8 มิ.ย. 2554

ตอนที่ 117

มาอีกแล้วครับ ต้องขอโทษเพื่อนๆ ด้วยนะครับสำหรับคำถามบางคำถามที่ไอ้ต้นไม่ได้ตอบ อย่างที่เคยบอกนั่นแหลว่ามันเป็นบางส่วนของเรื่องที่จะเล่า เลยบอกก่อนไม่ได้ ไอ้ต้นยังเน้นความตื่นเต้นทุกตอน ไอ้เรื่องที่จะให้เล่าก่อน อย่ามาอ้อนซะให้ยาก
**********************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 117
"เฮ้ยไอ้ต้น ทำไมควยมึงใหญ่อย่างงี้วะเนี่ย" อ๊ากกกกกกกกกกกกกก แว๊กกกกกกกกกกกก แอ๊กกกกกกกกกกกกก โว้ยยยยยยยยยยยยย ไอ้พี่กิตแม่งมองผิดป่าววะ หรือมันจะเห็นขาไอ้เต้เป็นควยกู ไอ้ห่าเอ้ยแม่งอุตสาห์คิดไว้ว่าขาอ่อนกูพี่กิตไม่ได้เห็น แต่นี่แม่งเห็นยันขาแก่เป็นดุ้นเลย
"พี่รับเต้ไปหน่อย" ผมรีบร้องบอกมือที่จับไอ้เต้ไว้ข้างนึงก็จะหลุด มือที่กุมควยไว้ก็ไม่ถนัด งานแม่งมาเข้ากูอะไรตอนนี้วะเนี่ย เกิดดาวหรือไอ้ต้าเปิดประตูมากูไม่ฉิบหายเหรอ พี่กิตเดินยิ้มๆเข้ามา ผมขยับตัวจะจับไอ้เต้ให้ถนัดแต่ปรากฏว่า
"แว๊กกก" ไอ้ต้นแหกปากอีกแล้วแต่ไม่ดังเท่าไหร่ เพราะไอ้เต้แม่งคว้าหมับเข้าที่กลางลำควย ควยกูนะเว้ยไม่ใช่หลักให้มึงจับยึด แถมจิกเล็บเข้าไปอีก "เร็วๆ ดิพี่ อย่ามัวแต่หัวเราะ" ผมเร่งพี่กิตที่หัวเราะเอ้กอ้ากชอบใจที่ลูกชายตัวเองลวนลามคนอื่น ไอ้เต้นะไอ้เต้ ถ้ามึงเกินสิบแปดเมื่อไหร่ แล้วกูยังมีแรงเย็ดไหว ตูดมึงโดนแน่ๆ พ่อจะเสียบไม่ยั้งเลย
"ปล่อยลูกปล่อย" พี่กิตพูดกับเจ้าเต้ที่จิกมือเข้าที่ควยผมแน่น ไอ้ห่าเอ้ยยย ไว้มาจับตอนโตก็ได้ ตอนนี้ปล่อยกูก่อนเหอะ พี่กิตอุ้มเจ้าเต้ขึ้นแล้ว แต่มือมันไม่ยอมปล่อยจากควยผม "เฮ้ยย สงสัยมันจะชอบ" พี่กิตพูดขำๆ ไอ้ห่า ไม่กลัวลูกเป็นเกย์หรือไงวะ ไอ้เต้นี่ก็ส่อแววแต่เล็ก เจอควยก็คว้าหมับเลย ไปคว้าของพ่อมึงโน่น
ผมเอามืองัดนิ้วไอ้เจ้าเต้ออกจากควย มือเด็กเห็นเล็กๆอย่างนั้น แต่ถ้าคว้าอะไรก็จิกแน่นไม่ยอมปล่อยง่ายๆ แถมพอแกะมือก็เสือกทำเบะจะร้องไห้อีก "ปล่อยก่อนลูก พี่เค้าเจ็บ" พี่กิตพูดพลางมาช่วยแกะ ไอ้เจ็บน่ะไม่คณาหนังควยกูหรอก แต่ไอ้มือพี่กิตจับทำกูเสียวเลยเว้ยย
""อ่ะ หลุดแล้ว" พี่กิตพูดอีก ไม่บอกกูก็รู้ ผมรีบหยิบผ้าขนหนูมาห่อตัว ไอ้ห่าเต้ก็แหกปากลั่นขึ้นมา เหี้ยเอ้ยยย โตขึ้นมึงเป็นเกย์แหง ลองแหกปากขนาดนี้ เสียงประตูห้องเปิดผมหันไปดู เห็นดาวเดินออกมาดูลูก "เต้เป็นไร ร้องทำไม" ดาวถามพี่กิต พี่กิตมองหน้าผมยิ้มๆ "สงสัยจะหิวกล้วย" แสรดดดดดดดดดดดดดดด กล้วยกูเป็นแท่งนะมึง ไม่ได้เละๆเหมือนกล้วยที่เด็กกิน
"โอ๋ๆๆ หิวเหรอลูก ไปๆ ไปกินกล้วยกัน" เย้ยยยยยย นิยมกล้วยทั้งแม่ทั้งลูกเลยเหรอวะ ดาวพูดเสร็จก็อุ้มเจ้าเต้กลับเข้าห้องไป พี่กิตไม่ได้เดินตามไปด้วย ได้แต่หัวเราะอยู่ข้างๆผม "ขำอะไรอ่ะพี่" ผมถามอายๆ ก็ไอ้ห่านี่หัวเราะอยู่ได้ "เปล่าไม่มีอะไร" แม่งตอบว่าไม่มีอะไรแล้วยังเสือกไม่หยุดหัวเราะสักที
"เออต้น พี่เชื่อแล้วล่ะว่าต้นกับต้าไม่ได้เป็นแฟนกันจริงๆ" อะไรของไอ้พี่กิตมันวะ เดี๋ยวก็หาว่าเป็น เดี๋ยวก็หาว่าไม่เป็น "ทำไมอ่ะ" เอ่า ไอ้ต้น เขาบอกว่าไม่ใช่ก็ดีแล้วนี่ แล้วเสือกจะไปให้เขาคิดว่าใช่ทำไม "ก็ถ้าต้าโดนควยขนาดต้น พี่ว่าคงเดินขาถ่างแน่ๆ แต่นี่เห็นเดินปรกติ" แสรดดดดดดดดดดดดดดดดดด ไอ้หัวดอ มึงดูจากตรงนี้ได้ที่ไหน แล้วถ้ามึงรู้ว่ากูต่างหากที่เป็นคนเดินขาถ่างเนี่ย มึงจะว่าไง
"แล้วที่ดาวเดินขาถ่างเนี่ย ฝีมือใครครับ" เรื่องอะไรกูจะยอมแพ้ พี่กิตหยุดหัวเราะมองผมกวนส้นตีน อ่ะๆๆ อย่าบอกนะว่าไม่ใช่ฝีมือมึง น้ำเงี่ยนมึงออกมาเป็นตัวแถมจิกควยกูขนาดนั้นยังจะกล้าปฏิเสธเหรอ "ช่วยไม่ได้ ก็กูมันควยใหญ่" เย้ยยยยยยย ไอ้พี่กิตตต มึงอ้ายเป็นบ้างป่าววะครับ แม่งพูดเต็มปากเต็มคำ
"เฮ้ยย ทำไมทำหน้าอย่างนั้นวะ ไม่เชื่อเหรอ" ไอ้พี่กิตพูดเมื่อเห็นหน้าผม ใครว่ากูไม่เชื่อ ถ้ามึงมีลูกชายเนี่ย แสงดว่าควยมึงอย่างน้อยๆก็ได้มาตรฐาน ถ้าเล็กกว่าจะได้ลูกสาว (อันนี้เรื่องจริงนะเว้ยย ปากหอยผู้หญิงน่ะถ้าตื้นๆ มันจะมีสารบางอย่างที่ทำให้เชื่อตัวผู้มันตายคาปากรู เอ้าๆๆๆ สาวๆที่อ่านอย่าเพิ่งก้มไปดูหอยตัวเอง อ่านให้จบก่อน ยกเว้นถ้ามึงกระฉูดเข้าเต็มรัก มึงก็ได้ลูกชายแน่ๆ เคยได้ยินไหมวะที่เขาบอกว่าอยากได้ลูกชายให้ยัดควยให้สุดตอนน้ำแตก ไอ้โตใช้ได้ผลมาแล้วนะโว้ยย)
"เปล่าไม่ใช่ไม่เชื่อ พี่จะควยเล็กแล้วมันจะเกี่ยวอะไรกับผมเล่า" ผมโวยวาย ไอ้พี่กิตไม่ยอมแพ้ "เฮ้ยย แต่สายตามึงดูถูกกูนะ" อ้าวววว ไอ้ห่านี่หาเรื่อง เดี๋ยวพ่อก็จัดให้หรอก "เปล่านะ ใครจะไปกล้าดูถูกพี่เล่า" ผมโมเมไปตามเรื่อง ไอ้ห่าไปๆ ซะทีเส่ ยืนขวางห้องน้ำอยู่ได้ "ไม่ต้องเลยไอ้ต้น ดูตามึงก็รู้ อย่านึกว่ามึงใหญ่ได้คนเดียว" อ้าวเฮ้ยย ไอ้พี่กิต มึงมีเชื้อเกย์ในตัวเปล่าวะ หรือว่าโดนเกย์กัดมา อาการมึงส่อเห็นๆ
"อะไรอ่ะ ผมไม่ได้บอกว่าของพี่เล็กนะ" ผมยืนยัน กูไม่ได้บอกว่าของมันเล็กจริงๆ แต่กูก็ไม่ได้บอกนี่หว่าของมันใหญ่ ก็กูยังไม่เห็นแล้วกูจะการันตีได้ไง "มาเลย ปากดีนักมาดูเองเลย" ไอ้พี่กิตจับแขนผมจะลากเข้าห้องน้ำ เย้ยยยย ไม่เอา อย่ามายุ่งกะกู ผมดิ้นเต็มที่ ไอ้ห่าพี่กิตนี่แม่งหื่นหรือเปล่าวะ เมื่อกี้หน้ายังคาหอยอยู่เลย ได้ข่าวว่ายังไม่เสร็จด้วย
"ไม่เอาๆๆ" ผมสะบัดหนีจนหลุดเดินหนีกลับมาที่ห้อง ไอ้พี่กิตเดินเข้ามาตามติด ผมเปิดประตูเข้าไปไอ้พี่กิตก็ยังเสือกแทรกตัตามเข้ามา ไอ้ต้าที่นั่งอยู่เงยหน้ามามอง "เฮ้ย อะไรกันวะ" ไอ้ต้าาาาา ช่วยกูด้วยยยยย ไอ้หื่นกิตแม่งจะข่มขืนกู หุหุ ผมไม่พูดอะไรเดินลงไปนั่งข้างไอ้ต้า "เอ้า ถ้าอยากจะโชว์นักมาโชว์ที่นี่" ผมพูดกับพี่กิต พี่กิตมองหน้าไอ้ต้าอายๆ "มีไรวะต้น" ไอ้ต้าถามผมน้ำเสียงเป็นห่วง
"ก็พี่กิตเขาบอกว่าควยเขาใหญ่ แล้วจะบังคับให้กูดู" ผมพูดแบบไม่มีเกริ่นนำ ไอ้ต้าผุดลุกขึ้นยืน "เฮ้ย อะไรของพี่เนี่ย" อ้าววว ไอ้ต้าใจเย็นนนนนนนน อย่าต่อยกันเพื่อกูเลย กูเขิน "เฮ้ยเปล่าๆ พี่ไม่ได้คิดอะไร อย่าเข้าใจผิด" พี่กิตรีบพูดละล่ำละลัก ผมรั้งแขนไอ้ต้าที่ยืนนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวอยู่ ไอ้ต้าปรี่เข้าไป "เข้าใจผิดอะไร เห็นอยู่ว่าตามน้องกูเข้ามา" ไอ้ต้าพูดใส่หน้า ผมรั้งตัวมันไว้ "เฮ้ย อย่าๆๆ อย่าตีกัน" ผมรีบห้าม ไอ้ห่าเอ้ย ไอ้ต้าแม่งก็ไม่ยอมหยุด ผมเลยกระชากผ้าเช็ดตัวมันออก
"เฮ้ยย ไอ้ต้นเล่นอะไร" ไอ้ต้าร้องตกใจ มือกุมเป้าตัวเองไว้ พี่กิตแม่งยืนมองตาค้าง เล่นอะไรไม่รู้ล่ะ แต่ที่รู้ๆมึงเลิกตีกันแล้ว ผมโยนผ้าไอ้ต้าไว้ตรงมุมห้อง มือจับตัวไอ้ต้าล็อกไว้ไม่ให้ไปเอาผ้าได้ "โห กูว่าแล้ว แม่งใหญ่ทั้งพี่ทั้งน้องเลย" อ้าวว ไอ้เหี้ยกิต จะโดนต่อยอยู่แล้วยังไม่เลิกยุ่งกับควยพวกกู "ไอ้ต้นปล่อย" ไอ้ต้าร้องพยายามแกะมือผมเพื่อจะไปเอาผ้ามานุ่ง แต่ผมรั้งไว้ไม่ยอมปล่อย
"ปล่อยดิ ให้กูใส่ผ้าก่อน" ไอ้ต้าหันมาพูดกับผม โหยย ใส่ตอนนี้ไม่ทันแล้ว เค้าเห็นควยมึงไปถึงไหนต่อไหนแล้ว แล้วมึงจะอายทำไม อ่ะ แต่ถ้ามึงอยากได้กูจัดให้ ว่าแล้วผมก็เอื้อมมือไปกระชากผ้าขาวม้าพี่กิตพรวดเดียวหลุดจนแกเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน พี่กิตตกใจรีบเอามือกุมควยไว้ ผมไม่สนใจส่งผ้าให้ไอ้ต้า "อ่ะ มึงเอาไปปิดควยมึงก่อน เดี๋ยวเขาจะคิดว่ามึงขโมยเสาบ้านเขามา" ผมพูดยิ้มๆ ไอ้พี่กิตอายหน้าแดงห่อตัว ผมกับไอ้ต้ามองหน้ากันหัวเราะหุหุ
"เอ้า ไหนอยากจะโชว์ก็โชว์ดิ" ผมบอกพี่กิต "ไม่เอาแล้ว แม่งคยใหญ่กว่ากูทั้งคู่เลยใครจะไปกล้า" ผมแม่งฮากับพี่กิตจริงๆ แกคงเมาเล็กๆด้วยล่ะ ถึงได้หื่นแบบนี้ "ไหนดูดิ ใหญ่จริงเปล่า" ผมพูดพลางแกะมือ พี่กิตหลบมือผมหนีบควยเดินเลี่ยงไปทางผ้าอีกผืนตรงมุมห้อง "หูยย ตูดน่าเย็ดว่ะ" ผมแกล้งร้องขึ้นมาเมื่อแกหันหลังให้ พี่กิตร้องเฮ้ยเอามือปิดตูดตัวเองทั้งสองข้างปล่อยควยข้างหน้าโผล่
"หุหุ ขลิบด้วยเว้ยยย" ไอ้ต้ารีบประสาน ไอ้พี่กิตปิดไม่ถูกแล้ว มือไม้พันกันผมกับไอ้ต้าหัวเราะกันอย่างขำ ไอ้ต้าแม่งดีตรงที่โมโหแล้วหายไม่เกินสิบวินาที "เฮ้ย พี่จะปิดทำไมอีก ผมเห็นไปถึงไส้ไก่พี่แล้ว" ผมพูดขำๆ พี่กิตได้สติยืดตัวขึ้น แต่ยังคงกุมควย
"พี่อายเพราะมันสู้ต้ากับต้นไม่ได้ ใหญ่ชะมัด" ผมยิ้มให้พี่กิตที่อายหน้าแดงอยู่ เอาวะแกเปิดขนาดนั้นแล้ว แล้วกูจะปิดทำไม "อ่ะ เอาคืนไปพี่" ผ้าขาวม้าที่ไอ้ต้าเอาปิดควยไว้ส่งคืนพี่กิต ไอ้ต้ารั้งไว้ไม่ยอมให้ "อ่ะๆ มึงใช้ของกูแล้วกัน" ผมพูดแล้วแก้ผ้าส่งให้ไอ้ต้ามันแทน แต่พอพี่กิตกับไอ้ต้าเอื้อมมือมารับ ผมก็โยนผ้าไปกองไว้ด้วยกัน "แต่กูว่าไม่ใส่เลยดีกว่า จะได้เห็นชัดๆ" ผมพูดหน้าตาเฉย
"ไอ้ต้น เล่นอะไรเนี่ย" ไอ้ต้าพูดจะลุกไป แต่ผมไม่ปล่อยรั้งตัวมันมานั่งบนตักผม ทับควยแข็งๆของกูไว้ "ไม่ต้องไปอ่ะ มาดูควยพี่กิตด้วยกันดีกว่า" ผมพูดยิ้มๆ พี่กิตหน้าแดงแป๊ดไม่กล้าขยับตัว ไอ้ต้าดิ้นเล็กน้อย ผมเลยกระดกลมปราณใส่ปลายควยให้สัญญาณมันให้หยุดดิ้น
"จะมาดูอะไรของพี่ ของเราสองคนใหญ่กว่าพี่ตั้งเยอะ" พี่กิตพูดเขินๆ "ก็อยากดูตอนแข็ง อยากรู้ว่าใหญ่แค่ไหน" ผมพูดเน้นๆ พี่กิตส่ายหน้า "ไม่ต้องเลยพี่ ไหนเมื่อกี้อยากโชว์นักหนา ตอนนี้จะอายทำไม" ผมเน้นย้ำอีกที พี่กิตยังไม่ยอม "อ่ะดูของไอ้ต้าก่อนแล้วกัน" ผมพูดพลางดึงมือไอ้ต้าที่ปิดควยไว้ออก ไอ้ต้าร้องเจี้ยกรีบดึงปิดก่อนหัวเราะออกมา
"ต้นกับต้าใครใหญ่กว่ากันเนี่ย" พี่กิตถามผมกับไอ้ต้าที่หัวเราะกันอยู่ "ไม่รู้ดิ ไม่เคยวัด" ผมปล่อยแมงโม้เต็มที่ พี่กิตมองอย่างไม่เชื่อ ส่วนไอ้ต้ามองยิ้มๆ "เอางี้ มาวัดกันเลยดีกว่า" ผมพูดกับไอ้ต้า พลางจับตัวมันให้ลุกยืน ไอ้ต้ายอมทำตามอย่างอายๆ แล้วผมก็หันหน้าเผชิญกับไอ้ต้า จับมือมันออก ปล่อยให้กล้วยหอมสองใบแกว่งไกวชนกัน
ผมเอามือรองท่อนควยสองท่อนให้ชี้ตรง หัวควยผมทิ่มชนหัวหน่าวไอ้ต้า แต่ปลายควยมันยังห่างจากเนินควยผมเกือบนิ้ว ส่วนขนาดเนี่ยกูขอยอมแพ้ ควยไอ้ต้าแม่งอวบตรงกลางลำแล้วก็ไปบานส่วนปลาย ส่วนของผมอ่ะมันเรียวตรงโคน ส่วนหัวอ่ะเหรอ บานพอๆ กับตูดไอ้ต้าเนี่ยละ
"โห แม่งใหญ่ชิบ" ไอ้พี่กิตอุทานเมื่อเห็นเต็มตา "อ่ะพี่ดูดิ ใครใหญ่กว่า" ผมพูด ไอ้ต้ายิ้มอายๆ "ถ้ายาวนี่ต้นกินขาด แต่ถ้ารอบวงพี่ว่าต้าว่ะ ถึงว่าทำไมดาวมันถึงได้บอกว่าต้าควยใหญ่มาก มันใหญ่แบบนี้นี่เอง" พี่กิตพูดเสียงเรียบ ผมกับไอ้ต้าอ้าปากค้างมองหน้ากัน ไอ้พี่กิตรู้นี่หว่าว่าไอ้ต้าเคยเป็นผัวดาวมาก่อน
"เฮ้ยย พี่รู้เหรอว่าผมกับดาว" ไอ้ต้าหลุดปากออกไป พี่กิตหันมามองผมยิ้มๆ "เออดิ ก็กูถามดาวมันเองว่าเคยโดนใครที่ควยใหญ่กว่ากูเย็ดมันมั่งป่าว มันก็ตอบมาว่าชื่อต้า" ผมมองไอ้ต้าอ้าปากค้าง ดาวแม่งกล้าเปิดเผยขนาดนี้เลยเหรอวะ "แล้วพี่.." ผมอ้าปากค้าง คิดในใจว่าจะถามดีหรือเปล่า พี่กิตเหมือนจะรู้ "เฮ่ยยย กูไม่สนใจหรอกว่าซิงไม่ซิง ไม่ได้เป็นคนแรกก็ไม่ได้อ่ะดีแล้ว มันจะได้เชี่ยวๆ" โหยยย พี่ค้าบบบบ ไอ้ต้นขอคาราวะสามจอกค้าบบบบ
"อ้าวไอ้ต้น แล้วทำไมมึงต้องสักชื่อไอ้ต้าไว้ตรงนี้ด้วยวะ"

*****************************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น