3 มิ.ย. 2554

ตอนที่ 87

เอาอีกซักตอนเป็นไง ไอ้ต้ามันไม่ว่าอยู่แล้ว วันนี้มันปล่อยให้ผมเล่าให้เต็มที่ ส่วนตัวมันน่ะ ตอนนี้จำศีลไปเรียบร้อยแล้ว ไม่หลับได้ไงวะ สะกิดกูตั้งแต่เช้า วันนี้ก็เรียบร้อยไปสามน้ำ หุหุ มันเหนื่อยแต่กูคึก สงสัยจะได้รับน้ำดีมีโปรตีน

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 87

"รีสอร์ตใกล้ๆเนี่ย กี่ดอกกูไม่ได้นับแม่งมีแต่ฝรั่งทั้งนั้นเลย กูต้องซื้อถุงเพิ่มอีกตั้งหลายกล่อง" เย้ยยยยย ไอ้ต้อ มึงไปทำอะไรมาวะ พูดยังกะไปประชุมสหประชาชาติ แม่งโกอินเตอร์เลยนี่หว่า "เอ้ย พูดจริงอ่ะ" ผมถามไอ้ต้อ ไอ้ทักมันก็มองหน้าไอ้ต้อ "มึงดูเองแล้วกัน" ไอ้ต้อพูดพลางยื่นถุงกระดาษให้ผม ในนั้นมีถุงยางที่บรรจุน้ำเงี่ยนไว้เยอะโคตร
"เฮ้ย มึงได้เป็นสิบอันเลยนะ" ผมร้อง ก็ไอ้ต้อแม่งสุดยอดจริงๆ "มึงสุดยอดเลย แล้วมึงทำได้ไงวะ พูดกับมันรู้เรื่องเหรอ" ผมถามไอ้ต้อ "อ้าว มึงลืมแล้วเหรอว่ากูเรียนอะไร" ไอ้ต้อย้อนถาม เออ จริงของมัน ไอ้ต้อมันเรียนเอกภาษาอังกฤษครับ มันเลยฟุดฟิดฟอไฟได้แจ่ม ส่วนผมอ่ะไม่ได้เรื่องเท่าไหร่หรอกเรื่องภาษา ไม่เป็นไร ยังไงกูก็ไม่ได้อยากมีเมียแหม่มอยู่แล้ว
"แล้วมึงทำอะไรอ่ะ ให้มันเล่นตูดเหรอ" ไอ้ทักถาม ไอ้ต้อมองหน้าไอ้ทัก "เหี้ยสิพี่ทัก ถ้าเป็นอย่างนั้นผมคงคลานกลับมาแล้ว แต่ละคนแม่งใหญ่ยังกะอะไร ไอ้ต้นสู้ไม่ได้เลย" เฮ้ยยยย ไอ้ต้อ มึงดูถูกกูไปปล่าววะ ขอกูไปพิสูจน์หน่อยได้ป่าววะจะได้รู้กันไปว่ากล้วยไทยกับกล้วยฝรั่งใครจะใหญ่กว่ากัน "อ้าว ไม่เสียตูดแล้วทำไง" ไอ้ทักถามต่อ จะอยากรู้อะไรนักหนาวะ "ปากดิ ดูดจนเมื่อยแก้มไปหมดแล้ว" ไอ้ทักพูดเนือยๆ "นี่ถ้ากูไม่หนีกลับมา คงเสียตูดอย่างพี่ทักว่าแหละ" โหยยย แม่งไอ้ต้อ มึงขึ้นระดับโลกไปแล้ว สุดยอดจริงๆ เลยมึง
"เฮ้ย แล้วไอ้วินมันจะจับได้ไหมวะว่าไม่ใช่น้ำเงี่ยนพวกเรา" ผมถามไอ้ต้อโง่ๆ "เหี้ยสิ น้ำเงี่ยนชาติไหนมันก็เหมือนกันแหละ มันจะไปรู้ได้ไง" เออ จริงของไอ้ต้อมัน แม่งเอ้ยกูดูปริมาณน้ำเงี่ยนแต่ละถุงแล้วแม่งอย่างเยอะ กูว่าน้ำกูแตกทีเยอะแล้วนะ ไอ้พวกฝรั่งนี่มันเยอะกว่ากูโคตรๆ "ได้ครบแล้วใช่ป่าววะ กูไม่ไปหาอีกแล้วนะ" ไอ้ต้อพูดเบาๆ เสียงมันเหนื่อยมากๆ ผมนับถุงยางในถุงบวกลบในหัว หุหุหุ มึงต้องการห้าสิบห้าถุงใช่ไหมไอ้วิน แต่กูให้มึงหกสิบเอ็ด เกินไปหก ฮ่าๆๆๆ กูสะใจว่ะ ตอนนั้นในหัวคิดอย่างเดียวว่า จะเย็ดไอ้โป้งแม่งท่าไหนดีให้เหมาะสมกับคนอย่างมัน
ผมรวบรวมถุงยางทั้งหมดใส่ในถุงเดียวกัน ตอนนี้ยังวันอยู่ เอาไปฝังไม่ได้ นอกจากจะทำเนียนตอนที่ทุกคนกลับขึ้นไปกินข้าวกลางวัน ผมนั่งคุยกับไอ้ต้อไอ้ทักจนเที่ยง เพื่อนๆ บางคนทยอยเดินกลับขึ้นมาจากหาดทรายแล้ว ไอ้โป้งก็มา หน้าตาแม่งกวนตีนเหมือนเดิม ตัวมันยังหนาบึ๊กเหมือนตอนที่วัดควยเมื่อรับน้องคราวแรก คราวนี้แหละมึงเจอกูแน่
พอเพื่อนทยอยขึ้นไปหมด ผมกับไอ้ต้อก็วิ่งตื๋อลงมาที่หาดทราย ไอ้ทักไม่ได้ตามมาด้วยผมบอกให้มันกลับไปกับเพื่อนๆ จะได้ไม่มีคนสงสัย ผมวิ่งมาถึงหาดทรายที่ฝังสมบัติเจ้าคุณปู่ไว้ ทุกอย่างดูดีไม่มีเปลี่ยน ผมหันซ้ายหันขวาเห็นว่าปลอดคน ว่าแล้วไอ้ต้นกับไอ้ต้อก็ช่วยกันขุด โอววว ถุงยางกองใหญ่ยังอยู่ในถุงก๊อบแก๊บเป็นอย่างดี ผมเอาถุงที่ได้มาเพิ่มใส่รวมไปด้วย หูยแม่งยังกะธนาคารน้ำกาม ผมจ้องมองผลงานอย่างภูมิใจโดยที่ไม่รู้ตัวว่าในกองนี้มีถุงใบนึง "พิเศษ" กว่าถุงอื่น
ผมกับไอ้ต้อช่วยกันกลบหลุมให้เรียบร้อยอีกหน ทางสะดวกดีชะมัด คนที่เดินมาจากทางเดินไม่มีทางมองเห็นผมกับไอ้ต้อเลยเพราะมีพุ่มไม้บังโดยรอบ ผมกลบหลุมเสร็จก็ขยับจะเดินออก หูก็ดันได้ยิน "เฮ้ย เดี่ยวคนมาเห็น จะมาทำอะไรตรงนี้ล่ะ" อูยยย คราวนี้ไอ้ต้นจำได้แม่น ไอ้ขี้บ่นในห้องน้ำไง ผมกับไอ้ต้อมองตากัน อยากรู้จริงๆ ว่าไอ้สองคนนี้มันเป็นใคร เสียงฝีเท้าดังขึ้นเรื่อยๆ "น่านะ ขอกูอีกทีเหอะ เมื่อเช้านี้แม่งเสือกมีคนมากวน" นั่นๆๆๆๆ ใช่แล้ววว แล้วมึงรู้ไหม ไอ้คนที่กวนมึงน่ะกูเอง
"ไม่เอาเว้ย เค้าไปกินข้าวหมดแล้ว แล้วเมื่อเช้ามึงก็แตกไปแล้ว จะเอาอะไรนักหนาวะ" เสียงไอ้ขี้บ่นตอบ กูยังไม่รู้ว่าแม่งเป็นใคร ได้ยินแต่เสียง แม่งเอ้ย คนเค้าเงี่ยนมึงก็สนองไปหน่อยเส่ เดี๋ยวเขาเบื่อขึ้นมาจะมาหาว่ากูไม่เตือน "น่านะ ดูดควยให้กูก็ได้" เสียงพูดคุยมาหยุดตรงหน้าผมกับไอ้ต้อพอดี ผมกับไอ้ต้อเหงื่อตก แดดก็ร้อนแถมยังมีเรื่องให้กูเหงื่อแตกได้อีก
"ดูดควยอย่างเดียวนะ แล้ววันนี้ไม่ต้องมาขอเอากูอีกนะ" เสียงพี่ขี้บ่นดังขึ้นมา ผมกับไอ้ต้อที่แอบซุ่มอยู่มองหน้ากันยิ้มๆ "เออนะ กูเงี่ยนจริงๆ ให้กูน้ำแตกก่อนเหอะแล้วเรื่องอื่นค่อยว่ากัน" เสียงไอ้หื่นตอบ ผมก็ยิ้มๆ "ไปหลังพุ่มไม้นี่ดีกว่า ท่าทางจะปลอดคน" เสียงพี่ขี้บ่นบอก ผมกับไอ้ต้อมองหน้ากัน เฮ้ย ซวยแล้ววว ทำไงดีวะเนี่ย จะหนีก็กลัวว่าพี่แกจะเหยียบถุงสมบัติกูป่นปี้หมด จะอยู่ก็เดี๋ยวพวกแกจับได้ว่าแอบมาซ่อนอะไรไว้ เพราะฟังจากเสียงแล้วน่าจะเป็นรุ่นพี่
ผมมองหน้าไอ้ต้อเหมือนขอความเห็น ไอ้ต้อไม่พูดอะไรผลักผมนอนหงายแล้วดึงกางเกงผมลง เย้ยยย อะไรวะเนี่ย ยังดีที่มันเหลือกางเกงในให้กูไว้ ไอ้ต้อมันซุกหน้าเข้าที่ควยผม ตอนนี้ผมเหงื่อตกเลย ไอ้ต้อมันทำอะไรของมันวะเนี่ย "เดี๋ยวมันเห็น" ผมทำเสียงกระซิบ ไอ้ต้อไม่พูดหน้ายังซุกควยผมอยู่ "เฮ้ย" นั่นไง กูว่าแล้ว เสียงคนที่เดินมาเจอภาพนี้ เป็นใครก็ต้องตกใจ ผมเงยหน้าดู อูยยยยยย รุ่นพี่กูจริงๆ ด้วย หน้ามันตกใจทั้งคู่เลยที่เห็นไอ้ต้อมันซุกควยผมอยู่
"พี่อย่าบอกใครนะ" ไอ้ต้อร้องทำเป็นตกใจปล่อยควยผม ผมรีบดึงกางเกงมาสวมไว้เหมือนเดิม จริงๆ แล้วสิ่งที่ผมตกใจไม่ใช่แค่ที่ไอ้ต้อมันทำ กลับกลายเป็นไอ้พี่สองคนนี้มันเป็นรุ่นพี่ผมที่แม่งอย่างแมน คือจะบอกว่าไงอ่ะ ทั้งท่าทางทั้งพฤติกรรมเท่าที่รู้จักสองคนนี้มาเนี่ย ไม่มีอะไรส่อได้เลยว่าจะเป็นเกย์
"มึงสองคนทำอะไรกันวะ" เสียงพี่เบิ้ม(อิอิ) กับพี่เต (ฮ่าๆ) ดังประสานกัน ไอ้ต้อร้องอีกที "พี่อย่าบอกใครนะ ผมผิดเอง" ไอ้ต้อมันแสดงละครโคตรเก่ง มันทำเหมือนว่ามันเป็นคนจะมาข่มขืนผมซะงั้น พี่เบิ้มกับพี่เตมองหน้ากัน "ไผ่กับต้นอยู่ตรงนี้นานหรือยัง" น่านไงกูว่าแล้ว ยังไงซะ ความลับของตัวเองก็สำคัญกว่าความลับของคนอื่น มันร้อนตัวถามมาเอง "พักใหญ่แล้วครับ ผมชวนต้นไผ่มันหลบมาที่ลับตาคน" ไอ้ต้อตอบเสียงสั่นๆ พี่เตกับพี่เบิ้มมองหน้ากัน "แล้วได้ยิน.." ผมรู้ทันเกมแล้ว รีบสวนพี่เบิ้มที่กำลังพูดค้าง
"ได้ยินซิพี่ ผมให้ไอ้ต้อมันปล่อยมันก็ไม่ยอม พี่เดินเข้ามาเลยเห็นเนี่ย" ผมพูดยิ้มในใจ "เฮ้ยจริงดิ มึงได้ยินว่าอะไร" เสียงพี่เตจอมขี้บ่นถามย้ำ "ก็ได้ยินว่าพี่เบิ้มบอกว่าเงี่ยน ให้พี่เตดูดควยให้" ผมพูดตามความจริง เสียงเรียบเหมือนไม่รู้สึกอะไร พี่เบิ้มจอมหื่นรีบพูด "เฮ้ย หูมึงฝาดหรือเปล่า" อ้าว ไอ้พี่เบิ้ม อยากรู้ว่าหูกูฝาดไหมลองมาเลียดูสิ ไอ้นี่นิ "ไม่ฝาดแน่นอน" ผมย้ำตาจับจ้องพี่เบิ้มกับพี่เตที่หน้าซีดเป็นไก่ไหว้เจ้าทั้งคู่ "ผมได้ยินอีกว่าเมื่อเช้าพี่สองคนเอากันไปแล้วรอบนึง ในห้องน้ำใช่ป่ะ" ผมถาม สองคนมองหน้ากันเหงื่อแตกซิก
ผมจ้องหน้าพี่เบิ้มกับพี่เต ไม่มีใครพูดอะไรต่อ จนผมทนไม่ได้ "เอางี้ ผมจะไม่พูดเรื่องพี่ ถ้าพี่ทั้งสองคนไม่พูดเรื่องผมกับไอ้ต้อ" ผมยื่นไม้เด็ดให้ โหยยย แผนของไอ้ต้อนี่แม่งร้ายใช่เล่นนะ แทนที่จะต้องมานั่งแก้ตัวว่ามาทำอะไร หรือหลบไปแต่อาจต้องสูญสมบัติ มันสามารถพลิกเกมมาอยู่เหนือพี่เบิ้มกับพี่เตได้ ผมหันไปมองไอ้ต้อ มันขยิบตาให้เหมือนบอกว่าผมเดินเกมถูกต้องตามที่มันวางแผนไว้
"ตกลง ถ้าต้นกับไผ่ไม่พูดเรื่องพี่ พี่ก็จะไม่พูดเรื่องของมึงสองคน" เสียงพี่เบิ้มตอบ หุหุหุ หายหื่นเลยดิพี่ ผมรีบลุกขึ้นยืน ใครจะไปคิดว่ะว่าแมนๆ แบบพี่เบิ้มกับพี่เตจะเป็นเกย์ หูยยยย (หุหุ สะจายยยย) ผมกับไอ้ต้อมองหน้ากัน ไอ้ต้อยักคิ้วให้ โหยไอ้ต้อนี่แสบไม่ใช่เล่น กูคิดตามไม่ทันเลยแผนมึง ผมกับไอ้ต้อเดินตามพี่เบิ้มกับพี่เตกลับขึ้นไปที่บ้านพัก เพื่อนๆ หลายคนนั่งอยู่ ไอ้ทักนั่งคุยกับไอ้ตี๋ (โฮ่ๆๆ ชื่อนี้โดนคนแรก) อยู่ผมกับไอ้ต้อก็เลยตามไปสมทบสักพักเราก็ลุกไปกินข้าวกลางวันกัน
ช่วงบ่ายมีกิจกรรมอีกเล็กน้อย ผมกับไอ้ต้อที่ไม่ห่วงอะไรแล้ว เลยร่วมกิจกรรมทุกอย่างแบบสบายใจ พี่วินคงผิดสังเกตผมเห็นมันซุบซิบๆ กับพี่นัทสายตาจ้องมาที่ผม แต่ผมทำไม่สนใจ พี่เบิ้มกับพี่เตก็จ้องผมกับไอ้ต้ออยู่เหมือนกัน ตอนนี้สองคนนั่งห่างเป็นวา เฮ้ออออ เห็นแล้วใจหายเหมือนกันนะ เรื่องบางเรื่องพอมีคนรู้แล้วมันจะสนิทใจเหมือนเดิมนี่ลำบากแหะ ถึงผมสัญญากับแกไว้ว่าจะไม่บอกใคร แต่แกก็คงระวังตัวมากกว่าเดิม (ได้ข่าวว่าตอนนี้พี่เบิ้มหนีไปอยู่เยอรมัน ส่วนพี่เตอยู่นครปฐม กร้ากกกกกกกกกก)
จนถึงช่วงเย็น ผมกินข้าวกันเสร็จแล้วก็ไปอาบน้ำ ไอ้โป้งมันยังคอยมาป้วนเปี้ยนให้เห็นอยู่เรื่อยๆ แม่งเอ้ยเดี๋ยวกูก็เอาเสาบ้านทิ่มซะนี่ มึงไม่รู้หรอกว่าคืนนี้มึงจะเจออะไร เหอๆ ผมอาบน้ำไปไม่สนใจมัน ตอนอาบน้ำใส่กางเกงในไว้นะคับ ของดีมันไม่ต้องโชว์บ่อยหรอก หุหุ พออาบเสร็จแต่งตัวแล้ว พี่วินก็เรียกรวมที่ริมหาด ผมกับเพื่อนๆ ก็ไป หุหุ มีความสุขจริงเว้ยยย พี่วินแม่งจ้องหน้าผม คงสงสัยว่าผมทำสำเร็จหรือเปล่า เพราะมันไม่เคยเห็นว่าผมชักว่าวเลย เรื่องอะไรกูจะต้องบอกที่มาของถุงยางพวกนั้น เอาเป็นว่ามึงรู้แล้วจะหนาวแล้วกัน โดยเฉพาะล็อตที่ไอ้ต้อเอามา
"เอาละน้องๆ อีกไม่กี่ชั่วโมงจะถึงเส้นตายที่ไอ้ไผ่กับไอ้ต้นมันต้องทำตามสัญญาแล้ว" พี่วินพูดยิ้มๆ ผมก็ทำหน้าเฉยๆ พยายามไม่แสดงความรู้สึก เพราะหลายคนจ้องผมกับไอ้ต้ออยู่ "มารับน้อง แต่พกถุงยางมาตั้งห้าสิบกว่าถุง แสดงว่าตั้งใจมาน้ำแตกตามจำนวนถุงยางใช่ไหม" เสียงพี่วินพูดเข้มๆ หุหุ เข้มอย่างนี้ก็โดนเล่นตูดไปแล้ว แถมหัวควยไม่เปิดอีก หุหุ "แต่ก่อนที่จะรู้ว่าไอ้สองคนนี้ทำสำเร็จหรือเปล่า พี่มีเรื่องบางอย่างมาบอกด้วย" เย้ยยย อะไรวะ อย่าบอกกูนะว่ามึงรู้ที่มาที่ไปของน้ำเงี่ยนทั้งหมด ตายละวา ไอ้โป้งแม่งก็ยิ้มมีเลศนัย
"มีคนให้ข่าวกับพี่มาว่า ไอ้ไผ่ของเรามันควยใหญ่มาก แต่พี่ไม่เชื่อ" พี่วินยิ้มกริ่ม ไอ้โป้งก็หน้าบาน "คนที่ให้ข่าวเค้ายังยืนยันว่าตอนที่รับน้องกับไอ้ไผ่คราวก่อน ควยไอ้ไผ่มันใหญ่ว่าคนที่บอกข่าวพี่นิดเดียว" พี่วินพูด ทุกคนเหมือนจะรู้ว่าเป็นไอ้โป้ง หันไปมองมันเป็นตาเดียว เสียงพี่วินยังดังต่อเนื่อง "คนที่ให้ข่าวกับพี่บอกว่า จากวันนั้นมาถึงวันนี้มันกล้าท้าว่าควยมันใหญ่กว่าไอ้ไผ่แล้ว มันเลยจะขอท้าพิสูจน์ หากว่าควยมันยังเล็กกว่าจริง มันจะยอมให้ไอ้ไผ่ทำอะไรก็ได้" เสียงฮือฮาดังมาจากเพื่อนๆ
"แต่ถ้ามันใหญ่กว่า ไอ้ไผ่ต้องตกเป็นเมียมัน"
ปล.ขอบคุณดารารับเชิญ พี่เบิ้ม น้องเต พี่ตี๋(มาตั้งแต่หลายตอนก่อน) และอีกหลายคนในโอกาสต่อไป ฮ่าๆๆๆๆๆ

****************************************************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น