8 มิ.ย. 2554

ตอนที่ 112

ขอโทษเพื่อนๆ ด้วยแล้วกันนะครับ วันนี้ไอ้ต้นจะมาบอกว่า ไอ้ต้นโพสต ์เรื่องไม่ได้ทุกวันแล้วครับ เพราะตอนนี้งานยุ่งฉิบหาย เอาเป็นว่าจะพยายามโพสต์ให้ได้มากที่สุด อาจจะเป็นวันเว้นวันแล้วกันครับ ส่วนเสาร์อาทิตย์ถ้าว่างไอ้ต้นจะมาชดเชยให้แล้วกันน้าาาาาาาา
คราวก่อนถามเรื่องล้างตู้เย็นไป มีตอบบ้างไม่ตอบบ้าง เอาเหอะ ชักชินแล้วเว้ยยย มึงตอบกูก็ขอบใจ มึงไม่ตอบก็เรื่องของมึง เพราะยังไงกูก็จะเขียนอยู่ดี
ส่วนคำถามประจำวันนี้ก็คงไม่หนีเรื่องเดิมๆ ถามแว่........................
"ระหว่างต้นกับต้า อยากเย็ดกับใครมากกว่ากัน" อิอิ กูเดาคำตอบไว้แล้วแต่อยากรู้ตรงจใจกูไหม
***********************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 112 เจ๊ก เจ๊ก หนอ
"ไอ้ต้า มึงเลิกอัดตูดกู แล้วมาเย็ดไอ้โทนอีกคนเหอะ แม่งจะได้หายเสี้ยนสักที" ผมร้องบอกไอ้ต้าเพราะไอ้โทนนี่แม่งแสบสุดใจ ถ้าได้อีกสักควยไปช่วยถ่างรู อาจจะหายเสี้ยนได้บ้าง เหอๆ คราวนี้ละมึง เจอสามดุ้นไอ้ทักเย็ดมันวันหลังคงมุดหัวเข้าไปได้
"ไอ้เหี้ยย ไม่เอา" ไอ้น้องโทนร้องบอก แต่ไอ้ต้าเหมือนจะสนใจ ถอนควยจากตูดกูดังพล็อกแล้วก็ก้มๆเงยๆ อยู่ตรงใต้หว่างขากูอีกแล้ว กูยิ้มมองหน้าไอ้ทักและไอ้โทนอย่างสะใจ เอาสิวะ โดนสักสามดุ้นพร้อมกันมึงจะรอดไปได้ก็เอาเส่
"ไม่ไหวว่ะต้น แค่ควยมึงกับไอ้ทักมันก็แทบแหกแล้ว" ไอ้ต้าร้องบอก อะไรว้าาาาา แค่นี้ป๊อด ไอ้น้องโทนสีหน้าดีขึ้นมานิดนึง เอาวะ ไม่ได้ก็ไม่ได้ กูกระเด้าให้แม่งหายเสี้ยนเองก็ได้วะ ว่าแล้วผมก็โหย่งควยแทงเบียดควยไอ้ทักใส่รูตูดแน่นปั๋งของไอ้น้องโทน พอไม่มีควยไอ้ต้าคารูตูดกูแม่งค่อยกระเด้าง่ายหน่อย ผมซัดป๊าบๆๆ ไม่ได้สนใจไอ้ต้าว่าแม่งทำอะไร
"เจี้ยกกกกกกกกกกกก" ร้องเป็นลิงอีกแล้วมึงไอ้ต้น ก็ไอ้เหี้ยต้าเส่ แม่งเห็นควยกูโมดิไฟล์เป็นเวอร์ชั่น 8.1 beta ไอ้ต้ามันก็แต่งควยมันเป็นเวอร์ชั่น 7.5 professional ควยอาชีพทางด้านเย็ดตูด ไม่ใช่อะไรหรอก แม่งใส่วงแหวนรอบควยเหมือนของกูเด๊ะๆ ที่สำคัญแม่งเล่นซะห้าห่วง ไอ้โทนเลยหายห่วง แต่ไอ้ต้นน่ะน่าเป็นห่วง เพราะแค่ห่วงแรกที่เข้าไปเล่นเอากูเจ็บแปลบไปถึงรังขี้
"เอาาาา อออกกกกกกก" กูร้องอย่างเจ็บปวด ควยแทบเหี่ยวคาตูดไอ้โทน แต่ไอ้ต้ามันไม่ยอมกดพรวดเดียว ควยแม่งกวาดกดไปตามผนังตูดกูจนกูอ้าปากค้าง ตัวเกร็งอัตโนมัติ ไอ้ห่าเอ้ย เสียวก็เสียว แสบก็แสบ แม่งจะมาย้อนนรอยกูทำไม "เหี้ยต้น แม่งคิดได้ไงวะ กูว่ามันต้องเสียวสุดๆเลยใช่ไหมมึง" ไอ้บ้าต้า ไอ้พี่เลว ยังมีหน้ามาถามกูไว้มึงเผลอกูจะแถมให้สักเจ็ดห่วงเป็นยังไง
"เหี้ยยย กูเสียวววว" ผมร้องอีกทีเพราะไอ้ต้าแม่งเริ่มกระเด้าอัดความหงี่ใส่รูตูดผมเป็นชุด ผมเกร็งร่างบีบแขนไอ้ทักที่นอนให้น้องโทนทับแน่น เหงื่อกาฬไหลย้อยหยดแหมะไปทั้งล่าง ควยข้างล่างก็ถูกตูดดูดจนหัวถอกเกร็งสู้แทบไม่ไหว เสียงป๊าบๆตามจังหวะการเย็ดของไอ้ต้าดังถี่เป็นชุด พร้อมกับหัวควยห้าห่วงที่ไหลพรวดพราดเข้าออกจนกูร้อนตูด ต้องสูดปากระบายความเงี่ยน
"ไอ้เหี้ยเอ้ย แม่งตอดกว่าเดิมอีก" ไอ้ต้าคำรามข้างหู สองมือมันจับไหลผมไว้แล้วซอยเป็นชุด ผมเกร็งตูดสู้ตัวถูกกระเด้าอัดควยตัวเองเข้าตูดไอ้โทน ไอ้ทักเองก็ทำหน้าเงี่ยนไม่แพ้กัน ไม่ทันไรไอ้น้องโทนก็กรีดร้องลั่นรูตูดตอดควยผมกับไอ้ทักถี่ยิบ ควยหดๆ ของไอ้โทนมันแกว่งสะบัดน้ำเงี่ยนขาวๆพุ่งเต็มหน้าท้อง ผมขมวดคิ้วมองดูไอ้น้องโทนที่กัดริมฝีปากตัวเองเป็นรอยแดงช้ำ
"พอก่อนๆ ไอ้โทนมันแตกแล้ว" ผมร้องบอกไอ้ต้าเพราะแม่งไม่มีทีท่าว่าจะหยุดกระเด้า ไอ้ต้าไม่ฟังเสียงส่งแรงเข้าตูดผมจนร้อนผ่าว ความเสียวก่อทวีขึ้นทั้งข้างหน้าข้างหลังจนกูเห็นสวรรค์รำไร ไอ้น้องโทนพยายามดิ้นให้หลุดจากพันธนาการของมือไอ้ทักที่ก็ช่วยกระเด้าเอวสวน ไอ้โทนทำหน้าแบบทนไม่ไหวแล้ว
"พี่ต้า พอก่อน ผมเจ็บบบบ" ไอ้น้องโทนร้องบอก ไอ้ต้าแม่งก็หอบแฮ่กๆ แต่ไม่ยอมหยุดกระเด้า มันเอามือโอบตัวผมแล้วจับถอยหลังควยผมหลุดจากตูดไอ้น้องโทน เฮ้ยยยยยย เลือดอ่ะเส่ ไอ้น้องโทกูหนังกลองขาดแล้ว รูตูดมันกลวงโบ๋ทั้งที่มีควยอีกอันคารู ไอ้ทักแม่งพอทางสะดวกก็กระเด้าขึ้นฟ้าสวนตูดไอ้โทนชุดใหญ่ ส่วนผมอ่ะโดนไอ้ต้าจับข้อพับสองข้างยกสูงเกือบถึงหน้าอกแล้วมันก็กระเด้าแบบอุ้มแตง ผิดกันตรงที่มันกระเด้าจากข้างหลัง ควยผมกระเด้งตามแรงกระเด้าหัวควยแข็งๆ ส่วยไปมา
"เหี้ยแม่งสุดยอด" ผมมองไปตามเสียง ไอ้ทักที่กำลังกระเด้าหนักๆ ใส่ตูดไอ้โทนแต่สายตาแม่งมองดูกูถูกไอ้ต้าเย็ด ไม่ทันไรไอ้ทักก็ร้องโฮกแอ่นเอวเชิดควยขึ้นสูงจนไอ้น้องที่นอนหงายทันอยู่ไหลลงไปนอนข้างๆแต่ไอ้ทักมันคงไม่ต้องการใช้แล้ว จังหวะที่ควยมันหลุดไอ้ทักก็ปล่อยน้ำเงี่ยนออกจากปลายควยที่สะบัดหวือสาดน้ำเงี่ยนเป็นสายกระจายทั่ว
"พอก่อน กูไม่ไหวแล้ว" ผมร้องบอกไอ้ต้า แต่ไอ้ต้ายังกระเด้าต่อ "กูก็ไม่ไหวเหมือนกัน ทนอีกนิด" ไอ้ต้าร้องบอกผม แต่ผมหมดแรงแล้ว ควยเวอร์ชั่นนี่แม่งมีโปรแกรมดูดพลังกูป่าวเนี่ย กูหมดแรงแม้แต่จะโอบคอไอ้ต้าไว้ มือหลุดจากคอไอ้ต้าหน้าทิ่มพรวดลงดิน "เฮ้ย" ไอ้ต้ามันพยายามจะคว้าผมไว้ แต่ไม่ทันเพราะตัวผมเปียกลื่นไปด้วยเหงื่อ ดีที่มือกูยันพื้นไว้ทัน หน้ากูเลยไม่แหก แม่งยิ่งหล่อๆอยู่
"อีกนิดนะ กูจะแตกแล้ว" ไอ้เหี้ยต้า แม่งไม่ห่วงกูเลยเรอะ แม่งเอ้ยขนาดหน้ากูทิ่มแม่งยังกระเด้า ผมเอามือยันพื้นไว้แบบอ่อนแรง สองขายังถูกไอ้ต้าจับไว้ทำให้ผมไม่มีหลักแม้จะยืน ควยที่อัดเข้าตูดที่บิดงอผิดท่าคงสร้างความเสียวให้ไอ้ต้าอย่างเต็มที่ เพราะแม่งก็กระเด้าอัดมาเต็มๆเช่นกัน ผมครางหอบอย่างเหนื่อยอ่อน หน้าไถลไปกับพื้น ไอ้ต้าปล่อยตัวผมไหลลงนอนคว่ำบนพื้นพรม
"แม่งอึดชิบหายเลย" เสียงไอ้ทักมันดังออกมาให้ได้ยิน ไอ้ต้ามันยังคงกระเด้าผมต่อให้ท่าวิดพื้น ถึงมันจะเข้าไม่สุด กูก็เสียวสุดๆเหมือนกัน คงเพราะไอ้ห้าห่วงนั่น แม่งเอ้ย ใครแม่งคิดว่ะ ขอตบกระโหลกคนคิดหน่อยเหอะ แม่งเสียวไส้จริงๆ ไอ้ต้ากระเด้าถี่ๆซอยควยชุดใหญ่อัดเข้าเต็มตูด ก่อนจะถอนควยออกมาแล้วยืนขึ้น ผมหันหน้าไปมองไอ้ต้าแม่งถอดถุงยางออกพร้อมๆกับรน้ำเงี่ยนที่ไหลทะลักหลั่งรดเต็มหลังผม
ผมหอบอย่างเหนื่อยอ่อน แม่งเจ็บไปทั้งตัวจะเย็ดไอ้ต้าคืนแม่งกูก็หมดแรงแล้ว มีแค่ควยอย่างเดียวที่แข็งอยู่ ร่างกายส่วนอื่นอ่อนปวกเปียก "แม่งสุดยอดว่ะต้น" ไอ้ต้ายกนิ้วให้ ใช่เส่ น้ำแตกแล้วก็มาชมกู สัดนี่ เหลือแต่กูคนเดียวที่น้ำไม่แตกกับใครเขา ยังคิดไม่ทันจบ ไอ้ต้าก็จับตัวผมพลิกนอนหงาย อ๊ากกก ใครจะมาขย่มควยกูบ้าง กูให้ขย่มฟรีนะเว้ยยย แถมน้ำเงี่ยนให้หนึ่งดอกด้วย
ผมสาดสายตามองหาหนุมานที่จะมาขย่มตอ แม่งเอ้ยมีแต่พระรามพระลักษณ์แล้วก็ทศกัณฑ์ยืนมองควยกูโด่ "ช่วยกูด้วย กูยังไม่แตก" ผมร้องอย่างหมดอาย ไอ้เหี้ย ก็กูเงี่ยนมานาน แล้วกับไอ้พวกห่าพวกนี้จะให้กูอายหาห่าอะไร ช่วยๆกันทำให้กูน้ำแตกที
ไอ้ต้าทรุดตัวลงนั่งคุกเข่าข้างผม น้ำเงี่ยนยังเยิ้มตรงปลายควยมัน ไอ้ต้าเอื้อมมือมาปลดถุงยางผมออก รอยแดงๆ ปรากฏบนควยกูเป็นรอยห่างๆสี่รอย แม่งควยกูเอวคอดเป็นปล้องเหมือนแหนมป้าย่นเลยว่ะ "ดูดให้กูหน่อย" ผมกระซิบเสียงเบาบอกไอ้ต้า ไอ้ต้าอมยิ้มแต่ไม่ยอมดูดให้ มันลุกขึ้นยืนแล้วเอาตีนมาเหยียบบนควยผมเบาๆ ผมครางซี้ดเพราะตีนนี่แม่งสากสุดๆ เล่นเอากูเสียว ไอ้ทักกับไอ้โทนแม่งก็มายืนมองอยู่ด้วย ไอ้โทนอดใจไม่ไหวก้มหน้านั่งลงดูดตรงปลายควย ส่วนไอ้ต้ามันเอาตีนคลึงรอบๆโคนควย ไอ้ทักก็ร่วมด้วยช่วยกันด้วยการเอาอีกตีนของมันมาถูควยกูอีกข้าง
ผมมองดูควยของตัวเองถูกดูดสลับกับหัวแม่ตีนไอ้ต้าและไอ้ทัก ควยเสียวแล่นระทึกมาตามจังหวะดูด ไอ้ทักเลื่อนตีนออกจากควยผมไล้ไปตามหน้าท้องแข็งเกร็งแล้วเหยียบหนักๆ ผมครางซี้ดทั้งเสียวควยทั้งเสียวไส้แตก ไอ้ต้าแม่งก็เสือกย้ายที่ไปยืนตรงหว่างขา เอาหัวแม่โป้งตีนเขี่ยรูตูดผม แม่งเอ้ย ดีที่มันสั้น ถ้ามันยาวไอ้ต้าคงเอาหัวแม่ตีนเย็ดตูดกูแล้ว ก็ทั้งเขี่ยทั้งดันอย่างนี้ก็ไม่เสียวก็ไม่ใช่คนแล้ว
ผมเกร็งตัวจิกพื้นพรมแอ่นเอวเพราะทนไม่ไหวแล้ว ความเสียวมันก่อตัวมานานเกือบสองชั่วโมงตั้งแต่กูเริ่มโมดิฟายควยตัวเองจนถึงตอนนี้ ผมเอื้อมมือจับหัวไอ้โทนกระแทกลึกๆเข้าหาควยตัวเองอีกสี่หน้าที ก๋อนที่น้ำเงี่ยนจะทะลักเข้าปากไอ้โทนมันเต็มที่ ผมกดหัวมันไว้ไม่ให้ขยับมันจะได้แดกน้ำเงี่ยนกูให้หายเสี้ยน
ผมกดหัวไอ้โทนไว้อย่างนั้นจนน้ำเงี่ยนไหลออกหมดควย ไอ้น้องโทนทำหน้าสะอิดสะเอียดคงเป็นเพราะความคาวของน้ำเงี่ยนกู ช่างแม่ง มันจะได้ซึมซาบความรู้สึกนี้ไปนานๆ ไอ้ต้าทรุดลงมาอุ้มผมขึ้นจากพื้น ผมซบหน้าลงกับอกมันอย่างหมดแรง
ผมเคลิ้มหลับไปในอ้อมแขนไอ้ต้า แม่งเอ้ยไม่มีแรงแม้จะไปอาบน้ำต่อ นอนทั้งเน่าๆแบบนั้นแหละ ตื่นมากลางดึกไอ้ต้านอนหลับกอดผมไว้ ไอ้น้องโทนกับไอ้ทักไม่อยู่แล้ว แม่งไม่รู้ว่าตอนกูหลับพวกมันเสร็จไอ้ต้าอีกหรือเปล่า แต่กูว่าไม่เพราะกูรู้สึกว่าไอ้ต้ามันกอดกูไว้ทั้งคืน
ผมค่อยๆ คลายตัวจากอ้อมกอดไอ้ต้า แล้วมานั่งดูมันนอน ไอ้พี่ชายผมคนนี้มันก็แปลกคนเว้ยย ใครมาเห็นมันคงไม่กล้ามานึกว่ามันเป็นเกย์ เพราะไม่มีอะไรบ่งบอกเลยว่าจะมีรสนิยมแบบนี้ ยิ่งกูเองยิ่งแล้วใหญ่ ใครเห็นหน้ากูคงไหว้เพราะคิดว่ากูเป็นมาเฟีย
ผมเอานิ้วเขี่ยคิ้วเข้มๆของไอ้ต้ามันเบาๆ นาฬิกาข้อมือที่ไอ้ต้าใส่บอกเวลาตีสองกว่าๆ ผ่านวันเกิดผมไปแล้ว แต่ผมรู้ว่าไม่ใช่แค่วันเกิดผมเท่านั้นที่เป็นวันพิเศษของผม ริมฝีปากไอ้ต้าขยับขมุบขมิบเหมือนคนกำลังละเมอ แต่ไม่มีคำพูดใดลอดออกมาจากริมฝีปากคู่สวยนั้น ลมหายใจสม่ำเสมอบ่งบอกว่าเจ้าของร่างนั้นหลับสนิท
แสงสว่างวาบขึ้นมาใกล้ๆตัว ผมเหลือบมอง โทรศัพท์มือถือส่งแสงเตือนว่ามีข้อความเข้ามาแต่ถูกปิดเสียงไว้เลยไม่มีเสียง บ่งบอกว่ามีข้อความที่ไม่ได้อ่าน โทรศัพท์ไอ้ต้ามันกระพริบเตือนอยู่หลายครั้ง ผมลังเลใจ มองหน้าไอ้ต้าที่หลับสนิทกับหน้าจอโทรศัพท์ที่กระพริบ ก่อนจะเอื้อมมือไปหยืบโทรศัพท์ของไอ้ต้ามันขึ้นมาดู มีเมสเสสเข้ามาจาก "ดาว"
ผมกลั้นหายใจหลับตาก่อนกดเปิด ผมหลับตาอยู่นานก่อนจะค่อยๆลืมตามองดูหน้าจอ ข้อความถูกส่งมาเมื่อสองชั่วโมงก่อน ผมอ่านข้อความด้วยใจที่เต้นระทึก ข้อความนั้นเรียบง่าย ชัดเจน แต่ไม่ทำให้ผมรู้สึกดี
"ไหนต้าบอกจะมาหา ดาวกับลูกเต้รอพ่อต้าอยู่ทั้งคืน"

****************************************************************8

รู้สึกว่าไอ้ต้าจะมาแรงเว้ย ช่ายเส่ กูมันเลวไม่เหมือนคนดีๆแบบไอ้ต้านี่ แต่ยังไงคนดีก็เสร็จคนเลวล่ะวะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ
***********************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น