8 มิ.ย. 2554

ตอนที่ 111

วันนี้มาพร้อมเลขสวย ตองหนึ่ง เร็วว่ะแพล่บเดียวแม่งมาถึงตอนนี้แล้ว มีอะไรที่กูยังไม่ได้เล่าบ้างเนี่ย หือม์ อีกนานว่ะกว่ากูจะจบ ไอ้ต้นจบไม่ค่อยเป็นด้วยสิวะ
และแล้วก็มีคำถามประจำวันอีกครั้ง คำถามประจำวันวันนี้ ถามแว่...........................
"พวกมึงชอบล้างตู้เย็นกันป่าววะ กูอยากรู้เพราะกูชอบทั้งล้างของคนอื่น หรือว่าโดนคนอื่นล้าง" ฮ่าๆๆๆ
***********************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 111 อืม.... มันเป็นอย่างนี้นี่เอง
ผมโยนหมอนหลบแล้วจ่อควยเข้าที่ตูดไอ้โทนบ้าง น้ำตูดที่ติดควยเป็นมันเยิ้ม ผมยิ้มยักคิ้วให้ไอ้โทนทีนึงก่อนกดควยพรวดเดียวมิดยันโคน เสียงพรึ่บๆๆๆ ดังต่อเนื่องอีกสี่ครั้งติดๆกัน ไอ้น้องโทนผวาแอ่นตูดจะดิ้นปากอ้าร้องเสียงดังก้อง
"ไอ้เหี้ยยยย โคตรควยแม่งทำตูดกูแหกแล้ววววววว" ไอ้น้องโทนแหกปากอย่างดัง แต่ไม่สนใจจะปิดปากแม่งหรอก เดี๋ยวแม่งกัดมือกู ไอ้น้องโทนดิ้นพล่าน ตูดแม่งขมิบแน่นตัวเกร็งท สองมือไขว่คว้าขาที่ยกอ้าสั่นระริก ผมถอนควยพรวดเดียวออกมา ไอ้น้องโทนผวาอีกครั้ง
ผมถอยหลังกรูดๆ ไม่สนใจแม่งแล้วว่าไอ้ต้าจะเห็นควยกูเวอร์ชั่นโมดิฟายหรือเปล่า ขอกูเย็ดมันๆควยสักครั้ง ผมถอยหลังจนชิดกำแพง ไอ้น้องโทนยังคงยกขาอยู่หายใจรวยริน แม่งคงลืมไปแล้วว่าเจ็บตูด ผมวิ่งอย่างไวมือนึงจับควยชี้ตรงพอวิ่งมาถึงรอก็หยุดแล้วโถมตัวลงไป ควยแทงขอบตูดแต่ไม่พลาดหัวถอกทิ่มกระแทกเข้ารูตูดไอ้น้องโทนเต็มๆยันโคน
"ไอ้เหี้ย ควยแม่งแทงยันไส้" ไอ้น้องโทนร้องครวญคราง ผมหันไปยิ้มกับไอ้ต้าและไอ้ทักที่อึ้งตาค้างกันอยู่ ควยไอ้ต้าที่คารูไม่ขยับได้แต่แช่นิ่ง ผมไม่ปล่อยให้ไอ้โทนตั้งตัวอีก สองมือโอบสะโพกยกร่างน้องโทนขึ้นมา น้ำหนักตัวของมันกดลงเข้ากับควยผม ผมกระเด้าลอยฟ้าตัวไอ้น้องโทนลอยขึ้นไปประมาณคืบนึง ก่อนจะหล่นกระแทกเข้ากับลำควยดังป๊าบ มือไอ้น้องโทนกอดคอผมแน่น
"สะใจไหมมึง วันนี้กูจัดให้พวกมึงโดยเฉพาะ" ผมพูดอย่างสะใจ เอวก็กระเด้าไม่หยุด ไอ้น้องโทนไม่มีแรงแม้จะตอบโอบคอผมแน่น หน้าแนบแก้มผมพ่นลมหายใจหอบๆใส่รูหู ผมเดินกระเด้าไอ้โทนในท่าสุดโปรดอีกท่านึงคือท่าลิงอุ้มแตง ถึงกูไม่เคยเป็นแตงให้ใคร แต่กูก็รู้ว่าแม่งเสียวสุดไส้ขนาดไหน ขนาดควยที่หุ้มถุงยางอย่างหนาแบบกูยังเสียวไม่น้อย ผมกระเด้าลอยๆอุ้มไอ้น้องโทนไปทั่วห้อง แล้วก็ไปยืนคร่อมร่างไอ้ทักที่น้อยหงายโดนไอ้ต้าเย็ดป้าบๆ
ผมเหลือบตาลงต่ำมองไอ้ทักที่อ้าปากค้างเพราะเห็นควยซีรีย์สี่กระเด้าตูดเมียรักของมันอยู่ตรงหน้า น้ำหงี่น้ำเงี่ยนไหลกระเซ็นไปทั่ว "ไอ้ต้นควยมึง.." ไอ้ทักพูดแค่นั้น แต่ผมก็รู้แล้วว่ามันคงรู้แล้วว่าเมื่อกี้มันโดนอะไรไป ผมกำลังจะคุยทับมันแต่แล้วก็ต้อง "เฮ้ยยยๆ แม่งอย่าเส่" ผมร้องสะดุ้งอย่างตกใจ ก็ไอ้เหี้ยต้าตัวดีแม่งเอามือมันที่ว่างอยู่มาแหวกรูตูดกูซะงั้น แถมไม่แหวกเปล่า ลิ้นแม่งเลียด้วยเส่
"เฮ้ย จะไปไหน" ไอ้ต้าร้องพลางเอามือรั้งเอวผมไว้ ฉิบหายแล้วเมียกู ทำไมทำกับผัวอย่างนี้ มือที่รั้งแน่นของมันไม่ปล่อยให้ผมเป็นอิสระ ผมยังได้ยินเสียงป๊าบๆ มาจากด้านหลังอย่างต่อเนื่องแต่ขากูสั่นพั่บๆ ก็ไอ้ต้าแม่งรัวลิ้นซะ "เหี้ยยย ปล่อยกู.." ผมร้อง แต่ไอ้ต้าแม่งไม่ฟัง เพิ่มออปชั่นใส่ตูดกูอีกอย่างด้วยการทะลวงนิ้วเข้าไปกวักแหงกๆๆ อยู่ข้างไหน
ผมหมดแรงอุ้มไอ้โทนแล้ว สองขาทรุดฮวบปล่อยไอ้น้องโทนทิ้งลงบนตัวไอ้ทัก ควยผมยังคารูตูดไอ้น้องโทนอยู่ แต่ไม่มีแรงแม้จะกระเด้า ขาที่ทิ้งลงคร่อมตัวไอ้ทักมันคงแหวกรูตูดผมกว้างเพราะตอนนี้ไอ้ที่แทงเข้ามาแม่งไม่ใช่นิ้วแล้ว แต่กลับกลายเป็นหัวบานๆดุ้นเดิมที่คุ้นเคย
"ไอ้เหี้ย อย่าเพิ่งเส่" ผมร้องเสียงดัง ก็ไอ้ต้าแม่งสอดควยเข้ามาเต็มแรงง เจ็บก็เจ็บ เสียวก็เสียว ขอแรงอีกนิดได้ไหมวะ แหะๆ ควยไอ้ต้าแม่งมาเดี่ยวๆไม่มีถุงยางหุ้มด้วย แม่งคงถอดถุงยางทิ้งไปแล้วไอ้ห่าเอ้ย เนื้อสีกับเนื้อนี่แม่งกระตุ้นแรงเสี้ยนกูมาได้อีกเต็มกำ ผมปล่อยให้ไอ้ต้ากระเด้าตูดเต็มที่ เอวโยกตามแรงส่งควยกูเข้าตูดไอ้โทนที่ร้องครวญครางไม่หยุด ไอ้ทักที่ตอนนี้กลายเป็นเบาะรองรับความหงี่ก็กอดน้องโทนแน่นไม่ให้หนีไปไหน
"ชอบไหมมึงไอ้ต้น" ไอ้ต้าร้องถาม ชอบเหื้ยอะไรล่ะ ที่กูยอมให้มึงเย็ดตูดกูทุกวันนี้ใช่ว่ากูจะชอบนะเฟร้ยยย ที่ยอมก็เพราะรักตะหาก อิอิ ผมไม่ตอบหรอก แม่งจุกตูดเสียวควยมาพร้อมกันอย่างนี้ตอบไม่ไหวว่ะ แต่แล้วไอ้ต้าก็หยุดกระเด้าซะงั้น ผมหันไปดู ไอ้ต้ากำลังก้มมองอะไรบางอย่าง แล้วมันก็ถอนควยออกจากตูดผม ความอึดอัดไหลพรวดออกจากตูด "ทำอะไรวะ" ผมตะโกนถามไอ้ต้า
"ควยไอ้ทักแม่งแข็งว่ะ" ไอ้ต้าตอบ อ้าวไอ้ห่า ใครไม่แข็งก็ตัดควยทิ้งเหอะ แก่ๆ แบบลุงเบิ้มแกยังแข็งได้แข็งดี แล้วหนุ่มๆอย่างพวกเราจะไม่แข็งได้ไงวะ แล้วยิ่งมีคนเย็ดกันให้ดูต่อหน้าแล้วเนี่ยไม่แข็งก็แย่แล้ว "เฮ้ยจะทำอะไร" ผมร้องเพราะเริ่มรู้สึกผิดปรกติ แต่ไม่ใช่ที่ตูด แต่เหมือนมีอะไรแข็งๆมาแทงใต้ควย ผมพยายามหันไปมอง ไอ้ต้าเอามือข้างนึงกดตูดผมไว้ มืออีกข้างมันกำลังทำอะไรซักอย่าง ไอ้น้องโทนครางฮือดังขึ้นเรื่อยๆ พอๆกับความคับแน่นเพิ่มขึ้นทีควยผม ไอ้ทักที่นอนหงายจ้องหน้าผมอยู่มันก็อ้าปากคราง
"มึงยกตูดขึ้นหน่อยสิวะ" ไอ้ต้าร้องบอกผม มันยังคงก้มๆเงยๆอยู่ใต้ตูด ผมชันขายกตัวขึ้น ควยที่คารูมันเหนี่ยวเอารูตูดน้องโทนขยายกว้าง แม่งกูรู้แล้วว่าไอ้ต้ามันจะทำอะไร สัปดาห์ก่อนกูไปรับน้องกูเพิ่งทำแบบนี้กับไอ้โป้ง คราวนี้ไอ้น้องโทนเป็นฝ่ายได้รับโบนัส BOGOF หรือ Bye One Get One Free เสี้ยนควยเดียวแต่ได้ถึงสอง แถมมาพร้อมๆกันด้วย หนังกลองขาดแน่มึง
ไอ้น้องโทนตัวเกร็งหน้าเหยเกมองผม มือสองข้างจิกแน่นกลางหลัง ควยผมถูกควยอีกดุ้นที่ขนาดไม่น้อยเลยเบียดให้ชิดผนังตูดไปข้างนึงควยแข็งๆของไอ้ทักถูกดันเข้ามาช้าๆผ่านวงเวียนรอบควยผมตั้งแต่วงเวียนอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย วงเวียนอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ต่อด้วยวงเวียนยี่สิบสองมิถุนา ตอนนี้หัวควยแม่งเบียดไปจ่อวงเวียนใหญ่ที่อยู่ปลายควยกูแล้วว
ไอ้น้องโทนครางฮือแต่แม่งไม่ร้องซักแอะ สายตาบ่งบอกความเสี้ยนเต็มที่ที่จะได้มีสองผัวในเวลาเดียวกัน นี่ถ้าแม่งมีหี ไอ้ต้าก็คงเสียบอีกรู แต่สองดุ้นรูนี้พอแล้วนะเว้ย มึงอย่าเข้ามาอีกคน ไม่งั้นกูว่าได้หามไอ้โทนไปซ่อมหนังกลองที่โรงพยาบาลแน่
"แสรดดดดดดดดดดดดดดดดด" ผมร้องอีกครั้ง เพราะไอ้ต้าแม่งจัดการควยไอ้ทักเสร็จ แม่งก็ทิ่มควยเจ็ดนิ้วของมันพรวดเข้ารูตูดกู ควยกูที่ถอนออกจากตูดไอ้โทนเมื่อกี้ถูกกระแทกอัดกลับเข้าไป แถมแม่งพาหัวควยไอ้ทักอัดเข้าไปด้วย ไอ้น้องโทนแหกปากร้องอีกครั้ง แม่งปาเกหมือนมันเจ็บ แต่หน้าแม่งเหมือนชอบ ไอ้ห่า เลือกสักอารมณ์ได้ไหมวะ ของกูยังเลือกเสียวอย่างเดียวเลย
"ไอ้เหี้ยย ปล่อยกู" ผมร้องอีกครั้ง เพราะพอไอ้ต้าแม่งกระแทกบั้นเด้าสเข้าตูดผมครั้งที่สอง ไอ้น้องโทนคงอดใจไม่ไหว กัดเข้าที่ไหล่ผมเต็มแรง ผมร้องอย่างเจ็บปวดมือที่ยันพื้นอยู่ยกมาจิกผมไอ้น้องโทนกระชากออก แม่งไหล่กูแดงเป็นรอยฟัน เลือดซิบๆไหลซึมจนแสบ
"กัดทำเหี้ยอะไร" ผมร้อง มือจิกหัวไอ้โทนแน่น ไอ้โทนส่งสายตาหงี่จัดมาให้ แม่เอ้ยยย กัดซะกูเงี่ยนกว่าเดิม ผมอดไม่ไหวขอกระเด้าหนักแม่งหน่อยเหอะ ว่าแล้วผมก็กระดกเอวออก แต่ลืมดูจังหวะไอ้ต้าที่แม่งกำลังกระดกเอวอัดเข้ามาพอดี "ซี้ดดดดดดดดดดด" ผมครางออกมาอย่างไม่อาย ไอ้โทนดิ้นรนพยายามจะกัดผมใหม่ เอาสิวะ กูก็มีปากมึงกัดกูกัด แล้วเสือกมากัดมาบ้าอย่างกู คือหรือว่ากูจะยอม
ผมจิกหน้าไอ้โทนให้หงายเชิด ก้มหน้าลงประกบปากแต่ไม่จูบ ผมกัดริบฝีปากมันเบาๆ ไอ้น้องโทนร้องครวญครางสะใจ ไอ้ห่านี่แม่งชอบซาดิสม์แน่ๆ ฟันเรียบๆของมันกัดเข้าที่ริมฝีปากผม แต่ไอ้เหี้ยนี่แม่งไม่เล่นนี่หว่า ล่อกูซะเต็มแรง "ปล่อยๆๆๆ" ผมร้องพลางผลักหน้าไอ้โทนออก รสชาดเลือดเค็มๆในปากบ่งบอกให้รู้ว่าความเจ็บเมื่อกี้นี้คงเป็นเพราะรอยแผล ไอ้น้องโทนมองหน้าผม ริมฝีปากมีรอยแดงจางๆ
"ไอ้ห่า มึงกัดเพื่อนกูทำไม" ไอ้ทักที่นอนนิ่งไร้บทบาทมานานจับน้องโทนกระชากหัวจนหน้าหงาย ไอ้น้องโทนพยายามดิ้นไอ้ทักก็กัดเข้าที่ซอกคอ ไอ้น้องโทนแหกปากร้องลั่น "เอาอีกๆ แม่งมีปัญญาทำกูเจ็บได้แค่นี้เหรอวะ" ไอ้ทักมันยักคิ้วให้ ไอ้ห่าโทนแม่งซาดิสม์จริงๆด้วยเว้ยย แต่แม่งเป็นแบบพวกที่ชอบให้คนอื่นทำให้ตัวเองเจ็บ ไม่รู้แม่งเรียกว่าอะไร แต่ที่กูรู้คือสิ่งที่กูทำอยู่นี่แม่งโคตรมัน
"เพี้ยะ" เสียงดังลั่นพร้อมกับหน้าผมที่หันเพราะแรงตบ ไอ้น้องโทนแม่งตบหน้าผมเต็มแรง ไอ้ห่าเอ้ยยย แม่งอะไรของมันนักวะ กูคิดเพลินๆไม่ได้เลยใช่ไหมเนี่ย "เพี้ยะๆ" คราวนี้ไอ้โทนแม่งตบผมสองเด้ง ไอ้เย็ดโด้ววว ผมไม่รอไอ้ต้ากระเด้าแม่งแล้ว กูเสียวแค่ตูดไม่เสียวควยสักที ผมถอนควยอัดกระเด้าหนักๆ เข้าไปเป็นชุด ไอ้น้องโทนหายใจหอบมือยกตบหน้าผมเป็นชุดด้วย แม่งเอ้ยยย ขนาดสองควยบิ๊กๆ อัดรูมึงพร้อมกันสองดุ้นยังแสบได้อีก สงสัยต้องเดือดร้อนเมียกูแล้ว
"ไอ้ต้า มึงเลิกอัดตูดกู แล้วมาเย็ดไอ้โทนอีกคนเหอะ แม่งจะได้หายเสี้ยนสักที"

************************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น