3 มิ.ย. 2554

ตอนที่ 94

คราวที่แล้วถามเรื่องใครถนัดรุกถนัดรับ มีตอบไม่กี่คนเองอ่า เอาแต่คอมเมนต์เรื่องที่ไอ้ต้นเอาเพื่อนๆ มาเป็นตัวละครในเรื่องซะงั้น ไอ้เรารึก็กะจะให้เงี่ยนกลับกลายว่าเป็นฮากันน้ำแตกน้ำแตน
คนที่ไม่ได้มีชื่ออยู่ในกลุ่มว่าวก็อย่าเสียใจนะครับ ดีไม่ดีอาจจะโผล่มาตอนที่โดนไอ้ต้นเย็ดก็ได้ เดี๋ยวจะหาว่าใหญ่ไม่เตือน หึหึ

บ่นคิดถึงไอ้ต้ากันน่าดู มันบอกว่าว่างๆจะมาเขียนทักทายใหม่ ก็อดใจรอไปก่อนเน้อออออ

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 94 ฮี่ฮี่ฮี่ฮี่ฮี่ฮี่ฮี่ฮี่ฮี่ฮี่ฮี่ฮี่ฮี่ฮี่ฮี่ฮี่ฮี่ฮี่ฮี่ฮี่
หลังจบมหกรรมว่าวพวกเราก็พากันไปล้างควย เพื่อนๆ หลายคนมันมาขอดูควยผมใกล้ๆ ไอ้ห่านี่ควยกูก็เหมือนควยมึงแหละ มีหัวหนึ่งหัว มีรูหนึ่งรู ไม่เห็นจะแตกต่างตรงไหน บางคนกระโปกแม่งใหญ่กว่ากูอีก เพียงแต่แท่งมันเล็กกว่า เอ๊ะ หรือว่าท่อนกูใหญ่ กระโปกเลยดูเล็ก โอ้ยปวดหัวว้อยยย
ผมเก็บกระเป๋าไอ้วินไว้ที่เดิม น้ำเงี่ยนซึมเยิ้มเต็มกระเป๋า สะใจแม่งฉิบหาย อยากได้น้ำเงี่ยนกูเยอะๆใช่มะ กูเลยจัดให้เต็มๆ แถมในกระเป๋าเป้มันข้างในเป็นพลาสติกบุไว้ มันเลยเก็บน้ำเงี่ยนได้เต็มที่ อูยยย กูอยากเห็นหน้าแม่งตอนเปิดกระเป๋าดูจังโว้ยยย
คืนนั้นผมนอนหลับอย่างสบายใจ ได้นอนเต็มอิ่มสักที พอตอนเช้าตื่นมา ไอ้พวกบ้านเล็กยังไม่กลับเลยเว้ย ไม่รู้แม่งน้ำแตกกันทั้งคืนหรือเปล่า เพื่อนๆ หลายคนตื่นแล้ว บางคนก็อาบน้ำแล้ว ผมก็ไปอาบน้ำบ้าง แบบว่าเตรียมตัวกลับบ้านเต็มที่ พอสายหน่อยไอ้พวกบ้านเล็กก็เดินตัวลีบเข้ามา พอมันเห็นผมมันก็รีบเดินหลบ ผมเองก็ไม่อยากเสวนากับพวกมันเท่าไหร่ เลยทำเป็นไม่เห็น
ผมกลับเข้าในบ้านไอ้วินกำลังเก็บกระเป๋าอยู่ มันเอาของที่วางอยู่นอกกระเป๋ายัดเข้าไปโดยไม่มอง ผมเดินไปหยุด อยู่ข้างๆ มันเหลือบมองผม ผมเลยยิ้มให้มัน เฮ้ยยย ไม่ได้ยิ้มแบบสะใจนะ ยิ้มแบบเป็นมิตรเนี่ยละ กูไม่มีอะไรค้างคาแล้ว ไม่อยากยุ่งกับมันหรอก แต่กูอยากรู้ว่าแม่งเห็นน้ำเงี่ยนชุดใหญ่รึยัง "เฮ้ยไอ้ต้น คุยกันหน่อยสิ" ผมหันไปตามเสียง ไอ้โป้งนี่เอง อ้าวว แล้วมันจะเรียกกูไปคุยทำไมวะ
ผมเดินตามไอ้โป้งออกไปนอกบ้าน เพื่อนๆ ก็มอง ผมเองไม่ได้คิดอะไรมันคงมีเรื่องคาใจอยากเคลียร์ อาจจะกลัวกูไปบอกใครก็ได้ว่ามันโดนกูเย็ดจนตูดฉีก "มีอะไรวะ" ผมถามไอ้โป้งที่ยืนอยู่ตรงหน้า ไอ้โป้งมันจ้องหน้าผมก่อนพูด "มึงจะบอกใครป่าววะเรื่องเมื่อวานนี้" ไอ้โป้งถามตรงกับที่ใจผมคิดพอดี "บอกใครเรื่องอะไรวะ เมื่อวานมีอะไรเหรอ" ผมแกล้งทำไม่รู้ไม่ชี้ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
"ก็เรื่อง....." ไอ้โป้งเงียบไป ผมยิ้มให้มันแบบเพื่อน "กูจำไม่ได้ว่ะ เมื่อวานกูนอนน้อยไปหน่อยเลยลืมไปแล้วว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้าง" ผมพูดยิ้มๆ ให้มัน ไอ้โป้งทำหน้าแปลกใจแต่มันก็เหมือนจะเข้าใจ "เออ ขอบใจว่ะ" ไอ้โป้งพูดยิ้มๆ ผมเข้าใจมันนะ ใครจะอยากไปตอบคำถามคนอื่นเรื่องที่โดนเย็ดตูดอ่ะ ไม่ใช่คนอย่างกูนี่ โดนไอ้ต้าเย็ดทีก็เอามาเล่าที เพื่อนๆที่มองอยู่เห็นผมยิ้มๆให้ไอ้โป้งมันก็คงเข้าใจว่าผมกับไอ้โป้งไม่มีอะไรติดค้างกัน
ผมกับไอ้โป้งแยกย้ายไปเก็บของแล้วขึ้นรถกลับบ้าน ผมกันไอ้ต้อนั่งด้วยกันขากลับ ไอ้ทักมันแอบแซวว่าสงสัยผมจะติดใจ เหี้ยอะไรล่ะ กูมีไอ้ต้าอยู่แล้วทั้งคน ขากลับสบายมากเพราะไอ้วินมันไม่กวนเลย ดูเหมือนมันจะหายบ้าไปได้เยอะ ผมเลยนั่งหลับมาตลอดทางจนถึงกรุงเทพตอนบ่ายๆ
ผมกลับมาถึงบ้าน ไอ้ต้ามันกำลังนอนอยู่พอดี ไอ้ห่านี่ทำตัวเหมือนไปเย็ดคนมา มานอนกลางวันได้อีก ผมเดินเข้าไปในห้อง แม่งเอ้ยหรือกูจะลักหลับแฟนกูดีเนี่ย นอนขาถ่างเชียวนะมึง ผมเอาของเก็บเงียบๆ ยังไม่อยากให้มันตื่น มึงกับกูมีเรื่องต้องชำระกันไอ้ต้า แต่ตอนนี้ไอ้ต้นขอไปอาบน้ำขัดสีฉวีควยให้ผ่องก่อน มึงตื่นมาจะได้พร้อมลุย หุหุหุ
ผมอาบน้ำเสร็จก็นุ่งผ้าเช้ดตัวมายืนตรงหน้ามัน ไอ้ต้าไม่มีวี่แววว่าจะตื่น ผมเขยิบไปยืนตรงกับหน้ามัน ควยกูเริ่มแข้งอีกแล้ว แม่งใครเห็นไอ้ต้ามานอนแบบนี้ไม่เงี่ยนก็แย่แล้ว ผมมองหน้ามันไปอมยิ้มไป มันมีเรื่องอะไรของมันป่าววะ ถึงต้องโกหกกูเรื่องน้องโทน ผมปลดผ้าเช็ดตัวออก ปล่อยให้ควยแข็งโด่ชี้หน้าไอ้ต้า ไอ้ต้าหายใจลึกหน้าอกกระเพื่อมขึ้นลงเบาๆ ผมอมยิ้มจับหัวควยแข็งโด่เขี่ยริมฝีปากมัน
ไอ้ต้าขยับปากเหมือนลำคาญ มือปัดมาฟาดควยกูดังเพี้ยะ ไอ้เหี้ย ควยคนนะโว้ยไม่ใช่ยุง เสือกปัดมาได้ เจ็บนะเนี่ย ผมเอาหัวควยเขี่ยตามันใหม่ ไอ้ต้ายกมือมาปัดอีก แต่คราวนี้กูหลบทัน ไอ้ต้าเลยฟาดเข้าหน้าตัวเองเต็มๆ แต่แม่งไม่ตื่นว่ะ ผมย่อตัวลงเล็กน้อย จับปลายควยมาพาดหน้าท้องไว้ แล้วปล่อยให้ควยแข็งเด่ฟาดหน้าไอ้ต้าเต็มแรง
"เหี้ยยยยย ไอ้ห่าต้นมึงทำอะไร" ไอ้ต้าสะดุ้งเฮือกตื่นขึ้นมา ผมหัวเราะร่าชอบใจ ไอ้ต้าเอามือมาบีบกระโปกผมเต็มแรง "เจี้ยกกกกกกกกกกกกก" ร้องเป็นลิงเลยกู ไอ้ห่าต้า มึงทำงี้ได้ไงวะ กูจุกฉิบหายเลย แม่งบีบกระโปกกูซะ อย่าคิดนะว่ามึงจะเย็ดตูดกูแล้วมึงไม่ต้องใช้ ถนอมมันหน่อยดิวะ "กลับมานานยัง" ไอ้ต้าถามยิ้มๆ มือยังไม่ปล่อยจากควยกู แต่มันแค่จับไว้ไม่ได้บีบแล้ว
"คิดถึงกูป่าววะ" ผมถามยิ้มๆ ไอ้ต้าไม่ตอบ ผมกระโดดทับมันจับไหล่กดไว้ "ว่าไงอ่ะ คิดถึงกูเปล่า" ผมถามต่อ ไอ้ต้าหน้าแดงซ่าน หุหุ เขินเหี้ยอะไรวะ "คิดถึงน้องโทน" ไอ้ต้าพูดเสียงเรียบ ทำตาเหม่อ เย้ยยยยยยยยยยยยย พูดงี้ได้ไงวะ ผมจ้องหน้ามันไม่ยิ้มแล้ว ไอ้ต้าจ้องกลับตาเราสองคนจ้องกันแทบไม่กระพริบ
"กูล้อเล่น คิดถึงสิวะ ทำไมกูจะไม่คิดถึงมึง" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ โอยยยยย แสบนักนะมึง "แก้ผ้าดิ คิดถึงกูไม่ใช่เหรอ" ผมถามไอ้ต้าที่ยิ้มแป้น "ไอ้บ้า ยังไม่มืดเลย" ไอ้ต้าตอบเขินๆ ผมไม่ยอมแพ้ "ยังสว่างอ่ะดีแล้ว กูจะได้เห็นชัดๆ ไหนดูดิ เย็ดไอ้โทนไปบอบช้ำมั่งป่าว" ผมแกล้งรับมุกเรื่องน้องโทนทั้งๆที่รู้ว่าไอ้ต้าแม่งหลอกกู
ผมจับไอ้ต้าถอดเสื้ออก มันอายหน้าแดงเลยเว้ยย แต่ตัวแม่งขาวจั๊วะงี้วะ เหมือนกูห่างมันมานานเกินกว่าสองวัน ตัวไอ้ต้าไม่มีร่องรอยบุบสลายเลยแม้แต่น้อย เนื้อตัวเนียนเคยใสยังไงก็ใสอย่างนั้น "ไหนดูดิ ไม้กลองมึงหักไปบ้างป่าว ตีกลองไปกี่ที" ผมถามยิ้มๆ พลางจับไอ้ต้าถอดกางเกงลง อูยยยย กางเกงในไม่ใส่ไม่พอ ควยยังแข็งรอกูซะอีก ผมจับควยไอ้ต้าเบาๆ "เย็ดไอ้โทนจนน้ำแตกไปกี่ทีวะ ควยยังแข็งอยู่เลย" ผมถามยิ้มๆ จ้องดูควยแข็งตระหง่านของมันอย่างสุดรัก
"อ่อ วันแรกสาม เมื่อคืนสี่" หูยยยย ไอ้ต้าเมื่อคืนมึงล่อไอ้โทนในฝันรึไงวะตั้งสี่ที วอนหาเรื่องนักนะมึง เสือกโกหกกูอีก นึกว่ากูจะไม่รู้เหรอ "เงี่ยนนักไงวะ สองวันล่อกันไปเจ็ดยกเลยเหรอ" ผมถามยิ้มๆ เนียนตามไอ้ต้ามันไปก่อนเว้ยย "อือม์ ก็เด็กมันน่าเอานี่หว่า" ไอ้ต้าตอบยิ้มๆ "แล้วมึงอ่ะไอ้ต้น ไปรับน้องน้ำแตกกี่ทีวะ แล้วควยมึงยังได้แชมป์อยู่ป่าววะ" ไอ้ต้าถามผมที่กำลังจับควยมันวิเคราะห์อยู่ ไอ้เหี้ยเย็ดกันเจ็ดที แต่ควยยังแจ่มยังจะมีหน้ามาโกหก
"ข้างหน้าสี่ ข้างหลังสอง" ผมตอบไอ้ต้า มันจ้องหน้าผมที่ยิ้มกวนตีนให้มัน "เอ้ย อย่าบอกนะว่ามึงเสียตูด" ไอ้ต้าถามผมหน้าตาตื่น เหี้ยอะไรของมึงล่ะ "ป่าวว แต่ข้างหน้าสี่ข้างหลังสองจริงๆ นะ" ผมปฏิเสธแต่ย้ำคำเดิม "อะไรของมึงวะ ข้างหน้าสี่ ข้างหลังสอง แต่ไม่ได้โดนเอาตูด" ไอ้ต้าถามผมงงๆ "อ้าว ก็สองวันกูเยี่ยวไปสี่ที แล้วก็ขี้ไปสองที ก็ข้างหน้าสี่ ข้างหลังสองไง" ผมตอบยิ้มๆ ไอ้ต้าเอามือฟาด
"ไอ้ทะลึ่ง กูถามว่ามึงแตกไปกี่ที" ไอ้ต้าถามใหม่ แหมๆ กลัวกูจะแตกไม่เท่าถุงยางที่มึงจัดให้รึไง ผมนึกในใจ แตกบนรถกับไอ้ต้อหนึ่งที เย็ดไอ้ต้อข้างบ้านเล็กหนึ่งที เย็ดไอ้ต้อกลางวงว่าวอีกที อะไรวะ กูแค่สามทีเองเหรอวะ "สามเองอ่ะ" ผมตอบเขินๆ "จริงอ่ะ ไหนดูเดะ" ไอ้ต้าพูด ผมรีบแอ่นควยให้มันดู แต่มันไม่ดู กลับตรงไปรื้อกระเป๋าผม "สามทีเหี้ยอะไร กูใส่ถุงยางให้ห้าสิบกว่าอันมึงใช้เกลี้ยงเลย แถมเควายหมดไปครึ่งหลอด" ไอ้ต้าร้อง เหี้ยเส่ กูไม่ได้แตกคนเดียวนี่หว่า
ผมเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นคร่าวๆ ให้ไอ้ต้าฟัง มันก็ฟังอย่างตั้งใจ แต่พอเล่าถึงตอนที่ผมกับไอ้ต้อต้องรวบรวมน้ำว่าวให้ได้ครบ มันก็หัวเราะอย่างสะใจ เหี้ยเส่ กูเกือบเสียตูดเพราะมึงเลยนะเว้ยยย "เออ ไอ้ต้า มึงจำรุ่นน้องมึงที่ควยมันแพ้กูตอนเรียนเทคนิคป่าววะ" ผมถามไอ้ต้า ไอ้ต้านิ่งคิดนิดนึง "อ่อ ไอ้โป้งเหรอ ทำไมวะ มันไปรับน้องด้วยรึไง" ผมพยักหน้า "เฮ้ย จริงอ่ะ งั้นมึงก็ไม่ได้เป็นแชมป์แล้วดิ" มึงดูแฟนกูสิ จะมั่นใจขนาดควยกูมั่งไม่ได้เลยไงวะ
"สองครั้งซ้อน แถมครั้งนี้กูเอาตูดมันด้วย" ผมบอกไอ้ต้ายิ้มๆ สัญญากับไอ้โป้งไว้ว่าจะไม่บอกคนอื่น แต่ไอ้ต้านี่มันไม่ใช่คนอื่นมันรู้จักควยกูทุกตารางนิ้ว "เฮ้ยจริงอ่ะ แม่งเป็นเกย์เหรอวะ" ไอ้ต้าถามผม แม่งมันเป็นรุ่นน้องมึงทำไมถึงไม่รู้วะ "งั้นมั้ง" ผมตอบเรียบๆ ไม่ได้แปลกใจอะไร "เหี้ย กูว่าแล้วว กูจำได้ว่าหลังรับน้องคราวนั้นกูต้องพาไอ้โป้งไปเย็ดหญิง ถึงว่าแม่งจ้องกูตลอดเลย" อ้าววว ไอ้เหี้ยโป้ง มาแดกตีนกูไหม ถึงว่าทำไมจำไอ้ต้าได้แต่เสือกจำคนที่ชนะมันอย่างกูไม่ได้ แล้วเสือกมาจ้องแฟนกูอีก เล่นกะใครไม่เล่นจะมาเล่นกะแฟนกูเหรอ เดี๋ยวพ่อจิ้มให้ตูดแหกอีกรอบ
"เฮ้ย เรื่องนี้เอาไว้ก่อน มาเล่าเรื่องมึงกับไอ้โทนดีกว่า เล่ามาให้หมดนะมึง" ผมร้องบอกไอ้ต้าที่ทำท่าจะซักเรื่องรับน้องผมไม่เลิก ไอ้ต้าเงียบไป "ก็ไม่มีอะไร มันมานอนบ้านแล้วกูก็เย็ดมัน" ไอ้ต้าตอบเสียงสั่น เฮ้ยๆๆๆ อย่ามาโม้ คนอย่างมึงโกหกเป็นที่ไหน ถ้ากะล่อนอย่างกูก็ว่าไปอย่าง "เหรอวะ เป็นไงบ้างวะ ตูดไอ้โทนเนี่ย" ผมแกล้งถาม ไอ้ต้าสบตาผมแล้วพูด
"โอยย สุดยอด แม่งตัวเล็กๆอย่างนี้เย็ดมันชิบหายเลย" หูยยย พูดยังกะไปเย็ดแม่งมาจริงๆ นะไอ้ต้า "เหรอวะ ตูดแม่งเป็นไงอ่ะ" ผมถามไอ้ต้าต่อ ตาจับจ้องที่มัน "อย่าให้พูด ฟิตยิ่งกว่าฟิต แถมไม่มีขนตูดด้วยว่ะ" ไอ้ต้าร้องทำตาเคลิ้ม เชี่ย แสดงละครไม่เก่งยังจะอำกูอีก "โหววว ไม่มีเลยเหรอวะ แม่ง ก็อย่างเนียนเลยดิ" ผมถามย้ำ จริงของไอ้ต้าบอกว่าตูดไอ้โทนมันไม่มีขน แต่กูเคยเล่าให้มันฟังแล้วนี่หว่าเรื่องนี้
"ใช่สิวะ ตอนกูกดควยเข้าไป แม่งร้องแทบบ้านแตก แม่งโดนไอ้ทักเย็ดแล้วจริงเหรอวะ ตูดยังกะยังซิง" โหยยย ไอ้ต้า ตอแหลหน้าซื่อได้อีก ถ้ากูไม่รักมึงกูคงถีบหน้าหงายไปแล้ว "ก็ควยมึงใหญ่กว่าไอ้ทักนี่ หัวบานอย่างมึงใครจะทนไหว" ผมบอกไอ้ต้าไปตามตรง แต่ไอ้ต้ามันกลับเอามือมาชี้ผม "มึงไงที่ทนไหว" อร้ายยยยยยย กูอายนะเว้ยยยย พูดอย่างงี้เดี๋ยวได้เสีย "ไอ้บ้า แม่งกูไม่เกี่ยว" ผมพูดเขินๆ
"ไม่เกี่ยวได้ไง ที่กูเย็ดมามีมึงทนไหวคนเดียว" หูยยย ไอ้ต้า พูดยังกะเย็ดมาเยอะ กูไม่เคยเห็นมึงเย็ดตูดใครนอกจาก.... แฮ่มมมม กูเอง "เหรอวะ แล้วตูดมันกับตูดกูใครเด็ดกว่ากัน" ผมปล่อยคำถามเด็ด ไอ้ต้านั่งยิ้ม "ใครจะสู้มึงได้วะไอ้ต้น สุดๆแล้วสำหรับกู" อ๊ากกกกกก ไอ้ต้นหน้าแดงแก้มบานจะระเบิดแล้ววววววว ถึงมันจะไม่เคยเย็ดตูดคนอื่น มันก็ยังบอกว่าตูดกูสุดใจมัน ใครจะไม่ปลื้มมมม
"ไอ้บ้า เขินนะเว้ยย" ผมพูดขำๆ ไอ้ต้าก็หัวเราะไปด้วย ผมยิ้มให้มันจ้องหน้ามันไว้เตรียมปล่อยหมัดเด็ด "เออ ไอ้ต้า กูเคยเห็นไอ้โทนมันสักที่หน้าอกนี่หว่า เออ แล้วมันสักข้างไหนวะ" ผมยิ้มทันที ไอ้ต้าหน้าซีด ผมรีบรุกเร้า โถมตัวทับร่างเปลือยของมันไว้ ควยพี่ควยน้องทักทายกันหงึกๆ "กูโคตรชอบเลยว่ะรอยสักมัน มึงจำได้ป่าววะมันสักอกข้างไหน" ผมถามย้ำ ไอ้ต้าอึกอัก ก่อนตอบเบาๆ "บนอกข้างขวาไง อะไรวะแค่นี้จำไม่ได้" ไอ้ต้าตอบ น้ำเสียงพยายามใส่ความมั่นใจเต็มที่ ผมจ้องหน้าไอ้ต้าที่หลบตาลงต่ำ อูยย ไอ้ห่าจะโกหกกูก็ไม่รู้จักหาข้อมูลมาก่อน คิดว่ากูจะจับไม่ได้รึไง
"เอ้ออออ กูจำผิด" ผมพูดเสียงเรียบ หน้าไอ้ต้าเริ่มซีด ผมพูดต่อ "คนที่สักหน้าอกนั่นมันเพื่อนอีกคนนึง แต่ไอ้โทนมันสักที่แขนตะหาก" ผมพูดหน้าเรียบเฉย ไอ้ต้าสบตาผมแล้วก็หลบเหมือนรู้ตัวว่าพลาดเสียแล้ว "ขอโทษนะต้น กูโกหกมึง" ไอ้ต้าตอบเสียงสั่น หน้าเหมือนจะร้องไห้ ผมหอมแก้มมันเบาๆ "ไม่ให้อภัย ไม่ยกโทษให้" ผมบอกยิ้มๆ ไอ้ต้าเงยหน้ามาสบตา หุหุหุ
"กูจะไม่ยกโทษให้มึง จนกว่ากูจะเย็ดมึงครบเจ็ดที เท่ากับที่มึงหลอกกูว่าเย็ดไอ้โทนไป"

******************************************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น