8 มิ.ย. 2554

ตอนที่ 120

กลับมาแล้วค้าบบบบบ กลับมาพร้อมความกระชุ่มกระชวยทั้งหัวควยและหัวใจ ของขวัญวันเกิดปีนี้นอกจากจะได้รับคำอวยพรจากเพื่อนๆแล้ว ไอ้ต้นยังได้รับชิ้นพิเศษจากไอ้ต้า แต่ยังไม่เล่าเว้ยยย เอาเป็นว่าถ้าเล่าแล้วอาจมีบางคนกรี้ดบ้านแตก
**********************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 120
เสียงครางจากดวงดาวข้างๆ ดังถี่กระชั้นขึ้นมาเรื่อยๆ ผสานกับเสียงป๊าบๆ ที่ไม่ดังมากนัก อาจจะเป็นเพราะยังกลัวว่าไอ้เต้จะตื่น ผมไม่ทันตั้งตัว อะไรนุ่มๆ ก็จ่อตรงรูที่นิ้วไอ้ต้านำทางไว้ก่อนกดพรวดเข้ามาเต็มแรง
"เหี้ยย ไหนบอกจะเบาๆไง แม่งเสียบมิดด้ามยังงี้ถ้ากูท้องได้ก็คงแท้งเพราะลูกโดยควยแทงตาย" ผมหลุดปากบ่นออกมา ไอ้ต้ารีบเอื้อมมือมาปิดปากผมกระซิบเบาๆ "เบาๆสิ" ผมกัดฟันกรอดยอมให้ไอ้ต้าแทงควยเข้ามาจนสุดหนอก ขนหมอยนุ่มๆแนบแน่นกับแก้มก้น
ไอ้ต้าปล่อยมือจากปากผมแล้วเท้าแขนคร่อมตัวผมไว้ ผมจับแขนไอ้ต้าไว้ก่อนกระซิบ "แล้วมึงจะทำไงไม่ให้มีเสียง" ผมถามไอ้ต้างงๆ ก็ไอ้ต้าเย็ดกูเบาๆเป็นที่ไหน โดนทีไรเสียงป๊าบๆ ดังตลอด แล้วมีเรอะที่ไอ้พี่กิตกับดาวจะไม่ได้ยิน ไอ้ต้าไม่ตอบผม แต่มันเริ่มปฏิบัติการเย็ดด้วยการโยกตัวหมุนควยคว้างในรูตูดผมช้าๆ
"ซี้ดดดดดดดดดดดด" ผมครางเบาๆ เสียงป๊าบๆที่ดังประกอบไม่ใช่ของผมกับไอ้ต้า แต่เป็นเสียงของพี่กิตกับดาว ไม่ต้องนึกภาพก็รู้ว่าเย็ดกันมันแค่ไหน ของกูกับไอ้ต้าไม่ได้ป๊าบๆ ด้วย แต่ที่ไอ้ต้ามันคลึงควยหมุนคว้านในรูผมนี่มันเสียวน้อยกว่ากันซะที่ไหน ไม่ต้องมีเสียงประกอบไอ้ต้นก็แทบคลั่งแล้ว
"ชอบไหม" ไอ้ต้ากระซิบถามเสียงสั่นๆ ผมกระดกควยไปด้วยระหว่างควานตูดผม ผมพยายามอ้าปากจะตอบ แต่มีเพียงเสียงครางแผ่วเบาออกมา ควยไอ้ต้ามันกวาดเก็บไปจนทั่วผนังตูด ผมจิกนิ้วลงบนแขนไอ้ต้าที่เท้าพื้นแน่น ไอ้ต้าไม่ยอมหยุดหมุนวนซ้ายวนขวาสลับกันไปมา บางทีก็ยกตัวขึ้นสูง บางทีก็โน้มตัวลงต่ำ เรียกได้ว่าไม่มีตรงไหนในรูตูดผมจะไม่โดนควยไอ้ต้าบดขยี้
ผมอ้าปากค้างเกร็งร่างหลับตาปี๋ ไอ้ต้าโน้นตัวลงมาจูบปากผม ลมหายใจอุ่นๆเป่าความเงี่ยนปะทะใบหน้า หน้าไอ้ต้าเปียกจนชุ่ม คงเพราะมีแต่เหงื่อของเราสองคน ผมเกร็งตูดต้านการเบียดบดความเสียวแล่นลึกเข้ากึ่งกลางหัวใจ ไอ้ต้าถอนปากแล้วพูดเบาๆ "อีกนิดนะต้น พี่ใกล้แตกแล้ว" ก่อนจะก้มลงมาจูบกับผมใหม่ ผมกอดร่างไอ้ต้ากระชับแน่น มันเริ่มกระเด้าเบาๆ แทงซ้ายขวาสลับกัน เสียงสวบสาบดังตามจังหวะกระเด้า
ผมเกร็งร่างเต็มที่เพราะเสียวจนทนไม่ไหว นอกจากเสียวเพราะโดนเย็ดแล้ว แม่งกูยังเสียวว่าเกิดดาวกับพี่กิตรู้เข้าว่ากูสองคนทำอะไรมากกว่าแอบดูเนี่ย กูคงแย่ ไอ้ต้ากระเด้าสั้นๆแต่ถี่ยิบแทงกระทุ้งไปทั่ว ผมหลังไอ้ต้าแน่นก่อนที่ไอ้ต้าจะกระตุกร่างพ่นน้ำเงี่ยนกระฉูดปรี้ดเข้ารูตูดผมเต็มเหนี่ยว
ผมหอบหายใจเหนื่อยอ่อนกอดรัดร่างไอ้ต้าที่นอนพังพาบลงบนตัวผมไว้ ผมปล่อยให้มันนอนทาบทับชั่วครู่ก่อนที่จะรู้สึกว่ามีอะไรผิดปรกติ "เฮ้ยไอ้ต้า ลุกขึ้นเร็ว" ผมกระซิบที่ข้างหู ไอ้ต้าขยับตัวช้าๆ ปากถาม "มีไรวะ กูยังเหนื่อยอยู่" แสรดดดดดดดดดดดด ไม่ได้กระเด้ายังเสือกเหนื่อย (มันมาบอกตอนหลังว่าที่เหนื่อยเพราะเกร็งโคตรๆ กลัวมีเสียงดัง)
"มึงฟังสิ เสียงพี่กิตกับดาวเงียบไปแล้ว" ผมกระซิบบอกไอ้ต้า ไอ้ต้าเหมือนรู้ตัวรีบลุกขึ้นแล้วฉุดผมลุกตามมาด้วย ในความมืด รูเล็กๆนั้นยังส่องแสงลอดออกมาเป็นสาย ผมแนบสายตาเข้าไปที่รู พี่กิต ยืนจังก้าอยู่หน้าร่างเปลือยของดาวที่นอนหีแฉะน้ำเงี่ยนเปียกหมอยจนลู่แนบปากหี ควยพี่กิตเองก็เปียกเยิ้มหัวควยกำลังค่อยๆเหี่ยวลงช้าๆ
"ดูสิเลอะเทอะหมดเลย ต้องอาบน้ำใหม่อีกแล้ว" ดาวพูดเสียงกระเง้ากระงอด ขยับตัวลุกขึ้น ผมคว้าเช็ดตัวที่กองอยู่ที่พื้นส่งให้ไอ้ต้าแล้วก็นุ่งให้ตัวเอง "เฮ้ย รีบกลับห้องเหอะ ดาวมันกำลังจะอาบน้ำ" ผมกระซิบบอกไอ้ต้าก่อนแนบตาดูอีกครั้ง จริงดังคาด ดาวเดินตัวเปลือยไปหยิบผ้าเช็ดตัวกำลังจคว้ามานุ่ง พี่กิตตรงเข้าไปกอดไว้ ผมเห็นจังหวะเหมาะเลยคว้ามือไอ้ต้าแล้วเปิดประตูเตรียมเผ่น
ผมเปิดประตูเบาๆ สายตาสอดส่องมองหาว่ามีใครอยู่ตรงทางเดินหรือไม่ แต่กว่าที่สายตาของผมจะหายพร่าจากแสงสว่างที่สาดเข้ามาก็ใช้เวลาพอสมควร ห้องพี่กิตยังคงเงียบเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมค่อยๆ สอดตัวออกจากช่องประตูตามมาด้วยไอ้ต้า ก่อนจะปิดประตูห้องเก็บของลงแผ่วเบา
"เดี๋ยวดาวอาบน้ำก่อนนะ ดูเต้ด้วยนะพี่" เสียงดาวดังใกล้ๆประตู ขณะที่ผมกับไอ้ต้ากำลังเดินผ่านประตูห้อง ฉิบหายแล้ว แม่งมาเปิดอะไรตอนนี้วะเนี่ย ผมมีทางเลือกแค่ไม่กี่ทาง หนึ่งคือเผ่นกลับห้องเก็บของ สองคือวิ่งเข้าห้องผมกับไอ้ต้าซึ่งห่างออกไปหลายเมตร แม่งไม่ทันแน่ๆ ไวเท่าความคิด
ผมฉุดแขนไอ้ต้าเข้าห้องน้ำที่อยู่ตรงข้ามห้องนอนของพี่กิตแล้วปิดประตูทันที เสียงประตูห้องพี่กิตเปิดพร้อมกับเสียงประตูห้องน้ำปิดดังคลิ๊ก ผมสบตาไอ้ต้าต่างคนต่างหน้าซีด แม่งเอ้ย เกือบไปแล้วไหมล่ะ เกิดดาวเปิดมาเจอกูกับไอ้ต้าสภาพผ้าขาวม้าเหงื่อท่วมตัว แถมกูมีควยที่ยังโด่เด่ค้างคาอยู่เป็นของแถมเนี่ย นึกภาพไม่ออกจริงๆ
เสียงลูกบิดห้องน้ำหมุนเบาๆ แต่ผมกดล้อกไว้แล้ว "อ้าว มีคนอยู่เหรอ" เสียงดาวพึมพำหน้าประตู ผมกับไอ้ต้ากลั้นหายใจมองหน้ากัน "ต้นหรือต้าเนี่ย" ดาวเคาะประตูห้องน้ำ ผมกับไอ้ต้ามองหน้ากันงงๆ ว่ามันจะถามทำไม ผมพยักเพยิดให้ไอ้ต้าเป็นคนตอบ "ต้าเองดาว อาบน้ำอยู่ เดี๋ยวก็เสร็จแล้ว" ไอ้ต้าตะโกนตอบออกไป
ผมกับไอ้ต้าสบตากันแบบไม่สบายใจ ไม่มีเสียงอะไรจากภายนอกอีก ไม่มีแม้แต่เสียงเดิน ผมไม่มั่นใจเลยว่าดาวจะยังอยู่หน้าประตูหรือไปแล้ว "เอาไงดีวะ" ผมหันไปถามไอ้ต้าเบาๆ "ไม่รู้เว้ยยย มึงพากูเข้ามาในนี้ทำไมอ่ะ" ไอ้ต้าตอบคำถามผม ผมได้แต่ยิ้มแหยๆ
"นี่ต้า อาบน้ำหรือทำอะไรอยู่ ไม่เห็นได้ยินเสียงน้ำเลย" เย้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ยัยดาวมันยังอยู่นี่หว่า เสียงดังมาตรงประตูนี่เอง ผมรีบเปิดฝักบัวให้มีเสียงน้ำไหลกระทบพื้นตามสัญชาตญาณ หันไปถามไอ้ต้า "ทันไหมวะ" ไอ้ต้าเขกหัวผมเบาๆ "คงจะทันหรอก ป่านนี้แม่งคงรู้แล้วว่าต้องมีอะไรแปลกๆ" ไอ้ต้ากระซิบตอบ
"เอาไงดีอ่ะ" ผมถามไอ้ต้าอีกรอบ ตอนนี้ในหัวคิดอะไรไม่ออกแล้วนอกจากซีด ไอ้ต้าก็ท่าทางกังวลมันมองตัวผมแล้วมันก็บอก "เอางี้ ปล่อยมันไปก่อน แต่ตอนนี้มึงอาบน้ำก่อนเหอะ ดูสภาพตัวมึงสิ" ไอ้ต้าบอกผมเลยเดินไปส่องกระจกดู โหยยย แม่งหลังกูดำเป็นปื้นๆเลย ก็เมื่อกี้กูนอนคลุกฝุ่นเลยนี่หว่าผมอาบน้ำจากฝักบัวที่เปิดทิ้งไว้ สายตาก็มองไอ้ต้าที่จ้องอยู่ อย่านะเฟร้ยยยยย อย่าเพิ่งคิดอะไรกะกูตอนนี้ ผมรีบฟอกสบู่จนทั่วตัวแล้วหันหน้าเข้าฝักบัวหันหลังให้ไอ้ต้าเพื่อจะล้างคราบสบู่ ผมกำลังลูบฟองสบู่ออกจากตัว ก็มีอ้อมแขนแข็งแรงโอบกอดจากข้างหลัง "โตจนป่านนี่แล้วยังอาบน้ำไม่เป็นอีก ทำไมไม่ฟอกสบู่ที่หลังด้วย" เสียงไอ้ต้ากระซิบ หน้าอกแน่นๆของมันเบียดอัดเข้าแผ่นหลังผมพร้อมๆกับตรงก้นผมที่หดเกร็งทันทีที่สัมผัสกับท่อนลำแข็งเด่ที่กดแนบ
"ก็มันเอื้อมไม่ถึงอ่ะ" ผมแก้ตัวเป็นเด็กๆ เงยหน้ามองไอ้ต้าที่อมยิ้ม "พี่อาบให้นะ" ไอ้ต้าพูดพลางคว้าสบู่จากมือผมไป ผมปล่อยให้ไอ้ต้าทำหน้าที่พี่ชายที่แสนดี ด้วยการยืนอยู่เฉยๆ มือแข็งแรงแต่อ่อนนุ่มลูบไล้ฟองสบู่ลื่นๆไปตามแผ่นหลังผมช้าๆ ความเงี่ยนที่ทุเลาไปเมื่อกี้กลับประทุขึ้นมาอีกครั้ง ควยผมแข่งเด่ด้วยความใคร่เต็มที่
ไอ้ต้าทรุดนั่งลงข้างขาผม ก่อนจะลูบไล้สบู่ไปทั่วขาที่เต็มไปด้วยขนจนเป็นฟองฟอด หน้าเงยสบตาผมยิ้มๆ "อาบน้ำต้องฟอกสบู่ให้ทั่ว วิ่งผ่านน้ำอย่างต้นนี่สกปรกแย่" ไอ้ต้าบ่นผมเหมือนเป็นเด็ก ผมเลยแกล้งเป็นเด็กตามใจมัน จนลืมไปเลยว่าดาวจะอยู่หน้าห้องหรือเปล่า
"ใครว่าวิ่งผ่านน้ำ ต้นอาบสะอาดนะ ไม่เชื่อลองดมดิ" ผมตอบไอ้ต้าเบาๆก่อนหันหลังให้หลับตาปี๋เพราะเห็นตัวเองในกระจกแล้วอดเขินไม่ได้ มือไอ้ต้าลูบไล้สองแก้มก้นผมแผ่วเบา ก่อนจะฝังจมูกเข้าที่ร่องก้นผมทันที
ผมกัดริมฝีปากแน่นมือเอื้อมไปจับขอบเคาเตอร์ตรงหน้า สายน้ำยังไหลเป็นสาย ไอ้ต้ามันไม่ดมเปล่า แต่มันพิสูจน์ความสะอาดของรูตูดผมด้วยลิ้นด้วย "อย่าสิ ตรงนั้นยังไม่ได้ล้างงง" ผมกระซิบแผ่วเบาบอกไอ้ต้าที่ยังแยงลิ้นไม่หยุด สองขาผมสั่นเทาอย่างอ่อนแรง สองแขนเกร็งแน่น
"ข้างนอกสะอาดดีแล้ว แต่ไม่รู้ข้างในสะอาดหรือเปล่า ขอคุณหมอต้าตรวจภายในหน่อยนะครับ" ไอ้ต้าพูดเบาๆ ผมเหลือบตามอง ปากอยากจะห้ามแต่ใจเตลิดไปไกลแล้ว ผมคว้าร่างไอ้ต้าที่นั่งอยู่ขึ้นมาจูบเบาๆ ควยแข็งๆของมันทิ่มแทงหน้าท้องผมไม่หยุด แขนผมไล้ไปตามหน้าอกของมันก่อนจะฝังรอยปากขบลงบนหัวนมเม็ดเล็กที่ชูช่อรออยู่
"ซี้ดดดดดดด" ไอ้ต้าอ้าปากครางอย่างลืมตัว ผมคลายฟันที่ขบลงเมื่อกี้ออกเปลี่ยนเป็นปลายลิ้นที่เกร็งแข็งแล้วลากผ่าน มืออีกข้างโอบหลังไอ้ต้าให้แอ่นอกสู้ปากผมอย่างเมามัน ไอ้ต้าเงยหน้าเชิดปล่อยกายปล่อยใจเต็มที่ เสียงครางดังประสานกับสายน้ำที่ไหลหลั่งไม่ขาดสาย
"ต้าาาา" เสียงหนึ่งดังมาจากที่ห่างไกล ผมไม่สนใจกับเสียงนั้นปากไล้ลงหัวขนที่แข็งเป็นเม็ดนั้นต่อ "ต้าา เป็นอะไรหรือเปล่า" เสียงนั้นยังร้องถาม ไอ้ต้าจะเป็นอะไร นอกจากมันเสียว แล้วอีกอย่างที่มันเป็นคือแฟนกู แล้วเสียงที่เรียกเนี่ยมันจะเรียกหาอะไรวะ
"ต้น ปล่อยพี่ก่อน ดาวมันเรียกแล้ว"

*******************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น