นเมียมันตามกฏหมาย
"บอกมานะ มีอะไรรึเปล่า" ผมแกล้งถามงอนๆ ไอ้ต้าไม่ตอบได้แต่ยิ้ม ผมหมั่นไส้เลยจักกะจี้มันที่สีข้าง เหอๆ ทำไมกูจะไม่รู้ว่าจุดเสียวจุดฮาของมันอยู่ตรงไหน ได้กันมาขนาดนี้แล้ว ไอ้ต้าหัวเราะลั่น "เฮ้ยอย่าๆๆ ไม่มีอะไรจริงๆ" ผมไม่เชื่อจักกะจี้แรงขึ้น "บอกว่าไม่มีง้ายยย ไม่มีใครมาซักหน่อย" อ่ะๆๆ นี่ไงล่ะ ไหนบอกว่าไม่มีอะไร แล้วจะร้อนตัวพูดว่าไม่มีใครมาได้ไง "ใครมาอ่ะ" ผมถามสั่นๆ เริ่มไม่ไว้ใจ ไอ้ต้าแม่งทำอะไรวะ ผมพยายามมองกลุ่มคนพวกนั้น หันไปทางไอ้ทักไอ้โทนมันก็ยิ้มเหมือนรู้ไปกับไอ้ต้า เฮ้ยยย มีอะไรที่กูไม่รู้อยู่คนเดียววะ
"เฮ้ยไอ้ต้น เป็นไงวะมึง หล่อเชียวเว้ยยยย" เสียงดังมาจากชั้นบนของร้าน ผมสะดุ้งหันไปดูแล้วก็ต้องอ้าปากค้าง เฮ้ยยย นั่นมันไอ้ฟ้ากับพี่รหัสกูแฟนมันนี่หว่า ผมยืนอึ้งเพราะพอสิ้นเสียงไอ้ฟ้า เพื่อนๆ ในคณะผมอีกกลุ่มใหญ่ก็โผล่หัวมา ฉิบหายแล้ว ความลับกูแตกแล้วเหรอวะ มันมากันเยอะยังกะจะมางานแต่งานใคร ผมหันไปมองไอ้ต้า ไอ้ต้าทำปากขมุมขมิบว่า "อย่าตกใจ มันไม่รู้หรอกเรื่องมึงกับกูเป็นอะไรกัน"
"ไม่รู้แล้วมันมาทำไม" ผมกระซิบถามไอ้ต้า แม่งเอ้ยเล่นกูซะ "ชวนมากินข้าวไง ไอ้ทักมันช่วยกูชวนด้วย" ผมมองไอ้ต้างงๆ ไปสนิทกับไอ้โทนเมื่อไหร่วะ แล้วนี่วางแผนกันมายังไงวะเนี่ย ไอ้ทักมันก็ยิ้ม "ต้นไม่ต้องกลัว หน้าเหี้ยๆ อย่างมึงไม่มีใครเชื่อว่ามึงเป็นเกย์หรอก" เออ ขอบใจ กูค่อยโล่งใจหน่อยไอ้เหี้ย แหมยังกะหล่อตายห่านักนะมึง
ผมเดินตัวเกร็งขึ้นไปบนร้านอาหาร เพื่อนๆ นั่งสั่งอาหารรออยู่แล้ว ผมก็แนะนำไอ้ต้าในฐานะพี่ชาย สาวๆ แม่งกรี้ดกร้าดกันใหญ่บอกว่าไอ้ต้ามันหล่อกว่ากูอีก อันนี้มันแน่นอนอยู่แล้วเพราะรสนิยมกูดี ส่วนไอ้ต้ารสนิยมมีปัญหา เลยเลือกกูมาเป็นแฟน ไอ้ทักมันยัดเยียดให้น้องโทนกลายเป็นน้องชายกูด้วยอีกคน อ้าวไอ้สัดทัก กูเป็นคนเอาพี่เอาน้องนะ ระวังน้องโทนจะโดนควยกูแบบไม่ตั้งใจ
ผมนั่งเกร็งกินข้าวกับเพื่อนๆ แต่ไม่มีใครสงสัยเรื่องที่ผมกับไอ้ต้าเป็นอะไรกันเลย ไอ้ต้าก็ดูจะเข้ากับเพื่อนๆ ผมได้เป็นอย่างดี เห็นคุยหัวเราะกันสนุกสนาน จริงๆแล้วผมก็ปลื้มใจนะเพราะอย่างที่เคยบอกว่าตอนแรกผมคิดว่าเข้ากับเพื่อนๆ ไม่ได้ แต่สุดท้ายเพื่อนๆก็แสดงให้เห็นว่าผมก็เป็นที่รักของพวกมันเหมือนกัน
มื้อเที่ยงวันนั้นเป็นอีกมื้อที่มีความสุขมากที่สุด ผมประทับใจในความน่ารักของเพื่อนๆมาก ถึงขนาดที่ยอมเหมารถตู้มาเพชรบุรีตามคำชวนของไอ้ทักที่บอกว่าจะมาเซอร์ไพร์ซวันเกิดผม จริงๆแล้วพวกมันอาจจะถือโอกาสมาเที่ยวด้วย แต่ผมก็ยังดีใจอยู่ดี
"ต้นพูดอะไรหน่อยดิ" แม่สาวดาวคณะคู่ปรับผมเป็นฝ่ายเชิญผมให้พูดอะไรกับเพื่อนๆ แม่งกูอายเว้ย จะเรียกไอ้ต้ามาพูดเป็นเพื่อนก็เกรงใจ เดี๋ยวแม่งจะเหมือนงานแต่งงานที่บ่าวสาวมาขอบคุณแขกที่มาร่วมงาน ผมไม่รู้จะพูดอะไร ได้แต่ยิ้มให้เพื่อนๆ สายตาทุกคู่เติมเต็มความรักที่ขาดหายไปจากบุคคลผู้ให้ชีวิต ผมไม่เคยรู้สึกขาดอะไรเลยจริงๆ ไอ้ต้านั่งยิ้มอยู่ไกลๆ ผมรู้แล้วว่าจะทำอะไรดี
"พูดไม่ออกว่ะ ร้องเพลงให้ฟังแล้วกันนะ" ผมพูดยิ้มๆ เสียงตบมือดังลั่น ผมเลือกเพลงที่จะร้องไว้แล้ว แล้วผมก็เริ่มร้องเพลงนั้น เพลงที่ไอ้ต้าแต่งให้ผม ไม่รู้อะไรทำให้ผมจำเนื้อเพลงได้ แต่ผมก็จำได้จริงๆ ผมร้องเพลงนี้ออกมาโดยไม่มีเสียงดนตรี ไม่มีเสียงตบมือเข้าจังหวะ มีแต่เสียงหลงๆแหบๆ ของผมเท่านั้น ไอ้ต้ายิ้มอยู่ไกลๆ สายตาส่งความดีใจมาจนถึงผมอย่างท่วมท้น พอผมร้องจบเพื่อนๆก็ตบมือ "เพลงเพราะว่ะ เพลงของใครวะ" เสียงเพื่อนๆ หลายคนถาม ผมได้แต่ยิ้มไม่บอกหรอกว่าของใคร เจ้าของเพลงมันก็ได้แต่นั่งยิ้มเหมือนกัน สงสัยกลับไปต้องให้รางวัลซะหน่อยแล้ว ให้สมกับที่ทำตัวน่ารักแบบนี้
ผมกับเพื่อนๆ แยกย้ายกันจากร้านอาหาร พวกมันไปเที่ยวกันต่อจริงๆ แต่แค่นี้ผมก็ดีใจจนล้นแล้ว ไอ้ต้ามันยิ้มอย่างมีความสุข พอขึ้นรถได้ผมก็หอมแก้มไอ้ต้ามันไปฟอดใหญ่ ต่อหน้าไอ้ทักไอ้โทนที่นั่งยิ้มกันอยู่ข้างหลัง "เปลี่ยนเป็นอย่างอื่นได้ไหมอ่ะ" ไอ้ต้าส่งเสียงถามผม หุหุ คิดเหรอว่าไอ้ต้นจะไม่อยากให้ กูอยากเสียตัวให้มึงเต็มแก่แล้ว
ไอ้ต้าขับรถพาพวกเรามาถึงรีสอร์ตตอนบ่ายๆ ไอ้ทักกับไอ้โทนมันพักที่นี่ด้วย แต่บ้านคนละหลังนะ ตอนนี้ผมไม่เหลือความคิดที่อยากจะเอาไอ้โทนอีกแล้ว พอผมอยู่กับไอ้ต้าสองต่อสอง ผมก็ตรงเข้ากอดมัน "ขอบคุณนะ วันนี้กูมีความสุขที่สุดเลย" ผมบอกไอ้ต้าให้รู้ถึงความรู้สึกในใจที่มันสุขจนล้น วันเกิดครบยี่สิบปีของผม วันเดียวเกิดอะไรขึ้นตั้งหลายอย่าง แต่ทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันเกิดจากความรักของผู้ชายคนนี้คนเดียวจริงๆ
"มีความสุขอย่างนี้ กูจะได้รางวัลอะไรบ้างวะ" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ ผมไม่พูดอะไร ยืนตรงหน้ามันแล้วถอดเสื้อตัวเองออก ไอ้ต้ายิ้มนิดๆ แต่พยายามข่มไว้อย่างเห็นได้ชัด ผมถอดเสื้อตัวเองออกโยนไว้บนพื้น "มึงรู้เปล่า ตอนกลางวัน ดวงจันทร์ก็สวยนะ" ผมพูดยิ้มๆ ไอ้ต้ายิ้มกว้าง "อือม์สวย แต่มันอยู่ไกลอย่างนั้นกูจะไปเอามันได้ไงอ่ะ" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ ผมจ้องหน้ามัน "ก็ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ไปดิ" ผมพูดยิ้มๆ สองมือปลดกางเกงตัวเองลง
ไอ้ต้ากลืนน้ำลาย สายตาโลมเลียเต็มที่ ผมยักคิ้วให้มัน ไม่รู้ว่ามันเข้าใจหรือเปล่าว่าเฮลิคอปเตอร์หมายถึงอะไร ผมยืนตรงหน้ามันสภาพกางเกงในตัวเดียว แต่ไม่มีประโยชน์อะไรแล้ว เพราะกางเกงในตัวเดียวที่ใส่นั้นปิดควยกูไม่อยู่แล้ว มันโด่ตั้งแต่กูเริ่มถอดเสื้อผ้าแหละ
ผมเอื้อมมือไปปลดกระดุมเสื้อไอ้ต้าที่ยืนตัวเกร็งอยู่ "ใส่ชุดนี้ขับเฮลิคอปเตอร์ไม่ได้นะ" ผมบอกยิ้ม ไอ้ต้าทำหน้างง ผมค่อยๆ รูดเสื้อไอ้ต้าขึ้นสูง มันชูมือสองข้างสุดปลายแขน มือสองข้างของมันยังอยู่ในเสื้อเชิ้ตแขนยาว ผมชูไว้อย่างนั้นแล้วก้มหน้าลงต่ำ "ขอเช็ดเครื่องก่อนนะว่าสวิทช์มันอยู่ดีไหม" ผมพูดก่อนขบหัวนมเม็ดเล็กเบาๆ ไอ้ต้าครางฮืออกแอ่นรับริมฝีปาก "ปุ่มสตาร์ทโอเค ไหนลองเช็คอีกปุ่มสิ" ผมพูดพลางย้ายมาที่หัวนมอีกข้าง ไอ้ต้าชูมือขึ้นเองหลับตาพริ้ม
"ปุ่มนี้ก็ใช้ได้" ผมพูดยิ้มๆ "ขอเช็คตัวถังหน่อยนะ" ผมพูดพลางผลักไอ้ต้าไปนอนบนเตียง ไอ้ต้าหายใจแรง ผมแนบหน้าไปบนหน้าท้องมันแล้วเลียเบาๆ "ตัวถังแข็งแรงดีจัง ขอกูดูถังน้ำมันหน่อยนะ" ผมพุดพลางจับซิปกางเกงไอ้ต้ารูดลง แท่งปืนประจำเครื่องแข็งรออยู่แล้ว "โห ปืนหญ่ายยยไม่ต้องเช็ค มันพร้อมแล้วนี่" ไอ้ต้าหัวเราะขำๆกับคำพูดผม ผมรูดกางเกงในมันออก ปล่อยให้แท่งปืนโด่เด่ส่ายหัวหงึกๆ
"ถังน้ำมันหญ่ายยจริงๆ สงสัยว่าเครื่องลำนี้พิสัยการบินจะได้ไกล" ผมพูดพลางคลึงกระโปกไอ้ต้า มันอ้าปากครางแท่งปืนส่ายหัวไปมาอย่างน่ากลัว "อ้าว กูเพิ่งเห็น ปืนมันมีเขม่าติดนี่หว่า อย่างนี้ต้องล้างเดี๋ยวยิงแล้วขัดลำกล้อง" ผมพูดยิ้มๆแล้วตวัดลิ้นเปียกๆไล่เลียคราบเขม่าที่ไม่มีอยู่จริงบนปืน ค. แต่ไม่ใช่ปืนครก ถึงมันจะอันเท่าสากก็เหอะ
ผมละเลงลิ้นล้างคราบเขม่าดินปืนทั่วทั้งหัว ไอ้ต้าร้องครางเอวบิด ผมลากลิ้นผ่านหัวเงี่ยงแล้วตวัดเร็วๆ "ต้องล้างข้างในด้วย เขม่ามันเยอะ" ผมพูดก่อนจะอ้าปากอมควยไอ้ต้าไปจนคับปาก ลิ้นห่อเกร็งให้แข็งแล้วบรรจงแหย่ตรงรูเยี่ยว ไอ้ต้าร้องครางมือสองข้างจิกหัวผมแน่น ผมส่งลิ้นพยายามทะลวงรูเยี่ยวเล็กๆนั่นเข้าไป ไอ้ต้าร้องซี้ดเสียงรอดตามไรฟันจิกหัวผมดึงออก
"ขอกูดูห้องเครื่องมึงหน่อยเหอะ อย่างรู้นักว่ามันยังจะบินไหวไหม" อ้าวไอ้ต้า พูดอย่างงี้ แน่จริงมาเย็ดกันดีกว่า ห้องเครื่องกูมีมึงใช้คนเดียว บินไหวไม่ไหวมึงก็ต้องมาบินที่นี่ ไอ้ต้ามันจะจับตัวผมให้นอนหงาย แต่ผมผลักอกมันไว้แล้วเปลี่ยนไปนั่งคร่อมตรงหน้าอกมันแทน ไอ้ต้าจ้องควยผมที่วางพาดหน้ามันอยู่ ผมจับควยตัวเองชักเบาๆ จับปลายควยเขี่ยจมูกไอ้ต้า หอมชื่นใจไหมมึง
ผมเลื่อนตัวสูงขึ้นอีกเล็กน้อย หน้าไอ้ต้าค่อยๆ เคลื่อนหายไปใต้หว่างขาผม ควยผมชี้ติดหัวเตียงค่อยๆ หย่อนตัวลงต่ำ ลิ้นเปียกก็ตวัดขึ้นมา "อึ๋ยยยยย กูเจี๋ยวววววว" ผมร้องคราง ลิ้นไอ้ต้ามันก็ไวไม่แพ้ใคร อ่าๆๆๆ ถึงกูไม่เคยโดนลิ้นคนอื่น แต่กูก็เดาความรู้สึกออกละเว้ย ผมเลื่อนปลายเท้าให้กว้างขึ้น ก้นเลยหย่อนลงแนบกับลิ้นที่ตวัดแว้บมาพอดี
"เหี้ยเอ้ยเสียวตูดฉิบหายเลย" ผมร้องคราง เสียงไอ้ต้าดังลอดมาจากง่ามขา "ห้องเครื่องมึงมันสกปรก กูเลยต้องล้างมันอ่ะ" เหี้ยเส่ มาบอกว่าห้องเครื่องกูสกปรก ตั้งแต่กูยอมมึง กูก็ต้องล้างต้องเช็ดห้องเครื่องกูทุกครั้งหลังถ่ายน้ำมันเครื่อง กูไม่ใช่บรีสนะโว้ยที่จะได้มาแจกทองให้มึง ผมกัดฟันกรอดเพราะนอกจากไอ้ต้าจะส่งลิ้นมาล้างห้องเครื่องผมแล้ว มันยังส่งนิ้วมาแหย่ด้วย
"เป็นไงวะห้องเครื่องกู" ผมครางถามมันสั่นๆ ไอ้ต้าหยุดลิ้นตอบมาจากใต้กระโปก "กูมองไม่เห็น กระโปกมึงปิดตากูอยู่" ผมหัวเราะกิ้กเลย ช่วยไม่ได้นี่หว่า กูมันใหญ่ทั้งไข่ทั้งควย ไม่รู้ก่อนตายพ่อกูทำพินัยกรรมไว้ว่ายกควยทั้งหมดให้เป็นของกูหรือเปล่า กูก็เลยได้มาเนื้อๆเน้นๆ อย่างนี้ แม่งคิดได้แป๊บเดียวกูก็ต้องสะดุ้ง นิ้วที่สองมาอีกแล้ววว
ผมเกร็งเอวอยู่ตรงหน้าไอ้ต้าพักนึงก็ต้องถอนตัวลงมานอนหงาย แม่งเอ้ยเสียวยังกะโดนเย็ด หุหุ "ทำไงอ่ะ เฮลิคอปเตอร์" ไอ้ต้าร้องถาม ผมยิ้มเขินๆ ยกเอวตัวเองขึ้น ไอ้ต้ามันเอามือมาช่วยด้วย "สูงๆนะ" ผมบอกเบาๆ สองมือรั้งขาตัวเองไว้ให้รูตูดลอยเหมือนเดือนหงาย ไอ้ต้านั่งก้มมองอย่างสนใจ "สวยจัง เหมือนยังซิงๆเลยว่ะ" อร้ายยยย ไอ้เหี้ย ใครให้มึงมาชมตูดกู แล้วอย่าเสือกไปบอกใครล่ะว่าตูดกูสวยเหมือนซิง เดี๋ยวมันมาขอดูกันกูก็แย่ดิ
ผมขมิบก้นด้วยความอาย ไอ้ต้ายิ้มชอบใจ "ลุกขึ้นยืนดิ" ผมร้องบอกขั้นแรกของท่าเฮลิคอปเตอร์ ไอ้ต้ายืนอย่างว่าง่าย ควยมันแข็งเด่ชี้ตรงไปข้างหน้า แม่งมองมุมนี้เหมือนควยแม่งใหญ่กว่ากูอีก "กดควยลงมาตรงๆ" ผมบอก ไอ้ต้าทำตามคำสั่งอย่างเคร่งครัด ควยแข็งเด่ชี้จ่อรูตูดกูห่างไม่ถึงคืบ ผมอ้าปากจะร้องบอกให้มันค่อยๆ ย่อลงมา แต่ไอ้ต้ามันรู้งานย่อตัวลงมาจ่อ เนื้อหัวควยมนๆ จ่อกระแทกเบาๆกับรูตูดผมจนมันต้องหดหนี "กูต้องเสียบเบาๆอีกหรือเปล่าวะ" ไอ้ต้าจ้องหน้าถามคำถามผม แง่งงงงงง ถามอะไรกูวะ "แล้วแต่มึง รักกูมากหรือเปล่าล่ะ" ผมพูดยิ้มๆ ไอ้ต้ากดควยจ่อย่อตัวพรวดเดียวเข้ามิดด้าม แม่งเอ้ยยยไหนบอกว่ารักกูไง "โอ้ยยยย กูเจ็บบบบ" ผมร้อง มันทั้งเจ็บทั้งตึง "เอ้ย โทษที รักมึงมากไปหน่อย เลยเสียบแรงมากไปอ่ะ" เชี่ยยยยยยยยย กูก็รักมึงนะ ไว้กูได้เสียบมึงบ้างเหอะ จะเย็ดให้ความรักทะลุออกปากเลย
"แล้วทำไงต่อ" ไอ้ต้าร้องถามทั้งๆที่ควยยังคา ผมอึดอัดโคตรๆ กัดฟันกรอด "บินสิบิน" แม่งพูดไม่ออก กูคิกถูกป่าววะเนี่ยที่จะเป็นห้องเครื่องเฮลิคอปเตอร์ให้มัน พอผมบอกให้บิน ไอ้ต้าก็บินจริง แต่แม่งบินเป็นซุปเปอร์แมน ควยที่คาตูดกูแม่งทั้งงัดทั้งยัน ผมกัดฟันกรอด ไอ้ต้าหน้าเหยเก แต่ยังเสือกบอก "ไม่เห็นเหมือนเฮลิคอปเตอร์เลย" อูยย ไอ้สัด แค่นี้กูก็รู้แล้วว่าคิดผิดแน่ๆ "มึงก็หมุมแบบใบพัดเด้" ผมร้องเสียงดัง ขนทั้งตัวลุกซู่อัตโนมัติ
ไอ้ต้าเริ่มบิดตัวไปข้างๆ ควยแข็งๆของมันกวาดผนังรูตูดกู แม่งหนืดชิบหาย เส้นเลือดโปนๆ ของมันเล่นเอาสะกูครางเลย "มันติดว่ะ" ผมเงยหน้าดู ไอ้ต้ามันหมุนตัวมาจนถึงหัวเตียงแล้วไปต่อไม่ได้ ไอ้ห่านี่ต้องให้กูสอนทุกท่านเลยรึไงวะ ผมจะอ้าปากพูดแต่ไอ้ต้ามันกลับดึงมือผมที่จับต้นขาตัวเองไว้เข้าหาตัวมัน ควยยังคารูตูดกูเต็มๆ ขาสองข้างของมันถ่างกว้าง มันดึงแขนผมขึ้นจนก้นลอย แล้วถอยถ่างๆลงมากลางเตียง
"ไอ้เหี้ย ไม่เอาออกก่อนรึไงวะ" ผมร้อง ก็แม่งเล่นกูซะจุก จะลิงอุ้มแตงก็ไม่ใช่ ไอ้ต้าปล่อยผมแล้วมันก็ทาบทับต่อทันที ผมเอามือดันพื้นช่วยรับน้ำหนักแล้วไอ้ต้าก็เริ่มหมุมอีกรอบ อูยยยแม่งเอ้ย เหมือนใครเอาสว่านมาไขรูตูด ไอ้ต้าแม่งหมุนช้าๆผมเกร็งสุดๆ ก็ควยไอ้ต้ามันไม่ได้เป็นรูปทรงกระบอกกลมๆนี่ แต่มันเหมือนเป็นวงรีมากกว่า ดังนั้นความกว้างมันเลยพิเศษกว่าปรกติ ไอ้ต้าหมุนเร่งขึ้นเรื่อง ผมครางอย่างสะใจ แหะๆ ไอ้ต้าแม่งก็คราง สงสัยจะติดใจ แต่คราวหน้ารบกวนเปลี่ยนหน้าที่กันนิดนึงนะ
"ไอ้ต้น โคตรเสียวเลยว่ะ" ไอ้ต้าร้องคราง แต่กูเริ่มเวียนหัวแล้ว "หยุดก่อนนนน" ผมมึนมาก ไอ้ต้าเองก็คงมึน เพราะมันทำหน้าซีดๆ แต่คงเสียวไปด้วยพร้อมๆกัน ไอ้ต้ามายืนคร่อมตัวผม แต่มันหันตูดให้ หน้ามันหันไปทางประตู ผมเห็นตูดแม่งแล้วอยากจะหยิกชิบหาย แต่เสียงไอ้ต้าที่ดังทำเอาผมชะงัก
"เฮ้ยไอ้โทน มาอยู่ตรงนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่"

++++++++++++++++++++++++++++++++++++
แหะๆ มันยังไม่ดึกเลยยังไม่เงี่ยน แต่มาแน่ๆ ครับ ดึกๆลงอีกตอน

*******************************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น