3 มิ.ย. 2554

ตอนที่ 80

ตอนนี้ขอคุยสั้นๆ นะครับ รีบพิมพ์ รีบลง เพราะไอ้ต้ามันเอามือมาสะกิดสองทีแล้ว เงี่ยนอะไรนักไม่รู้ ถ้าขืนปล่อยให้มันรอนานกว่านี้อาจเจอตีนสะกิดได้
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 80 แล้วเหรอวะ
"ห้าปีก่อนกูแพ้มึงไปนิดเดียว แต่คราวนี้มึงกับกูเจอกันแน่ไอ้ต้น" ไอ้โป้งพูดตาวาว ไอ้สัดโป้ง มึงนึกว่าห้าปีที่ผ่านมาควยมึงใหญ่ขึ้นคนเดียวหรือไงวะ จริงอยู่คราวก่อนมึงแพ้กูไปนิดเดียว ตอนนี้ควยมึงคงใหญ่ขึ้นมาก แต่กูบอกมึงไว้เลยว่าตอนนี้ควยกูยาวเลยแปดนิ้วไปหุนนึงแล้ว สงสัยเพราะมันจะโดนดูดบ่อย ไม่ต้องใช้เครื่องปั้มเหมือนตอนรับน้องคราวก่อนแล้ว
"เฮ้ย จริงเหรอวะไอ้โป้ง ควยไอ้ไผ่มันยาวกว่ามึงจริงอ่ะ" ไอ้รุ่นพี่ถามไอ้โป้งอย่างสนใจ ไอ้โป้งไม่หันไปมองจ้องหน้าผมเขม็ง "นั่นมันห้าปีก่อน แต่ตอนนี้ผมมั่นใจว่าผมยาวกกว่ามัน" ไอ้โป้งพูดท้าทาย ไอ้ห่านี่เดี๋ยวกูก็ควักเอามาเสียบปากเลยนิ จะได้ซึบซาบความยาวของกูแบบไอ้ต้า
"กูไม่เชื่อว่ะ ไปวัดเลยดีกว่าไอ้ไผ่" พี่นัทพูดเสียงดัง ไอ้เหี้ยจะมาขอกูวัด จะแดกควยกูล่ะสิ "เมื่อไหร่บอกมาเลย ควยผมพร้อมเสมอ" ผมรับคำ ไอ้โป้งยังจ้องอยู่ ส่วนไอ้ต้อนั่งอึ้ง มันคงไม่นึกว่าเพื่อนสองคนของมันมีความหลังเรื่องควยกันมาก่อน
"ไอ้ต้น ไอ้ไผ่มึงตามกูมา" พี่นัทพูดพร้อมลุกยืน ผมกับไอ้ต้อก็ลุกยืนตาม ไอ้โป้งจะลุกตามมาด้วย แต่รุ่นพี่รั้งตัวไว้ ผมหันไปมองข้างหลัง เห็นเพื่อนมากันหมดแล้ว คงเพราะว่าผมกับไอ้ต้อถูกถามอยู่นาน พี่วินแกก็เลยไม่รอ แต่เพื่อนๆคงไม่ได้ยินว่าพวกผมคุยอะไรกัน เพราะมันยืนห่างๆ ผมเดินตามไอ้พี่นัทไปซุ้มอีกซุ้มที่อยู่ไม่ไกลนัก ที่นั่นมีตะเกียงเจ้าพายุอีกดวง แต่รอบๆมีผ้าขึงไว้เหมือนจะไม่ให้รู้ว่ามีอะไรเกิดขึ้นในนั้น ผมเดินเข้าไปในซุ้ม พี่นัทยืนจ้องมองผมกับไอ้ต้อ
"จะวัดใครก่อนดี" ไอ้นัทพูดเสียงเบา เฮ้ย มึงจะเลือกอีกเหรอ จะใครก็เอาสักคนสิ ผมชี้ไปที่ไอ้ต้อ "วัดไอ้ต้อมันก่อนเหอะ เดี๋ยวพี่เห็นของผมแล้วช็อก" ผมพูดยิ้มๆ ไอ้ต้อหันมามองผม จะมองกูทำไม ยังไงมึงก็ต้องโดนวัดอยู่แล้วทำเป็นอายไปได้ ควยกูใหญ่กว่ามึงกูยังไม่อายเลย
"ถอดกางเกงสิ" พี่นัทพูด ไอ้ต้อก็อิดออด พี่นัทเลยตรงเข้าไปจับไอ้ต้อแก้ผ้า "อย่าดิ้นนะมึง ไม่งั้นหักคะแนน" ไอ้นัทพูดเสียงดัง ไอ้ต้อก็เลยยอมยืนเฉยๆ กลัวเหี้ยอะไรวะเรื่องหักคะแนน คะแนน้อยแล้วจะเป็นยังไงยังไม่รู้เลย แต่มันก็ยอมให้พี่นัทถอดกางเกงบาสตัวโคร่งที่มันใส่อยู่มากองที่เข่า กางเกงในสีขาวอวบอูมโอบอุ้มท่อนลำที่ยังอ่อนตัวอยู่ พี่นัทจับขอบกางเกงในไอ้ต้อรูดลง ควยเนื้อขาวสวยห้อยหัวลงแกว่งไกว ขนาดควยตอนหดไม่เท่าไหร่ แต่ที่น่าสนใจคือกระโปกไอ้ต้อแม่งอย่างใหญ่ ไข่สองใบของมันห้อยย้อยลงต่ำกว่ากระดอของมันซะอีก โอ้วววว แม่งยานยังกะถุงกาแฟ แถมยังใสเห็นเส้นเลือดเล็กๆ เป็นสายกระจายทั่ว
"หูยยย กระโปกแม่งใหญ่จริงๆ" ไอ้นัทร้องคราง ควยไอ้ต้อตอนนี้ยังหดอยู่ จุดสนใจเลยกลายเป็นลูกกระโปกของมันแทน กระโปกไอ้ต้าที่ว่าขาวใสแล้ว มาเจอของไอ้ต้อนี่ยังสู้ไม่ได้ แต่กูยังรักมึงเท่าเดิมนะเว้ยต้า เอ๊ะ ไม่ใช่สิ กูรักมึงมากกว่าเดิมตะหาก เอาเป็นว่า "กูไม่รู้ว่ากูน้ำแตกกับมึงกี่ครั้ง แต่ทุกครั้งที่กูน้ำแตก แปลว่ากูรักมึงมากกว่าเดิม หุหุ นอกเรื่องอีกแล้วกู ไปดูกระโปกไอ้ต้อต่อดีกว่า
ผมอดใจที่จะก้มมองตามลงไปไม่ได้ แสงตะเกียงสะท้อนความใสของกระโปกโปกไอ้ต้อที่ผมจับมาตั้งแต่เย็น ขนหมอยมันยาวรุงรังเต็มไปหมด หัวควยอ่อนๆหัวเปิดห้อยแนบเหนือกระโปกใบเขื่องนั่น ไอ้ต้อหน้าแดงด้วยความอาย ไอ้นัทก็หน้าแดง แต่คงต่างกันตรงที่มันคงแดงเพราะความอยาก ไอ้นัทมันเอามือมาแตะกระโปกใบใหญ่ มันหดเกร็งขึ้นทันที โอยย แม่งสู้มือด้วยเว้ยย พอมือแตะโดนกระโปก ควยมันก็ค่อยๆ ยืดยาวออกช้าๆ จากท่อนลำอ่อนๆ ที่ไหวแกว่งกลับผงาดขึ้นทีละน้อยจนมันเงยหัวเชิดชี้ฟ้า
"โห แม่งแต่ละคน ใหญ่ๆ กันทั้งนั้น" ไอ้นัทร้องคราง อ้าว กูเห็นไอ้วินมันบอกนี่ว่าควยมันยังใหญ่กว่าพวกกูตั้งเยอะ จริงหรือโม้ว่ะเนี่ย ผมไม่ได้ถามเพราะมัวแต่มองควยไอ้ต้ออยู่ ควยแม่งอย่างงาม ท่อนควยโค้งงอเล็กน้อยแอ่นตัวชี้ฟ้า ใต้ท่อนลำเห็นรอยท่อเยี่ยวขนาดใหญ่พาดตัวไปตามความยาว หัวบานเพยิบกระตุกเล็กน้อย พี่นัทมองอยู่พักนึงแล้วก็ล้วงสายวัดออกจากกางเกง มือนึงจับประคองควยไอ้ต้อกดลงให้ชี้ตรงไปข้างหน้า ควยไอ้ต้อถูกค้ำจนกระโปกใบใหญ่ของมันถูกเบียดเป็นก้อน
"ไอ้ไผ่มึงช่วยกูจับหน่อย" พี่นัทสั่ง ผมก็ทำตามอย่างว่าง่าย เพราะคนมมันเคยจับแล้ว แค่นี้ไม่ยากหรอก ผมเอามือกดควยไอ้ต้อให้ชี้ตรง ไอ้นัทคลายม้วนสายวัด แล้วเอาทาบลงบนควยไอ้ต้อ มือนึงมันกดปลายสายที่โคนควย ผมมองไม่เห็นเพราะมันหายไปในดงหมอย สายวัดถูกดึงลากออกมาจรดปลายควย ควยไอ้ต้อตอนแข็งมันไม่ยาวเท่าไหร่แฮะ ผิดกับที่ผมคิดไว้ตอนแรก ขีดหนาบนสายวัดอยู่ก่อนถึงปลายควยไอ้ต้อนิดหน่อย เลขหกที่กำกับบนสายวัดบ่งบอกความยาวที่หกนิ้ว ขีดเล็กๆ อีขีดนึงอยู่ตรงปลายควยไอ้ต้อพอดี
"หกนิ้วกับอีกหุนนึง" พี่นัทร้องคราง แม่งแค่หกนิ้วเองเหรอวะ ทำไมควยมึงดูใหญ่กว่านี้วะ ไอ้ต้อไม่พูดอะไรเพราะคงเป็นขนาดของมันจริงๆ ผมเงยหน้ามองมัน มันเอาแต่หน้าแดง ไม่รู้เพราะเงี่ยนหรืออาย หรือว่าทั้งสองอย่างผสมกัน ปลายควยมันเริ่มมีน้ำใสๆ ปรกกฏให้เห็นอย่างชัดเจน เพราะมันสะท้อนแสงไฟเป็นประกาย ไอ้นัทดึงสายวัดออกแล้วบรรจงพันรอบควยไอ้ต้อตรงกลางควยพอดี "รอบวงหกนิ้วครึ่ง" ไอ้นัทพูดแล้วก้มลงไปจดในสมุดที่เตรียมมา"ใหญ่ไม่ใช่เล่นเลยนะเนี่ยมึงไอ้ต้อ" พี่นัทพูดตายังจ้องควยไอ้ต้ออยู่ แม่งเป็นใครก็อยากจ้องแหละ ลองคิดดูสิว่ามีผู้ชายหุ่นโคตรดีหน้าอกผาย แล้วตรงเอวคอดเป็นรูปตัววีเลย หน้าท้องไอ้ต้อมีซิกส์แพ็คชัดมาก หมอยลามตั้งแต่กกควยยันหน้าอก ตรงกลางกอหมอยมีแท่งเนื้อสีขาวชูช่ออร่ามกลางแสงตะเกียง
"ตามึงแล้วไอ้ไผ่ กูไม่เชื่อหรอกว่ามึงจะใหญ่จริง" ไอ้พี่นัทพูดเบาๆ เมื่อกี้มึงเห็นของไอ้ต้อแล้วมึงยังกลืนน้ำลายจนปากแห้ง กูเห็นนะว่ามึงแอบเลียปาก พี่นัทหันหน้ามาทางผมที่ยืนมองอยู่ ตอนนี้ควยผมยังไม่แข็ง อาจเพราะเมื่อตอนค่ำเพิ่งน้ำแตกเพราะมือไอ้ต้อไปทีนึงแล้ว มันเลยไม่ตื่นอะไรง่ายๆ ไอ้นัทเอามือมาจับขอบเอวกางเกงผมไว้ ผมเลยแอ่นกะให้มันดูได้เต็มที่ ไอ้ต้อเห็นไอ้นัทเลิกสนใจควยมันแล้วรีบดึงกางเกงขึ้น แต่ไอ้นัทร้องบอก "อย่าเพิ่งเก็บ เดี๋ยวมึงสองคนต้องประชันกันอีก ใครเล็กกว่าต้องไปรออีกที่นึง" ผมถึงบางอ้อเลย แม่งเล่นวัดควยทีละคนแล้วประชันกันควยต่อควย ใครเล็กกว่าถูกแยกไป ไอ้โป้งมันยังอยู่เพราะมันต้องอยู่รอประชันกับคนอื่นนี่เอง เอาสิวะ มึงกับกูเจอกันแน่ งานนี้ใครใหญ่ใครอยู่โว้ย
ไอ้นัทดึงกางเกงผมลงช้าๆ กางเกงในสำดำที่ผมใส่ช่วยพรางให้น้องชายตัวโตของผมดูตัวเล็กลง ไอ้นัทยิ้มๆ คงนึกว่าผมโม้ ช่างมันเหอะ รอควยกูแข็งก่อนเหอะมึง แต่ตอนนี้อย่าเพิ่งเพราะกูต้องการให้มึงทำอย่างอื่นให้
ไอ้นัทดึงกางเกงในผมลงตาม ควยผมแม้จะขาวแต่คล้ำกว่าของไอ้ต้อ หัวโผล่มานิดเดียว หมอยผมที่ว่าเยอะพอเจอกับของไอ้ต้อนี่เรียกว่ากูจนได้เลย แม่งสู้มันไม่ได้จริงๆตรงนี้ "ไหนว่ะที่ว่าใหญ่ เล็กจะตาย" พี่นัทพูด ไอ้เหี้ยเอ้ย เห็นก็เห็นอยู่ว่าควยกูยังหด มึงจะมาวัดตอนหดหรือไง "มันยังไม่แข็งอ่ะพี่" ผมพูดเบาๆ ไอ้นัทเงยหน้ามามอง "ก็ทำให้แข็งสิ เร็วๆนะเสียเวลา"
ผมยืนนิ่ง ไม่ทำอะไร ปล่อยให้ไอ้นัทที่จ้องควยผมอยู่มองไปเรื่อยๆ ผมสำรวจหน้าตาไอ้นัทนี่ก็ดูดีไม่น้อย มันสนิทกับพี่วินมาก ไม่รู้ว่าเป็นเมียไอ้วินหรือเปล่า เพราะดูๆแล้วนี่พี่นัทก็จัดอยู่ในกลุ่มน่าเย็ดเหมือนกัน ไอ้ต้อยังยืนควยแข็งมองอยู่ ผมปล่อยแกมองควยเหี่ยวๆของผมไปสักพัก ก็พูดขึ้นมา
"มันไม่แข็งอ่ะพี่นัท จับมันชักหน่อยสิ" ผมร้องบอกพี่นัทที่ยังคงจ้องมองควยผมอยู่เหมือนลุ้น พอสิ้นเสียงแกก็เอามือมาแตะเบาๆที่ลำควยแล้วกำรูดให้หัวถอกโผล่ ควยผมพอโดนมือที่ไม่คุ้นเคยก็แข็งตัวพรวดพราดภายในไม่ถึงนาที หัวควยถอกลงไปจนหัวบานโผล่มาโชว์ความใส แม่งควยกูหน้าตาดีกว่าเจ้าของแม่งอีก พอมันแข็งเต็มที่พี่นัทถึงกับร้องออกมา "ไอ้เหี้ย ควยหรืออะไรวะเนี่ย ใหญ่ชิบหายเลย ไอ้สัดแม่งทั้งยาวทั้งใหญ่ เกิดมากูเพิ่งเคยเห็น" พี่นัทร้องเสียงดัง ผมไม่รู้ว่าได้ยินไปถึงเพื่อนๆผมหรือเปล่า แต่ไอ้ต้อที่อยู่ตรงนั้นได้ยินแน่ๆ มันก็ยังตะลึงกับควยผมอยู่
"ไอ้ไผ่ กูไม่คิดว่ามึงจะใหญ่ขนาดนี้ ตอนกูจับกูก็ว่าใหญ่แล้ว ไอ้เหี้ยนี่มันโคตรควยนี่หว่า" ไอ้ต้อร้องคราง เป็นไงละมึง ดูถูกกูนักว่าว่าต้นเล็กแล้วมึงควรเป็นต้นใหญ่ กูไม่ว่าอะไรนะถ้ามึงจะเรียกตัวเองว่าต้นใหญ่เหมือนเดิม เพราะควยมึงก็ใหญ่เหมือนกัน แต่มึงต้องเรียกกูว่า ต้นโคตรใหญ่ ถึงจะสมศักดิ์ศรีควยระดับแชมป์ของกู
"ไอ้ต้อ มึงจับควยมันไว้หน่อย" ไอ้นัทสั่งพลางเอามือข้างนึงหยิบสายวัด ไอ้ต้อว่าง่ายมือสั่นน้อยๆ มาจับควยผมให้ตรงเหมือนตอนที่ผมจับมัน ไอ้นัทเอาปลายสายวัดทาบลงบนหัวหน่าวตรงจุดเริ่มของควย ผมกระดกควยเบาๆ สองสามทีกระตุ้นให้เลือดไหลคั่งให้มากที่สุด คราวนี้ไม่ต้องมีปั้มมาดูด ไม่ต้องมีห่วงมารัดโคน ควยกูก็ยาวกว่าตอนนั้นอยู่แล้ว มือไอ้นัทสั่นเบาๆ ตอนที่ลากสายวัดไปตามความยาว "หูยยย ไอ้เหี้ยแม่งแปดนิ้วจริงๆ เสือกมีแถมอีกหุนอีก" ไอ้นัทร้องครางสายตาจับจ้องควยผมไปด้วย
ไอ้นัทก้มลงไปจดความยาวลงบนสมุด มือแม่งสั่นเขียนไม่เป็นตัวเลย มันกลับมาวัดอีกทีแต่คราวนี้มันวัดรอบวงผมแทน โคนควยผมจะเล็กกว่าช่วงกลางถึงปลาย ไอ้นัทมันเลือกช่วงกว้างที่สุดของควยแต่ไม่ใช่ตรงหัว เพราะถ้าวัดรอบหัวควยผมมันคงเกินแปดนิ้วไปอีก "เจ็ดนิ้วครึ่ง ไอ้ห่าใครโดนมึงเย็ดไปนี่กูว่าแหกแน่ๆ" ไอ้ต้อร้องบ้าง แหกไม่แหกไม่รู้ แต่พอเอาจริงตูดมึงขยายได้มากกว่านี้ ถ้ากูขยายดีๆ รับรองมึงไม่แหกหรอก เอ๊ะ หรือว่ามึงจะลองกับกูวะไอ้ต้อ
"สัดแม่งใหญ่จริงๆ เมื่อกี้กูว่าไอ้โป้งมันใหญ่แล้วนะ" ไอ้พี่นัทร้องคราง ไงละมึง สะใจไหมได้จับคนควยใหญ่ๆอย่างกู มันยังจับควยผมพลิกไปมาจนกูเสียวนิดๆแล้ว มือเปื้อนทรายของไอ้นัทมันเกากุมควยผมจนทรายเม็ดละเอียดเกาะตรงหัวบานที่เปียกชื้น น้ำหงี่ผมคงออกมาตั้งแต่ดูเพื่อนชักว่าวหมู่แล้ว พอมันถูกถอกออกความชื้นมันเลยยังอยู่ "ควยน่าดูดไหมวะ" ผมแกล้งถามลอยๆ ไอ้ต้อหันมองหน้าผม แต่ไอ้พี่นัทมันยังจ้องควยผมอยู่เหมือนไม่ได้สติ ปากเผยอคราง
"น่าดูดสิ ควยมึงนี่ทั้งสวยทั้งใหญ่กว่าทุกควยที่กูเคยเห็น แล้วก็ยังน่าดูดกว่าทุกควยที่กูเคยดูดด้วย"

*************************************************************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น