8 มิ.ย. 2554

ตอนที่ 110

อ่าาาาาา ต้องขออำภัยเป็นอยู่งสูงที่เนื่องจากเมื่อวานกูไม่ได้โพสต์ หวังว่าแฟนควยแฟนคลับคงไม่เหงาตูดจนกระอักเลือดลงแดงตายไปเสียก่อนนะครับ
คำถามคราวก่อนพอไม่แช่ง ก็ไม่มีคนตอบซักเท่าไหร่ เอ๊ะ หรือว่ากูถามยากไป คนที่ไม่เคยเจอควยแท้ก็ตอบมาได้นะเฟร้ยว่าควยเทียมที่ใช้อยู่ขนาดเท่าไหร่ มีปุ่มปม หัวหมุนหรือสั่นได้ไหม หรือถ้าใครอนุรักษ์ไทยตำแตงแยงตูดก็เล่าสู่กันฟังได้นะเว้ยว่าแตงที่ใช้ขนาดเท่าไหร่ ใช้เสร็จแล้วจิ้มน้ำพริกกินอร่อยไหม
คำถามประจำวันวันนี้ ถามแว่...........................
"พวกมึงเคยน้ำแตกสูงสุดวันละกี่น้ำ"
เอาสูงสุดนะเฟร้ย ไอ้วันละครั้งสองครั้ง บ้านกูเขาเรียกว่ามันเล็ดออกมา ไม่ทันแตก กูไม่นับเฟร้ยยยยยยยย
***********************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 110 จิ๊บๆๆ จึ๊กๆๆ ดึ๊กๆๆ กึ๊กๆๆๆ อึ๊กๆๆๆ
ผมแกล้งงอนบ้างสะบัดควยให้หลุดจากมือไอ้ต้ามัน แล้วเปิดประตูห้องน้ำจะหนีมันออกมา ไอ้ต้าหัวเราะลั่นวิ่งกวดผมมาจนถึงเตียงที่ไอ้ทักไอ้โทนนอนอยู่ แต่แม่งไม่ได้นอนอยู่เฉยๆสิวะ ไอ้ทักแม่งกำลังซอยตูดไอ้น้องโทนพั่บๆ เตียงลั่นเอี้ยดอ้าด
"ไอ้ห่าล้างควยหรือเย็ดกันวะพวกมึง นานฉิบหาย กูกับไอ้โทนรอไม่ไหวต้องเย็ดกันเองแล้วเนี่ย" เสียงไอ้ทักดัง เหี้ยเส่ แล้วทำมาบอกว่าอยากให้กูกับไอ้ต้าเย็ด ทำงี้ได้ไงวะ ผมกับไอ้ต้ายืนมองควยที่กระเด้งหยุบๆเข้ารูตูดน้องโทน ควยเนื้อกวาดน้ำหล่อลื่นที่ไหลออกมาจนชุ่มตูด แม่งเอ้ยกระเด็นเต็มเตียง ดีนะแม่งไม่ใช่น้ำประสานทอง ไม่งั้นงานนี้ได้ย้อมผ้าปูขาวๆเป็นสีทองอร่ามแน่
ผมกับไอ้ต้ายืนมอง ไอ้ห่าทักไม่ยอมหยุดเว้ยยย เอวกระดกดึ๊กๆ ผมอดไม่ไหว "มึงถอนควยออกเส่ เมียกูเค้าจะเย็ดเมียมึง" ผมร้องทวงสิทธิพิชิตควยแทนไอ้ต้า ไอ้ทักหยุดเอวแต่ไม่ถอน "ยังๆ กูยังไม่แตกเลย" อ้าว ไอ้สัดทัก มึงน่ะต้องโดนกูเย็ด แล้วมึงเย็ดไอ้น้องโทนอยู่ กูเสียบมึงตอนนี้จะหาว่ากูโหดไม่ได้นะมึง
"ออกมาเลย" ผมพูดพลางล็อกตัวไอ้ทักจากข้างหลัง ไอ้ทักเซตามแรงลาก ควยงัดเสยตูดน้องโทนก่อนหลุด เสียงหัวควยผ่านรูตูดดังพล็อก ไอ้น้องโทนผวาเฮือก แม่งเอ้ยทีเจอควยกูไม่เห็นแอ่นขนาดนี้เลยนะไอ้สัด "ปล่อยกู แม่งกูจะเย็ดมันต่อ" ไอ้ทักโวยวาย ควยเปียกเยิ้มแกว่งไว น้ำหงี่ไหลย้อยยันพื้น
"ไม่ได้ กูต้องเย็ดมึงก่อน มึงกลับไปเย็ดกันที่บ้านไป" ผมโวยวายบ้าง ไอ้ทักยังดิ้น "ทีมึงยังโดนไอ้ต้าเย็ดที่นี่เลย" อ้าววว ไอ้ท้ากกกกกกกก มึงอย่าบอกนะว่าไอ้น้องโทนแม่งเล่าให้ฟังว่ากูโดนเย็ด ไอ้ชิบหายโทน ปากม้าแบบมึงต้องเจอควยม้าๆ แบบกูซะมั้ง มึงจะได้หายปากสว่าง
"ไอ้โทนบอกมึงเหรอ" ไอ้ต้าโวยบ้าง สายตาจังจ้องไอ้น้องโทนอย่างแค้น ไอ้น้องโทนทำหน้าซีดแต่ตูดแดงตอบเสียงสั่น "ก็พี่ทักเค้าถาม ผมไม่รู้จะโกหกยังไง" โถๆๆ ไอ้น้องโทน มึงนึกเหรอว่ากูจะเชื่อว่ามึงโกหกไม่เป็น ไอ้สันดอก "ไอ้ห่า ปากดีนัก ดูสิตูดมึงจะดีเหมือนปากหรือเปล่า" ไอ้ต้าพูดผลักน้องโทนลงไปนอนหงายอ้าซ่า ควยขนาดกำลังกินเด้งหวือตามแรงเหวี่ยง หัวควยแดงๆ เหมือนไอติมสตรอบอรี่สั่นไหวท้าทาย
ไอ้ต้าหยิบถุงยางอันใหม่แล้วสวมควยอย่างเร็ว ไอ้น้องโทนมองยิ้มๆ "ทำเป็นโกรธ จริงๆแล้วอยากเย็ดผมอ่ะเส่ " อ่าวววว ไอ้ห่า ต้องให้กูกับไอ้ต้าบอกไหมวะ ขอเอาควยกูกับไอ้ต้าที่ชูโด่เป็นคำพูดแทนได้ไหมว่ะว่าเงี่ยนตูดพวกมึงแค่ไหน ผมเดินไปหยิบถุงยางมาบ้าง ในกระเป๋าที่ไอ้ต้าเอามามีถุงยางเป็นสิบ ผมยิ้มในใจ ภาพความคิดแผลงๆในหัวมาอีกแล้ว แต่คราวนี้กูไม่ใช้ลูกอมหรอก มุกมันเก่าแล้ว
ผมหยิบถุงยางออกมาห้าชิ้น ไอ้ต้ามันคงไม่เห็นว่าผมหยิบมาทำไมเยอะแยะ คราวนี้แหละมึงบ ไอ้ห่าสองตัวนี่ไม่มีทางที่จะบอกว่าไอ้ต้าเย็ดมันกว่ากูแน่ๆ ผมหยิบถุงยางชิ้นแรกสวมเข้าที่ปลายควยแล้วรูดมาจนสุดโคน แต่ไม่ได้หยุดเพียงแค่นั้น ผมจับส่วนโคนรูดกลับ ขอบถุงยางม้วนกลับไปทางปลายควยช้าๆ ขอบถูกม้วนเข้าเรื่อยๆ แล้วผมก็หยุดไว้ที่ปลายควย ตอนนี้ตรงคอหยักของหัวบานดูเหมือนว่ามีแหวนวงใหญ่ใส่คลุมเอาไว้
ผมยิ้มพอใจก่อนสวมถุงยางชิ้นที่สองเข้าทันชิ้นแรก แล้วก็ทำแบบเดิมคือรูดมาสุดปลาย ถุงยางชิ้นที่สองห่อหุ้มถุงยางชิ้นแรกไว้จนเห็นมันเหมือนมีห่วงอันเบ้อเริ่มรัดอยู่ ผมม้วนขอบมันกลับมาแล้วหยุดตรงเกือบถึงปลายควย ห่างจากห่วงแรกประมาณนิ้วนึง เอาสิวะ อยากเล่นกับกูนักคราวนี้จะได้รู้แจ่มแจ้งในรูตูดซักที ว่า The special one นั้นมันเป็นยังไง
ผมมองควยตัวเองที่ตอนนี้ถุงยางแม่งรัดอย่างตึง นี่ขนาดใช้แบบ 53 มม. แล้วกูยังรู้สึกว่าแม่งคับควยฉิบหาย แต่คนอย่างไอ้ต้นเรื่องคับเรื่องฟิตมันเจอมาตลอดชีวิตแล้ว ก็ถือว่าเป็นกรรมของคนควยใหญ่ก็แล้วกัน ผมสวมถุงยางชิ้นที่สามแล้วทำซ้ำแบบเดิม ความหนาของถุงยางเพิ่มขึ้นทีละนิด ห่วงยางเพิ่มจากสองป็นสาม จากสามเป็นสี่และชิ้นที่ห้าถูกสวมหุ้มตลอดทั้งควยในเวลาต่อมา ผมมองปลายควยที่ตอนนี้มองไม่เห็นแม้กระทั่งหนังควยตัวเองยิ้มอย่างสะใจ
"คราวนี้แหละมึงไอ้ทัก มึงได้เจอของจริงแน่ๆ เมื่อกี้ไอ้ต้าแมงเย็ดมึงไม่รู้สึกล่ะสิ" ผมพูดข่มขวัญ ไอ้ต้าหันมาแต่มผมเอามือปิดควยไว้เรียบร้อยแล้ว มึงไม่มีทางรู้หรอกว่ากูทำอะไร ไว้วันหลังกูจะลองห่วงยางสี่ชั้นแบบนี้กับมึงมาก แต่ขอกูทดสอบกับไอ้ทักก่อนแล้วกันว่ามันเสียวถึงไส้ขนาดไหน ผมจ่อควยเข้ารูตูดที่ยังปิดไม่สนิทของไอ้ทัก ถุงยางห้าชั้นรัดควยผมจนชา แต่เรื่องความแข็งไม่ต้องเป็นห่วง กูเคยควยโด่ติดต่อกันเป็นชั่วโมงมาแล้วโดยที่ไม่ต้องมีอะไรกระตุ้น เหอๆ
เสียงไอ้โทนร้องมาไกลๆ พร้อมๆกับเสียงครางซี้ดของไอ้ต้า แม่งเอ้ยเสียบกันไม่เกรงใจกูเลย เคยคิดบ้างไหมว่าจะรอกูก่อน เล่นเสียบก่อนอย่างนี้น้ำแตกก่อนไม่รู้นะ ผมกดควยช้าๆ หัวมนทู่ด้วยแรงรัดของถุงยาง ผมกดควยเข้าไปแบบไม่รู้สึกเสียวสักนิดที่ปลายหัว ไอ้ทักอ้าปากแต่ไม่พูดอะไร ผมดันหัวบานเข้าไปช้าๆ รูตูดขยายทีละนิดปล่อยให้ควยผมทะลวงเข้าไป
ผมมองดูปลายควยที่มุดเข้า ตอนนี้ห่วงแรกจากทั้งหมดสี่ห่วงห่างจากขอบตูดไอ้ทักไม่ถึงเซ็นต์ ผมกดควยต่อ แม่งเอ้ย รู้งี้ลองแบบนี้มานานแล้ว ดีซะอีกเพราะว่ากูไม่เสียวมาก คราวนี้ละมึงได้ไส้ไหลออกมาแน่ๆไอ้ทัก จะได้สมกับความเสี้นของมึง
ผมกดเอวหนักๆเพื่อดันห่วงแรกผ่านขอบตูดเข้าไป "ไอ้เหี้ยยย กูเจ็บบบบ มึงไปทำอะไรกับควยมา" ไอ้ทักร้องเสียงดัง ไอ้เหี้ยนี่ เสือกร้องทำไม เกิดไอ้ต้ามันชะโงกมาดูก็เห็นหมดเส่ว่ากูโมดิฟายน์ควยแล้ว เกิดมันทำตามหรือเอามาใช้กับกูกูก็แย่เส่
รูตูดไอ้ทักตูดยิบๆ แต่ผมไม่รู้สึกเสียวอะไรมากนัก อาจะเป็นเพราะความหนาของถุงยางห้าชั้น ผมกดเอวต่อ ห่วงยางรอบควยกดขอบตูดไอ้ทักจนมันร้องโอ้ยๆๆ ตลอดเวลา ผมกดเอวเข้าจนห่วงที่สองไหลพรวดผ่านรูตูดไอ้ทักที่เกร็งขมิบต่อต้าน ผมไม่รอแม่งแล้ว อัดควยที่เหลือพรวดเข้าไป ห่วงยางสองห่วงหลังกระแทกอัดเบียดเข้าไปจนไอ้ทักผวาเฮือกร้องโหยหวนโดยมีเสียง "กึ๊กๆๆ" สองทีดังเป็นซาวนด์แทรก
"ไอ้ต้นนนน ควยมึงงงง โอ้ยยยยย กูเสียวววววว" ไอ้ทักร้องลั่น ไอ้ต้ามันหันมามองตามเสียง ผมเลยยักคิ้วให้มันไปทีนึง คราวหน้าที่กูเย็ดมึงอ่ะมึงได้เจอเคล็ดวิชาสี่อรหันต์พันรอบควยแบบไอ้ทักแม่งแน่ๆ คราวนี้ดูสิว่ามึงจะอยากเย็ดตูกกูหรือเปล่า หรือจะเป็นฝ่ายที่อยากโดนกูเย็ดแทนกันแน่
"มึงทำอะไรกับควยมึงวะ กูเสียววว" ไอ้ทักร้องเสียงดัง ไอ้ต้าหยุดกระเด้ามองผมอย่างสนใจ แม้กระทั่งไอ้น้องโทนที่นอนหงายแอ่นตูดคาควยไอ้ต้าอยู่ก็หันมามองด้วย "เฮ้ยยย มองอะไร เย็ดกันไปเส่" ผมโวยวายใส่ไอ้ต้า มันยิ้มกวนตีน แม่งเอ้ยรับรองว่ามึงแพ้กูแน่ แค่กูคาควยสี่ห่วงไว้ไอ้ทักแม่งก็ครางยังกะน้ำจะแตก ไว้มึงโดนกูเย็ดบ้างกูจัดให้มึงห้าห่วงเลย จะได้ทนหายห่วง
ผมถอนควยที่ถูกถุงยางรัดจนชาออก ดีกรีความเสียวไม่ถึงครึ่งขีดทั้งๆที่ตูดแม่งไอ้ทักโคตรแน่น ผมเห็นไอ้ต้าเขย่าเอวกระเด้าไปโทนที่อ้าปากครางตะกระเด้งอยู่แล้วทนไม่ไหว ขอกูตามไปในเส้นทางความเสียวด้วย ผมถอนควยช้าๆ ไอ้ทักกรีดร้องมือจิกทึ้งไปทั่วผมไม่สนใจ ถอนควยออกมา ห่วงแต่ละห่วงเบียดบดผนังตูดฟิตๆของไอ้ทัก หน้ามันเหยเกบอกไม่ถูกว่ารู้สึกยังไง แต่กูรู้สึกอย่างเดียวว่าสะใจ
ผมกดเอวอีกครั้งหลังจากห่วงที่อยู่ตรงปลายสุดหลุดออกมา รูตูดตึงเปรี้ยะเหมือนจะฉีกขาดปลิ้นออกมาตามห่วง ผมไม่รอช้ากดวูบอัดควยเข้าไปพรวดเดียวมิดด้าม ไอ้ทักแหกปากร้องลั่นบ้าน ผมไม่รอให้มันตั้งตัวติดถอนควยพรวดออกมา เสียงพรึ่ดๆๆๆ ดังสี่ทีติดต่อกัน แล้วก็ดังอีกชุดเมื่อผมกดเข้าไปใหม่ ขาไอ้ทักอ้ากว้างตัวบิดด้วยความเสียวระคนเจ็บปวด สองมือจิกทึ้งผ้าปูที่นอนจนหลุดรุ่ย
"ควยกูถึงใจมึงป่าววะไอ้เหี้ย" ผมพูดพลางกระเด้าหนักๆ ห่วงแม่งทำเอาผมเองก็เสียวขึ้นมาทีละนิด เพราะแรงกดของผนังรุตูดที่กดแน่นเข้ากับควยผมจนผมต้องเผลอครางออกมา รู้ตูดไอ้ทักบานแดงช้ำแค่ควยกูอย่างเดียวไม่ต้องโมฯ มึงก็แทบแหกไม่เหลือแล้ว เจอออปชั่นเสริมเข้าไปไม่ถึงใจมึงก็เอาตะบองเพชรเย็ดตูดมึงแทนควยกูเหอะ
ผมกระเด้าหนักๆเกือบสิบนาทีโดยที่ความเสียวเพิ่มขึ้นมาทีละนิดเท่านั้น ไอ้ทักอ้าปากครางไม่หยุดสลับกับเสียงครางของน้องโทนที่ไอ้ต้ามันอัดควยเข้าตูดป้าบๆๆๆ ไม่ยั้ง ไอ้เหี้ยเอ้ย แม่งเย็ดกูก็แรงแบบนี้ มาเย็ดไอ้โทนยังใช้แบบเก่าอีกเรอะ แม่งไม่มีพัฒนาการเลยว่ะ "เป็นไงไอ้ทัก มึงบอกได้ยังว่าใครเย็ดมันกว่า" ผมพูดพลางกระเด้าควยเข้าตูดแดงช้ำนั้น ถึงแม้ว่าน้ำเสี้ยนจะช่วยหล่อลื่นและรูตูดไอ้ทักขยายตัวเต็มที่แล้ว แต่มันก็ยังฟิตมากๆอยู่ดี
"มึงไงไอ้ต้น" เสียงไอ้ทักดังประสานกับเสียง "พี่ต้าครับ" ของไอ้โทน ไอ้ห่าโทน มึงโดนคูกวย เอ้ยควยกูไปชุดใหญ่ยังจะมีหน้ามาบอกว่าไอ้ต้าเย็ดมันกว่าอีกเหรอวะ ไอ้เหี้ยโทนแม่งต้องเจอโปรแกรม Kuay 8.1 beta 4 ของกูซะแล้ววววว "ไอ้ต้า เปลี่ยนกันไหม" ผมถามไอ้ต้า ไอ้ต้าแม่งหยุดเอวแล้วถอนควยออก รูตูดไอ้น้องโทนแดงแจ๋กลวงโบ๋จนเห็นเนื้อใน
"ได้เลย กูอยากรู้นักว่ามึงมีดีอะไรไอ้ทักแม่งถึงบอกว่ามึงเย็ดมันกว่า" ไอ้ต้าพูดพลางขยับเข้าใกล้ ฉิบหายแล้ว เกิดแม่งเห็นควยกูเป็นแบบนี้ แม่งเอาไปใช้กับกู ตูดกูคงบานยิ่งกว่ากระด้งแน่ๆ ผมคว้าหมอนหัวเตียงมาปิดควยไว้ แล้วถอนควยออก ไอ้ทักผวาตามห่วงยางที่หลุดจากตูดมันทีละห่วง
"มึงทำอะไรกับควย เปิดหมอนสิ" ไอ้ต้าร้องบอก เรื่องอะไร เคล็ดใครก็เคล็ดมันสิวะ กูคิดได้เนี่ยไม่ง่ายนะเว้ยยย จะเอาไปใช้เลียนแบบกูง่ายๆได้ไงวะ "ไม่ให้ดู น้ำแตกแล้วจะบอก" ผมตอบไอ้ต้ากวนๆ ไอ้ต้าส่ายหน้า "ใช้ลูกอมเหมือนเคยล่ะสิ ถุย เด็กๆ" ไอ้ต้าพูดแบบไม่ใส่ใจ ไอ้เหี้ยยย กูบอกแล้วไงลูกอมแม่งเก่าแล้ว อินๆ แบบกูต้องสี่ห่วงเท่านั้น
ไอ้ต้าไม่สนใจผมจับควยตัวเองจ่อไอ้ทัก ถุงยางแม่งไม่เปลี่ยนเหมือนกูเลย เหอะๆ ก็จะเปลี่ยนทำเหี้ยอะไร ก็ไอ้ทักกับไอ้โทนแม่งเย็ดกันไม่มีถุงอยู่แล้ว อีกอย่างถ้ากูเปลี่ยนนี่แม่งคงลำบากน่าดู กว่าจะโมฯควยรอบใหม่เสร็จ ไอ้ต้าน้ำแตกไปก่อนแน่ๆ
ผมโยนหมอนหลบแล้วจ่อควยเข้าที่ตูดไอ้โทนบ้าง น้ำตูดที่ติดควยเป็นมันเยิ้ม ผมยิ้มยักคิ้วให้ไอ้โทนทีนึงก่อนกดควยพรวดเดียวมิดยันโคน เสียงพรึ่บๆๆๆ ดังต่อเนื่องอีกสี่ครั้งติดๆกัน ไอ้น้องโทนผวาแอ่นตูดจะดิ้นปากอ้าร้องเสียงดังก้อง
"ไอ้เหี้ยยยย โคตรควยแม่งทำตูดกูแหกแล้ววววววว"

************************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น