3 มิ.ย. 2554

ตอนที่ 77

เมื่อวานต้องขอโทษอย่างแรงครับที่ไม่ไหวจริงๆ แสบตามากๆจนลืมตาไม่ขึ้น สงสัยจะจ้องหน้าคอม มากไป เพราะปรกติตอนกลางวันก็ใช้คอมทั้งวันอยู่แล้วเลยแสบตามากๆ ต้องให้ไอ้ที่รักมาช่วยโพสต์บอกเพื่อนๆให้ว่าไม่ได้ลง จะได้ไม่มีใครรอเก้อ
ตอนนี้ดีแล้วนะครับ ไม่ต้องเป็นห่วง ไม่แสบทั้งตาไม่แสบทั้งตูด แต่ถ้ามีความเสียวเข้าตา ก็เตรียมเสียวที่ตูดได้เลย เหอๆๆๆ

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ เย็ดสิบเย็ด เอ้ย เจ็ดสิบเจ็ด 77

"มึงสองคนนอนตรงนี้ แม่งไว้ใจไม่ได้ทั้งคู่ นอนข้างกูกับไอ้นัทแล้วกัน" ไอ้วินพูดจบผมหันหน้าไปมองไอ้ต้อทันที หัวข้อสนทนานึงในรถคือ ผมกับไอ้ต้อคุยกันเรื่องที่เจอปลอกในห้องน้ำ ไอ้ต้อเดาว่าเป็นของพี่คนนึง ส่วนผมเดาว่าเป็นของพี่วิน แต่ไอ้ต้อไม่เชื่อ มันบอกว่าพี่วินไม่น่าเป็นเกย์ ไอ้ห่า ไม่เชื่อกูแล้วจะเชื่อใคร ไอ้วินถ้าไม่ใช่เกย์ก็ไม่ได้แปลว่าไม่เอาผู้ชายนี่ หน้าตาอย่างเข้มขี้เย็ดขนาดนั้น
"ผมนอนดิ้นพี่ ขอนอนตรงโน้นได้ไหม" ผมรีบปฏิเสธ บอกตรงๆว่าไม่ไว้ใจไอ้วินแม่งเลย ตรงข้างไอ้ทักก็ยังว่างอยู่ ไปนอนตรงโน้นดีกว่า เกิดไอ้วินแม่งคึกขึ้นมาจะได้ปลอดภัย "นอนนี่ล่ะ มึงสองคนกูไม่ไว้ใจ" พี่วินยังอ้างเหตุผล "ผมไปนอนตรงโน้นน่ะแหละถึงจะดี ถ้านอนติดกับไอ้ต้อนี่พี่จะรู้ได้ไงว่าผมไม่ทำอะไรกัน" ผมเถียงข้างๆคูๆ แล้วก็เดินหนีไปตรงที่ไอ้ทักมันนั่งอยู่ อย่างน้อยไอ้ทักมันก็น่าจะดีกว่าไอ้วินแหละว่ะ
"กูนอนด้วยนะ" ผมกระซิบบอกไอ้ทัก ไม่ได้สนใจไอ้ต้อที่ยืนหน้าซีดอยู่ กลัวเหี้ยไรล่ะ มึงบอกเองไม่ใช่เหรอว่าไอ้วินมันไม่ใช่เกย์ ก็นอนข้างมันให้สมใจแล้วกัน อีกข้างพี่นัทนอนขนาบด้วยจะเหลืออะไร ผมนั่งลงบนยกพื้นข้างๆไอ้ทัก พี่วินยังคงจ้องมองผม ไม่สนแม่งแล้ว ว่าแต่ตอนนี้กูอยากอาบน้ำเหลือเกินแล้วว่ะ อาบน้ำครั้งสุดท้ายคือตอนเช้า พอตอนค่ำขึ้นรถมาเลยน้ำก็ไม่ได้อาบ แถมน้ำยังแตกอีกเมื่อกี้ ป่านนี้ควยกูแม่งเน่าแล้วยังวะเนี่ย
ผมหยิบของในกระเป๋าไม่สนใจไอ้วินกับไอ้ต้อ เตรียมตัวจะไปอาบน้ำ เพื่อนๆ บางคนก็คงจะไปอาบเหมือนกัน ตอนนั้นลืมเรื่องที่ต้องชักว่าวทำลายสถิติโลกไปแล้ว กูรู้ตัวกูเองว่าไม่มีทางทำได้ ถึงจะช่วยกันคนละครึ่งกับไอ้ต้อก็ตาม แต่ไอ้วินมันเสือกไม่ลืม มันประกาศก้อง "ไอ้ไผ่กับไอ้ต้น มึงอย่าลืมนะโว้ยว่าต้องทำอะไร ห้าสิบห้าครั้งไปแบ่งกันเองว่าจะแตกคนละกี่ที" ไอ้วินยิ้มกริ่มก่อนพูดต่อ "ที่สำคัญ มึงต้องมีหลักฐานมาให้ดูด้วยว่าน้ำมึงแตกครบ ไม่อย่างนั้นพวกมึงสองคนต้องโดนรุ่นพี่ทำโทษ" โอยยยย แม่งไม่อยากคิดเลยเว้ยยว่าจะต้องเจออะไร
"เอางี้ดีกว่า ถ้าผมทำได้ พวกรุ่นพี่ก็โดนพวกเราทำโทษ โอเคป่าว" ผมประกาศก้อง ไอ้วินแสยะยิ้ม มันคงคิดว่าผมทำไม่ได้แน่ๆ จริงๆแล้วกูก็พูดไปยังงั้นแหละโว้ย ใครจะไปว่าวไหววะตั้งกว่าครึ่งร้อย ควยคงห้อยเรียกไม่ลุกไปสามเดือน "ตกลง ถ้ามึงกับไอ้ต้อมีหลักฐานมาพิสูจน์ว่าแตกกันได้ครบห้าสิบห้าที กูจะยอมแพ้ ให้พวกมึงทำอะไรพวกกูได้ทั้งนั้น แต่ถ้ามึงทำไม่ได้ กูบอกไว้ก่อนนะโว้ยว่ามึงได้ขาถ่างทั้งคู่แน่" เย้ยยยยยย จะทำอะไรกูวะเนี่ย มีขาถ่างด้วย
ผมหันไปมองไอ้ต้อมันหน้าซีดเหมือนจะร้องไห้ อย่าเพิ่งแหยสิมึง มึงต้องช่วยกูนะถ้าไม่อยากเสียตูด ผมเดินไปหาไอ้ต้อเพื่อจะกระซิบบอกแผน ไอ้วินก็เรียกไว้ "เฮ้ย อย่าเพิ่งไป เอาถุงยางมึงไปด้วย มึงเอาถุงไปว่าวกันแล้วเก็บน้ำเงี่ยนมาด้วย บอกไว้ก่อนนะมึงแต่ละถุงต้องมีน้ำไม่น้อยกว่าหนึ่งในสี่ของถุง ไม่งั้นไม่นับ" ไอ้วินพูดพลางยื่นถุงก๊อบแก๊บที่มีถุงยางจากเมียรักของผมบรรจุอยู่เต็ม เย้ยยยยยย ตอนแรกกูกะแค่จะถ่ายรูปตอนว่าวสลับไปมา แตกจริงบ้างปลอมบ้างหลายๆมุมมันไม่รู้หรอก แต่ที่ไหนจะให้กูเอาหลักฐานมาให้ดูด้วย ดีเท่าไหร่แล้วไม่เรียกกูไปนั่งชักว่าวให้ดู
ผมยืนอึ้ง เพื่อนหลายคนหัวเราะ แต่บางคนคงสงสารผมแล้ว เพราะไอ้วินแม่งเอาเรื่องนี้มาเป็นเรื่องส่วนตัว สงสัยแม่งอยากเอากูกับไอ้ต้อแน่ๆ รุ่นพี่อีกสี่ห้าคนคงพวกไอ้วินอยู่แล้ว แล้วกูจะทำไงดีเนี่ย โอยยยกูเครียดดดด "ไปอาบน้ำดีกว่าต้น" ไอ้ทักเหมือนจะเข้าใจ ชวนผมไปอาบน้ำ โอยยย ห้าสิบห้าถุงกูจะทำไงดีเนี่ย ผมเดินตามไอ้ทักไป เรียกไอ้ต้อให้ตามไปด้วย มีเพื่อนบางคนตามพวกผมมาห่างๆ ไอ้ทักหันซ้ายหันขวา พอเห็นว่าไม่มีใครอยู่ใกล้ขนาดที่เราจะได้ยิน มันเลยกระซิบ
"ไอ้ต้น มึงไปท้าเหี้ยอะไรแบบนั้นว่ะ มึงจะไหวเหรอ ต่อให้ใหญ่อย่างมึงก็เหอะ" ผมซีดเลยสิ ก็กูไม่นึกนี่หว่าว่ามันจะเป็นแบบนี้ กูไม่ได้ทำผิดอะไรนะเว้ยย ความซวยมันมาเอง "มึงช่วยกูคิดหน่อยสิ เอวไงดี" ผมครางแบบไม่เห็นอนาคต ไอ้ต้อมันก็มีสีหน้าร้อนใจ ตอนนี้ผมก็สงสารมันแล้ว ไม่น่าลากมันมามีเอี่ยวด้วยเลย
"เอางี้พวกมึงทำเฉยๆ ไว้ก่อน เดี๋ยวกูหาทางเอง" ไอ้ทักบอก ผมเลยพยักหน้า ไม่รู้แม่งจะทำไงแต่มันคงช่วยกู พอดีกลุ่มเพื่อนๆเดินตามมาสมทบ พวกเราเลยพากันเดินไปที่ห้องอาบน้ำที่อยู่เลยเข้าไปข้างใน ไฟตรงห้องอาบน้ำมืดสนิท เงาจันทร์สะท้อนพื้นพอแค่เห็นหัวคนตะคุ่มๆ แม่งให้กูวังเวงได้อีก มองไม่รู้เลยว่าใครเป็นใคร เห็นอ่างน้ำใหญ่ตรงกลางลานปูนสะท้อนแสงจันทร์ เป็นอ่างแบบก่ออิฐ สูงจากพื้นประมาณเมตรเดียว ไอ้พวกรุ่นพี่มันยังคงอยู่ในบ้าน เพราะในนั้นมันสว่าง มองจากพวกเราเห็นได้ชัด ผมกับเพื่อนประมาณยี่สิบคนยืนมองพวกมันอยู่ไกลๆ
"เอ้ยไอ้สองต้น มึงไหวป่าววะ" เสียงเพื่อนคนนึงถามผมจากมุมมืด "ไหวเหี้ยอะไร น้ำแตกขนาดนั้น กูว่ามันต้องอยากเล่นตูดมึงสองคนแน่เลย" เสียงเพื่อนอีกคนตอบแทนผม "ไอ้ห่าถือว่าเป็นรุ่นพี่แม่ง ข่มตลอด รวมหัวกระทืบแม่งดีมั้นวะ จะได้สิ้นเรื่อง" เสียงดังมาอีกมุม เพื่อนๆคนอื่นส่งเสียงเห็นด้วยกันขรมเลย แม่งอย่าเอาแต่พูดกันดิ ช่วยกูคิดด้วยว่ากูควรทำยังไง
"ไอ้ไผ่ มึงเอาถุงยางมากี่อันวะ" เสียงอีกเสียงดังขึ้นมา เท่าที่รู้จากไอ้วินมันห้าสิบห้าอัน แต่ไม่รู้ไอ้ต้ามันเอามามากกว่านี้หรือเปล่า "ห้าสิบห้าอัน ทำไมวะ จะขอเอาไปใช้เหรอ" ผมร้องถามเตรียมแจกเพื่อนเต็มที่ กูทำใจแล้ว ฮือๆๆ ไอ้ต้ามันจะรู้ไหมว่าถุงที่มันจะเตรียมให้แมลงปอกูปลอดภัย กลับกลายเป็นทำให้เกิดอันตรายต่อถ้ำสุดหวงของผมที่เป็นของเฉพาะตัวของไอ้ต้าเท่านั้น
"เอางี้ พวกมึงมาเอาถุงที่ไอ้ต้นไปคนละสามอัน" เสียงเดิมประกาศ ผมอึ้งอยู่ "เอาไปว่าวแล้วมัดปากถุงเก็บน้ำมานะโว้ย ให้ได้คนละสามถุงนะมึง ใครไม่ได้กูเลิกคบ" เสียงเพื่อนๆ ฮือฮาขึ้นมา แต่ก็พักเดียวก็มีมือมาหยิบถุงยางจากถุงก็อบแก๊บที่ผมถืออยู่ทีละมือสองมือ ถุงก๊อบแก๊บหนักอึ้งค่อยๆ เบาลงจนสุดท้ายมันว่างเปล่า โอยยย กูเหมือนยกภูเขาออกจากอก แม่งกูจะร้องไห้อยู่แล้ว โคตรซึ้งน้ำใจเพื่อนเลย "อย่าว่าวตรงนี้นะมึง เดี๋ยวมันสงสัย มึงไปแอบหาที่ว่าวกันเอาเอง พรุ่งนี้เอามารวมที่กูก่อนเที่ยง" เสียงเดิมประกาศต่อ ไม่ใช่เสียงไอ้ต้อ ไม่ใช่เสียงไอ้ทัก แล้วมันเสียงใครวะ
ผมยืนอึ้งอยู่ไม่ทันได้ถาม ก็มีเสียงนึงถามขึ้นมาแทน "เออ เรื่องว่าวอ่ะกูไม่มีปัญหา แต่ปัญหาคือกูไม่รู้ว่ามึงเป็นใครว่ะ" เพื่อนๆที่เหลือหัวเราะกันครืน ไม่ใช่รุ่นพี่แน่นอนเพราะมันยังคงอยู่กันในบ้าน "ไอ้เหี้ย มึงจำเสียงกูไม่ได้ไงวะ" เสียงนั้นดังอีก ใครจะไปจำแม่งได้มืดซะขนาดนี้
"ถ้ากูบอกว่า กูเป็นเด็กวิดวะที่ควยใหญ่สุดในคณะ มึงจะจำได้ไหมว่ากูเป็นใคร" เสียงฮือฮาดังอีกรอบ "เฮ้ย มึงอย่าบอกว่าเป็นมึงนะไอ้โป้ง" เสียงเพื่อนคนนึงดังขึ้นมา ทำไมจะไม่ใช่มันล่ะ ในเมื่อเด็กวิดวะที่เป็นนักบาสที่มาด้วยกันมีไอ้โป้งอยู่คนเดียว "เออ กูเอง ทำไม มึงจะแปลกใจอะไรนักหนา" เสียงไอ้โป้งดังอีกรอบ "แสรดดด ไอ้ขี้โม้ กูไม่เคยเห็นมึงแก้ผ้าอาบน้ำ กูว่าควยมึงเล็กที่สุดในคณะมากกว่า" เสียงอีกคนดังขึ้นเรียกเสียงเฮจากเพื่อนๆได้อีกรอบ
"เหี้ยย ไว้คอยดูเหอะ กูจะบอกไว้ก่อนว่าตอนกูไปรับน้องกับพวกวิดวะแล้วโดนตัดเกรด มีกูคนเดียวที่ควยยาวเกินเจ็ดนิ้ว" เสียงฮือดังอีกรอบ ไอ้โป้งนี่แม่งอยู่ปีสองแล้ว มันเลยกล้าพูดมากกว่าปรกติ "ตั้งแต่กูเกิดมา กูเคยเจอควยยาวกว่ากูแค่คนเดียว แม่งโคตรใหญ่เลย" ไอ้โป้งยังคงโม้ต่อ เสียงเพื่อนๆ ถามกันใหญ่ "เอ้ยจริงดิ ควยมึงเกินเจ็ดเหรอ แล้วยังมีคนใหญ่กว่ามึงอีกเหรอวะ เหี้ยโม้แล้ว กูไม่เคยเห็นว่าคนไทยจะใหญ่ได้อย่างมึงบอก" มีเสียงเพื่อนๆ แสดงความเห็นด้วยกันขรม ผมยิ้มในใจ รอมึงเจอควยกูก่อนเหอะ ไอ้ควยใหญ่ที่มึงว่ารับรองจอด
"เหี้ยจริงสิวะ แม่งกูเคยเจอมันตอนไปรับน้องตอนกูเรียนเทคนิค ควยแม่งยาวกว่ากูเกือบแปดนิ้วได้มั้ง คณะกูส่งกูไปประชันกับมัน แม่งโคตรแค้นเลยกูได้แค่ที่สอง แต่ไอ้ห่านั่นมันก็ใหญ่จริงว่ะ ควยโคตรสวยหน้าตาดีด้วยนะมึง แม่งโคตรน่าอิจฉาเลย" ไอ้โป้งพูดต่อ เสียงเพื่อนๆ ยังฮือฮาใหญ่แบบไม่เชื่อ "แล้วป่านนี้ควยแม่งไม่ยาวเป็นฟุตแล้วเหรอวะ" เสียงเพื่อนคนนึงแซวเรียกเสียงฮา "ไม่รู้แม่งว่ะ กูไม่ได้เจอมันอีกเลย จำชื่อจำหน้ามันยังไม่ได้ ถ้าเจอแล้วจำได้เมื่อไหร่กูจะไปขอมันดูแล้วมาเล่าให้ฟังนะ" ฮาว่ะแม่ง โม้ชัดๆ "ถ่ายรูปมาเลยสิวะ ไอ้ห่า กูไม่เชื่อหรอก" เสียงเพื่อนๆเฮกันลั่น แต่ทำไมไอ้ทักมันกลับหันมาจ้องหน้าผมอย่างงั้นวะ กูไม่เกี่ยวนะโว้ย กูไม่รู้จักไอ้โป้งมาก่อนหน้านี้แล้วมึงจะมามองหน้ากูทำไม
ผมเหลือบมองไปทางบ้านพัก พวกรุ่นพี่กำลังเตรียมทำอะไรกันอยู่ไม่รู้ ปล่อยแม่งมัน เสียงเพื่อนๆ ยังเฮฮากับเรื่องที่ไอ้โป้งเล่า บางคนเริ่มเอาผ้าเช็ดตัวพาดบนราวข้างๆ เห็นกางเกงในขาวๆ สะท้อนแสงจันทร์บางเบา ผมก็เลยถอดผ้าขนหนูเหลือกางเกงในตัวเดียวบ้าง ไอ้โป้งยังคงโม้เรื่องความใหญ่ของควยมันต่อ ไอ้ห่านี่ขี้โม้จริงๆ จนเพื่อนๆ คงอยากรู้ "มึงแก้ผ้าเลยดีกว่าไอ้โป้ง ขอดูควยมึงหน่อยเหอะ ขี้คุยชิบหาย" เสียงเพื่อนผมท้า ไอ้โป้งว่าง่ายแม่งแก้ผ้าออกทันที มองไม่เห็นหรอกครับเพราะแสงมันมืด
"แม่งไม่เห็นใหญ่เลยว่ะ ขี้โม้ชิบ" เสียงเพื่อนคนนึงดังขึ้นมาเล่นเอาที่เหลือรวมทั้งผมอดโห่ไอ้โป้งไม่ได้ กูว่าแล้วโม้จริงๆ "เหี้ยสิ กูยังไม่แข็ง มึงรอกูแป๊บ" ไอ้โป้งเงียบไปสักพัก เพื่อนๆกำลังจ้องมองอะไรบางอย่างที่ยึกๆๆ อยู่ในความมืด ไม่ทันไรเสียงไอ้โป้งก็ดังอีกครั้ง "เอ่า ใครอยากรู้ว่าควยกูใหญ่แค่ไหนมาจับดูแล้วกัน จับอย่างเดียวห้ามชักนะโว้ย เดี๋ยวน้ำแตก กูจะเก็บไว้ให้ไอ้ต้นกับไอ้ไผ่มัน" สิ้นเสียงไอ้โป้งก็คงมีคนใจกล้าไปจับควยไอ้โป้งจริงๆ "ไอ้เหี้ย ควยแม่งโคตรใหญ่เลยว่ะ แม่งสุกยอด" เสียงเพื่อนคนนึงดัง แล้วก็ตามมาด้วยเสียงเพื่อนอีกหลายคน "เหี้ย มึงใหญ่สัดๆ" "ไอ้ห่า ควยคนหรือม้าวะเนี่ย" "หูยยย ใครโดนควยมึงแม่งแหกแน่ๆ" โอยย อะไรกันนักหนาวะเนี่ย
"เอ้ยไอ้โป้ง มึงจำชื่อไอ้คนที่ควยใหญ่กว่ามึงไม่ได้จริงๆเหรอ" เฮ้ยย นี่มันเสียงไอ้ทักนี่หว่า แล้วมันไปถามไอ้โป้งทำไมวะ "จำไม่ได้ว่ะ แต่กูจำควยแม่งได้ ควยสวยๆ ใหญ่ๆ สวยๆ อย่างมันเนี่ยมีไม่กี่คนหรอก" ไอ้โป้งพูดต่อ พื่อนๆหลายคนกำลังต่อคิวกันมาจับควยไอ้โป้ง แม่งสงสัยจะอยากรู้ว่ามันจะใหญ่สักแค่ไหน เสียงไอ้ทักดังขึ้นอีกครั้ง "เฮ้ย แล้วมึงพอจะรู้ไหมว่าไอ้คนนั้นมันมีพี่ชายน้องชายบ้างหรือเปล่า" ไอ้ทักมันจะถามทำเหี้ยอะไรวะ หรือว่าอยากได้พี่น้องไอ้ควยใหญ่นั้นมาเป็นเมีย
"เออเหมือนจะมีว่ะ ทำไมวะมึงรู้จักเหรอ" ไอ้ทักไม่ตอบ ไอ้โป้งเงียบไป ก่อนพูดออกมาเสียงดัง "เฮ้ยกูจำได้แล้ว มันมีพี่ชายคนนึง ควยเล็กกว่ามันนิดเดียว พี่มันเรียนเทคนิคคณะไฟฟ้าเหมือนกับกูควยใหญ่ที่สุดในรุ่นด้วย ถ้ากูจำไม่ผิด พี่มันชื่อต้าว่ะ"

**************************************************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น