8 มิ.ย. 2554

ตอนที่ 119

ไม่มีอะไรจะพูด นอกจากเหนื่อยว่ะ งานแม่งเยอะฉิบหายบริษัทเหี้ยไรวะเนี่ย ถ้าจ้างกูถูกกว่านี้กูคงไปอยู่ที่อื่นแล้ว ไม่มีแรงจะคุย เล่าต่อเลยละกานนนนน
**********************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 119
"ดาวง่วงหรือยัง พี่ขอต่อจากเมื่อกี้หน่อยนะ ยังกินหอยดาวไม่อิ่มเลย" เสียงพี่กิตดังลอดออกมาจากรูเล็ก เสียงลูกกระเดือกไอ้ต้าขยับขึ้นลงดังเอื้อก เดี๋ยวปั้ดเหนี่ยวด้วยหลังแหวน ผมหมั่นไส้ไอ้ต้าจับควยมันบีบแน่น
"ง่วงแล้ว ไม่เอาหรอก" ดาวตอบเบาๆ แต่กูเสือกได้ยิน "น่านะ นิดเดียวเอง ดูดิควยพี่แข็งโด่จนทนไม่ไหวแล้ว" พี่กิตพูดช้าๆเน้นๆ คงกลัวผมกับไอ้ต้าได้ยินไม่ถนัด "พี่กิตอ่ะ ทำอะไรเนี่ย" เสียงดาวกระเซ้า ปากบอกว่าอย่า แต่กูรู้ว่ามึงคันหอย ผมดันไอ้ต้าออกแนบสายตาดูบ้าง
ดาวเปลี่ยนท่าจากนอนคว่ำเมื่อกี้ มาเป็นนั่งพับเพียบบนเตียง เจ้าเต้ยังนอนหลับสนิท มือดาวถูกมือพี่กิตจับกุมไว้ตรงใต้ร่มผ้าขาวม้าที่โอบอุ้มควยเป็นลำยาว "เมื่อกี้ยังไม่เห็นแข็งแบบนี้เลย ไปมีอารมณ์ที่ไหนมาเนี่ย" ดาวพูดเขินๆ แต่พี่กิตไม่เขินด้วย ซุกหน้าเข้าซอกคอดาวจนดาวเองต้องหงายหน้าเชิด
"อย่าพี่ เดี๋ยวเจ้าเต้มันตื่น" เสียงดาวครางกระเส่า ปากห้ามแต่มือยังคลึงควยพี่กิตไว้ไม่ยอมปล่อย "ตื่นก็ดีสิ ลูกมันจะได้รู้ว่าพ่อกับแม่ทำยังไงมันถึงเกิดมา" พี่กิตตอบยิ้มๆ หูยยย ไอ้เต้แม่งดูแล้วจะจำได้ไหมวะเนี่ย "ไม่เอาพี่ เดี๋ยวต้ากับต้นได้ยิน ดาวอายเพื่อน" ดาวยังคงปากแข็ง แต่มือล้วงควยพี่กิตออกมาชักเบาๆแล้ว
"ได้ยินก็ดี ไอ้ต้ามันจะได้รู้ว่ามันโง่แค่ไหนที่ปล่อยให้ดาวหลุดมือ" อ้าวไอ้พี่กิต ไอ้ต้ามันปล่อยดาวแล้วไปคว้าสิ่งที่ดีกว่าเว้ยยย เขาเรียกว่าฉลาด มีแต่มึงที่กินหอยอยู่เนี่ยละ ที่ไม่รู้จักของดี "บ้าน่าพี่กิต ดาวกับต้าไปกันไม่ได้หรอก ต้าเค้าไม่ได้รักดาวนี่" เสียงดาวตอบเบาๆ เสียงไอ้ต้าหายใจแรง เบียดผมแล้วมันก็แนบสายตาดูบ้าง
"ไม่เป็นไร พี่รักดาวทั้งคน น่านะคนดี คืนนี้พี่ขอเย็ดให้สมใจหน่อย" หูยยยย ไอ้พี่กิต สำนวนแม่งลูกทุ่งได้อีก ดาวไม่ตอบอะไรมาให้ได้ยินอีก ผมเห็นแสงไฟสะท้อนตาไอ้ต้าที่จ้องเขม็งแล้วอดใจไม่ไหว "ดาวพูดจริงป่าววะ เรื่องที่มึงกับดาวยังไงก็ไปด้วยกันไม่ได้ เพราะมึงไม่ได้รักมัน" ผมกระซิบข้างหูไอ้ต้า ไอ้ต้าเอื้อมมือมากอดผมไว้
"จริงสิ แต่มึงจะถามทำไม หรือจะต้องให้พิสูจน์"ไอ้ต้าถามผมกลับเบาๆ ผมได้แต่แอบยิ้มในความมืด มือไอ้ต้าเกาะกุมท่อนลำของผมไว้ในมือ "จะต้องให้บอกไหมว่าพี่รักต้นแค่ไหน" อ๊ากกกกกกกกกก ไอ้ต้ามึงจะมาหวานอะไรกับกูตอนนี้เนี่ย ผมรู้สึกว่าร่างไอ้ต้าลดลงต่ำลงช้าๆ ก่อนจะมาหยุดที่หน้าควยผม
"อยากวัดความรักของพี่ไหมล่ะ" ไอ้ต้าพูดกับผมเบาๆ มันแทนตัวเองว่าพี่คงเลียนแบบพี่กิตกับดาว "หอยดาวสวยจริงๆนะ พี่ล่ะเสียดายแทนไอ้ต้ามันจริงๆ" พี่กิตพูดเหมือนจงใจให้ผมได้ยิน หูยย จะอวดอ่ะเส่ว่าเมียมึงน่าเย็ด "วัดยังไงอ่ะ" ผมเปลี่ยนความสนใจจากรูที่แอบดูมาเป็นคุยกับไอ้ต้า
"ความรักของพี่ ลึกแปดนิ้วหนึ่งหุน" เสียงไอ้ต้าดังเบาๆ แฝงน้ำเสียงขี้เล่น ผมยิ้ม ใช่สิ เวลากูเสียบมึงมิดมันก็ลึกเข้าไปแปดนิ้วหนึ่งหุนตามที่มึงบอกแหละ "มึงจะบอกเหรอว่ามึงรักกู มากกว่ากูรักมึง" ผมถามกลับยิ้มๆ แต่ไอ้ต้ามันไม่เห็นหรอกเพราะห้องมันมืด "ก็ต้นรักพี่แค่เจ็ดนิ้วครึ่งเอง" ไอ้ต้าตอบกลับมาเบาๆ ผมอดใจไม่ไหวกับความขี้เล่นของไอ้ต้ามัน
"นี่แน่ะ ก็เครื่องมือมึงมันสั้นเลยวัดได้แค่นั้น แล้วกูจะทำให้มึงเชื่อได้ไงล่ะว่ากูก็รักมึงมากไม่แพ้กัน" ผมตอบเบาๆ ลดตัวลงต่ำ ไม่ได้สนใจจะแอบดูพี่กิตกับดาวเย็ดกันอีกแล้ว ไอ้ต้ามันนั่งลงตรงหน้าผมพอดี ผมเลื่อนมือไปตามความมืด มือไล้ผ่านท่อนแขนแกร่งที่มีกล้ามเล็กน้อยน่ากัด ก่อนจะไปประคองหน้าไอ้ต้า
"ความรักของกูไม่ได้อยู่ที่ขนาดเว้ย" ผมกระซิบบอกไอ้ต้าเบาๆ ไอ้ต้าประคองหน้าผมไว้เช่นกัน ก่อนจะประทับริมฝีปากอุ่นชื้นฝังรอยรักดูดดื่ม "พี่กิตตต ดาวเสียววว" เสียงจากห้องข้างๆลอดออกมา แต่ผมกับไอ้ต้าไม่สนใจ ความเสียวของคนอื่นยังไงมันก็สู้ความเสียวของเราเองไม่ได้ "ดูดควยให้พี่หน่อยสิ" เสียงพี่กิตกับเสียงไอ้ต้าดังขึ้นมาพร้อมๆกัน ผมยิ้มในความมืดก่อนจะผลักไอ้ต้าลงนอนกับพื้นไม้กระดาน
ความตื่นเต้นอีกอย่างของการปิดไฟแล้วเย็ดกันคือ ไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ผมกับไอ้ต้าปรกติก็จะเปิดไฟเย็ดกันตลอด เพราะต่างคนต่างชอบดูชัดๆ การได้เห็นหน้าคนที่รักกำลังมีความสุข เป็นหนึ่งในความสุขสุดยอดของผม ผมไม่เคยที่จะไม่ดูหน้ามันทั้งตอนเอามันหรือว่ากูโดนเย็ดเอง ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ทุกอย่างกำลังเริ่มต้นในความมืด
ผมไขว่คว้าสะเปะสะปะในความมืด แล้วมือก็คลำเจอขาแข็งๆของไอ้ต้าที่มีขนหน้าแข้งขึ้นอยู่เต็ม หุหุ ไอ้ต้ามันขนหน้าแข้งเยอะอย่างเหี้ย แต่มันไม่แข็ง ขนหน้าแข้งไอ้ต้านุ่มมาก มากจนผมชอบเอาหน้าเข้าซุกไซร้ ผมใช้มือนำทางไปตามหว่างขา แต่ปากค่อยๆจูบไล่ไปตามหน้าแข้งข้อพับ และวนเวียนอยู่ตรงหน้าขาไอ้ต้าทั้งสองข้าง มือจับกุมท่อนลำแข็งปั๋งที่บ่งบอกความเงี่ยนของเจ้าของได้เป็นอย่างดี
"หอยดาวใหญ่สวยดีจริงๆ สงสัยจะถูกสร้างมาเพื่อใช้กับควยใหญ่ๆแน่ๆ" เสียงพี่กิตชมดาวดังลอดมาแผ่วเบา ผมยิ้มในความมืดก่อนกระซิบบอกไอ้ต้าจากหว่างขาบ้าง "ควยมึงก็ใหญ่และสวยดีจริงๆ สงสัยจะถูกสร้างมาเพื่อใช้กับตูดคนควยใหญ่ๆแน่ๆ" เสียงไอ้ต้าหัวเราะเบาๆ ผมไม่รอช้าฝังหน้าเข้าง่ามควย ปากเดาะลูกกระโปกใบใหญ่เป็นไข่เป็ดดูดซร้วบเข้าปาก "พี่กิต อย่าแยงแรง ดาวเสียว" เสียงดาวดังแผ่วๆ สองมือไอ้ต้าจิกหัวผมแน่น
ผมตอดลูกกระโปกไอ้ต้าสลับกับทีละลูก แม่งไอ้ห่านี่ก็กระโปกใหญ่โคตร จะให้ไอ้ต้นแดกพร้อมกันสองลูกก็คงตายพอดี ผมดูดกระโปกไอ้ต้าไว้แล้วเอาจมูกฝังกับท่อนลำแข็งๆ ไซร้ขึ้นลงช้าๆ ไรหนวดเขียวๆเมื่อเช้าที่ผมโกน ป่านนี้มันคงงอกเป็นตอๆ เสียดสีกับหนังควยไอ้ต้าจนมันร้องครางเบาๆ เสียงสูดลมหายใจของดาวดังกระเส่า "พี่กิต เย็ดดาวเหอะ ไม่ไหวแล้ว"
ไอ้ต้าขยับตัวลงต่ำ จับหัวควยเขี่ยวนไปตามหน้าผม ปากก็ร้องครางแผ่วเบา ผมอ้าปากรอให้ไอ้ต้าส่งควยเข้ามา แต่มันก็ได้แต่เขี่ยวนอยู่อย่างนั้น จนผมต้องหาจังหวะครอบปากลงไปเอง "อย่าเพิ่งสิจ๊ะที่รัก พี่ยังกินหอยดาวได้แค่เปลือกเอง" เสียงพี่กิตดังปราม แม่งคงคิดว่าจะได้โชว์กูกับไอ้ต้าแหงๆ เลยคิดจะใส่หมดแม็ก ที่ไหนได้กูกับไอ้ต้าไม่ได้สนใจมึงแล้ว มึงจะเย็ดกันก็เย็ดกันไป กูไม่ว่าง
ผมเม้มปากแน่นกดไปรอบๆหัวควยแข็งสัดๆของไอ้ต้า น้ำเจี้ยวไหลปริ่มเต็มหัวควยแผ่กระจายความหวานซ่านไปทั่วแผ่นลิ้น ผมห่อลิ้นโอบท้องควยของไอ้ต้าไว้แล้วตวัดวน "ต้น.." เสียงไอ้ต้าร้องครางชื่อผมเบาๆ ผมยิ้มในใจ ถ้ามึงกล้าลองครางชื่อดาวออกมาสิ มึงได้เปลี่ยนชื่อจากต้าเป็นตอแน่ เพราะกูจะกัดควยมึงให้เหลือแต่ตอ
"อาาาา ดีจังเลยพี่กิต" เสียงดาวครางกระเส่า ไม่รู้ว่าโดนอะไร ผมไม่ยอมแพ้ ไอ้ต้ามันต้องครางอีกหน่อยสิวะ ว่าแล้วผมก็ปล่อยริมฝีปากที่กดแน่นออก แล้วเทียนที่ด้วยฟันที่จัดมาจนขอบเรียบ ผมกดปลายฟันลงบนควยไอ้ต้าเบาๆ ก่อนจะรูดออกมาทางปลายควย ไอ้ต้าดิ้นพล่านเสียงดังขลุกขลัก แต่ผมไม่สนใจแล้ว พอลากปากมาถึงคอควยผมก้ห่อปากอย่างเร็วแล้วถอนหัวออก เสียงอากาศผ่านหัวบานดัง "จ๊วบ"
"เสียงอะไรอ่ะ" ดาวร้องอย่างสงสัย เพราะเสียงจ๊วบเมื่อกี้แม่งก็ดีงหลายสิบเดซิเบลอยู่ แถมไอ้ต้ายังช่วยเป็นคอรัสประสานเสียงซี้ดออกมาจนลืมตัว "หนูมั้ง อย่าสนใจเลย" เสียงพี่กิตดังขึ้น เหมือนจะปรามให้ผมกับไอ้ต้าแอบดูอย่างเงียบๆ ไอ้ต้ามันลากผมขึ้นไปจูบปากกับมันเบาๆ ก่อนจะกระซิบ
"ต้น กูเงี่ยนแล้วว่ะ มึงให้กูเย็ดหน่อยนะ" ไอ้ต้าร้องบอก ไอ้ห่าเอ้ย ปรกติเคยขอกูไหมเนี่ย ทีมาวันนี้จะทำมาเป็นขอ "ไปสิ กลับห้องกัน" ผมชวนไอ้ต้า อ้าว กูก็เสี้ยนสุดๆแล้วนี่หว่า จะรอช้าทำไมวะ "ไม่กลับได้เปล่า กูขอเย็ดมึงที่นี่นะ" ไอ้ต้าร้องบอกเบาๆ ผมตีแขนมัน "ไอ้บ้า แล้วจะทำไงไม่ให้มีเสียง มึงกับกูเย็ดกันพี่กิตกับดาวต้องรู้แน่ๆ" ผมพูดกับมันตามจริง เกิดพี่กิตกับดาวรู้ว่าไอ้ต้นกับไอ้ตจ้ามันเย็ดกันเกือบทุกวัน แล้วกูจะทำไง
"น่านะ เดี๋ยวกูทำเบาๆ ไม่ให้มีเสียงก็ได้" ไอ้ต้าร้องบอก ผมลังเลอยู่ครู่นึง "ดาวทนหน่อยนะ หัวควยพี่กำลังจะผ่านเข้าหอยดาวแล้ว" เสียงพี่กิตดังขึ้นระหว่างผมตัดสินใจ ไอ้ห่า แค่เสียงกูก็เตลิดเปิดเปิงแล้ว ไม่ต้องเห็นภาพหรอก "ซี้ดดดด ควยพี่กิตใหญ่ไม่ใช่เล่นเลยนะ" ดาวร้องครางกระเส่า เสียงพี่กิตตอบกลับเบาๆ "แต่ก็เล็กกว่าควยไอ้ต้าไม่ใช่เหรอ" แน่ะๆๆ ยังจะกล้ามาเทียบกับเมียกู เก็บควยอนุบาลมึงไว้เย็ดหอยเหอะ ส่วนควยปริญญาโทของไอ้ต้า กับควยด็อกเตอร์อย่างกูน่ะเอาไว้เย็ดตูดกันน่ะดีแล้ว
"บ้าน่าพี่กิต ต้าก็แค่ใหญ่กว่าพี่กิต อย่างอื่นก็ไม่เห็นแตกต่าง" เสียงดาวดังแผ่ว แม่งได้ใจ ผมรีบเกทับไอ้ต้า "ดาวมันบอกว่ามึงเย็ดไม่ได้เรื่อง ได้แต่ควยใหญ่" ผมกระซิบบอกไอ้ต้า ไอ้ต้ามันรีบผุดลุกจับผมลงนอนหงาย "จริงเหรอ แล้วดาวเคยลองกับต้นไหม" เสียงพี่กิตยังดังต่อ เหี้ยเส่ กูอ่ะได้แค่ลองว่าวกะหอยดาวมัน ไม่เคยได้เย็ด "พี่กิตถามอะไรแปลกๆ ใครจะไปเคย" ถูกกกกกกกกกกกกกกก
"อ้าว นึกว่าเคย พี่แค่อยากรู้ว่าโดนควยขนาดเจ้าต้นมันแล้วจะรู้สึกยังไง" เสียงพี่กิตถามดาวต่อ ขาของผมถูกไอ้ต้ายกขึ้นมาช้าๆ ก่อนที่มันจะนอนตะแคงหันหน้าเข้าตูดผมแล้วส่งลิ้นมาเรียกความชุ่มชื้น "เอ๊ะ ควยต้นทำไมเหรอ แล้วพี่กิตไปเห็นของต้นเค้าได้ยังไง" เสียงดาวถามดังๆ ผมสะดุ้งเฮือก ฉิบหายแล้ว ไอ้พี่กิต ไอ้ปากไม่มีหูรูด พูดอย่างนั้นดาวแม่งก็รู้สิ
"เมื่อกี้ต้นมันโดนเจ้าเต้ถีบจนผ้าหลุดหน้าห้องน้ำ แล้วพี่ไปเห็นเข้าพอดี ควยมันใหญ่โคตรๆเลย เกิดมาพี่เคยเห็นแต่ในหนังเอ็กส์ฝรั่ง" ช่ายเส่ นี่ถ้าไม่มีพี่ชัยนะ กูก็ยังไม่เคยเห็นใครใหญ่กว่ากูด้วยตาตัวกูเองซักที "ไม่น่าเชื่อนะ อย่างต้นอ่ะเหรอใหญ่" เสียงดาวดังออกมา แม่งเอ้ยขอกูถีบฝาบ้านให้พังมันจะได้เห็นควยกูเต็มๆดีไหมวะ
"สูงชะลูด ตูดปอด ยอดขุนพลไง ไม่เคยได้ยินเหรอ" เสียงพี่กิตดังอีก อ้าวเฮ้ยย แล้วมึงจะไม่เย็ดกันแล้วเหรอ มาวิจารณ์ควยกูอยู่ได้ แล้วขอบอกนะ ไอ้ต้นอ่ะถือคอนเซปต์ "รูปหล่อ พ่อรวย ควยใหญ่ ไข่ยาน ชำนาญเย็ด" ไอ้ยอดขุนพลน่ะมันเก่าแล้ว (แหะๆ แต่ทุกวันนี้ก็เพิ่มไปหนึ่งคำตรงท้ายเป็น "รูปหล่อ พ่อรวย ควยใหญ่ ไข่ยาน ชำนาญเย็ด แต่เสร็จต้า" เพิ่มเข้าไปด้วย งืดๆๆๆ)
"แต่ต้นมันใหญ่จริงๆนะ ใหญ่กว่าต้าอีก" พี่กิตยังไม่เลิกยุ่งกับควยกู เหมือนกับไอ้ต้าที่ตอนนี้เลียตูดกูยังกะไอติมติดก้นถ้วย "แหวะ น่ากลัวออก แค่ของต้าดาวก็แย่แล้ว สู้ของพี่กิตไม่ได้ ขนาดกำลังดีเลย" เสียงดาวตอบเจือความสนุก แต่ไอ้ห่า มาว่าควยกูน่ากลัว ไอ้พวกที่อ่านๆเนี่ยก็ไม่เห็นมีใครกลัวสักคน
"ต้น อยู่เฉยๆนะ" เสียงไอ้ต้าดังมาเรียกผมกลับคืนสติ แม่งเอ้ยหลงคิดเรื่องที่พี่กิตกับดาวคุยกันตั้งนาน เสียวตูดอ่ะเสียวอยู่ แต่สงสัยจะเริ่มชิน หึหึ ไอ้ต้าดันขาผมพับมาตรงหน้าอก แล้วมันก็ทำเสียงขลุกขลักตรงหว่างขา มันคงกำลังพยายามจะหารูผมในความมืด โอวววว วันสนี้หลุมดำกูมีอาณุภาพรุนแรง ดูดได้แม้แต่แสงสว่างจนห้องทั้งห้องมืดดับ
เสียงครางจากดวงดาวข้างๆ ดังถี่กระชั้นขึ้นมาเรื่อยๆ ผสานกับเสียงป๊าบๆ ที่ไม่ดังมากนัก อาจจะเป็นเพราะยังกลัวว่าไอ้เต้จะตื่น ผมไม่ทันตั้งตัว อะไรนุ่มๆ ก็จ่อตรงรูที่นิ้วไอ้ต้านำทางไว้ก่อนกดพรวดเข้ามาเต็มแรง
"เหี้ยย ไหนบอกจะเบาๆไง แม่งเสียบมิดด้ามยังงี้ถ้ากูท้องได้ก็คงแท้งเพราะลูกโดยควยแทงตาย"

*******************************************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น