3 มิ.ย. 2554

ตอนที่ 82

สวัสดีวันศุกร์ครับ ผมต้าครับ ไอ้ต้นมันบังคับให้ผมทักทายกับเพื่อนๆทุกคน มันบอกว่า ถ้าผมไม่เขียน มันจะไม่ให้ทำอะไรมันคืนนี้ ผมก็เลยมาทักทายเพื่อนๆ แบบนี้ครับ ในความเป็นจริงแล้วผมเองก็อยากมาทักทายทุกคนบ่อยๆ นะครับ แต่ติดว่าคุยไม่เก่งแล้วก็พิมพ์ช้าเลยทำให้ไม่สะดวกครับ
ดีใจนะครับที่หลายๆคนอ่านแล้วชอบเรื่องของต้นกับผม ไม่ว่าเพื่อนๆจะอ่านด้วยความรู้สึกใดๆ ก็ตาม ผมก็ดีใจที่มีคนติดตามอ่านเยอะขนาดนี้ ต้นมันก็ดีใจนะครับเวลาที่มีคนมาอ่านมาคอมเมนต์เรื่องของเราสองคน ตอนแรกที่ต้นเริ่มเล่าเรื่อง ผมบอกต้นไว้ว่าห้ามเล่าเรื่องเกี่ยวกับตัวผมเด็ดขาด แต่ตอนที่ 1 ที่ต้นเอามาลง มันดันเอาเรื่องของผมกับมันมาเล่าเปิดเรื่อง ตอนที่ได้อ่านครั้งแรก ทั้งเขินทั้งอาย ไม่คิดว่าเรื่องของตัวเองจะถูกเล่าออกมาในแง่มุมแบบนี้ หน้าผมไม่หนาเหมือนต้นหรอกครับ
ไม่รู้จะพิมพ์อะไรต่อแล้วครับ ขอบคุณที่อ่านเรื่องของเราสองคน และขอบคุณที่เปิดโอกาสให้ผมกับต้นได้มีส่วนที่ทำให้เพื่อนๆ มีความสุข และสนุกสนานกับเรื่องนี้ต่อไปครับ ขอบคุณครับหุหุหุ สมใจละเส่ วันนี้ลงดึกเพราะรอหวานใจของทุกคนมาเปิดหัวควย เอ้ย เปิดหัวเรื่องสำหรับตอนใหม่ ผมพิมพ์ตอนนี้เสร็จตั้งแต่สามทุ่มครึ่ง แต่กว่าไอ้ต้าจะพิมพ์เสร็จก็เมื่อกี้นี้เอง กว่าจะได้สามย่อหน้าข้างบน ผมก็ต้องเอาเข้าแลก ดีนะที่ขอมันไว้ว่าอย่าเพิ่งทำอะไร ขอลงเรื่องก่อน หลังจากนี้ก็........

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 82

"บอกตรงๆ นะโว้ยต้น กูไม่คิดหรอกว่าโทนมันจะซื่อสัตย์กับกู ป่านนี้อาจจะไปนอนให้ใครเย็ดอยู่ก็ได้" ไอ้ทักพูดขึ้นมาตามันมองไปข้างหน้าเหม่อลอยเหมือนกำลังคิดอะไรอยู่ ผมสะอึกเลย ถ้ามันรู้ความจริงว่าเมื่อค่ำที่ผ่านมา น้องโทนโดนไอ้ต้าใช้ไม้กลองฟาดจนเกือบแหกไปแล้วมันจะรู้สึกยังไง
"ทำไมพูดงั้นวะ กูว่าโทนมันชอบมึงจะตาย" ผมรีบแก้เก้อ อย่างน้อยก็ช่วยแก้ให้ไอ้ต้าแล้วกัน ก็กูไม่ได้เย็ดไอ้โทนนี่หว่า แล้วจะต้องแก้ตัวให้ตัวเองทำไม "ก็ไม่รู้ว่ะ กูรู้สึกเองมั้ง อย่าไปบอกไอ้โทนมันแล้วกัน" ไอ้ทักพูดเสียงเบา มันเก็บของส่วนตัวเดินย้ายไปตรงที่นอนของไอ้ต้อ ฉิบหายแล้ว ไอ้ต้อมันอยู่ข้างๆนี่หว่า แล้วมันจะรู้ไหมเนี่ย ผมหันไปมองไอ้ต้อ มันก็มองหน้าผมแต่ไม่พูดอะไร ผมเลยไม่พูดเรื่องนี้อีก
ผมตามไอ้ทักไปคุยกับมันต่อ พี่นัทกับไอ้พี่วินยังไม่มา ผมพยายามจะหาเรื่องมาคุยปลอบใจไอ้ทักมัน แต่ก็ไม่รู้จะพูดอะไรเพราะสิ่งที่คิดจะพูดมันทำให้ผมกลัวว่าผมกับไอ้ต้าคิดจะทำอะไรกับแฟนมัน แม่งเอ้ยยย กูนี่มันเลวสุดๆ เลยนี่หว่า
ผมมองไอ้ทักที่กำลังล้มตัวลงนอนติดกับที่นอนพี่นัท ถัดไปเป็นพี่นอนของไอ้พี่วิน เพื่อนๆ หลายคนก็เริ่มนอนแล้ว ผมจ้องมองไอ้ทักอยู่พักนึง มันก็ไม่พูดอะไร หันไปมองไอ้ต้อมันเสือกสะดุ้ง เป็นเหี้ยอะไรวะ ทำยังกะมีความลับกับกู ผมไม่สนใจไอ้ต้อ หันไปมองไอ้ทักใหม่ มันหลับตาไปแล้ว ผมเลยเดินเลี่ยงออกมา
ผมนั่งคุยกับไอ้ต้อเบาๆ มันเป็นอะไรของมันวะ มันดูแปลกๆ พิกล หรือว่ามันจะรู้เรื่องไอ้โทน เฮ้ย มันจะเก่งเกินไปแล้ว กูอุตสาห์ใส่รหัสลับขนาดนั้นยังจะรู้อีก ผมคุยกับไอ้ต้อจนหมดเรื่องคุย ผมกับไอ้ต้อก็เลยนอนบ้าง สักพักรุ่นพี่ก็เข้ามาปิดไฟ ผมเหลือบตามอง ไอ้ทักยังคงนอนอยู่คนเดียว พี่นัทกับพี่วินยังอยู่ข้างนอก ผมเริ่มกังวลเรื่องน้องโทนแล้วว่าไอ้ทักมันจะรู้สึกยังไงหากรู้ว่าน้องโทนโดนไอ้ต้าจับทำเมียไปแล้ว ไอ้ต้าเป็นไงบ้างวะเนี่ย เงียบไปเลย
ผมยังลืมตาโพลงในความมืด ในหัวเริ่มสับสน พี่วินกับพี่นัทกลับเข้ามาอีกครั้ง เพื่อนๆ หลายคนยังไม่หลับ ผมกับไอ้ต้อก็ยังไม่หลับ ทั้งๆที่ตอนนั้นเกือบตีสามแล้ว ผมขยับตัวอย่างอึดอัด อยู่เกือบครึ่งชั่วโมง สงสัยเพราะกูน้ำไม่แตกแน่ๆ แม่งมีแต่เรื่องชวนเงี่ยน แต่ควยกูไม่ได้พ่นน้ำ ผมลุกขึ้นนั่งมองไปรอบๆห้อง แสงไฟจากนอกห้องส่องเข้ามาเห็นเป็นแสงสลัว เพื่อนๆ หลับกันไปหมดแล้วรวมถึงไอ้ทัก พี่นัท และไอ้วิน ผมหันมามองไอ้ต้อ มันยังไม่หลับเหมือนกัน นอนตาแป๋วมองดูผมอยู่
"นอนไม่หลับเหรอวะ" ไอ้ต้อกระซิบ ผมพยักหน้าแล้วนึกอะไรขึ้นมาได้ "เอ้ยต้อ กูขอยืมโทรศัพท์มึงหน่อยสิ" ผมว่าเรื่องที่ผมนอนไม่หลับ คงมีเรื่องของไอ้ทักด้วยล่ะ ไอ้ต้อลุกขึ้นมานั่งข้างๆผม "เดี๋ยวโดนจับได้ มึงจะโทรหาใครวะดึกป่านนี้" มันกระซิบถามผมเสียงสั่น "เหอะน่า เดี๋ยวกูไปโทรข้างนอก" ผมบอกมัน ไอ้ต้อมันก็ลังเล แต่คงเพราะมันเห็นว่าทุกคนหลับหมดแล้ว มันเลยยอมส่งโทรศัพท์ให้ผมโดยดี
ผมรับโทรศัพท์มาแล้วค่อยๆหมอบต่ำจนแทบจะเป็นคลานลงบนพื้น ยกพื้นสองข้างสูงพอที่จะบังไม่ให้เห็นตัวผม ผมรีบหมอบเดินแล้วเปิดประตูออกไป หันไปมองข้างหลังก็ต้องสะดุ้งตกใจ ไอ้ต้อมันตามมาด้วย "มึงตามมาไมเนี่ย" ผมถาม พลางพากันเดินออกมาหลบออกจากตัวบ้าน ไอ้ต้อมันทำหน้ากลัวๆ "มึงว่าจะโดนไอ้วินจับได้ป่าววะ" มันคงกลัวเรื่องที่ผมให้เพื่อนๆช่วยกันชักว่าวจะรู้ไปถึงหูไอ้วิน อย่าว่าแต่มึงเลยว่ะ กูเองก็กลัว เกิดมันรู้ขึ้นมาเนี่ย ยิ่งกว่าความซวยมาเที่ยวบ้านกูอีก มันคงมาปักหลักในบ้านกูเลย
"กูจะไปรู้ได้ไงวะ" ผมบอกพลางเดินเลี่ยงจากมันพร้อมๆกับกดโทรศัพท์เบอร์ไอ้ต้า เอ๊ะ ไอ้ต้ามันโทรมานี่หว่า เบอร์มันโชว์อยู่ในลิสต์ของสายที่ไม่ได้รับ มันโทรมาสองครั้งเมื่อตอนสักตีหนึ่ง แต่แล้วผมก็ต้องอึ้ง เมื่อเห็นมีครั้งนึงที่เครื่องนี้โทรออกไปเบอร์ไอ้ต้า เฮ้ยยย กูยังไม่ได้กดโทรออกเลยนะ แล้วคนที่มันโทรเครื่องนี้ มันโทรไปเมื่อตอนก่อนสองสายไอ้ต้าโทรมา ผมจ้องโทรศัพท์อยู่ เรื่องโทรศัพท์นี้มีคนรู้แค่กูกับไอ้ต้อนี่หว่า แล้วไอ้คนที่โทรหาไอ้ต้านี่เป็นใครวะ ถ้าไม่ใช่กู
ผมเหลือบมองไอ้ต้อที่ยังจ้องหน้าผมอยู่เช่นกัน ไอ้ห่าต้อ อย่าบอกนะว่ามึงโทรหาแฟนกู ผมจะอ้าปากถามสายตาก็ดันเหลือบไปเห็นประตูบ้านค่อยๆแง้มเปิดออก ผมรีบฉุดไอ้ต้อหลบลงหลังกอต้นไม้ประดับที่เป็นพุ่มหนา ไอ้พี่วินค่อยๆ แง้มหน้าออกมา แล้วมันก็ผลุบหัวเข้าไปใหม่ สักพักมันก็เดินย่องๆออกมา แต่มันไม่ได้มาคนเดียว พี่นัทย่องตามมันมาด้วย เอ้ยยย อะไรกันวะ อย่าบอกนะว่ามึงจะหักหลังกู
ไอ้พี่วินกวาดสายตามองรอบๆ ผมใจหายแว้บเลยกลัวมันเห็นผมกับไอ้ต้อที่หมอบอยู่ แต่ความหนาของใบไม้ช่วยพรางตัวเราสองคนได้เป็นอย่างดี พอมันเห็นว่าปลอดคน มันก็ยืดตัวตรงพยักหน้าให้พี่นัทเดินตามมันไป เฮ้ย นั่นมันทางไปบ้านเล็กนี่หว่า ฉิบหายแล้ว น้ำเงี่ยนกูอยู่ในนั้น แม่งมีค่ายิ่งกว่าทอง พอพี่วินกับพี่นัทเดินไปห่างพอสมควร ไอ้ต้อก้กระซิบ "ซวยแล้วต้น สงสัยพี่นัทจะบอกเรื่องที่เพื่อนๆ ช่วยเราแล้ว" ผมก็คิดแบบเดียวกัน โอยกู ซีดยิ่งกวาซีดอีกถ้าแม่งจับได้ กูคงโดนมันจับอัดตูดแหงๆ
ผมรีบคลานต่ำจะตามออกไป "มึงจะไปไหน" ไอ้ต้อมันถามพลางจับกางเกงผมรั้งไว้ แม่งเกือบหลุด เกิดตูดกูโผล่ขึ้นมาแล้วอยากได้กูไม่ให้นะมึง ต้องไปขอวีซ่ากับไอ้ต้ามันก่อนนะโว้ย ผมหันมาหามัน "ไปดูนะสิว่าไอ้นัทมันบอกจริงหรือเปล่า จะได้เตรียมตัวตั้งรับได้ทัน" เอิ่มมมม ตั้งรับในที่นี้ไม่ได้หมายความว่ากูจะรับมันนะว้อยยย แต่หมายถึงจะรับมือกับเรื่องนี้ยังไง ตามสุภาษิตสามก๊กเลย รู้เขารู้เรา เย็ดร้อยครั้งน้ำแตกร้อยครา
ผมออกจากหลังกอไม้ เดินหมอบตามไปทางเดินที่เชื่อมไปบ้านเล็กที่อยู่ห่างไปสักสองร้อยเมตร ไอ้วินกับไอ้นัทเดินอยู่ไกลๆ ผมเดินหลบตามแนวไม้ เหมือนเป็นนักสืบเลยว่ะกู ไอ้ต้อก็ตามมาติดๆ กูเป็นห่วงไอ้ต้อเนี่ยแหละ แม่งตัวยังกะควาย ผมเห็นโครงหลังคาบ้านเล็กไกลๆ ไอ้นัทกับไอ้วินหยุดยืนอยู่หน้าบ้านหันมองมาทางพวกเรา ผมกับไอ้ต้อหมอบนิ่งสนิท ใจเต้นตึกๆเลย กลัวแม่งจับได้ แต่มันคงไม่เห็น เพราะมันเปิดประตูเข้าไปแล้วปิดลงอย่างเร็ว แสงไฟในบ้านสว่างวาบขึ้นมา
ผมกับไอ้ต้อมองหน้ากัน ไม่ได้การ ถ้าไอ้นัทบอกไอ้วินจริง กูต้องรู้ให้ได้ว่ามันจะทำอะไรกับกูสองคน ผมค่อยๆ เดินก้มๆให้เสียงฝีเท้าของเราเบาที่สุด บ้านหลังเล็กเป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นประมาณครึ่งเมตรรายล้อมด้วยแนวต้นสนกระจายทั่วบริเวณ ผมค่อยๆเดินไปตรงข้างบ้าน แสงไฟลอดจากหน้าต่างบ้านดูโดดเด่นท่ามกลางความมืด
ในบ้านไม่มีเสียงอะไร ผมแปลกใจเล็กน้อย เพราะถ้าไอ้วินมันรู้เรื่องนี้มันต้องโวยวายแน่นอน ผมกับไอ้ต้อมองหน้ากัน แล้วตัวสินใจค่อยๆ ยืดตัวขึ้นช้าๆตรงขอบหน้าต่าง ภาพในห้องปรากฏให้เห็นทีละน้อย ใจผมเต้นตึกๆๆ โอยยยย แม่งจะจับกูได้ป่าววะ ฉิบหายเอ้ย น่าจะเอาไอ้ถุงเก็บน้ำนั่นกลับมาด้วยจะได้ไม่ต้องกลัวความแตก
ผมยืดตัวอีกนิด เลยเห็นหน้าไอ้วินที่กำลังคุยอยู่กับพี่นัทยิ้มๆ ท่าทางมันอารมณ์ดีผิดจากที่มันวีนผมกับเพื่อนมาตั้งแต่ค่ำ หน้าเข้มๆ ของมันกำลังจับจ้องอยู่กับพี่นัทที่กำลังยืนเอามือลูบหน้าท้องตัวเอง เฮ้ยย พี่นัทถอดเสื้อตั้งแต่เมื่อไหร่วะ ร่างขาวๆ ของพี่นัทเด่นชัดกลางแสงไฟ ผมกับไอ้ต้อหันมามองหน้ากันงงๆ แม่งไม่ได้มาดูน้ำว่าวพวกกูกันเหรอวะ แล้วมันมาทำอะไรกันวะเนี่ย
ไม่นานผมก็เข้าใจ พี่นัทเดินตรงไปหยุดยืนหน้าพี่วิน มือพี่นัทค่อยๆ จับคางให้พี่วินเงยหน้าขึ้น ก่อนที่พี่นัทจะโน้มตัวลงจูบดูดด่ำ "เฮ้ย" ไอ้ต้ออุทานเบาๆ แต่สองคนนั้นคงไม่ได้ยิน มันทำหน้าตกใจ ไอ้เหี้ยนี่ขวัญอ่อนจริงๆ กูดูออกตั้งนานแล้วว่าสองคนนี้เขามีอะไรกันแน่ๆ กูว่ามึงก็เดาได้นะไอ้ต้อ ยังจะเสือกตกใจทำไม
ผมหันกลับไปมองในห้องต่อ เสื้อกล้ามที่พี่วินใส่อยู่ถูกเลิกเผยให้เห็นหน้าอกแกร่งแน่น พี่วินว่าจริงๆแล้วแกก็เป็นคนที่ดูดีเชียวครับ ใครที่ชอบคนไทยผิวเข้มๆ เนียนๆ หุ่นบางๆมีกล้ามอกกล้ามท้องพองามนี่คงเพ้อได้เลย แต่ผมไม่ชอบแบบนี้อ่ะ ผมชอบแบบขาวๆ เนียนๆ หัวควยชมพู แบบไอ้ต้ามากกว่า
เสื้อพี่วินถูกดึงออกทางหัว ทั้งสองคนหัวเราะใส่กันเขินๆ พี่นัทก้มลงไปจูบต่อพลางแก้กางเกงตัวเองไปด้วย พี่นัทนี่แปลกครับ ตัวแกขาวจั๊วะ แต่ควยแกสีเข้มมากจนเกือบดำ หัวควยแข็งโด่ชี้หน้าพี่วิน อยู่ ผมกลืนน้ำลายเอื้อกเลย โอยยย ไม่นึกว่ากูจะได้มาดูหนังสด ผมนึกว่าพี่วินจะก้มหน้ามาดูดควยให้พี่นัท แต่พี่นัทกลับลุกขึ้นยืนสองขาคร่อมขาของพี่วินที่นั่งห้อยขาอยู่บนยกพื้น
พอควยอยู่ตรงหน้า พี่วินก็เอาหน้าซุกเลียเข้าที่ควยดำๆนั่นทันที ผมอึ้งเล็กน้อย เพราะตอนนี้พี่วินแกทิ้งมาดเข้มๆของแกเฉยเลย แกดูดควยพี่นัทเอาเป็นเอาตายแบบชำนวญโคตร พี่นัทเงยหน้าครางเสียงดัง ทั้งสองคนคงไม่รู้ตัวว่ามีคนแอบดูอยู่เลยปล่อยตัวปล่อยใจเต็มที่ พี่นัทจับหัวพี่วินให้อยู่นิ่งแล้วกระเด้าควยอวบๆ เข้าปากพี่วินเบาๆ สายตาทั้งคู่ประสานกัน แล้วสักพักพี่นัทก็ผลักพี่วินให้ล้มนอนที่พื้น แล้วพี่นัทก็ก็ลงไปซุกที่เป้ากางเกงพี่วิน
ผมยืดตัวขึ้นอีกนิด โคตรเมื่อยขาปวดหลังเลย แต่ภาพตรงหน้าทำให้กูลืมมันไปหมด พี่นัทค่อยๆ ถอดกางเกงพี่วินออก เผยให้เห็นควยยาวๆ สีเข้มของพี่วินโผล่ท่ามกลางดงหมอย ควยพี่วินยาวครับ ยาวกว่าที่ผมคิดเยอะเพราะพี่นัทแกดันบอว่าควยพี่วินเล็ก อาจจะจริงตรงที่ว่าควยพี่วินไม่อวบเท่าไหร่ ขนาดประมาณถ่านไฟฉายขนาดกลาง ยาวต่อกันสักสี่ก้อน หัวยังเหมือนเปิดไม่สนิทเลย เอ๊ะ แล้วมันจะเย็ดกันยังไงวะ หัวหุ้มหนังแบบนี้ เจ็บตายห่า
แล้วกูก็ได้รู้เพราะภาพตรงหน้าเริ่มเฉลยความจริง ไอ้พี่วินยกขาตัวเองขึ้นช้าๆ พี่นัทจ้องมองด้วยสายตายั่วยวน สองขาที่ถูกยกลอยเผยให้เห็นป่ารกที่ปกคลุมปากถ้ำ พี่นัทไม่รอช้ารีบลงลิ้นเลียแพล่บๆ ผมเอามือจิกขอบหน้าต่างตัวเกร็ง พี่วินครางฮือหัวส่ายไปมา มือพี่นัทค่อยๆ ลุกล้ำเข้าไปช้าๆ ผมกลืนน้ำลายเอื้อกใจเต้นระทึก ไอ้ต้อมันก็จ้องจนตาแทบถลน ไม่มีเสียงอื่นใดนอกจากเสียงครางของพี่นัทสลับกับเสียงลิ้นเปียกๆตวัดดังแพล่บๆๆ ผมชะโงกหน้าเข้าไปอีก พี่วินครางฮือร้องท่ามกลางความเงียบ
"ไอ้นัท มึงเย็ดกูซะที กูอยากโดนควยมึงฉิบหายเลยว่ะ"

*****************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น