3 มิ.ย. 2554

ตอนที่ 100

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 100 ร้อยแล้วจ้าาาาาาา
"ควยเธอเธอยาวสุดลำไส้ โดนกระแทกโคตรเจ็บไข่ ถึงแม้จะเจ็บเพียงไหน ฉันยังเสียวอยู่ทุกครั้งจะโดนเย็ดท่านี้ก็สะใจ จะเย็ดกันท่าไหนไม่สำคัญ เพราะว่าฉันจะยอมควยเธอคนเดียว ชั่วชีวิต" ผมอมยิ้มกับเพลงที่ตัวเองแต่ง เอาละวะไอ้ต้า เพลงก็ไม่รักไม่ซึ้งแต่เสียว แหะๆ แต่ว่ามันไปไหนวะ ยังไม่ทันคิดต่อ เสียงเปิดประตูก็ดังขึ้นมา
ผมหลับตาปี๋ ไอ้ต้ามาแน่ๆ เสียงฝีเท้าเดินเข้ามาช้าๆ แล้วหยุดลงที่ข้างเตียง หุหุ มันจะอ่านเนื้อเพลงรึยังวะ ผมหรี่ตามองดู ไอ้ต้าจริงด้วย มันยืนยิ้มอยู่ข้างเตียง ในมือถือกระดาษที่ผมเขียนเนื้อเพลงวางไว้ แม่งยิ้มแป้นเชียวนะ แถมใส่เสื้อขาวกางเกงขาวอีก หล่อเกินไปล่ะ ไอ้เวงง
"ร้องไงวะเพลงนี้" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆที่เห็นผมมองอยู่ ผมทำหน้ากวนตีนซึ่งไม่ต้องทำก็กวนตีนอยู่แล้ว "เอาไมค์มาดิ เดี๋ยวร้องให้ฟัง" ผมพูดพลางคว้าควยไอ้ต้า ไอ้ต้าสะดุ้งโหยง มันไม่ได้เตรียมตัวมาก่อนนี่หว่า ผมหัวเราะสะใจ
"ตื่นนานรึยังเนี่ย" ไอ้ต้าพูดพลางนั่งลงที่ข้างเตียง หน้าใสๆ ของมันไปโดนแดดที่ไหนมาไม่รู้ แดงระเรื่อเลย "นานแล้วล่ะ มีเวลาเขียนเพลงตั้งเพลง" ผมพูดยิ้ม แล้วท้องผมก็ร้อง "จ๊อกกกกกกๆๆๆๆ จึ๊กๆๆ" แฮ่ๆๆ ไม่ได้กินอะไรตั้งแต่เมื่อคืนนอกจากเค้กสองก้อน ก้อนนึงเค้กช็อกโกแลต อีกก้อนเป็นเค้กแข็งปวยของไอ้ต้า ไอ้ต้ายิ้ม "หิวละสิ อาบน้ำแต่งตัวไป จะพาไปเที่ยว" ไอ้ต้าบอกผม ผมก็รีบยกมือประท้วง
"ทั่นสามีที่เคารพคับ กระผมไม่มีชุดสักชุดเลยคับ" ไอ้ต้ายิ้มเอ็นดูหรืออยากดูเอ็นไม่รู้ "วันนี้วันเกิดไม่ใช่เหรอ ก็ใส่ชุดวันเกิดก็ถูกแล้วนี่" ไอ้ห่าต้า แม่งจะให้กูแก้ผ้าอย่างนี้ทั้งวันเหรอวะ "เฮ้ย จริงเด้ แล้วจะมาชวนกูไปข้างนอกทำไมวะ" ผมร้อง ก็แม่งบอกเองนี่ว่าจะพาไปเที่ยว "อ้าว ก็เห็นชอบโชว์นักนี่ แล้วจะอายทำไม ไปแบบนี้แหละ" อ้าวไอ้ต้า พูดแมวๆ แบบนี้อย่านึกว่าไอ้ต้นไม่กล้านะ ผมกระโดดลงจากเตียงทั้งที่ควยยังห้อยโตงเตง แล้ววิ่งไปเปิดม่าน อย่านึกว่ากูอายนะ ไอ้ต้นวิ่งรอบบ้านเปิดม่านทุกม่านที่มี แถมยังวิ่งไปเปิดประตูด้วย
"แว๊กกกกกกกกกกกกกกกกกกกก" กูเปิดประตูแล้วร้องลั่นรีบปิดประตูด้วยความตกใจ ไม่ตกใจไงล่ะก็มีคนสองคนยืนอยู่หน้าประตู ถึงไอ้สองคนนี้จะเคยเห็นควยกูแล้วก็เหอะ แถมหนึ่งในนั้นโดนกูล่อไปแล้ว แต่กูไม่ได้เตรียมใจนี่หว่าว่าจะมาเจอพวกมันตอนนี้
"เฮ้ยไอ้ต้า ไอ้ทักกับไอ้โทนมาได้ไงวะ" ผมร้องถามไอ้ต้าอย่างตกใจ แม่งโผล่มาไงกันวะ ไอ้ต้าหัวเราะชอบใจ "มาให้มึงเย็ดมั้ง ไปถามมันเองสิ" เหยยยยย ไอ้ต้า พูดอะไรวะ "มึงอย่าบอกนะว่ามึงพาไอ้ทักกับไอ้โทนมา" ผมถามย้ำกับไอ้ต้าที่ยืนขำอยู่ "กูไม่ได้พา แต่มันขอตามมากันเอง" ไอ้ต้าพูดหน้าตาเฉย "เฮ้ย พูดจริงดิ มันขอตามมาทำไมวะ" ผมร้องถามไอ้ต้างงๆ
ไอ้ต้ายังไม่ทันตอบ เสียงประตูถูกเคาะดังก๊อกๆ ไอ้ต้าเดินตรงไปที่ประตู ผมกระโดดขึ้นเตียงอีกรอบ เอาผ้าห่มคลุมหัวจรดตีน ไอ้ต้าเปิดประตูออกไป ไอ้ทักกับไอ้โทนก็เดินเข้ามายิ้มๆ ไงต้นมันพร้อมยังเสียงไอ้ทักถามไอ้ต้า พร้อมเหี้ยอะไรล่ะ กูยังแก้ผ้าอยู่เลย
"เฮ้ย เมื่อคืนนี้เกิดสงครามรึไงวะ" ไอ้ทักพูดยิ้มๆ สายตากวาดไปรอบห้อง สงครามหัวดอสิ เมื่อคืนกุกับไอ้ต้าไปตะลุยอวกาศกันมาตะหาก ไอ้โทนมันก็ยิ้มๆ ให้ผม ไอ้ห่านี่ มาทำไมพร้อมกันวะ ถ้าไอ้ทักไม่มาด้วยนี่จะชวนไอ้ต้าแท็กทีมเย็ดแม่งให้หายคันตูด
"ไปอาบน้ำไปต้น เดี๋ยวไม่ทัน" ไอ้ต้าไล่ผมอีกรอบ ไม่ทันที่ว่าไม่ทันห่าอะไรวะ แต่ผมก็ยอมโดยดี เอาผ้าห่มห่อตัวลุกขึ้นไอ้ต้าก็หัวเราะโยนผ้าเช็ดตัวให้ ผมเลยเอามาพันตัวไว้ กูไม่ได้กลัวมันเห็นควยกูหรอก แต่กูกลัวมันเห็นตูดกู ก็เมื่อวานให้ไอ้ต้ามันเย็ดชุดใหญ่ใส่ไม่ยั้งไป ไม่รู้หลุมดำกูจะกลายเป็นหลุมแดงหรือเปล่า เพราะกูยังแสบอยู่เลย
ผมเข้าไปอาบน้ำอย่างงงๆ ที่ไอ้ต้ามันให้ไอ้ทักกับไอ้โทนมาทำไม ไอ้ทักเองก็ดูจะเข้าใจนะ แต่กูกลัวแม่งจริงๆ เจอมันทีไร ความซวยมาเคาะประตูบ้านกูทุกที ไอ้น้องโทนก็ยังชวนเย็ดอยู่เหมือนเคย แต่นาทีนี้ควยกูขอปักหลักที่ตูดไอ้ต้าคนเดียว (จริงๆแล้วกลับกัน แหะๆ) ผมเร่งๆอายบน้ำให้เสร็จ ชุดก็ไม่มี อะไรของมันวะ
ผมออกจาห้องน้ำ ไอ้ทักกับไอ้โทนนั่งอยู่บนโซฟา หัวเราะสนุกสนานกันกับไอ้ต้า บนเตียงมีชุดของผมวางรออยู่แล้ว แต่แม่งจะให้กูใส่ชุดนี้จริงๆเหรอวะ มันจะไม่.... ไปหน่อยเหรอ
"แต่งตัวสิ" ไอ้ต้าเร่งผมอีกรอบ ผมมองดูชุดที่ไอ้ต้าเตรียมไว้ให้ แม่งเหมือนชุดของที่ไอ้ต้าใส่เลยสิ กะอีแค่เสื้อเชิ้ตสีขาวน่ะไม่เท่าไหร่หรอก แต่กางเกงก็สีขาวเหมือนกูเป็นผู้บริสุทธิ์อย่างนี้ กูชักแปลกๆใจ หันไปดูไอ้ทักกับไอ้โทน ไอ้ห่านี่อีกคู่ก็แต่งตัวใส่เสื้อสีขาวเหมือนกัน เพียงแต่ใส่กางเกงสีดำเท่านั้น ผมมองดูชุดแล้วกลืนน้ำลายเอื้อก ก่อนหยิบชุดที่มันเตรียมให้ใส่ช้าๆ
"หล่อเชียวนะมึงไอ้ต้น" ไอ้ทักพูดยิ้มๆ ผมมองตัวเองในกระจก ทำไมกูต้องแต่งตัวแบบนี้ ทำไมกูต้องแต่งตัวเหมือนไอ้ต้า ทำไมวะ ผมคิดในใจ ความคิดนึงผุดแวบขึ้นมา ผมรีบปฏิเสธตัวเองว่าไม่ใช่ ไอ้ต้า กูรักมึงนะโว้ย แต่คงไม่ต้องขนาดนี้ มันเกินไปหน่อยไหมวะ
ไอ้ต้าเดินเข้ามาจับคอปกให้ พอยืนคู่กันอย่างนี้ผมก็ต้องกลืนน้ำลายอีกรอบ ความคิดที่พยายามลืมเมื่อกี้กลับเข้าในหัวใหม่ "มึงจะทำอะไรวะต้า จะพากูไปไหน" ผมกระซิบถาม หน้าผมเป็นกังวลอย่างเห็นได้ชัด ไอ้ต้าจ้องหน้าผม "ไปบอกให้โลกได้รู้ไงว่ามึงกับกูรักกันแค่ไหน" ผมยืนอึ้งกับคำพูด ไม่จริงใช่ไหมวะ มึงอย่าบอกนะว่าที่ให้กูแต่งตัวแบบนี้เพราะว่า..
"เอ้า เจ้าบ่าวเจ้าสาวพร้อมแล้วก็รีบๆหน่อย เมื่อวานหมั้นแล้ววันนี้ก็แต่งกันซะ ตอนเย็นจะได้ส่งตัวเข้าหอ กูกับไอ้โทนรอเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวจะแย่แล้ว"

*******************************************************************
**************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น