3 มิ.ย. 2554

ตอนที่ 78

เห็นหลายคนถามว่าไอ้ต้าเข้ามาอ่านที่โพสต์ไว้บ้างไหม โดยปรกติถ้าไอ้ต้ามันอยู่ตอนผมจะเริ่มเขียนไอ้ต้ามันจะถามเสมอว่า "วันนี้จะเล่าถึงตอนไหน" เรื่องของเรื่องก็คือ ไอ้ต้ามันไม่ได้ในเหตุการณ์เดียวกับผมในทุกตอน บางตอนที่มีมันอยู่ในเรื่องด้วยโดยเฉพาะตอนเย็ดกันมันจะไม่อ่าน มันบอกว่ามันอ่านแล้วมีอารมณ์เกิน หุหุ ไม่ใช่ครับ มันบอกว่ามันอ่านแล้วเขินตะหาก แต่หลังจากพิมพ์เสร็จก็เห็นเย็ดกูทุกที
ส่วนใหญ่เวลาผมพิมพ์มันก็มานั่งป้วนเปี้ยนอยู่แถวนี้ละครับ ผมก็จะคอยถามมันอยู่เรื่อยถ้าบางเหตุการณ์จำรายละเอียดบางอย่างไม่ได้ การเล่าเรื่องไม่เป็นอุปสรรคสำหรับผมเท่าไหร่ครับ เพราะพิมพ์แต่ละตอนใช้เวลาไม่นานประมาณครึ่งชัวโมงก็เสร็จ ถ้าช่วงไหนไม่ลงแปลว่าไอ้ต้นขี้เกียจ หุหุ
อ้อ.. ลืมบอกไป รูปกล้วยไอ้ต้าที่ผมเคยโพสต์ไว้เมื่อตอนก่อนๆ ถ่ายกันสดๆ แล้วอัพเลย ยกเว้นรูปเบื้องหลัง ไอ้ต้ามันขอร้องว่าให้ปิดจุดสำคัญ (แต่กล้าให้กูถ่าย) มันบอกว่าถ้าผมไม่ปิดก่อนโพสต์ มันจะไม่ให้ผมเห็นช่องทางสู่สวรรค์อีกต่อไป ง่าาาา ก็แฟนกูมีดี กูเลยอยากจะโชว์ความชมพูซะหน่อย เสือกอายซะงั้น

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 78

"เออเหมือนจะมีว่ะ ทำไมวะมึงรู้จักเหรอ" ไอ้ทักไม่ตอบ ไอ้โป้งเงียบไป ก่อนพูดออกมาเสียงดัง "เฮ้ยกูจำได้แล้ว มันมีพี่ชายคนนึง ควยเล็กกว่ามันนิดเดียว พี่มันเรียนเทคนิคคณะไฟฟ้าเหมือนกับกูควยใหญ่ที่สุดในรุ่นด้วย ถ้ากูจำไม่ผิด พี่มันชื่อต้าว่ะ" เย้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ไอ้โป้ง ใครวะ พี่ชื่อต้า ควยใหญ่ๆ ไปรับน้องแล้วควยใหญ่ชนะมึงที่เรียนไฟฟ้า คุ้นๆ เหมือนเป็นกูเลยยยย
ไอ้ทักไม่ถามไอ้โป้งต่อ มันหันมาดูผม ไอ้เหี้ยอย่าพูดอะไรนะมึง กูยังไม่อยากเผยควยโดยไม่จำเป็น ไอ้ทักเหมือนจะรู้มันเดินมาใกล้ๆผมเงียบๆ ก่อนกระซิบ "กูว่าแล้วว่าต้องเป็นมึง" ผมยังอึ้งอยู่ ไอ้โป้งมันคือไอ้เด็กช่างไฟล่ำๆ ควยใหญ่คนนั้นเองเหรอวะ แม่งไม่เจอตั้งหลายปีจำมันไม่ได้ ผมกับเพื่อนเริ่มอาบน้ำโดยที่ยังใส่กางเกงในกัน คงมีไอ้โป้งคนเดียวมั้งที่แก้ผ้าหมด ไม่รู้เว้ยยย กูมองไม่เห็นนี่หว่า เสียงพวกเราพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน เสียงไอ้โป้งยังดังลั่น "กูว่าถ้ามีตัดเกรดกันกูชนะแหง ฮ่าาาๆๆๆๆ " โอ้วววว ช่างกล้า จะด่าแม่งซะหน่อย ไฟสปอร์ตไลต์ก็สว่างพรึ่บตรงที่ผมกับเพื่อนๆ ยืนล้อมวงจะอาบน้ำ
"มึงใหญ่นักใช่ไหมวะ ไอ้ห่า ขี้คุยชิบหาย" เสียงไอ้วินมันดังลั่น เย้ยยยยย มาตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย ไอ้โป้งเองที่ว่ากล้าๆ แม่งยังยืนหันหลังให้ รีบเก็บควยยักษ์มันเข้าที่ ดีนะเนี่ยที่กูยังไม่แข็ง ไม่งั้นกูเดือดร้อนไปกับพวกมึงแน่ พี่วินสอดส่ายสายตาไปรอบๆ ผมใจหายแว้บเลย เกิดมันเห็นถุงยางที่ผมแจกจ่ายไปเรียบร้อยแล้วขึ้นมานี่กูก็แย่สิ มันต้องจับกูได้แหงๆว่ากูจะโกงมัน เพื่อนๆทุกคนหน้าซีดก้มหน้าไม่ยอมสบตาไอ้วิน กิจกรรมการอาบน้ำหยุดลงชั่วคราว
"ไอ้ห่า พวกมึงนี่แม่งทะลึ่งนัก ตอนแรกกูว่ากูจะไม่จับพวกมึงวัดควยตัดเกรดแล้ว แต่เพื่อนมึงเสือกคุยนักหนาว่าควยใหญ่กว่าใคร" ไอ้วินพูดหันมองไปทางไอ้โป้ง "กูอยากรู้นักว่ามีสักกี่คนที่ควยใหญ่กว่ากู" เชี่ยเส่ คงทั้งหมดแหละมั้ง ไอ้ห่าวินนี่แม่งกวนตีนไปหน่อยแล้ว โดยปรติมันก็กวนๆ ทะลึ่งๆ แต่ไม่เคยเห็นมันเป็นขนาดนี้
"กูให้เวลาพวกมึงสิบนาทีไปอาบน้ำแต่งตัวให้เรียบร้อย แล้วไปเจอกูที่บ้านพัก" ไอ้วินประกาศก้อง พวกผมนิ่งสนิท ไอ้วินขยับตัวจะเดินออก แล้วมันก็มองมาที่ผมกับไอ้ต้อ "อย่าลืมนะมึงไอ้ไผ่ไอ้ต้น ห้าสิบห้าที ห้ามขาดแม้แต่อันเดียว ไม่งั้นกูจะจับมึงเย็ดแม่งให้ตูดบาน" เย้ยยยยย ชัดยิ่งกว่าชัด แม่งกะจับกูกับไอ้ต้ออัดตูดจริงๆด้วย โคตรพ่อโคตรแม่มึงเส่ "อ้อ กูลืมไป ไม่ใช่กูคนเดียวสิ เพื่อนๆ กูมันก็บอกว่าตูดมึงน่าเอา กูคงห้ามไม่ได้ว่ะถ้ามึงทำไม่สำเร็จ" ไอ้วินพูดพลางเดินหัวเราะกลับไป ผมหันไปหาไอ้ต้อ มันยังทำเป็นจะร้องไห้เพื่อนๆทุกคนหันมามองอย่างเข้าใจ
"มึงได้ยินไอ้วินแล้วใช่ไหม" ไอ้โป้งพูดกับเพื่อนๆ เสียงเข้ม ผมมองไอ้วินที่เดินไปไกลแล้ว "ยังไงพวกมึงต้องช่วยไอ้สองคนนี้ให้ได้นะมึง เริ่มตั้งแต่คืนนี้เลย ใครมีแรงเท่าไหร่ไม่ต้องยั้ง" ไอ้โป้งพักหายใจ "ถ้าสำเร็จนอกจากไอ้สองคนนี้จะปลอดภัยแล้ว จะได้แก้แค้นมันคืนด้วย" ไอ้โป้งพูดสายตาแม่งกร้าวมากๆๆ สงสัยแม่งจะเกลียดขี้หน้าไอ้วินซะแล้ว
ผมกับเพื่อนรีบอาบน้ำแต่งตัว ผมเห็นบางคนเก็บถุงยางที่ได้รับไปอย่างดี มันเอาใส่กระเป๋ากางเกงเรียบร้อย บางคนเดินมาตบไหล่ผมกับไอ้ต้อ บอกไม่ต้องกังวล เดี๋ยวพวกมันช่วยเอง ผมโคตรซึ้งน้ำใจเพื่อนจริงๆ ผมอาบน้ำเสร็จก็แต่งตัวแล้วเดินตามเพื่อนๆไป ในบ้าน ไอ้วินยืนอยู่คนเดียว มันให้พวกผมนั่งล้อมบนยกพื้น แต่ละคนสบตากันสีหน้าไม่สบายใจ ตอนนี้คงสักตีหนึ่งแล้ว ไอ้ต้ามันจะนอนหรือยังวะเนี่ย โอ๊ยยย คิดถึงมันว่ะ
"ในเมื่อพร้อมกันแล้ว เราก็จะเริ่มกิจกรรมแรกของวันนี้" ไอ้วินพูดสายตาคมสบตาทุกคน เหี้ยเอ้ยไม่คิดจะหลับจะนอนเลยหรือไงวะ "มึงคงจำได้ว่านั่งคู่มากับใครบนรถ เดี๋ยวมึงเดินออกไปที่หาดทีละคู่พร้อมกู พอคู่ที่นึงเสร็จกูจะมาตาม" ไอ้วินพูดพลางดึงตัวไอ้โป้งไป "มึงคนแรกเลยไอ้โป้ง คุยนักหนาว่าใหญ่ กูจะดูสิว่าแม่งใหญ่ขนาดไหน" โอยยยย ดีนะเนี่ยที่กูไม่ได้คุยเหมือนมัน ไม่งั้นโดนเป็นคนแรกแน่ แม่งยิ่งจ้องๆ กูอยู่
ไอ้โป้งมันลากเพื่อนคนที่นั่งข้างมันตามไปด้วย พอประตูปิด เพื่อนๆผมก็เริ่มโวยวาย "แม่งกูโคตรเกลียดไอ้เหี้ยวินเลย ถ้าไม่ติดว่าอยากเล่นบาสกูไม่มาหรอก" เพื่อนหลายคนส่งเสียงเห็นด้วย "กูว่าไอ้วินแม่งเป็นเกย์ว่ะ กูเคยเห็นแม่งกอดไอ้นัทที่โรงยิม" เสียงเพื่อนอีกคนดังพร้อมเสียงฮือฮา "เฮ้ยยังไงพวกมึงต้องช่วยกูนะ" เสียงไอ้ต้อดังขึ้นมา มันคงยังเครียดมากๆ อยู่แน่ๆ เพื่อนหลายคนมีสีหน้าไม่ดี คงสงสารผมกับไอ้ต้อที่จะโดนชะตากรรม
"เอางี้ ตอนนี้จังหวะดี ไอ้ต้นกับไอ้ไผ่ มึงสองคนไปดูต้นทางหน่อย เดี๋ยวพวกกูจะชักว่าวเก็บน้ำเงี่ยนให้มึง" เสียงเพื่อนคนนึงดังขึ้น มีหลายคนทักท้วง แต่มันก็ร้องขึ้นมาอีก "ไอ้ห่า มึงคิดว่าจะไปแอบว่าวได้ตอนไหน เสียน้ำให้เพื่อนยังดีกว่า หรือมึงอยากไปให้ไอ้วินไอ้นัทดูดจนน้ำแตก" ทั้งห้องเงียบกริบ ผมกับไอ้ต้อมองหน้ากัน "เออ ก็ได้วะ ไอ้ต้นมึงดูต้นทางดีๆ นะ" เพื่อนคนนึงพูดพลางล้วงมือเข้าไปในกางเกงบาสตัวโคร่งที่มันเตรียมมาใส่นอน มันทำมือยุกยิกๆ ที่ควยตัวเอง สักพักเพื่อนคนอื่นก็เอามั่ง แต่ไม่มีใครเอาควยออกมาชักข้างนอก
"ไอ้ห่า มึงจะมองกูทำไมเนี่ย หลับตาไปเลย" เสียงคนนึงดังขึ้นตามด้วยเสียงแควกของซองถุงยางที่ขาดออก ภาพที่เห็นเล่นเอาผมอึ้งเลย ผู้ชายประมาณยี่สิบคนนั่งทอดขาบนยกพื้นมือกำล้วงเข้าไปในกางเกงขาสั้นที่แต่ละคนใส่อยู่ บางคนเอาปากคาบชายเสื้อเพื่อให้มือล้วงได้ถนัด เสียงผ้าโดยขยับดังสวบสาบ บางคนล้วงมือเข้าไปสองข้างเพื่อจะสวมถุงยางเข้าที่ควยตัวเอง ทุกคนจริงๆที่กำลังชักว่าวเพื่อผมกับไอ้ต้อ แม้กระทั่งไอ้ทัก มันก็ซอยควยตัวเองยิกๆ ผมมองภาพนั้นแทบร้องไห้ ทั้งประทับใจทั้งเงี่ยน
"มองเหี้ยไร กูบอกให้ดูต้นทางไง" เพื่อนคนนึงดุผมกับไอ้ต้อที่ยืนมองอยู่ตรงหน้าประตู บางคนเริ่มส่งเสียงซี้ดซ้าดออกมา ผมจ้องมองไปที่ถนนโล่งๆที่เป็นทางเดินไปที่ริมหาด ไอ้วินยังคงเดินนำไอ้โป้งกับเพื่อนอยู่ไกลๆ ทางยังสะดวก ผมเลยหันมาดูในห้อง โอยยย กูจะเงี่ยนตาย แต่ละคนแม่ง บางคนก็หล่อบางคนก็ขาว แต่ทั้งหมดที่มีเหมือนกันคือ หุ่นนี่ดีกันชิบ กูว่ากูหุ่นดีแล้วนะเจอไอ้พวกนี้ไปกูเจ๊งเลย
"อูยยย กูจะแตกแล้ววววว" เสียงนึงดังขึ้น มีหลายคนหันไปมอง เจ้าของเสียงร่างเกร็งกระตุกหน้ามันหลับพริ้ม ก่อนที่จะนิ่งสนิท เพื่อนหลายคนมองยิ้มๆ ไม่ทันไรก็มีคนแตกตามไอ้คนแรก พอมันแตกกันแล้วมันก็ค่อยๆ ถอดถุงยางออกจากควยแล้วมันปมตรงปลายไม่ให้น้ำเงี่ยนไหลย้อนกลับได้ ไอ้คนที่เสร็จคนแรกมันส่งถุงยางที่บรรจุน้ำเงี่ยนมันไว้ให้ผม "อ่ะ น้ำแรกของวันนี้ เดี๋ยวตอนเช้ากูให้อีกสองรอบ" ผมเดินไปหยิบถุงก๊อบแก๊บมารับถุงยางจากมัน มือสั่นเลยกู ผมแทบร้องไห้ปากร้องคราง "ขอบใจว่ะ กูไม่คิดเลยว่าพวกมึงจะช่วยกูถึงขนาดนี้"
"เฮ้ยไอ้ไผ่ มาเอาที่กูนี่" เพื่อนอีกคนร้อง ผมเลยเดินไปรับ โอยกูจะเวียนหัวตาย เดี๋ยวคนโน้นแตกคนนี้แตก ผมนับจำนวนไปด้วย ห้า หก เจ็ด แปด โอยยย ถ้าไม่ได้พวกมึงนี่กูตายไปแล้วแน่ๆ ถุงก๊อบแก๊บ ตอนนี้เต็มไปด้วยถุงบางใสเต็มไปด้วยน้ำเมือก บางคนแม่งออกอย่างท่อแตก สงสัยไม่ได้ว่าวมานาน คนที่เสร็จแล้วก็ออกไปเข้าห้องน้ำล้างควย
"เฮ้ย ไอ้วินมาแล้ว ใครยังไม่แตกเร็วๆหน่อย" ไอ้ต้อร้องเสียงดัง ผมชะโงกหน้าไปดู ไอ้ห่าวินเดินมาจะถึงแล้วอีกประมาณสามสิบเมตรเอง "เฮ้ย แม่งจะมาถึงแล้ว ทำไมมึงพึ่งบอกวะ" ผมโวยวายไอ้ต้อที่หน้าตาตื่นอยู่ สงสัยแม่งคงดูเพื่อนชักว่าวเพลินแน่ๆ ผมหันไปดูแต่ละคนเสร็จเกือบหมดแล้วเหลือแต่ไอ้ทักคนเดียว "เอ้ยไอ้ทัก มันจะถึงแล้ว" ผมร้องบอก ไอ้ทักก็คราง "เหี้ย กูก็จะแตกแล้ว" ผมรีบวิ่งกลับมานั่งที่เดิมพร้อมไอ้ต้อ เอาผ้าห่มปิดถุงก็อบแก๊บที่เต็มไปด้วยถุงยาง ไอ้วินโผล่หน้ามาพร้อมกับไอ้ทักที่ตัวกระตุก มือมันยังคงล้วงควยอยู่เลย
"ไอ้เหี้ยโป้งแม่งขี้โม้ ควยแม่งเล็กกว่ากูอีก แม่งทีละสองคนช้าวะ กูเปลี่ยนเป็นทีละสองคู่แล้วกัน" ไอ้วินพูดพลางสอดส่ายสายตามอง ไอ้ทักนั่งนิ่งแล้ว แต่มือมันยังไม่ได้เอาออกจากควย เพื่อนมันคงเห็นเลยนั่งบังให้ ไอ้วินชี้มือเรียกอีกสองคู่ ไอ้สี่คนนั้นมันหันมามองผมพยักหน้าให้ พอประตูปิดเสียงไอ้ทักก็โอดครวญ
"เหี้ยแม่งโผล่มาตอนกูน้ำแตกแล้ว แม่งถ้ากูไม่จับไว้ถุงยางกูหลุดแน่ แม่งแตกเยอะฉิบหาย" ไอ้ทักพูดพลางชูถุงยางที่เพิ่งรูดจากควยมันสดๆ แม่งมีหมอยติดมาด้วย แต่โอยยย ในถุงน้ำเงี่ยนมันอย่างเยอะเกือบครึ่งถุง เพื่อนๆหลายคนมองแล้วทำหน้าจะอ้วก เหอๆ กูก็เกือบว่ะ แม่งเยอะเกินไปหน่อยนะไอ้ทัก ไม่ได้เอาไอ้โทนมากี่วันวะเนี่ย "ไงวะ เมียไม่อยู่แค่นี้น้ำแตกเป็นลิตรเลยนะมึง" ผมแซวไอ้ทักอย่างคะนองปาก ไอ้ทักหันหน้ามาจ้องผม
"มึงรู้ได้ไงว่าเมียกูไม่อยู่" อ๊ากกกกก ปากกูหาเรื่องจริงเชียว เกิดมันรู้ขึ้นมาทำไงวะเนี่ย "เอ้ยกูพูดเล่น ไม่มีอะไร" ผมตอบเสียงสั่น ไอ้ทักมองหน้าผมเพื่อจับพิรุธ เหี้ยเอ้ยอย่าจ้องกูโดยถือถุงยางน้ำเงี่ยนปริ่มแบบนี้ได้ไหม กูหวาดเสียวว ไอ้ทักจ้องผมอยู่พักนึงมันก็ไม่สนใจ มันมัดปากถุงแล้วส่งให้ผม "เก็บดีๆ นะมึง ที่มึงถือเนี่ย หาไม่ได้ง่ายๆนะ" เย้ยยยยยยย มึงนึกว่ากูจะเก็บไปสะสมที่บ้านเหรอ ผมนับถุงยางในถุงใหม่อีกครั้ง "ยี่สิบสองถุง" โอยยยย เกือบครึ่งทางแล้วกู แววรอดกูมาเห็นๆ
"เฮ้ย ขอบใจพวกมึงจริงๆว่ะ" ผมบอกเพื่อนๆใจดีของผม "กูซึ้งน้ำใจพวกมึงทุกคนเลย" ผมมองน้ำตารื้นแล้ว ไอ้ทักยิ้มๆแล้วก็แซวขึ้นมา "เฮ้ย แม่งดีใจว่ะที่พวกเราให้น้ำเงี่ยนมัน ดูสิ" เย้ยยยยย ไอ้ทัก กูซึ้งน้ำใจ ไม่ใช่น้ำเงี่ยน ผมเอาถุงน้ำเงี่ยนแอบเก็บไว้ใต้ยกพื้น กะว่าไม่มีใครเห็นจะแอบไปผังทราย ไอ้ต้อมันก็ขอบคุณเพื่อนๆ เหมือนกัน แม่งน้ำแตกเพื่อกูกันไปคนละรอบแล้ว ไอ้โป้งกับเพื่อนอีกคนป่านนี้คงเสร็จไอ้วินกับไอ้นัทไปแล้วมั้ง ก็เหลือแค่ไอ้ต้อกับกูอ่ะเส่ที่ยังไม่แตก ผมอ้าปากจะพูด ก็มีเสียงดังขึ้นข้างหลัง
"เหี้ยเอ้ยมีแต่คนควยเล็กๆทั้งนั้น เสียเวลาพวกกูจริง เอ้าาา ไอ้ต้นไอ้ไผ่ ไอ้ทัก ไอ้ตี๋ พวกมึงสี่คนตามกูมา"

********************************************************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น